Hãy bảo vệ môi trường!!!

chieusinhhungvuong

Thành viên
Tham gia
28/10/2011
Bài viết
8
:KSV@06:HÃY BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG!!!!

Trong lĩnh vực tự động hóa tòa nhà và ứng dụng HVAC (Điều hòa, thông gió và sưởi nhiệt), thời gian hoàn vốn của một biến tần thường là 1 năm hoặc ít hơn. Nếu so với tuổi thọ 10 hoặc hơn của biến tần, đây là sự đầu tư hoàn hảo.
Công ty Cổ Phần Hawaco chuyên cung cấp và lắp đặt các hệ thống điều khiển tự động và tiết kiệm điện năng cho các tòa nhà thương mại, công nghiệp và dân dụng. Ngoài nhiều các thiết bị khác nhau phục vụ cho hệ thống quản lý và điều khiển tòa nhà, chúng tôi sử dụng sản phẩm chính là biến tần Vacon có chất lượng rất cao, bền bỉ, thông minh và tích hợp nhiều tính năng ưu việt.
Dưới đây là giới thiệu một số nét chính về ứng dụng biến tần Vacon trong điều khiển tự động hóa trong tòa nhà.
Tiết kiệm năng lượng và thời gian, bảo tồn môi trường
Để giữ chi phí đầu tư thấp nhất trong suốt thời gian tuổi thọ của hệ thống tự động hóa tòa nhà, sử dụng biến tần Vacon tăng cường tiết kiệm chi phí và giảm thiểu được nhu cầu bảo trì.

  • Chi phí năng lượng: Điều khiển công nghệ bằng biến tần có thể làm giảm chi phí tiền điện từ 20-50%.
  • Chi phí năng lượng: Với các bộ phận tích hợp sẵn như đồng hồ thời gian thực, chức năng ngủ và tối ưu hóa dòng của mô tơ, bạn có thể tiết kiệm và đo đếm được khoản tiết kiệm được từ biến tần Vacon cho ứng dụng HVAC.
  • Chi phí bảo trì: Tất cả các bộ phận đều có tuổi thọ điển hình là 10 năm hoặc hơn, kể cả các tụ và quạt. Không cần phải thay thế các linh kiện trong các đợt bảo dưỡng định kỳ.
  • Chi phí bảo trì: Mạng lưới hỗ trợ kỹ thuật toàn cầu và trong nước của Vacon và các nhà phân phối đảm bảo dịch vụ bảo hành và bảo trì hoạt động thông suốt 24/24 giờ, tất cả 7 ngày trong tuần.
Đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất
Các tòa nhà thương mại, công nghiệp và kể cả dân cư ngày càng có nhiều thiết bị hơn và những thiết bị này có thể ảnh hưởng đến con người và các hệ thống khác xung quanh. Để đảm bảo tòa nhà của bạn tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn liên quan, chúng tôi đã tích hợp sẵn những tính năng ưu việt cần thiết vào biến tần Vacon 100 HVAC, dòng sản phẩm chuyên dụng cho các tòa nhà.

  • Bộ lọc EMC: Theo tiêu chuẩn EN 61000-3-12, EN 61800-3,Category C1&C2
  • Tiêu chuẩn an toàn: 61800-5-1, UL 508 C
  • Được phê duyệt: CE, UL, cUL
Biến tần Vacon HVAC tiết kiệm chi phí cho các thiết bị khác
Biến tần Vacon HVAC có vô số những đặc tính mà khiến cho việc sử dụng một số thiết bị điều khiển khác trở nên thừa thãi. Điều này tiết kiệm chi phí nhờ không phải lắp thêm những thiết bị điều khiển cũng như các tủ bảng, nguồn điện cung cấp và cáp phục vụ cho các thiết bị đó.

  • Chức năng “Fire mode”: Để đảm bảo quạt xả khói hoạt động và nhờ đó có thể cứu người, biến tần Vacon HVAC có thể tự bảo vệ cũng như chẩn đoán bảo vệ mô tơ.
  • Nhiều bơm/quạt: Ngoài thiết bị mà được điểu khiển tốc độ, biến tần Vacon HVAC có thể điều khiển nhiều bơm và quạt được đấu nối trực tiếp. Điều này khiến thiết bị điều khiển thêm là không cần thiết.
  • PID: Mọi biến tần Vacon HVAC đều có bộ điều khiển PID tích hợp sẵn, nhờ đó nó có thể đóng vai trờ như bộ điều khiển cho một phần của quá trình HVAC. Với 2 bộ điều khiển PID trong biến tần Vacon HVAC, bộ điều khiển Actuator có thể được kiểm soát thông qua I/O của biến tần.
  • PLC: Biến tần Vacon có bộ PLC có thể lập trình đầy đủ được tích hợp sẵn bên trong. Điều này tiết kiệm chi phí nhờ việc không phải sử dụng PLC ngoài.
  • Đồng hồ thời gian thực: Với đồng hồ thời gian thực, biến tần Vacon HVAC có thể được lập trình để điều khiển quá trình HVAC bằng nhiều cách khi văn phòng đông người hoặc khi đóng cửa.
  • Theo dõi năng lượng: Biến tần Vacon HVAC theo dõi lượng tiêu thụ điện và cho phép bạn tính toán được khoản tiền tiết kiệm thực tế.
Trong các ứng dụng HVAC, biến tần được đấu nối với hệ thống quản lý tòa nhà hoặc bộ điều khiển thiết bị tại thực địa, và với mạng lưới điện. Toàn bộ các tiêu chuẩn và phần cứng tùy chọn để biến tần hòa nhập với mạng lưới điện và tự động hóa can tòa nhà đều đã được tích hợp sẵn trong biến tần Vacon HVAC.

  • Các bộ lọc: Đảm bảo giảm thiểu sóng hài.
  • Bộ lọc RFI: Giảm thiểu gây nhiễu tần số sóng radio.
  • Serial Bus: Tích hợp sẵn và không cần lắp thêm vỏ.
  • Ethernet: Tích hợp sẵn và không cần lắp thêm vỏ.
  • I/O: Các I/O tiêu chuẩn và các thẻ mở rộng tùy chọn.
Mặc dù có rất nhiều tính năng và các cấu kiện như vậy nhưng biến tần Vacon HVAC với vỏ bảo vệ IP54 vẫn là loại có kích thước gọn nhất so với các biến tần cùng loại trên thị trường.
Quý vị có nhu cầu lắp đặt hệ thống điều khiển tự động hóa và tiết kiệm năng lượng trong tòa nhà, xin liên hệ với chúng tôi theo Mẫu liên hệ. Chúng tôi sẽ cử chuyên gia kỹ thuật trong và ngoài nước đến khảo sát và tư vấn miễn phí trong thời gian sớm nhất.
 
×
Quay lại
Top