Giới thiệu phim:" Wreck t Raph (3D)-RÁP PHỜ ĐẬP PHÁ"

[T.Q.C]

Banned
Tham gia
19/4/2012
Bài viết
8
tumblr_mccbu2FOdZ1rftxfwo1_500.jpg

Poster phim​

Thông tin phim:

Tựa Việt:RAP – PHỜ ĐẬP PHÁ
Đạo Diễn:Rich Moore
Nhà Sản xuất:Clark Spencer

Các diễn viên lồng tiếng:

John C. Reilly lồng tiếng cho Wreck-It Ralph.
Sarah Silverman … Vanellope von Schweetz.
Jack McBrayer … Fix-It Felix Jr.
Jane Lynch ... Trung sĩ Calhoun.
Alan Tudyk ... King Candy.

Trailer phim:


Hãng phim hoạt hình Walt Disney giới thiệu bộ phim hoạt hình đầy vui nhộn và mang đậm chất trò chơi điện tử RAP – PHỜ ĐẬP PHÁ. Ralph đã quá mệt mỏi bởi việc phải làm nền cho Fix-it Felix Jr. - người luôn đóng vai người hùng trong trò chơi của họ. Sau hàng thập kỷ phải lặp lại công việc nhàm chán và chứng kiến những vinh quang luôn thuộc về Felix, Ralph không muốn đóng vai kẻ xấu nữa. Anh quyết định thử sức mình và khởi hành vào cuộc phiêu lưu của thế giới game để chứng minh rằng mình có những tố chất của một người hùng.
Trong nhiệm vụ của mình, Ralph đã gặp nữ trung sĩ dữ dằn Calhoun từ trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất - Hero's Duty và cô bé Vanellope von Schweetz lạ lùng từ trò chơi đua xe trong thế giới kẹo Sugar Rush - người bạn thực sự đầu tiên của anh. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi tên kẻ thù nguy hiểm được giải thoát, đe dọa tới toàn bộ thế giới trò chơi và cả cô bé Vanellope. Ralph cuối cùng cũng có cơ hội để chứng tỏ mình - nhưng liệu anh ta có làm được hay không ?

rap-pho-dap-pha-2012-1-poster.jpg

Đặc biệt hơn nữa, khán giả nhí Việt Nam có cơ hội thưởng thức bộ phim với phiên bản lồng tiếng Việt qua giọng nói vô cùng hài hước, quyến rũ của những diễn viên tham gia lồng tiếng cho bộ phim là diễn viên Hoàng Mập trong vai anh chàng Ralph, diễn viên Đinh Ngọc Diệp trong vai cô bé Vanellope.

121022cineralph08-51b5f.jpg

121022cineralph03-51b5f.jpg

rap_pho_dap_pha_(3).jpg


Phim Khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 9-11-2012
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Mình có xem cái trailer lồng bản tiếng việt ùi,nghe co vẻ hơi mất tử nhiên xíu,nhưng khá dc!
 
Mình có xem cái trailer lồng bản tiếng việt ùi,nghe co vẻ hơi mất tử nhiên xíu,nhưng khá dc!
Chắc là do đang đó thui,chứ mình thấy bình thường mà,đợt này do Đinh Ngọc Diệp vớ Hoàng mập lồng tiếng nữa,nhất là anh Hoàng Mập thì thân thiết với các bạn thiếu nhi rồi :D
 
Còn gần 2 tuần nữa mới chiếu mà :) chờ thui!
 
×
Quay lại
Top