Hỏi Giúp mình bài kiểm tra này với các bạn

phuong2810

Thành viên
Tham gia
18/9/2011
Bài viết
4
Theo em cần phải làm gì để phát huy chủ nghĩa dân tộc theo tư tưởng Hồ Chí Minh? Ý nghĩa của vấn đề này?


:KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12:
 
Làm theo những gì HCM bảo là đc, hehe!
 
Cái này đọc/nghiên cứu Giáo trình Tư tưởng Hồ Chí Minh rồi chế ra phần liên hệ thực tế bạn ơi. Môn này không ngán bằng môn Kinh tế chính trị, nhả!
 
Hihi, nhớ là đã từng học môn này rồi, nhưng trả lại hết cho thầy thân yêu rồi:KSV@05::KSV@05::KSV@05:
 
Chào các bạn, mình đang cần đề cương ôn thi môn TTHCM, rất cảm ơn bài viết từ KSV đã giúp mình có được đề cương để ôn tập.:KSV@01:
 
um, theo mình thì bạn lên google tra là nhanh nhất, ko thì lên thư viện mượn cuốn học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM hay đại loại thế về ngâm cứu, nếu mình nhớ ko lầm thì ở đó có điểm qua câu hỏi của bạn đó, tuy ko ghi rõ nhưng mà mình tự rút các câu ra là đc
:KSV@02:
 
:KSV@01:Mình sắp thi tốt nghiệp rùi, mà môn tư tưởng HCM và đường lối học hoài ko thuộc , có ai có bí quyết gì giúp mình với:KSV@08::KSV@17::KSV@16:
 
cái này thì em chưa học!
 
để mình xem lại tài liệu trước kia mình đã học thử xem ! hình như mình từng làm câu hỏi này rùi !
 
Bạn muốn học tốt tư tưởng Hồ Chí Minh thì bạn cần nắm vững kiến thức trong sách, đọc báo về cuộc vận động toàn Đảng toàn dân, toàn quân sống, học tập và làm theo tư tưởng chủ tịch Hồ Chí Minh. chịu khó sưu tầm lại, bạn sẽ có được kiến thức sâu sắc.

Gia sư Cao Minh
Nhận dạy kèm – dạy tại nhà thầy giáo các môn Toán - Lí - Hóa – Anh lớp 8-12, luyện thi Đại học Khối A,A1, luyện thi chuyên Lê Hồng Phong.
Nhận dạy kèm các môn toán cao cấp A1,2,3,4 Toán kinh tế, Xác suất thống kê cho người đang luyện thi cao học và sinh viên thi lại.

Phương châm : Đồng tiền bạn trả cho tôi phải xứng với kiến thức bạn nhận được.
Liên hệ : thầy Nguyễn Cao Trọng 0909180248 - 0903306596
 
×
Quay lại
Top