Giỏi tiếng Anh trong 3 - 4 tháng tại Philippines

Tham gia
5/12/2013
Bài viết
11
Trong thời buổi kinh tế hội nhập , ngoài kiến thức được trang bị từ giảng đường Đại học thì việc biết một ngoại ngữ là ưu thế cần thiết . Ngày nay việc tiếp cận thực hành tiếng Anh tại Việt Nam còn nhiều hạn chế . Vậy có cách nào giúp bạn tiếp cận nâng cao trình độ tiếng Anh nhanh và hiệu quả ? Đó chính là : “Du học tiếng Anh ngắn hạn “.Việc bạn sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong học tập cũng như sinh sống ở Philippines sẽ là môi trường lý tưởng tạo phản xạ , nâng cao trình độ tiếng Anh để bạn có thể sử dụng tiếng Anh thành thạo hơn , nói tự nhiên và lưu loát trong thời gian ngắn .
Học tiếng Anh nên chọn nước nào ?
Philippines là môi trường sử dụng tiếng Anh năng động thứ ba trên thế giới sau Mỹ và Anh .Ngoài ra , Philippines thuộc địa cũ của Mỹ tại Châu Á, nơi có hơn 90% dân số sử dụng tiếng Anh Đất nước này có hệ thống giáo dục theo mô hình hệ thống giáo dục của Mỹ : tiếng Anh được giảng dạy như ngôn ngữ chính ở trường học và giảng đường .
Có rất nhiều bạn chọn cách học tiếng Anh tại Việt Nam sau đó thi lấy chứng chỉ TOEFL,TOEIC,IELTS trong nước để tiết kiệm chi phí . Nhưng việc học này làm bạn mất khá nhiều thời gian và dù bạn đạt được điểm cao thì bốn kĩ năng không được phát triển toàn diện ,nhất là kĩ năng nói .Khi bạn đi du học hoặc làm việc trong môi trường sử dụng tiếng Anh ,các bạn có thể gặp trở ngại và tham gia các khóa học tiếng Anh tăng cường .Học tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn-Philippines ( CELI) , bốn kĩ năng tiếng Anh của bạn sẽ được phát triển toàn diện với chi phí phải chăng.Chi phí học tại Philippines tiết kiệm so với bạn học tiếng Anh tại Mỹ , Anh,Úc, Canada , Singapore.Học tiếng Anh tại Anh , Mỹ, Úc ,Canada chắc chắn tốt hơn về chất lượng như học phí , phí sinh hoạt khá đắt so với việc đi các nước châu Á. Học tiếng Anh tại Singapore chi phí sinh hoạt khá đắt đỏ .Hơn nữa, tiếng Anh tại Singapore là Singlish bị lai giữa tiếng Hoa ,tiếng Malaysia vì thế bạn sẽ gặp trở ngại khi giao tiếp với các giáo sư từ Anh , Mỹ …việc học trong giảng đường .
Chất lượng học tập tại Cleverlearn-Philippines (CELI)
Cleverlearn là một trường ESL với vốn đầu tư của Hoa Kỳ được thành lập từ năm 1999 tại Santa Monica-California-Hoa Kỳ.Học viện Anh ngữ Cleverlearn-Philippines đi vào hoạt động tại Philippin ở thành phố Cebu với Ramos Campus vào năm 2005 và mở rộng thêm Mactan Campus cũng tại Cebu vào tháng 6 năm 2006. Cleverlearn trở thành một trung tâm phát triển và đang tiếp tục mở rộng phạm vi bằng cách giới thiệu những sản phẩm mới bên cạnh các khóa học Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai (ESL course) hiện nay chúng tôi cũng cung cấp những chương trình Du học quốc tế, Điều dưỡng quốc tế, Chăm sóc và Đào tạo trung tâm tư vấn qua điện thoại Học viện chỉ cách sân bay quốc tế Cebu vài phút đi bằng ô tô thì việc đi lại vô cùng thuận tiện .
Tại CELI ,học viên có cơ hội gặp gỡ ,giao lưu với các bạn sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Hàn Quốc , Nhật Bản , Đài Loan , Thái Lan ,Braxin,Trung Đông .Đây là cơ hội lớn cho học viên cải thiện những kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh của mình.
CELIFacilities1_zps010dc33a.jpg

Tỷ lệ giáo viên – học viện thấp : Với thời lượng 5 ngày một tuần , 5-7 giờ /ngày tùy từng khóa học học viên sẽ trải qua các giờ học sau :
1_zpsd51205ff.png

· Giờ học 1 thầy -1 trò

· Giờ học 1 thầy -4 trò

· Giờ học 1 thầy – 8 trò

Việc bạn tâp trung hoàn toàn thời gian học tiếng Anh khoảng 35 giờ /tuần ngoài ra giao tiếp với các học viên đến từ các nước khác ,người dân sẽ giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Anh hoàn thiện và nhanh nhất có thể .Nếu như bạn nào cố gắng , học tập thật chăm chỉ thì khả năng nhận được điểm cao trong các kì thi luyện thi TOEFL- TOEIC-IELTS , các bạn càng có cơ hội nhận được các học bổng từ các nước nói tiếng Anh.
3_zps3105bbb0.jpg

Phương pháp giảng dạy hướng giao tiếp đảm bảo cho học viên có cơ hội thực hành tất cả những kĩ năng được học tại lớp .Hàng tuần có rất nhiều hoạt động ngôn ngữ và hoat động thể thao diễn ra bên trong và bên ngoài lớp học .
4_zpsb621c890.jpg

Ký túc xá của CELI tiện nghi đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho học viên . Có 82 phòng được chia làm 3 loại : đơn ,đôi,bốn với đầy đủ tiện nghi.Mỗi phòng bao gồm điều hòa, phòng tắm, chỗ học tập, tủ lạnh, ti vi có nối cáp và nhiều thiết bị khác. Học viên sẽ được sống trong một môi trường an toàn và bình lặng nhưng vẫn gần với những khu vui chơi giải trí.
2_zps09e1fbd1.jpg

Hãy đến du học tại Philippines để chuẩn bị cho mình nền tảng tiếng Anh vững chắc và làm quen với môi trường học quốc tế. Để con đường đi đến du học các nước bạn mong muốn nhanh hơn tiết kiệm chi phí hơn, hãy để chúng tôi giúp bạn thực hiện ước mơ của mình.

Văn phòng tuyển sinh quốc tế tại Việt Nam

Hotline: 096 306 2760

Email: TuyetNhung.Nguyen@celicebu.com

[w] www.celi.edu.vn

FB: https://www.facebook.com/celi.vietnam.5?fref=ts

Skype: nhungtre8686

3/2C Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc , Vạn Bảo,Quận Ba Đình ,

Khu học xá CELI - Cleverlearn English Language Institute

Cleverlearn Residences, Saac II Mactan, Lapu Lapu City 6015, Cebu, Philippines
 
×
Quay lại
Top