Hà Nội radio club (HRC) tuyển thành viên ^.^

Mr.x0

Thành viên
Tham gia
6/10/2010
Bài viết
0
Một môi trường năng động sáng tạo
Một bức tranh nhiều màu sắc được vẽ nên bởi lòng nhiệt tình và đam mê,
Một gia đình vui vẻ luôn ấm áp yêu thương và tràn ngập tiếng cười,
Bạn đã sẵn sàng gia nhập cùng chúng tôi, Hà Nội Radio Club?

toroiradio1crop.png


Hà Nội Radio Club (HRC) là sân chơi lớn cho tất cả các bạn trẻ có niềm đam mê và khả năng trong lĩnh vực radio. Dưới sự bảo trợ truyền thông của công ty Cổ phần dịch vụ CNTT Naiscorp, tuy chỉ mới ra đời nhưng HRC hứa hẹn sẽ là điểm quy tụ của đông đảo các bạn trẻ năng động, bản lĩnh, khao khát muốn thể hiện mình trong lĩnh vực phát thanh.

Gia nhập cùng chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội được trực tiếp tham gia vào quy trình sản xuất radio từ biên tập nội dung, kịch bản, thu âm cho đến xử lý âm thanh để cho ra sản phẩm hàng tuần. Hàng tháng CLB cũng tổ chức các buổi training đào tạo kỹ năng cho các thành viên về kỹ thuật thu âm, xử lý âm thanh, phương pháp xử lý tình huống trong phỏng vấn trực tiếp, kỹ năng mời tài trợ, kỹ năng tổ chức event,…Hơn nữa, bạn cũng được cùng chúng tôi tham gia vào các hoạt động tình nguyện, các buổi dã ngoại, giao lưu hay các cuộc thi do CLB tổ chức hằng năm.

Vậy còn chần chờ gì nữa, bạn đã sẵn sang gia nhập đại gia đình Hà Nội Radio Club và làm quen với những người bạn mới, để cùng trải nghiệm, cùng cống hiến hết mình cho sự phát triển của CLB cùng với chúng tôi hay chưa?

Nếu bạn là một người có chất giọng thật dễ chịu, truyền cảm, hãy tự tin đăng kí vào ban MC của CLB.

Nếu bạn là người thích viết và thích mang cuộc sống vào từng dòng cảm nhận của mình thì còn chần chừ gì mà không đăng kí và ban Biên tập.

Nếu bạn là người có khả năng giao tiếp, thích gặp gỡ với những con người thú vị hay thích trải nghiệm cuộc sống thực tế, thì hãy thử sức cùng vị trí Phóng viên.

Và nếu bạn là một ngưòi tỉ mỉ trong kĩ thuật phát thanh, biết sử dụng các phần mềm thu âm, biết design, đồ hoạ, hãy đến với ban Kĩ thuật của chúng tôi.

Tham gia vào ban Chuyên môn, bạn còn được thử sức mình ở các ban khác như: ban Tổ chức, ban Thông tin truyền thông, ban Đối ngoại.

Nào hãy chọn cho mình 1 ban phù hợp, hãy tham gia cùng chúng tôi để thể hiện sức trẻ, phát huy sự sáng tạo và khám phá những điều mới mẻ, hãy tô vẽ thêm cho bức tranh radio thêm sống động bằng những nét vẽ và màu sắc của riêng bạn !

Hình thức thi tuyển:

Vòng 1: Nhận đơn đăng kí ( từ ngày 19/09 đến ngày 13/10 )

Vòng 2: Test IQ và phỏng vấn ( sẽ có thông báo trực tiếp đến tất cả các bạn )

• Chúng tôi khuyến khích và cộng điểm cho đơn tự thiết kế, hãy thể hiện cái Tôi của bạn!

• Gửi bản đăng ký qua email: hanoiradio@gmail.com

hoặc bản cứng tại:
đầu cầu ĐH Thương mại ( Mr.Hiếu 0975 097 133),
đầu cầu ĐH Ngoại thương ( Ms.Thùy Chinh 01694 715 918 ),
đầu cầu ĐH Kiến Trúc ( Mr.Hoàng 01689 980 500 ).
Chi nhánh TP Hồ Chí Minh ( Ms. Mỹ Hiền 0907 260 714 ).
Hotline: Ms.Thiều Anh – 01689952829

Đơn đăng kí: https://www.mediafire.com/?pai17t16a0di57c

WELCOME ALL OF YOU!!!
 
Ok
cho m bít tên b dc k?để dễ gọi ấy mà
chứ cái hdt..gì gì đó dài quá,lại khó nhớ nữa
have a nice day
 
T là Hưng :D. hn bận qá nên giờ t mới rep lại đc ...
 
T muốn tham gia club này, t đã thích radio từ nhỏ, nhưng khi biết club này thì đã hết hạn đăng kí, bh t phải làm gì để tham gia club? bạn nào giúp t giải đáp với!
 
mình k đăng kí được, làm sao để mình có thể đăng kí tham gia CLB, mình muốn được thử sức mình với ngành mình đam mê, mẹ và bạn bè mình nói mình có chất giọng tốt, diễn cảm, dễ nghe, thử công việc phát thanh viên đi nhưng mình chưa có cơ hội để thử sức, nếu CLB còn tuyển thì mình muốn đăng kí 1 xuất, mong nhận được hồi đáp. mail: annenguyen931994@gmail.com
 
×
Quay lại
Top