Hãy mang thương hiệu tới bất cứ nơi nào bạn đi

Hoangyen.tiendung

Thành viên
Tham gia
18/11/2015
Bài viết
0
22/03/2017 19:42
Một câu nói cửa miệng của các chuyên gia “cá tính thương hiệu” có thể khiến thiết kế catalogue công ty biết bao CEO mất ăn mất ngủ. Cá tính thương hiệu là cái quái gì? Làm thế nào để xây dựng được cá tính thương hiệu trong thời điểm thiết kế brochure công ty hiện tại và với chính công ty của bạn?
mat-ong-doan-ket.jpg

Ôi cái từ “cá tính” nó mới cá tính làm sao!

Như bạn thấy, Đông Tây Kim Cổ - các thương hiệu lớn mà gầy dựng được cá tính rõ ràng, thì tất cả đều phải dựa vào cá tính và bản lĩnh của Founder. Sự nổi loạn của Virgin chính ở Richard Branson, sự hào sảng điên khùng của Trump chính ở Donal Trump, sự kín kẽ, thiết kế poster công ty khắc nghiệt và sáng tạo của Apple chính ở Steve Jobs, ... chẳng khó để nhận ra những thương hiệu nổi tiếng với nối đi rất riêng, với cá tính riêng, và bản lĩnh riêng. Chính cá tính thương hiệu sẽ thu hút được những khách hàng có cá tính tương đồng – hoặc mong ước có cá tính tương đồng như vậy. Bạn biết đó, thiết kế logo thể giới hơn 7 tỷ người, còn quá nhiều khoảng trống để bạn lựa chọn cho mình một cá tính để chinh phục.

Nhưng, cá tính của bạn là gì?

Nếu bạn là người điềm đạm, hãy xác định rằng bạn sẽ thiết kế thương hiệu xây dựng một thương hiệu điềm đạm, thân thiện và phát triển từ từ từng bước một, bền vững ngay từ đầu.

Nếu bạn độc đoán hãy cứ thể hiện sự độc tài của bạn, hãy tìm cách – bằng mọi cách khiến khách hàng yêu sản phẩm của bạn – như cái cách mà Steve Jobs đã làm.

Nếu bạn sôi nổi, hào sảng hãy bắt đầu từ thiết kế profile các mỗi quan hệ của bạn, hãy biến thương hiệu thành nơi gắn kết mọi người, hãy cứ hào sảng, hãy cứ tỏa ra nguồn năng lượng vô tận thu hút bạn hàng.

Nếu bạn ưa thích mạo hiểm, đừng lãng khí những chuyến chu du của bạn, hãy mang thương hiệu tới bất cứ nới nào bạn tới, ghi hình, quay video,... và thể hiện cho toàn thế giới thấy, thương hiệu của bạn có thể đến tận những nơi hiểm trở nhất, có thể chinh phục mọi thách thức, và bạn sẽ dần trở nên nổi tiếng. Trước khi xác định cá tính cho thương hiệu hãy xác định thiết kế bao bì cá tính của chính bạn để bắt đầu, đừng nản lòng, ai cũng có cá tính riêng, chỉ cần chúng ta chịu nhìn sâu vào trong chính bản thân mình.
 
×
Quay lại
Top