Hàng nghìn vé ca nhạc miễn phí cho sinh viên

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Nhân dịp năm mới 2013, vào ngày 30/12/2012 tại Triển lãm Vân Hồ, một chương trình âm nhạc cuối năm cho giới trẻ sẽ được tổ chức với quy mô rộng lớn.

Nghệ sĩ nổi tiếng với giới trẻ hiện nay như Miss Audition 2007 “hot girl” Emily, DJ Hoàng Touliver; các ca sĩ Justatee, Andree right hand, Dương 3D, GPlus, Soobin, Rhymastic và các nhóm nhảy: S.I.N.E crew, Sacred crew, Halley crew sẽ cùng nhau tụ họp trong đêm nhạc.

Những hotgirl, hotboy này đã sẵn sàng với những tiết mục trình diễn đặc sắc nhất để đem đến cho các bạn trẻ một đêm cuối năm đáng nhớ, xua đi cái lạnh giá của mùa đông.

nhom-gplus-698386-6188.jpg
Những cô gái nóng bỏng của nhóm Gplus cũng sẽ trình diễn trong đêm cuối năm
P
hần trình diễn thời trang Rider fashion show có sự tham gia của hai thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới cũng là một điểm nhấn độc đáo cho chương trình.

Đặc biệt, đêm cuối năm còn trở nên sôi động hơn với phần thi đấu hiphop giữa các nhóm nhảy sẽ làm cho phần thi đấu trình diễn vô cùng hấp dẫn.

Ban giám khảo của sẽ bao gồm các gương mặt quen thuộc với các bạn yêu thích hiphop dance: Hoàng C- Floor, Thái Black frog và Kiên TK.

Giải thưởng cho YMH Dancing Cup năm nay sẽ rất hấp dẫn: Giải nhất 6 triệu đồng, Giải nhì 3 triệu đồng và Giải ba 1 triệu đồng.

'
emily-va-justatea-1-1-698386-8571.jpg
Ca sĩ hotgirl Emily và ca sĩ Justatee sẽ "cháy"hết mình cùng các bạn sinh viên
Với sự đầu tư kỹ lưỡng như vậy, hi vọng chương trình Đón chào năm mới 2013 được tổ chức tối 30/12 sẽ trở thành một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn dành cho giới trẻ Thủ đô Hà Nội.

Để tham gia đêm hội, các bạn học sinh, sinh viên hãy tới các đại lý ủy quyền của Yamaha gần nhất để nhận hàng nghìn vé miễn phí.
Theo VTC
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top