[Giới thiệu sách] Lớp học siêu quậy - Butchivacucgom

kelly_ngoc

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
29/9/2011
Bài viết
66
Bia-LopHocSieuQuay-ok.jpg

Câu chuyện hài hước xung quanh Minh - cô nhóc học sinh từ nước ngoài trở về, vào học tại “lớp học quái dị” với tên lớp trưởng có biệt danh Đầu Tôm. Mặc dù quậy phá nổi tiếng toàn trường nhưng lớp học này lại hoàn toàn có thể đứng nhất về thành thích học tập (nếu chúng muốn), nhưng để chúng chịu ngồi yên, không trốn tiết bỏ học tập thể là cả 1 vấn đề với Minh khi cô gái quyết tâm lập lại trật tự kỷ cương để giúp thầy giáo chủ nhiệm cũng là cậu ruột của cô. Các pha nghịch ngợm, chiêu trò đối phó với thầy cô, bạn bè biến lớp học như 1 rạp xiếc, ngày nào tới trường cũng là 1 ngày vui với các cô cậu nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò. Bên cạnh là mối tình bọ xít lít nhít giữa Heo (Minh) và Đầu Tôm (Lớp trưởng) cũng rất thu hút, hài hước, nhiều phen lận đận cười ra nước mắt.

Bạn đã bao giờ làm thành viên của một lớp là chuyên gia cũng những trò nghịch phá khiến thầy cô toàn trường lắc đầu ngao ngán?

Bạn đã bao giờ cùng cả lớp bắt tay vào công cuộc giúp thầy chủ nhiệm chinh phục trái tim của cô giáo sẽ là vợ thầy chủ nhiêm trong lương lai?

Bạn đã bao giờ tim đập rộn rã trong lòng ngực nhưng ngoài mặt vẫn lạnh tanh, miệng thì đấu khẩu không ngừng với người đó?

Bạn đã bao giờ vì câu nói của một người mà làm mặt lạnh, khiến phe con gái và con trai trong lớp tránh né không đùa giỡn với nhau?...

Tất cả câu trả lời đều nằm trong cuốn Lớp Học Siêu Quậy này bạn nhé!

Tôi còn trẻ, nhưng tôi đã sống hơn thực tại nhiều lần, không dám nhận là từng trải, nhưng tôi tin nếu buồn bạn sẽ khóc, nếu vui bạn sẽ cười, khi nghe những câu chuyện này.


Thông tin cuốn sách:
Tác phẩm: Lớp học siêu quậy
Tác giả: Butchivacucgom
Số trang: 270 trang
Giá: 58.000 VNĐ
Dự kiến phát hành: 10.07.2013
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top