Gợi ý mặc đồ xinh đẹp hơn cho ngày 8/3

bskhoe

Thành viên
Tham gia
4/3/2013
Bài viết
8
Nếu bạn đã lục tung tủ đồ mà chưa biết mặc gì vào ngày 8/3 sao cho xinh đẹp, nổi bật hơn thì hãy xem chúng tôi gợi ý nhé!
8/3 là ngày phái đẹp có thể thể hiện "nữ quyền" một cách tối đa. Chúng ta có thể "bỏ qua" việc nhà, "lơ là" nội trợ và đặc biệt là phải thật xinh đẹp hơn ngày thường. Tuy nhiên, "nhiệm vụ" cuối này lại không phải dễ dàng chút nào khi mà việc chọn lựa được bộ cánh thời trang vừa nổi bật, nhã nhặn lại vừa hợp thời dường như là... quá khó. Tuy nhiên, với vài bật mí nhỏ xinh về cách mix đồ dưới đây, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và bạn có thể "yên tâm" xinh đẹp cả ngày hôm đó. Hãy cùng xem nhé!
1. Khăn voan Khi tiết trời vào xuân mang theo không khí se lạnh thì cũng là lúc chiếc khăn voan mong manh nhanh chóng "phủ sóng" phong cách của các quý cô công sở. Không chỉ có công dụng giữ ấm vừa phải, chiếc khăn này còn là gợi ý tuyệt vời giúp bạn mang thêm chút điệu đà vào cả set đồ. Chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng kết hợp cùng màu sắc hay họa tiết ngọt ngào, khăn voan mùa xuân có thể phù hợp với mọi bộ đồ bạn mặc, với muôn vàn biến tấu trong cách thắt buộc khác nhau. Từ áo trench coat với khăn khoác hờ trên vai cho đến chiếc áo bó với khăn cuốn thả... Bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn cho mình đấy nhé!
goi-y-mac-do-xinh-dep-hon-cho-ngay-83.jpg
goi-y-mac-do-xinh-dep-hon-cho-ngay-83.jpg1.jpg
goi-y-mac-do-xinh-dep-hon-cho-ngay-83.jpg2.jpg
goi-y-mac-do-xinh-dep-hon-cho-ngay-83.jpg3.jpg
2. Thêm họa tiết Nếu bạn đang tìm kiếm chút mới mẻ trong phong cách của mình thì có lẽ họa tiết sẽ đáp ứng được yêu cầu đó. Ngọt ngào cùng họa tiết chấm bi của áo sơmi cách điệu, phiêu lưu cùng họa tiết hoa hay thời thượng sánh đôi cùng họa tiết baroque đẳng cấp, mọi sự kết hợp đều mang đến cho bạn vẻ tươi trẻ và "màu mè" đầy ngẫu hứng.
goi-y-mac-do-xinh-dep-hon-cho-ngay-83.jpg4.jpg
goi-y-mac-do-xinh-dep-hon-cho-ngay-83.jpg5.jpg
goi-y-mac-do-xinh-dep-hon-cho-ngay-83.jpg6.jpg
3. Nhấn nhá màu sắc Bí quyết vẫn thường bị các quý cô ngó lơ vì nó quá... đơn giản. Thêm vào đó, với thời trang công sở vốn đòi hỏi sự giản tiện thường ngày lại càng đẩy đưa phái đẹp tránh xa những gam màu chói lóa. Công thức cực kì đơn giản, giữa cả bộ đồ với những gam màu trung tính, bạn chỉ việc tô điểm thêm bằng các khoảng màu vui mắt như túi, giày cao gót hay đơn giản hơn là chiếc vòng tay nổi bật. Còn nếu bạn thực sự muốn tươi tắn hơn, hãy "mạnh dạn" chọn nguyên cả món đồ nổi bật phối cùng những gam màu trầm khác, chiếc váy màu cam sặc sỡ hay áo blazer/trench coat đỏ quyến rũ, bạn sẽ thấy ngay kết quả cho mà xem.
goi-y-mac-do-xinh-dep-hon-cho-ngay-83.jpg7.jpg
goi-y-mac-do-xinh-dep-hon-cho-ngay-83.jpg8.jpg
goi-y-mac-do-xinh-dep-hon-cho-ngay-83.jpg9.jpg
goi-y-mac-do-xinh-dep-hon-cho-ngay-83.jpg10.jpg
4. Quần vải Khi bạn đã chán ngán những chiếc quần jeans bụi bặm hay chiếc legging nhạt mắt, thì quần vải chính là làn gió mới giúp bạn F5 và làm sáng bừng set đồ ngày 8/3. Phóng khoáng, thướt tha và không kém phần lãng mạn, chiếc quần "đỏm dáng" này rất phù hợp để "kết đôi" cùng những item thanh lịch mang phong cách menswear khác như giày mũi nhọn, sơmi hay blazer... Tuy nhiên, quần vải chỉ dành cho những cô nàng có chiều cao tương đối, hãy tránh xa nó nếu không muốn "dìm" đôi chân "hạn chế" của mình bạn nhé!
goi-y-mac-do-xinh-dep-hon-cho-ngay-83.jpg11.jpg
goi-y-mac-do-xinh-dep-hon-cho-ngay-83.jpg12.jpg
Theo Afamily
 
×
Quay lại
Top