[HCM]Lễ hội mùa thu AKI MATSURI 28/08/2011 tại NVH THANH NIÊN

inaky

Thành viên ăn hại thân thiết =))
Thành viên thân thiết
Tham gia
8/12/2010
Bài viết
584
TƯNG BỪNG LỄ HỘI MÙA THU 2011

AKI MATSURI 28/08/2011

Thời gian : 09:00 – 21:00 ngày chủ nhật 28/08/2011

Địa điểm : NVH Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1

GIÁ VÉ : 25.000 VNĐ/ NGƯỜI/ LƯỢT

ĐẶC BIỆT :mỗi vé đều được tặng kèm 1 phần quà có giá trị từ nhà tài trợ đó nha! Giá vừa thấp, vừa được tặng quà, còn gì bằng nào!

Đơn vị tổ chức : Fly Media

Đơn vị tài trợ : CloseUp

Tiếp nối thành công của Lễ hội mùa hè Natsu Matsuri 19/06/2011 vừa qua, BTC chính thức tổ chức Lễ hội mùa thu AKI MATSURI nhằm tạo 1 sân chơi cuối hè, chào đón mùa thu và năm học mới cho tất cả các bạn ^^. Dự kiên, BTC sẽ liên tục tạo ra các sân chơi thật mới lạ, hấp dẫn cho các bạn vào các dịp Halloween, Christmas sắp tới ^^

Rút kinh nghiệm từ những fes trước, lần này Lễ hội mùa thu Aki Matsuri sẽ được tổ chức tại NVH Thanh Niên để tránh một số rủi ro không hay như ở Lê Thị Riêng (mất cắp, ẩu đả…). Khu vực xung quanh NVH Thanh Niên đa số là tầng lớp trí thức nên an tâm hơn (dĩ nhiên các bạn vẫn phải cảnh giác kẻ gian nhé, nhưng cũng đỡ hơn ở LTR muh). Hiện nay ở NVH Thanh Niên đã được Bộ An ninh cho phép hoạt động bình thường rồi, các bạn không cần phải lo lắng bị dời sân nữa đâu nha.

Để tạo điều kiện cho tất cả các bạn có thể tham gia trong không khí thật vui vẻ, BTC đã cố gắng hạ mức giá vé thấp nhất có thể rùi đó! Chỉ với 25k, các bạn có thể hòa mình vào không khí thật sôi động của Lễ hội đấy!

NÀO! CÙNG THEO DÕI NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ NHẤT TẠI AKI MATSURI NÀO!

(BTC sẽ liên tục cập nhật tại đây cho tất cả các bạn nhé)

I. CÁC CUỘC TRANH TÀI HẤP DẪN : tất cả các thí sinh tham gia đều được miễn phí vé và được tặng quà từ nhà tài trợ đấy, hãy mau đăng kí tham gia nhé!

1. COSPLAY IDOL: ở cuộc thi này, các bạn Cosplayer có thể thoải mái trình diễn các tài năng của mình như ca hát, dance hoặc bất cứ skill nào của mình 1 cách thật tự do. Sau đó, các bạn sẽ trả lời 1 số câu hỏi của BGK và của chính các khán giả nữa. Cuộc thi này sẽ có 2 hạng mục dành cho Cos Group và Cos Single

- COS GROUP : từ 3 người trở lên là có thể tham gia Cos Group rồi ^^

- COS SINGLE : thí sinh có thể có thêm người hỗ trợ (tối đa 2 người hỗ trợ xuất hiện trên sân khấu thôi nhé)

2. NEXT TOP AM’S MODEL: Đây là cuộc thi dành cho tất cả các bạn tất cả các bạn đam mê thời trang. Không giới hạn, đó chính là điểm mới của cuộc thi. Bạn có thể chọn cho mình bất kỳ một trang phục nào, không chỉ là cosplay mà còn là thời trang học đường, thời trang đi chơi…. Cuộc thi muốn tìm ra các bạn trẻ tự tin ấn tượng trình diễn catwalk trên nền nhạc cho sẵn. Tại đây, các bạn có thể tự do tạo dáng để khán giả chụp hình đấy! Những gương mặt sáng sẽ được chọn làm tâm điểm cho chương trình Halloween cũng như Giáng sinh sắp tới.

3. YOYO’S MASTER: Cuộc thi dành cho các bạn trình diễn nghệ thuật chơi YOYO. Cuộc thi sẽ được update thông tin sau

Để đăng kí tham gia, các bạn gửi mail về địa chỉ : akimatsuri280811@gmail.com nhé, ngoài subject ghi rõ đăng kí thi hạng mục nào các bạn nhé
Giải thưởng dành cho mỗi cuộc thi sẽ được cập nhật sớm nhất có thể

II. NHỮNG BẤT NGỜ CHỈ CÓ TẠI AKI MATSURI

- PHOTOBOOTH đầu tiên tại VN : tha hồ tạo dáng chụp hình với các thiết kế độc đáo được dựng lên thật hoành tráng, với đủ phong cách Nhật Bản, Châu Âu luôn nhé! Sẽ có cả cây phong MOMIJI rất đẹp đúng phong cách mùa thu nha !

- FLASH MOB cực kì bốc lửa – cái này phải đợi đến 28/8 các bạn sẽ được trải nghiệm ngay thôi

- Làm chủ sàn nhảy với DANCE WITH VOCALOID’S STARS và nhận quà mỏi cả tay.

- STREET PERFORMANCES : đã mắt với những màn trình diễn Inline Skating, Contact Juggling (cầu Pha Lê), Aikido…

- Shop thả ga, ưu đãi đến 70%

- Và còn vô vàn những bí mật đang chờ bạn khám phá ^^

Hito và BTC sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất cho các bạn ngay tại Topic này. Mọi thắc mắc, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với hito nhé : 0908 359 567


(vns)
 
×
Quay lại
Top