Hãy làm ông tơ bà nguyệt cho: Ran & Shi and Shi & Hai

fancuongnhietconan

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/7/2010
Bài viết
136

Đơn vị tính: Phần trăm ( % )​
Giới thiệu :

haibara-albums-haibara-picture372-haibara8.jpg
Hai:Trước kia là nhà nghiên cứu hóa học của băng Mafia Áo Đen. Lấy biệt danh là Sherry.
Tên thật 17 tuổi là Shiho, 7 tuổi tên là Haibara Ai.
Gia đình chết hết (Chị gái Akemi Miyano hình ngư cũng chết roài).
Giờ đang theo học trường tiểu học Teitan và quen Shi........!



Ran Mori : Bạn học thời thơ ấu với Shi......
pic_5319014_1247247920.gif

Cặp ảnh số : 1

Shi nhặt hoa cài tóc Ran...!
&
shinichi_ran.jpg
Shi tỏ tình cùng Hai...!
conan-haibara.jpg


Cặp ảnh số : 2
4901a6da_conan_14504-ssjpso.jpg
Nhớ về nhau...
giác quan thứ 6!​
images
Liếc mắt đứ tinh dịp Valentine...!

Cặp ảnh số : 3
032.jpg
& Ngại ngùng khi Ran cầm tay!
DC__Autumny_Ran_Conan_by_laurelin89.jpg

Dắt tay nhau bỏ chạy...hehe!

Cặp ảnh số : 4
conan06.jpg
Liếc mắt t.ình tứ...!
Ran kủng hok thua...!
48a93f38_conan14_resize.jpg
Cặp ảnh số : 5
ConanKissRan-1.gif
Kiss.............................!
Trong hiểm nguy cũng ôm ấp...!
Conan202620Haibara1.jpg
..............hết............

Hãy giúp Shi...trong chuyện này đi các Fan ơi ( Đừng quên giải thích vì sao?)

:KSV@12:Ran?
020518.jpg
:KSV@12: Hai ?
Chân thành kám ơn!
 
Hừm:-?...theo ý mình thì Ran dzí Shinichi hợp hơn, dù sau thì cũng là bạn từ nhỏ mừ, với lại trong truyện cũng có nhìu tình tiết về cặp này hơn ( đó giờ mình chỉ thik cặp này thui:KSV@12:)
Ran & Shinichi
 
Em ủng hộ cho Ran và Shin:KSV@11:
Khổ thân Ran mỏi mắt đợi người yêu thế mà cuối cùng bị đá thì tội lắm ^0^
 
Sao kg có thêm 1 người nữa và shi sẽ theo người nay ta! hehe
 
Ran và shi đi, bởi tình cảm của họ đã có từ rất lâu và đến giờ vẫn vậy. ai và shi là hai người bạn thân thì hợp hơn bởi họ quá hiểu về nhau (cả hoàn cảnh lẫn con người), và họ sẽ giúp đỡ lẫn nhau trong việc triệt phá băng áo đen. với cả em cũng thấy shi thích ran mà , còn đối với Ai thì là sự quan tâm giúp đỡ như 1 người bạn rất thân thui.
 
Shinichi với Ran muôn năm, Ran chờ Shinichi mò mỏi, cảm giác này thật sự là rất đau khổ, và Kudo của chúng ta cũng thật sự yêu Ran nữa ^^, còn về Ai thì có thể Kudo chỉ coi là bạn thôi, nếu như Kudo bỏ Ran thì thật mất đi hình tựơng mình quá:KSV@09:
 
Haibara rất đặc biệt, cá tính, thông minh, sắc sảo, bí ẩn thì thôi r. Mình thích Hai từ tập 41, lúc đầu mình k để ý nhân vật này, nhưng càng đọc thấy Hai có nhiều điểm rất hay
Vote cho Hai iu
 
Cặp ảnh số 4 của Ai và Conan mà bảo là liếc mắt t.ình tứ á ^^. Chắc là t.ình tứ nổi da gà hà *_*. Dù sao cg~ sẽ se duyên cho Shinichi vả Ran và chúc cho Shinichi sẽ tìm dc thuốc giải để ko phải trốn Ran nữa ( Nếu Conan xài thuốc giải của Ai chế thì phải mang ơn Ai nhiều lắm nhỉ )
 
Shinichi với Ran muôn năm, Ran chờ Shinichi mò mỏi, cảm giác này thật sự là rất đau khổ, và Kudo của chúng ta cũng thật sự yêu Ran nữa ^^, còn về Ai thì có thể Kudo chỉ coi là bạn thôi, nếu như Kudo bỏ Ran thì thật mất đi hình tựơng mình quá:KSV@09:

Biết đâu hoàn cảnh đẩy dưa thì sao chuyện tình cảm đâu ai nói trước được điều j (trừ tác giả) . Tui nghe phong phanh đâu trên mạng tập cuối Ran chết , thuốc giải có 1 viên mà 2 đứa nhường qua nhường lại cuối cùng quăng xuống biển rồi cùng nắm tay nhau ... j j đó mà . Vì vậy các bạn hãy nghĩ tới 1 tình huống xấu nhất : đó là kết thúc truyện này họ sẽ ko có được thuốc giải . Khi đó hok lẽ Ran yêu 1 thằng nhóc ??? Không lẽ 1 thằng nhóc lại cặp bồ với Ran ??? => Vì vậy nên Shi vs Hai là 1 cặp đẹp đôi lắm ấy chứ , cả 2 đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện , vượt qua bao hiểm nguy , thập tử nhất sinh ... Mặc dù là lúc đầu Shi chỉ coi Hai là bạn thiệt nhưng mà hoạn nạn mới thấy chân tình mà phải hok các bạn (tui hỏng nói là Ran hỏng có chân tình đừng hiểu lầm đó nghe ) .
Cuối cùng tui vote 1 phiếu cho Hai .
Thân .
 
Biết đâu hoàn cảnh đẩy dưa thì sao chuyện tình cảm đâu ai nói trước được điều j (trừ tác giả) . Tui nghe phong phanh đâu trên mạng tập cuối Ran chết , thuốc giải có 1 viên mà 2 đứa nhường qua nhường lại cuối cùng quăng xuống biển rồi cùng nắm tay nhau ... j j đó mà . Vì vậy các bạn hãy nghĩ tới 1 tình huống xấu nhất : đó là kết thúc truyện này họ sẽ ko có đuọc thuốc giải . Khi đó hok lẽ Ran yêu 1 thằng nhóc ??? Không lẽ 1 thằng nhóc lại cặp bồ với Ran ??? => Vì vậy nên Shi vs Hai là 1 cặp đẹp đôi lắm ấy chứ , cả 2 đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện , vượt qua bao hiểm nguy , thập tử nhất sinh ... Mặc dù là lúc đầu Shi chỉ coi Hai là bạn thiệt nhưng mà hoạn nạn mới thấy chân tình mà phải hok các bạn .
Tui vote 1 phiếu cho Hai .
Thân .
theo bác Newsun từng nói, tình yêu ko phân biệt tuổi tác, cùng lắm khi Shinichi 18 thì Ran 28, vẫn lấy nhau được ^^
 
Đúng là tình yêu ko phân biệt tuổi tác . Ở đây tui chỉ nêu lên ý kiến cá nhân của mình thôi chứ hem có ý j hết á :KSV@01:Vui vẻ là chính mong các BACE fan của Ran đừng oánh em :KSV@19:
 
tôi thì luôn luôn chọn cho Ran vs Shin bởi vì tôi nghĩ rằng cho dù bất cứ hoàn cảnh nào thì họ vẫn nghĩ về nhau:KSV@12:.Nếu do tuổi tác hay đã không cho Ran biết sự thật mà Ran không còn cảm tình với shinichi thì shinichi cưới haibara không sao vì ít nhất còn có lí do chính đáng.:KSV@16:Còn các bạn vơ shinichi với haibara rồi còn ran thì cho yêu anh này anh nọ,cho chết lung ta lung tung thì tàn nhẫn lắm đó nha:KSV@15:!Xin cứ góp ý!:KSV@18:chào:KSV@20:
 
Mình rất thik Ai,thik hơn cả Ran nữa, nhưng ko phải thik Shin với Ai...
Mog là og tác giả sẽ cho xuất hiện thêm 1 nhân vật nào đó thik hợp vói Ai hơn, thông minh nhưg nhí nhảnh cỡ KID chẳn hạn
Như zậy là happy ending lun
 
mình nghĩ shin vs ran thành đôi là chắc ùi , mà có khi Ai lại thành đôi vs ........ tiến sĩ agasa í nhỉ :D , cũng không bjk chừng ^^
 
tuy mình thik Hai hơn nhưng theo minh nghĩ thì tập cuối Hai sẽ bị bọn ao den bắn,lúc hấp hối thì to tình vs Shin....chòi oi......cảnh dó chắc la lãng mạn lém........
cuối cùng thì Shi cưới Ran.....
 
ko the chap nhan dc .shin chi co the la vs ran thoi .fan cua truyen thi chac phai doc tu dau den cuoi chu ,ma neu doc tu dau den cuoi thi phai thay shin ko he thich hai ,nhung luc sat canh ben hai chi nhu 1 nguoi ban thoi.ran la nguoi thich hop nhat.doc may doảnan khoc vi so ko gui dc socola cho shin ma thay toi d so,ma voi ran thi shin luon co cam xuc con hai thi ko bao gio
 
Dù mình vô cùng thích Haibara :KSV@12:nhưng cũng phải công nhận là Shinichi hợp với Ran. Nếu kết thúc truyện mà Hai-chan với Shin thành đôi thì mình cũng chẳng thấy thích nữa...
Khổ thân Hai-chan luôn cô đơn, hy vọng bác Ghoso sẽ cho Hai-chan 1 kết cục tốt đẹp cuối truyện :KSV@18:
 
Ran-Shin ạ.
2 người đó là đẹp nhất mà với cả Hai sau này lớn yêu Mitsu cũng được mà còn Shin phải yêu Ran chứ >"<
 
×
Quay lại
Top