Giúp em cách nạp tiền cho iPad

danielpowter

Banned
Tham gia
4/9/2012
Bài viết
30
Mỗi lần em muốn nạp tiền cho Ipad là lại phải tháo sim ra bỏ vào điện thoại để nạp , rất là phiền các bác ak. Bác nào xài iPad giúp em cách nạp tiền nhanh chóng mà không phải thao sim khỏi máy với.
Cứ mỗi lần tháo sim là thấy mình cứ gà mờ sao ý :D.
 
Bác có thể dùng mấy kênh thanh toán qua tài khoản ngân hàng ấy. Một số ngân hàng cho thanh toán qua internet banking dưng mà em thì chẳng dùng thẻ ngân hàng nên toàn nạp qua sim điện thoại của em luôn.Em dùng sim trả sau của vina , có dịch vụ tích hợp với sim ezcom thế là em đăng ký luôn, hai sim chung một tài khoản, một hóa đơn, rất chi là tiện.
 
Tích hợp sim á ?
Chưa hiểu lắm
 
Chỉ có thuê bao trả sau mới tích hợp được hả bác? Em dùng trả trước mới akay chứ :-s
 
trả trước bây giờ cũng tích hợp hết cả rồi bác ak. Em cũng mới đăng ký tích hợp sim điện thoại với sim ezcom để trả tiền một mối cho dễ. Mà đang có khuyến mại, 100k được 2G cho cả 2 sim, dùng tẹt ga nhé .Bác nào dùng vina thì đăng ký đi.
 
Thời buổi này thì cư cái nào mà hạt giẻ thì sài các bác a :
 
VinaPhone cũng cung cấp các gói thuê bao MAX100 (100.000đ/tháng với 2,3 GB miễn phí ở tốc độ tối đa) và MAX200 (200.000đ/tháng với 5 GB miễn phí ở tốc độ 3G) cho các thuê bao có nhu cầu dùng chung gói data cho cả thuê bao di động và ezCom đó, bác ko biết thông tin này à ?
 
Thế này đang dùng gói khác sao chuyển qua được
 
×
Quay lại
Top