Giữ số điện thoại khi đi ra nước ngoài?

Hipdz

Banned
Tham gia
23/9/2012
Bài viết
14
Ai đang dùng Vina cho mình hỏi làm sao để có thể dùng được số điện thoại của mình ở nước ngoài nhỉ. Sắp tới đi du lịch nửa tháng mới về và công việc thì cần kết nối internet. Thanks cả nhà trước nhé.
 
Thế thì roaming thôi bác, Vinaphone roaming khá ok, 3G cũng mượt mà lắm
 
Nôm na thì roaming là dịch vụ cho phép sử dụng số điện thoại của mình để thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin đó bác :3. Bác chưa đi ra nước ngoài bao giờ đúng không :v
 
Thì lần tới là lần đầu mà bác :3
 
Bác cũng dùng Vinaphone à, Vina roaming thì mượt rồi, tham gia liên minh Conexus toàn cầu cơ mà
 
Liên minh đó là liên minh gì thế hả bác?
 
Liên minh Conexus là liên minh di động của các nhà mạng ở một số nước Thái Bình Dương, mà các nhà mạng trong đó ví dụ như Vinaphone có nhiều ưu đãi nếu thuê bao roaming sang nước của nhau.
 
Số bác hên kinh, Vinaphone vừa giảm giá cước roaming ở rất nhiều nước đó bác
 
Thật hả bác, haha, đúng là số đỏ của Vũ Trọng Phụng, trời giúp ta rồi
 
Mang máng là giảm nhiều phết đấy, nhưng mình xóa tin nhắn xừ nó rồi, k biết là khuyến mại cụ thể ra sao
 
Thông tin chính xác đây bác ạ:
"- Chỉ còn 04 vùng cước theo vị trí địa lý và 01 vùng cước theo dịch vụ;
- Giảm hàng loạt cước cuộc gọi, mức giảm cao nhất đến 62%. Các hướng gọi có nhiều khách Chuyển vùng quốc tế giảm đến 53% (bao gồm Trung Quốc, Nhật, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore).
- Giảm tới 40% mức cước dữ liệu tại nhiều quốc gia và tăng phạm vi cung cấp gói cước data Chuyển vùng quốc tế không giới hạn lên 16 nước. "
 
Đợt khuyến mại này kéo dài ko nhỉ, phải tầm dăm bữa nửa tháng nữa em mới đi
 
Bác nhầm rồi, đây là giá fix cứng, Vinaphone giảm giá và giờ duy trì mức giá này thôi bác ạ :3
 
Ngon nhờ, thía vùng dịch vụ là như nào hả bác?
 
Kiểu như ngày xưa mỗi nước một mức giá cước, giá khá loạn nên giờ họ gộp vào cho gọn với dễ tính toán tiền nong đó :3. Chứ ngày xưa, tra giá cước đến khổ
 
Thía Singapore thân yêu của em thì thuộc vùng nào ạ?
 
Các vùng cước được đơn giản hóa như sau: Vùng 1 bao gồm Brunei, Cambodia, Laos, Hongkong, Myanmar, China, Japan, Korea, Singapore, Thailand. Vùng 2: Các nước châu Á, trừ các nước châu Á tại vùng 1 và 4 nước India, Israel, Saudi Arabi, UAE. Vùng 3: Các nước thuộc châu Âu, Châu Phi và 4 nước thuộc châu Á: India, Israel, Saudi Arabi, UAE. Vùng 4: Các nước thuộc Châu Mỹ và Châu Úc. Vùng 5: áp dụng cho các dịch vụ chuyển vùng trên máy bay, tàu biển và vệ tinh.
 
Vùng 1 chắc là rẻ nhất rồi, mấy nước Đông Nam Á mà
 
Giá cước vùng 1 khá mềm, nhất là sau khi giảm giá. Gọi về Việt Nam tầm 28k, nhận cuộc gọi là 12k, gửi tin nhắn là 7k :3. Còn cước data là 3k/10Kb
 
×
Quay lại
Top