Giới trẻ đang phát sốt với Điệu nhảy ngựa ( Gangnam style)

hp0706

Thành viên
Tham gia
18/9/2012
Bài viết
1
Hiện nay giới trẻ đang phát sốt với trào lưu chế ảnh hài hước từ "Gangnam style"
Ca khúc Gangnam style của Psy (Hàn Quốc) đã trở thành cơn sốt trên toàn thế giới với hơn 100 triệu lượt xem clip trên Youtube. Chỉ trong thời gian ngắn, Psy đã gom về cho mình lượng người hâm mộ vô cùng lớn, bao gồm cả những tên tuổi "sừng sỏ" như Britney Spears, Katy Perry, Taylor Swift, Tom Cruise... Ở Việt Nam, Gangnam style cũng đã tạo nên trào lưu mới trong giới trẻ. Giờ đây, cư dân mạng ai ai cũng biết tới Gangnam style và hào hứng mô phỏng theo anh chàng nhân vật chính. Trên thế giới hiện nay đã có khá nhiều clip cover Gangnam

Vũ đạo khiến giới trẻ gây nghiện

Trên thế giới, đã có khá nhiều clip cover Gangnam style do những người đã lớn tuổi thực hiện. tính hài hước của điệu nhảu đã khiến cho không chỉ giới trẻ mà ngay cả những nhân viên văn phòng bận rộn, các bà nội chợ cũng bị "lây nhiễm"
Cơn sốt Gangnam style hiện đã có mặt ở Việt Nam và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ giới trẻ. Mức độ "cuồng" của người hâm mộ Việt Nam đối với Gangnam style cũng không thua kém gì fan quốc tế. Trong khoảng thời gian ngắn, trên Youtube đã xuất hiện rất nhiều clip cover bản hit này.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top