Hải sản Hương Lan ngon bổ rẻ

ssganhtd

Banned
Tham gia
15/7/2014
Bài viết
1
Nói đến hải sản bình dân, không thể không nhắc đến một địa chỉ khá nổi tiếng tại bãi Nghĩa Dũng, gần An Dương. Quán có chỗ để xe miễn phí trong chợ đối diện sân bóng, đi bộ một đoạn nữa là đến quán. Chỗ ngồi ở đây cũng thoải mái, chẳng phải chen chúc gì cả mà giá lại hợp lý!

Địa chỉ: Hải Sản Hương Lan - 12 Nghĩa Dũng - Tây Hồ - Hà Nội

Nếu bạn nào chưa biết thì cứ đi thẳng từ đường Thanh Niên, cuối đường thì đi vòng lại một đoạn vào trong Ngõ An Dương thì rẽ phải. Men theo đê, đến sân bóng bạn rẽ trái. đối diện sân bóng sẽ có 1 cái chợ nhỏ, đó là chỗ gửi xe miễn phí của quán. Sau khi gửi xong bạn đi bộ vào bên trong 1 đoạn sẽ thấy quán Hải Sản Hương Lan rất to và sầm uất.

Chắc chắn công lao mò đường sẽ không bị uổng phí. Bạn sẽ được đền đáp những món hải sản tươi ngon, chế biến khéo, nhanh và phục vụ rất chuyên nghiệp nhiệt tình. Hải sản quán này lúc nào cũng đông người vào, từ các bạn trẻ, các đôi lứa đến bạn bè, những tay thích uống và nhắm, cả gia đình ra đây ăn tối. Quán mới cơi nới thêm không gian, 3 tầng phục vụ chính và còn có thêm quán đối diện nếu đông quá. Ở đây đều là những địa điểm món ngon rất được các bạn trẻ ưa chuộng.

Ở đây có 1 điểm trừ nhỏ là khu vệ sinh mỗi tầng chỉ có 1, vì vậy đôi khi phải xếp hàng dài hoặc nhẫn nhịn đó các bạn.

1_zpsd1944a5c.png


Điểm cộng của quán là có bảng giá rất to ghi rõ thực đơn và giá cả nên mọi người có thể tuỳ ý chọn đồ mình theo sở thích.


2_zps5e4ba056.jpg


Đặc biệt Ghẹ tại đây to và khi ăn thì ngon hơn cua, giá 500k/kg, mỗi người không ăn hết 1 con. Hãy thử bạn nhé, tuy nhiên bạn phải đến sớm, sau 7h tối chưa chắc sẽ còn ghẹ đâu.


3_zpsfdc5f8e3.jpg


Nước chấm ở đây thì ngon lắm nhé! Chua chua, cay cay rất đặc biệt. Đảm bảo bạn sẽ bị ghiền quán Hải Sản này chỉ vì nước chấm của nó.



4_zpsbd550565.jpg


Ốc gai nướng


5_zps04c4f754.jpg


Ngao trắng hấp


6_zpse3c2cf0d.jpg


Ốc mít xào cay cay, ngọt ngọt ... mút ốc rồi đến mút tay.


7_zpscc5945e4.jpg


Mực râu xào


8_zpsb44015bd.jpg


Sò huyết nướng


9_zps15bbfe78.jpg


Miến xào cua rất ngon, ai tới đây cũng sẽ gọi món này làm món cuối.


10_zpsd3eddfe2.jpg


Với thực đơn: (5 - 6 người)


- 3 Miến xào cua

- 2 Ngao xào

- 2 Ốc mít xào

- 1 Mực trứng chiên (Mỗi người 2 con)

- 1 Cháo ngao (Chén nhỏ 3 người ăn)


Bạn chỉ mất 390k cho bữa này thôi. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm 1 âu nước ngô với giá 30k. Nước ngô rất ngọt và thơm. Đảm bảo tiêu chí ngon, bổ, rẻ cho những bạn trẻ như sinh viên, học sinh nhé!
 
ở đây ăn cũng được cơ mà xa và cũng không phải là rẻ lắm
Vẫn thích được đi ra biển, mua đồ và nhậu lun ở đó, thật là phê :D
 
×
Quay lại
Top