HIGH SCHOOL DXD

quankiet17k

Thành viên
Tham gia
1/8/2013
Bài viết
6
Thể loại: hài hước, học đường,harem..
Tác giả:Ichiei Ishibumi
Dịch từ bản tiếng anh của Baka-tsuki
Giới thiệu nhân vật:
+Hyoudou issei:
Rank: quỷ hạ cấp
Vị trí: Tốt
Tộc: quỷ hồi sinh
Sacred Gear: Boosted Gear (Longinus)
Vũ khí: Ascalon
Sức mạnh: Dress-Break, Billingual.
Là học sinh năm 2 tại học viện Kuou. Anh được biết như một kẻ ngu ngốc, dâm đãng và lè tên nhìn trộm biến thái. Một nam sinh trung học bình thường sinh ra trong một gia đình bình thường, nhưng vì là chủ nhân của Sacred Gear “Boosted Gear” một trong các Sacred Gear tối thượng. Anh đã bị giết bởi bạn gái đầu tiên, một thiên thần sa ngã, và sau đó hồi sinh thành quỷ và là thuộc hạ Rias Gremory. Mục tiêu hiện tại của anh là trở thành vua harem bằng cách trở thành quý tộc mà không nhận ra các cô gái xung quanh đã bị mình thu hút.
+Rias Gremory:
Rank: Ác Quỷ cấp cao
Vị trí: Vua
Tộc: quỷ thuần chủng
Sức mạnh: sức mạnh của sự hủy diệt
Là học sinh năm 3 của học viện Kuou và là Madonna của học viện. Cô tới từ một gia đình quỷ quý tộc thuần chủng lâu đời, Nhà Gremory. Cô là một ác quỷ cấp cao được biết đến như là một thiên tài, biệt danh của cô là "Crimson-Haired Ruin Princess".Anh trai cô là một trong các Yondai-Maou, Lucifer, và cũng có sức mạnh của sự hủy diệt. Cô hồi sinh Issei thành thuộc hạ của mình sau khi thấy anh đã chết do bị thiên thần sa ngã giết chết và sỡ hữu Sacred Gear quý hiếm. Quan tâm và nhẹ nhàng với thuộc hạ nhưng là một người khác khi tập luyện và chiến đấu.

Giới thiệu:Câu chuyện bắt đầu với anh main nhà ta, Hyoudou Issei, một thằng đực rựa trẻ người còn non dạ hay không thì vẫn chưa biết. Anh main này có tình sử khá là hào hùng với số tuổi bằng số năm chưa có bạn gái. Một ngày đẹp trời, ý nhầm, một đêm đẹp trời, Cô-Bạn-Gái-Xinh-Đẹp-Quyến-Rũ-Ku-Te Amano Yuuma bỗng rủ cậu đến một nơi vắng vẻ và thỉnh cầu cậu một điều hết sức dễ thương: "Cậu có thể tắt hơi thở ngay bây giờ được không ?". Hôm sau, cậu tỉnh dậy và phát hiện mình vẫn chưa đi ngắm gà. Giấc mơ ? Có thể vậy, cũng có thể là không. Chỉ có một điều là chắc chắn: Từ đó về sau, cuộc đời cậu hoàn toàn bẻ sang một hướng khác...

Volume 1:
Life 0:

Giống như màu tóc của người đó.

Đó là những gì tôi nghĩ đến khi cơ thể mình đẫm máu. Đỏ---. Màu đỏ thẫm đó rực rỡ hơn cả màu vàng óng. Đúng thế. Người đó rất đẹp và có mái tóc đỏ thẫm giống như bàn tay nhuốm máu của tôi bây giờ.

Tên tôi là Hyoudou Issei. Gia đình và bạn bè thường gọi tôi là Ise.

Tôi hiện đang trải qua tuổi xuân của đời mình.

Những người mà tôi không quen thường kêu lên mỗi khi thấy tôi:“ Không phải là Ise đó sao?”, làm tôi tự hỏi làm sao họ lại biết tên của mình.

Phải chăng tôi rất nổi tiếng?

Không hẳn vậy. Tôi nổi tiếng vì bị buộc tội nhìn trộm phòng thay đồ nữ của câu lạc bộ Kendo.

Mọi người nghĩ tôi biến thái đến mức nào? Tôi không bao giờ làm những điều đáng xấu hổ như nhìn trộm phòng thay đồ nữ cả …..

Xin lỗi. Tôi đã ở trong tình cảnh đó. Tôi đang ở trong nhà kho kế bên phòng của câu lạc bộ Kendo. Trên tường có 1 cái lỗ, nơi mà tôi đã cố gắng nhìn vào .

Đáng tiếc là tôi chả thấy gì vì Matsuda và Motohama đã che mất nó. Mấy tên này thật…

Tôi đã bị kích thích và không thể bình tĩnh được vì hai tên ngốc cứ nói,”Ohhh! Của Murayama bự thật!” và “Ahhh, chân Katase đẹp quá”.

Tất nhiên là tôi rất muốn nhìn! Nhưng có ai đó đang tới gần nhà kho, vì thế tôi bỏ chạy.

Tuy nhiên, hạnh phúc đã đến với một kẻ như tôi, người luôn có bộ dạng như một tên biến thái .

“Xin hãy hẹn hò với em.”

Lời tỏ tình từ một cô gái!

Có vẻ như tuổi trẻ của tôi đã tới.

Một tên như tôi vốn sẽ không thể có bạn gái, giống như giấc mơ đã thành sự thật vậy.

Tên cô ấy là Yuuma Amano. Cô ấy có mái tóc đen óng và cơ thể mảnh mai.

Cô ấy thật dễ thương điều đó làm tôi yêu cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bất kì ai cũng sẽ đồng ý nếu có một cô gái xinh đẹp xuất hiện và nói:”Em yêu anh, Hyoudou-kun! Xin hãy hẹn hò với em!”

Đó là giấc mơ của một kẻ không có bạn gái như tôi từ khi sinh ra.

Không lạ nếu ai đó nói rằng:” Chuyện đó từ bishoujo game nào vậy?”, nhưng nó đã xảy ra!

Nó là một phép màu nhưng tôi đã nhận được lời tỏ tình từ một cô gái xinh đẹp.

Tôi thực sự nghĩ đó là một trò đùa của cô ấy và các bạn. Điều đó không thể chấp nhận được.

Lúc đó, tôi tin rằng mình sẽ không bao giờ có bạn gái. Nhưng vào ngày hôm nay, tôi là người đã có cặp. Thế giới xung quanh tôi đã thay thay đổi, và bên trong tôi cũng vậy.

Tôi muốn nói :”Tôi là kẻ chiến thắng.” với những gã mà tôi đi ngang qua . Tôi bắt đầu thấy có lỗi với hai thằng bạn thân, Matsuda và Motohama, những kẻ không có bạn gái. Điều đó làm tôi tự tin về mình.

Vào ngày hẹn đầu tiên, tôi sử dụng kế hoạch mà mình đã lên trước đó.

Hahahaha, tôi đánh răng hàng chục lần từ tối qua và không sót chỗ nào. Tôi mua chiếc quần lót mới dể chuẩn bị cho một một chuyện ‘nhỏ’ có thể xảy ra.

Với điệu bộ của một tên trai tân, tôi tới điểm hẹn trước ba tiếng. Tôi đếm được hàng trăm cô gái mang kiếng lướt qua tôi. Lúc đó tôi nhận được tờ quảng cáo từ một người đáng ngờ. Trên đó là một biểu tượng ma thuật kì lạ với dòng chữ phía trên: ”Ước mơ của bạn sẽ thành hiện thực!”. Tôi tính ném nó đi, nhưng lại bỏ nó vào túi vì không có thời gian.

Khi Yuuma-chan tới, tôi nói: "Đừng lo,anh cũng vừa mới đến thôi". Tuyệt! Tôi đã luôn muốn được nói như thế. Năm tay cô ấy, chúng tôi cùng nhau đi dạo. Tôi đã xúc động đến rơi nước mắt khi được nắm nay một cô gái xinh đẹp trong buổi hẹn đầu tiên. Sau đó chúng tôi tới nhiều cửa hàng, tận hưởng buổi hẹn của mình. Chúng tôi ăn tại một nhà hàng gia đình vào bữa trưa, tại đây Yuuma-chan có một cốc kem trộn sô cô la còn tôi thì ngắm nhìn cô ấy cũng thấy no rồi. Tôi bắt đầu hiểu các đôi cảm thấy thé nào khi họ hẹn hò. Tôi cảm thấy như lần đầu tiên được sống thật sự.

Mẹ, cảm ơn vì đã sinh ra con.Cha, người luôn lo lắng là mình sẽ không có đứa cháu nào, nhưng bây giờ thì cha không cần lo nữa đâu.

Khi tôi đang suy nghĩ mông lung thì trời đã sẫm tối. Hôn!? Một nụ hôn trước khi về nhà!? Tôi bị kích thích khi nghĩ về nó! Ồ, có lẽ chúng tôi có thể sẽ tiến xa hơn….Đó là những gì mà một nam sinh trung học khỏe mạnh như tôi đang nghĩ.

Chúng tôi tới một công viên khá xa thị trấn. Trời đã tối đen, và chúng tôi đang ở một nơi vắng vẻ. Nó làm tôi không ngừng nghĩ về những việc hư hỏng. Tôi đã đọc một cuốn sách dạy cho bạn về những việc đó. Yuuma-chan tách khỏi tôi rồi đứng trước đài phun nước.

“Hôm nay thật là vui!”

Cô ấy nói khi đang cười.

Chết tiệt, cô ấy dễ thương quá. Bầu không khí xung quanh cô ấy thật tuyệt.

“Ise-kun này!”

“Chuyện gì, Yuuma-chan?”

“Có một thứ em muốn trong ngày hẹn đầu của chúng ta.”

Oh yes! Đúng rồi! Điều mà tôi mong chờ. Miệng tôi ổn, và tôi hoàn toàn sẵn sàng. Tim tôi đang đập như điên.

“Um, em muốn gì?”

Aaaah. Giọng tôi trầm xuống. Cô ấy chắc đang nghĩ tôi có suy nghĩ đen tối. Tôi nôn nóng quá à? Nhưng Yuuma-chan vẫn cười, và nói nhẹ nhàng với tôi…

“Anh có thể chết vì em được không?”

…..Ummm. Hả?

“Ummm?Cái đó…Hả? Xin lỗi, em nhắc lại được không? Anh nghĩ anh nghe nhầm.”

Mình chắc đang nghe nhầm. Chắc chắn là vậy. Tôi hỏi cô ấy một lần nữa.Nhưng….

“Anh có thể chết vì em được không?”

Cô ấy lặp lại y như vậy trong khi cười. Câu đó đâu hợp với tình cảnh này. Tôi gượng cười và nói.

“Yuuma-chan, hài hước lắm .”

-PHẠCH-

Sau lưng cô ấy xuất hiện đôi cánh đen. Đôi cánh ấy vỗ mạnh phá tan không gian tĩnh lặng.

Cái gì vậy? Đúng là Yuuma-chan dễ thương như thiên thần mà. Thiên thần? Không thể nào. Tình trạng gì đây? Đôi cánh của cô ấy hòa hợp với bóng tối của màn đêm. Nó chắc chắn là ảo giác. Tôi không tin vào điều này. Mắt cô ấy chuyển từ đáng yêu sang lạnh lùng và đáng sợ.

“Dù chỉ trong khoảng thời gian ngắn, nhưng ta đã rất vui khi đi với ngươi. Chơi với một đứa nhóc cũng không tệ lắm.

Giọng Yuuma-chan trầm xuống. Nó như giọng của người trưởng thành.
Cô ấy nở một nụ cười lạnh lùng.
Vùùù. Âm thanh đó nặng nề hơn cả tiếng va chạm kim loại. Tiếng ồn càng ngày lớn hơn và có gì đó xuất hiện trên tay cô ấy. Nó trông như một ngọn thương. Nó phát sáng à? Thật sự đó là một ngọn thương.

Tiếng xé gió theo sau một âm thanh khó chịu. Slash. Có gì đó đã xuyên qua bụng tôi. Tôi nhận ra rằng cô ấy đâm tôi bằng cây thương đó. Tại sao? Tôi cố rút cây thương ra ,nhưng nó liền biến mất. Chỉ còn lại lỗ hổng lớn trên bụng tôi và máu tuôn ra như suối. Ý thức tôi đang mờ dần và tầm nhìn tệ đi. Khi tôi nhận ra thì tôi đã ngã xuống đất. Một đôi chân đứng trước tôi. Một giọng nói nhỏ nhẹ cất lên. Là của Yuuma-chan.

“Xin lỗi nhé. Cậu là một mối đe dọa ,vì thế chúng tôi phải xóa sổ cậu. Nếu muốn trách, thì hãy trách Chúa, người đã đặt Sacred Gear vào bên trong cậu ấy.”

…Sacred…gì?

Tôi không thể phát ra tiếng và bước chân của cô ấy càng lúc càng xa dần. Mắt tôi mờ đi. Cái lỗ trên bụng tôi thực sự ngiêm trọng, dù tôi không hề thấy đau đớn gì. Tôi đang trong tình cảnh tồi tệ, ý thức của tôi đang mất dần. Mình sắp chết rồi. Nghiêm túc chứ? Chết ở tuổi này sao? Thậm chí mình chưa sống được nửa cuộc đời. Nực cười là mình lại bị chính bạn gái đâm chết! Nhiều thứ đang biến mất cùng ý thức. Chuyện gì sẽ xảy ra vào ngày mai? Hai tên bạn, Matsuda và Motohama có bị sốc không nhỉ? Hai đứa nó sẽ khóc cho mình chứ? Ha-ha…Mẹ, Cha…con chưa làm được gì cho hai người cả. Khốn kiếp! Không vui chút nào khi họ phát hiện đống porn sau khi mình chết. Tại sao mình chỉ nghĩ tới mấy cái đó khi sắp chết chứ? Tay tôi vẫn cử động được. Tôi chạm vào bụng và đưa lên trước mặt. Nó đỏ, đỏ thẫm. Tay tôi được bao phủ bởi màu đỏ. Đó là máu của tôi. Tôi nghĩ về cô gái đó. Cô gái xinh đẹp với mái tóc đỏ thẫm. Mỗi lần thấy cô ấy, mắt tôi lại bị thu hút bởi mái tóc đó. Nếu phải chết thì mình muốn chết trong vòng tay một cô gái xinh đẹp như vậy. Mình có đang lừa dối Yuuma-chan khi suy nghĩ như vậy không? Chờ đã, cô ấy đã giết mình…nếu vậy mình muốn được được bóp ngực cô ta. Trời ơi, tôi không thể dừng nghĩ về mấy thứ đó trước khi chết. Mắt tôi mờ đi. Đây là kết thúc sao? Chết tiệt, mình có một cuộc đời tồi tệ. Nếu lại được sinh ra, tôi muốn là…

“Có phải cậu là người đã gọi tôi không?”

Hửm, có ai đó tới. Tôi không thể thấy được khi mắt bị mờ.

“Có vẻ cậu sắp chết rồi. Vết thương của cậu… Ồ, có vẻ có gì đó thú vị đã xảy ra.Là cậu à…điều này thật thú vị.”

Cô ấy cười như phát hiện ra gì đó thú vị. Cái gì đã làm cho cô ấy cười..?

“Đừng lo ,tôi sẽ chăm sóc cậu. Từ giờ, cậu là của tôi và cậu sẽ sống vì tôi.”

Trước khi mất hoàn toàn ý thức, tôi thấy một mái tóc đỏ thẫm.
 
Life 1: Tôi đã không còn là người!

Part 1:
‘THỨC DẬY!THỨC DẬY ĐI! ANH MÀ KHÔNG THỨC DẬY LÀ EM SẼ…SẼ…HÔN ANH ĐÓ’
“Ummm…”
Tiếng chuông báo thức bằng giọng Tsundere đang làm nhiệm vụ của nó, nhưng tiếc là nó đã không thể đánh thức chủ nhân của nó.”Chủ nhân” đang lẩm nhẩm trên sàn nhà vì bị rơi khỏi gi.ường chủ anh ta. Đó chính là tôi. Đúng là một giấc mơ tồi tệ. Gần đây,tôi luôn mơ cùng một giấc mơ. Giấc mơ về việc bị giết bởi Yuuma-chan. Nhưng vì tôi vẫn ở đây nên đó chỉ là mơ thôi.
“Ise! Dậy đi!”
Giọng mẹ tôi từ tầng dưới như thường lệ.
“Con biết rồi! Con dậy rồi đây!”
Sau khi đáp lại, tôi đứng dậy khỏi sàn nhà. Haa…Có vẻ ngày hôm nay của tôi có khởi đầu tồi tệ. tôi thấy kiệt sức…Tôi thở dài trong khi mặc đồng phục của mình.

Part 2:
“Con đi đây.”
Tôi uể oải rời khỏi nhà. Trên đường tới trường, tôi không thể mở mắt nổi dưới ánh nắng.
Oh man, thật phiền phức. Gần đây, mặt trời mang lại cho tôi cảm giác tồi tệ. Những tia nắng như đâm xuyên qua d.a thịt tôi và tôi không thể chịu nổi nó. Mặt trời vào sáng sớm thật sự tệ cho tôi, làm tôi không thể dậy nổi vào buổi sáng.
Khi tôi không dậy, mẹ sẽ lên và đánh thức tôi một cách bạo lực. Thay vào đó, ban đêm, tôi trở nên “ mạnh mẽ”. Có thứ gì đó thoát ra ngoài và làm tinh thần tăng cao. Tôi hòan toàn trở thành “người đêm tối”. Kì lạ, có gì đó sai ở đây. Tôi hay thức khuya, nhưng sẽ là “phép lạ” nếu tôi có thể thức tới một giờ sáng. Nhưng gần đây, tôi có thể dễ dàng thức tới bốn giờ sáng. Chỉ đi ngủ khi mặt trời mặt đã thành thói quen hằng ngày của tôi. Tôi không hề nghiện game online hay say mơ chương trình ban đêm nào đó trên ti vi. Cái gì đã xảy ra cho cơ thể tôi vậy? Có phải não tôi đang cố thức để không thấy giấc mơ tôi bị giết bởi bạn gái mình? Thôi, chỉ là mình thấy vậy thôi, chắc không phải đâu. Tự cơ thể này sẽ thấy cần phải đi ngủ thôi.
Cảm nhận của tôi về ban đêm đã hoàn toàn thay đổi. Để kiểm tra nó, tôi đã ra ngoài vào ban đêm.Tôi đi dạo với tốc độ ngày càng nhanh và tim tôi đập phấn khích mổi khi vào chỗ tối. Tôi hòa vào đêm, thật ngạc nhiên, nó cho tôi một tốc độ phi thường. Nếu tôi gia nhập đội điền kinh, tôi sẽ dễ dàng đứng nhất. Tôi thậm chí có thể có thể chạy marathon với vận tốc nhanh nhất mà không hề mất sức. Tôi tràn đầy tự tin, và khi trời sáng,thì tôi mệt nhanh chóng. Dựa theo tốc độ trung bình của một học sinh trung học thì có sự khác biệt quá lớn giữa “ tôi ban đêm” và “tôi ban ngày”.Về đêm tôi trở nên kì lạ. Giống như là một sự thay đổi, bóng đêm đang biến tôi thành một người khác.
Ahgg…Ánh nắng mặt trời vẫn rất chói. Không như đêm, tôi “yếu xìu” vào ban ngày. Không quan trọng tôi nghĩ về nó bao nhiêu lần, chắc chắn có gì đó sai với cơ thể tôi. Từ sau cái ngày hẹn hò với Yuuma-chan, tôi không thể dừng được việc nghĩ rằng cơ thể mình đã thay đổi.

Part 3:
Ngôi trường mà tôi đang theo học là một trường tư,học việnKuou. Hồi trước,nó là trường nữ, nhưng giờ nó đã là trường chung. Vì thế mà số lượng nữ sinh nhiều hơn nam sinh. Nhưng những năm gần đây, nam sinh đang tăng lên nhanh chóng. Dù vậy, số nữ vẫn nhiều hơn. Tôi hiện đang học năm hai, và lớp tôi có tỉ lệ nữ với nam là 7:3. Còn học sinh năm ba thì tỉ lệ là 8:2. Thậm chí, quyền lực của nữ sinh cũng cao hơn nam sinh, và phần lớn thành viên hội học sinh là nữ. Đây là ngôi trường mà con trai không được phép làm những gì họ muốn, nhưng tôi vẫn vào trường này. Lý do rất đơn giản. Ngôi trường này đầy nữ, điều đó thật tuyệt vời. Để vào được trường này rất khó, tôi phải cảm ơn mấy ý định xấu xa của mình, về việc được vây quanh bởi các cô gái. Vì điều đó, tôi đã cố học để vào trường này.
Không có gì sai đúng không!? Sai ở đâu với việc trở thành anh chàng hấp dẫn!? Đây là cuộc đời tôi. Không ai có quyền nói bất cứ điều gì với tôi! Tôi sẽ lập ra harem trong trường này! Và đó chính là nhiệm vụ chính khi tôi vào trường. Nhưng giờ tôi cảm thấy rất chán nản. Có rất nhiều cô gái quanh đây, nên tôi đã nghĩ sẽ dễ dàng có hai hay ba cô bạn gái. Nhưng tôi đã sai. Chỉ một nhóm nhỏ những tên đẹp trai trong trường là nổi tiếng với các cô gái, còn tôi thì không. Chính xác hơn, thì với họ tôi chỉ là cái thùng rác trên sàn nhà. Shit! Đây không phải kế hoạch của tôi! Không thể nào!? Theo kế hoạch, tôi sẽ có cô bạn gái đầu tiên ngay sau khi vào trường! Sau đó, tôi sẽ chia tay cô ấy và hẹn hò với cô gái khác, vân vân…Và khi tôi tốt nghiệp, vì tôi các cô gái sẽ chiến đấu trong Battle Royale! Với tình trạng này thì đó chỉ là giấc mơ. Chờ đã, nó chỉ là mơ!? Sao chỗ nào!? Tôi sinh nhầm thời sao!?Hay có gì đó sai với tôi…?Không…!Tôi không muốn nghĩ về nó nữa. Cuộc sống học đường mà tôi mong ước.
Tôi thở dài bước vào lớp và ngồi xuống ghế.
“Này, đồng chí. Đĩa porn tôi cho cậu mượn thế nào? Nó tuyệt đúng không?
Tên có cái đầu hói đang nói chuyện với tôi chính là đồng chí số 1 của tôi: Matsuda. Nhìn qua thì hắn trông giống như dân thể thao, nhưng hắn chỉ là tên biến thái suốt ngày đưa ra những câu bình luận quấy rối
t.ình d.ục người khác. Hồi cấp hai, hắn là một siêu vận động viên và lập được vài thành tích, nhưng giờ hắn lại tham gia câu lạc bộ nhiếm ảnh. Hắn muốn chụp các cô gái từ mọi góc đội, vì thế hắn có biệt danh là ‘hói dâm’ và ‘Sexual Harassment Paparazzi’.
“Hmm, cơn gió sáng nay khá mạnh đúng không? Cảm ơn trời, tôi đã có những tấm ảnh pantsu rất đẹp.
Tên mang kính đang ra vẻ cool là đồng chí số 2 của tôi: Motohama. Cặp kính của hắn có khả năng biết được số đo của bất cứ cô gái nào. Biệt danh của hắn là ‘kính dâm’ hay ‘ máy tính BWH’. Hai tên này là bạn thân nhất của tôi. Thực vậy, nhìn họ mỗi ngày làm tôi thấy như “kẻ thua cuộc”.
“Tôi có vài thứ rất tốt đây.” Matsuda lấy từ trong cặp các tạp chí và DVDs không đứng đắn, và đặt chúng trên bàn tôi mà không hề ngần ngại.
“Ááá!”
Đó là tiếng hót của các cô gái trong lớp. Dĩ nhiên, đó là hành động bình thường, khi thấy mấy “thứ đó” vào sáng sớm.
“Lũ bệnh.” “Chết đi, lũ xúc vật!” Theo sau tiếng hét là các bình luận tiêu cực từ họ. “Câm đi! Đây là thú tiêu khiển của chúng tôi! Phụ nữ và lũ nhóc không nên nhìn và biến đi! Hoặc là, tôi sẽ hiếp các người bằng trí tưởng tượng!” Một bài diễn văn quấy rối như thường lệ của Matsuda-kun. Cách đây không lâu, tôi thường nói ”Wow, cậu lấy báu vật này từ đâu vậy!?” với đôi mắt sáng lấp lánh. Nhưng từ khi tôi mang cảm giác tồi tệ vào buổi sáng, tôi không còn phấn khích hay ồn ào về nó nữa. Matsuda thở dài khi nhìn mặt tôi.
“Chuyện gì với cậu vậy? Một đống báu vật ngay trước mặt mà biểu hiện của cậu chán quá.”
“Cậu không ổn sao? Gần đây cậu không như thường lệ. Lạ thật. Motohama nói khi chỉnh lại gọng kính.
“Tớ cũng muốn hứng thú lắm, nhưng gần đây, tớ không có năng lượng để thích thú.”
“Cậu bị bệnh à? Không thể nào. Kẻ được gọi là ‘đại diện của sự h.am m.uốn’ như cậu sao có thể mắc bệnh được.”
Motohama đưa ra bình luận thô lỗ về tôi.Thật sự, tên khốn này đúng là thô lỗ.
“Oh,phải do nó không? Là do việc tưởng tượng về cô bạn gái ảo Yuuma-chan đúng không? Đây là tác dụng phụ của nó à?
“Mấy cậu thực sư không nhớ gì về Yuuma-chan?”
Sau khi tôi hỏi, cả hai nhìn tôi với cặp mắt thương cảm.
“Chúng tớ hoàn toàn không biết cô ta. Cậu cần tới bác sĩ khám rồi đấy. Phải không, Motohama?”
“Yeah, và chúng tớ đã nói hàng chục lần là chúng tớ không biết ai tên vậy cả.” Họ luôn như vậy mỗi khi tôi hỏi về Yuuma-chan. Tôi đã nghĩ là họ chỉ đùa. Nhưng sau khi nói chuyện nghiêm túc với họ, tôi phát hiện là họ nói thật. Tôi nhớ chắc chắn là đã giới thiệu cho họ Yuuma-chan. Họ đã nói những thứ như:”Sao em sinh tươi này lại hẹn hò với Ise!?” và “Đây phải là hệ thống bị lỗi rồi.Ise, cậu không phạm pháp chứ?” và luôn tục đưa ra những ý kiến thô lỗ. Tôi nhớ tôi đã rất vênh váo và nói:”Mấy
cậu cũng nên có bạn gái đi”. Tôi nhớ rất rõ. Nhưng họ thì không, họ chẳng nhớ chút gì về Yuuma-chan. Nó như là Yuuma-chan không hề tồn tại. Khoảng thời gian mà tôi cùng với Yuuma-chan không có thật mà chỉ là ảo tưởng như hai cậu ta nói. Như cả hai chứng minh, không hề có thông tin về số điện thoại hay địa chỉ mail của Yuuma-chan trong điện thoại tôi. Chúng bị xóa rồi sao? Có ai đó đã xóa chúng? Không thể nào! Tôi không hề xóa chúng, vậy là ai!?
Tôi gọi số điện thoại tôi nhớ,nhưng số đó hiện không được sử dụng.Vậy nghĩa là cô ấy thật sự không tồn tại? Toàn bộ là do tôi tưởng tượng?Những điều điên rồ như vậy không thể xảy ra, nhưng ngoài kí ức của tôi, không có bằng chứng nào chứng minh sự tồn tại của cô ấy. Nếu nghĩ kĩ thì tôi không biết địa chỉ của cô ấy. Cô ấy là học sinh khác trường, và tôi đã tìm thấy ngôi trường có đồng phục giống cô ấy. Tôi hỏi các học sinh khác về Yuuma-chan, nhưng họ bảo là không có học sinh nào tên vậy cả. Vậy ai là bạn gái của tôi? Tôi đã hẹn hò với ai?Giấc mơ mà tôi có chỉ là cuộc phiêu lưu do tôi tạo ra sao? Điều này làm tôi cảm thấy sợ. Tôi còn nhớ rất rõ mặt cô ấy. Có gì đó không đúng về mọi việc, cả việc tôi có sức mạnh kì lạ vào ban đêm.Nhưng là cái gì? Trong khi tôi đang suy nghĩ về các việc đã xảy ra, Matsuda đặt tay lên vai tôi.
“Không thể giúp được,tôi đoán vậy.Chúng ta đang ở giữa tuổi xuân, vì thế là bình thường khi chúng ta hành động như vậy.Được rồi, mọi người tới chỗ tôi sau giờ học. Tôi sẽ cho các cậu thấy bộ sưu tập bí mật cả tôi.”
“Ý kiến tuyệt vời, Matsuda-kun. Cậu chắc cũng mời cả Ise tham gia chứ.”
“Dĩ nhiên rồi, Motohama-kun. Chúng ta đều là những chàng trai mang đầy h.am m.uốn.Nếu chúng không làm gì cả, thì thật hổ thẹn với cha mẹ đã sinh ra ta.”
Cả hai cười tự mãn. Họ thật biến thái. Không đời nào mình giống họ, họ chỉ là mấy tên biến thái kinh tởm. Và buồn thay, tôi là một trong số họ.Tốt thôi, ai quan tâm chứ, khi tôi cũng sống vì mấy thứ đó mà.
“Được rồi! Hôm nay, chúng ta không cần kiềm chế! Chúng ta sẽ lấy vài đồ ăn thức uống cho buổi xem porn!”
“Yeah, đúng thế! Đó mới là Ise của chúng ta!”
“Tình thần đó. Chúng ta cần một buổi tiệc cho sự khai sinh của chàng trai này.”
Đó là cách nó xảy ra. Sau khi chúng tôi chuẩn bị kế hoạch cho buổi chiều, thì màu đỏ thẫm đó đã lấy mất sự chú ý của tôi. Từ cửa sổ lớp, tôi liếc nhìn cô gái đó trên sân. Tôi không thể rời mắt khỏi cô ấy , người đang đi dưới về phía tòa nhà trường . Cô ấy có mái tóc đỏ, vẻ đẹp của cô ấy không thể là của con người . Sự cân đối của cơ thể mảnh mai không như các cô gái Nhật. Hiển nhiên cô ấy không phải là người Nhật, mọi người nói cô ấy tới từ Bắc Âu. Ai cũng sẽ dâng hiến trái tim cho cô sau khi chứng kiến vẻ đẹp đó. Tên cô ấy là Rias Gremory, thần tượng của trường. Cô ấy học năm ba, là đàn chị của tôi. Tôi nhận ra mọi người đều đang nhìn cô ấy, cả nam lẫn nữ. Matsuda và Motohama cũng đang nhìn. Nó xảy ra hằng ngày. Mọi người nhìn lại cô ấy khi cô đi qua họ. Vài người đứng lại trong khi một vài dừng nói chuyện chỉ để nhìn cô đi qua họ. Cơn gió thổi nhẹ qua mái tóc cô.Mái tóc hạ nhẹ xuống hông cô rồi lại bị gió thổi lần nữa. Nó trông như khung cảnh bao quanh cô là một màu đỏ, như màu tóc cô. Làn da xinh đẹp của cô, nó trắng như tuyết , thật đẹp.Xinh đẹp, chỉ có từ đó mới mô tả được cô trong một từ. Đó là từ duy nhất có thể mô tả cô. Tôi luôn dừng lại mỗi khi thấy cô. Nhưng gần đây, cách tôi nhìn cô đã thay đổi. Cô ấy xinh đẹp, cực xinh đẹp. Nhưng vẻ đẹp đó làm tôi sợ, và tôi càng sợ hơn khi thấy cô. Tôi không biết tại sao, nhưng tôi bắt đầu thấy sợ cô từ khi Yuuma-chan biến mất. Mắt cô ấy di chuyển về phía tòa nhà và bắt được tôi. Tôi thấy như tim tôi bị lấy bởi cô. Cái cảm giác bạn đối diện với một người ở vị trí cao hơn mình. Đôi mắt xanh của cô thay đổi và cô mỉm cười. Nó đang hướng về phía tôi sao? Không thể, tôi còn chưa từng nói chuyện với cô lúc trước. Tôi đột nhiên nhớ lại giấc mơ của tôi. Một người dịu dàng nhưng có một chút đáng sợ. Khi tôi vẫn đang suy nghĩ, cô ấy đã rời khỏi tầm nhìn của tôi.

Part4:
“Tôi muốn được bóp những bộ ngực đó!”
Khi đang xem porn, tôi bị ôm chặt bởi Matsuda, người không ngừng khóc. Chúng tôi luôn vui vẻ và phấn khích khi cùng xem porn với nhau sau giờ học. Do xem quá nhiều porn, chúng tôi bắt đầu chán nản bởi câu hỏi “Tại sao chúng ta không có bạn gái?” từ cuộc thảo luận nhóm.
Chúng tôi bàn bạc nghiêm túc, và tôi muốn khóc. Matsuda bắt đầu khóc sau 3 bộ phim. Motohama ra vẻ lạnh lùng, nhưng dưới cặp kính ấy, bạn có thể thấy những giọt nước mắt bi thương chảy xuống từ mắt cậu ta. Ba mươi phút trước, Motoham nói,” Tôi được một cô gái hẹn ra sau phòng thể dục, và đó là lần tiên tôi bị trấn lột bởi con gái…”, với giọng rất nhỏ. Tôi thậm chí đã khóc khi nghe điều đó. Tôi tự hỏi tại sao 3 tên con trai lại ủ rủ khi xem porn như thế này? Rõ rang là vì chúng tôi không nổi tiếng. Tôi cảm thấy căm ghét thế giới này khi nghĩ có những ke cùng tuổi chúng tôi đã làm “chuyện đó”. Trong khi tôi đang nghĩ về điều đó, thì bộ phim cuối cùng đã hết và trời thì tối đen. Tôi nhìn đồng hồ, nó đã 10 giờ rồi. Tôi có nói cho cha mẹ là tôi tới chỗ Matsuda, nhưng ở lâu hơn thì ở nhà sẽ rất khó chịu và mình có thể sẽ trễ học ngày mai.
“Bây giờ tớ phải về đây.”
Sau lời nói của tôi, chúng tôi đồng loạt đứng dậy và thu dọn đồ lại.
“See-ya”.
Sau khi chia tay Matsuda ở cổng, tôi và Matsuda đi về nhà.
“Đêm nay đẹp thật! Khi đêm đẹp thế, nó sẽ rất hợp để xem porn.”
Motohama nói vài thứ nhảm nhí khi nhìn lên cùng với tiếng thở dài. Cậu ta trông rất chán nản. Thôi, mai là cả Motohama và Matsuda sẽ tự trở lại bình thường, tôi nghĩ sẽ ổn thôi.
“Gặp lại cậu vào ngày mai.”
“Yeah, mơ đẹp nhá.”
Motohama vẫy tay tạm biệt, nhưng trông cậu ta vẫn chán nản. Tôi sẽ gửi cho cậu ta tin nhắn động viên sau khi về tới nhà.
Vài phút sau khi chia tay Motohama, tôi vẫn đang trên đường về. Nhưng tôi cảm thấy một nguồn năng lượng lạ trong cơ thể. Đó là dấu hiệu của việc sắp trở thành “siêu nhân đêm tối”. Chắc chắn có gì đó ở cơ thể tôi. Không phải về phenomeno. Mắt tôi cùng với năm giác quan trở nên tốt hơn. Mắt và tai đặc biệt tốt. Tôi có thể nghe thấy cuộc nói chuyện từ trong các ngôi nhà, và thấy rõ đường đi trong đêm. Tôi có thể thấy cả nơi không có ánh sáng, điều này thật điên rồ! Như là ngày qua ngày sức mạnh này đang tăng lên. Không còn nghi ngờ gì. Bởi cảm giác ớn lạnh lan khắp cơ thể tôi là thật.
Tôi cảm thấy tôi đang bị theo dõi bởi ai đó. Người đang nhìn tôi với cặp mắt lạnh lùng. Tôi cảm thấy một năng lượng huyền bí đang lại gần.
Cơ thể tôi run rẩy, và mạnh hơn khi tôi tiến về phía trước. Là ông ta. Người đàn ông đang mặc bộ vest nhìn tôi với ánh mắt dữ tợn, trông rất đáng sợ. Tôi thấy cơ thể đông cứng khi nhìn trực tiếp vào đôi mắt đó. Không phải đây là cái gọi muốn giết chóc sao? Cậu có thể nói thế khi ông ta nhìn tôi như là đang nhìn kẻ thù. Không còn nguy hiểm hơn. Đó chắc chắn là ý định giết chóc. Người đàn ông tiến lại gần, từ từ. Nhưng chắc chắn là ông ta đi về phía tôi. Ông ta theo sau tôi! Biến thái? Kẻ nguy hiểm!? Tôi gặp rắc rối? Tôi đúng là đang gặp rắc rối, vì cơ thể tôi rung không ngừng. Tại sao tôi lại chạm trán với kẻ nguy hiểm này trên đường về nhà chứ!?
“Thật hiếm thấy. Gặp kẻ như ngươi nơi như thế này.”
“…?”
Hắn nói gì vậy? Không, không, chẳng có gì lạ khi tên điên như hắn nói toàn đều vô nghĩa. Vì hắn chính là một kẻ nguy hiểm.Oh shit! Mình nên làm gì nếu hắn có dao!? Tôi chả biết kỹ thuật phòng thủ nào, cũng chưa từng đánh nhau.Oh, tôi nghĩ ra rồi! Cơ thể tôi mạnh điên cuồng vào ban đêm, vì thế tôi có thể chạy thoát. Tôi lùi lại tăng khoảng cách giữa chúng tôi. Kẻ bí ẩn tiến về phía tôi với một tốc độ bình thường.
" Cái gì, cố gắng chạy sao? Chủ nhân của ngươi là ai? Đó phải là một tên cấp thấp hoặc có sở thích kì lạ mới chọn nơi này làm lãnh thổ. Vậy, ai là chủ ngươi?"
Tôi không biết hắn đang nói cái quái gì! Tôi quay đầu và chạy hết sức về nơi tôi đến với tốc độ cực nhanh. Rất nhanh. Nhanh điên cuồng. Thật lạ khi tự nói về mình, nhưng tốc độ của tôi vào ban đêm thật đáng sợ. Tôi cố giữ tốc độ và chạy vào những con đường lạ. Tôi không hề mệt. Tôi vẫn có thể chạy. Trong trường hợp này tôi sẽ chạy để kéo dài khoảng cách giữa chúng tôi. Sau chừng 15 phút, tôi tới một khu đất rộng. Là công viên. Tôi ngừng chạy, và đi bộ. Tôi lại chỗ đài phun nước để hít thở không khí. Tôi nhìn quanh công viên dưới ánh đèn. Nơi này có vè gì đó bí hiểm. Tôi biết nơi này. Đúng ,đây là nơi cuối cùng tôi tới khi hẹn hò với Yuuma-chan! Man, đây là ngẫu nhiên hay tôi nên nói là phép lạ đây? Tôi tới đây một cách vô thức? Không thể nào…
Lạnh giá.
Tôi thấy ớn lạnh sau lưng. Có gì đó sau lưng tôi. Tôi quay đầu lại từ từ, và thấy những chiếc lông đen rơi xuống . Nó là lông quạ à? Không, không phải.
“Ngươi nghĩ có thể thoát khỏi ta? Đó là tại sao lũ tầm thường là nỗi đau ở mông.”
Người đang xuất hiện trước mắt tôi mặc bộ đồ vest và có cánh đen mọc sau lưng. Đó là kẻ khả nghi ban nãy. Thiên thần…Không, không, đây không phải là sứ thần tiên, không thể? Cosplay à? Nó giống thiệt hơn là đồ hóa trang.Đó là cánh thật sao? Đó là chuyện không thể!?
“Nói ta tên chủ nhân của ngươi. Thật khó chịu khi bị làm phiền bởi ngươi. Vì điều đó, chúng ta sẽ…Chờ đã, ngươi là “ kẻ bị đày”? Nếu ngươi không có chủ, thì điều đó lí giải cho vẻ lo lắng trên mặt ngươi.”
Hắn đang tự lầm bầm với chính mình. Đừng tự trả lời theo ý mình! Tình huống này thật nghiêm trọng, nhưng tôi tự nhiên nhớ lại ngày hẹn đó trong giấc mơ. Giấc mơ mà mình đã bị giết bởi Yuuma-chan. Chính xác ngay trước đài phun nước. Đúng rồi, Yuuma-chan có đôi cánh đen. Và một kẻ có cánh đang ở trước mặt mình. Giấc mơ thành thật sao? Này,này, tại sao em gà nóng bỏng lại thành đàn ông!? Không, điều đó không quan trọng! Cái quan trọng là tình trạng của mình hiện giờ. Nếu tiếp diễn như giấc mơ, thì tiếp theo điều sẽ xảy đến với mình là…
“Hmph. Ta không thấy sự hiện diện của chủ nhân hay đồng đội ngươi. Ta cũng chẳng thấy có gì đang che giấu sự hiện diện của mình. Và không không hề có cổng ma thuật dịch chyển. Theo tình hình này thì ngươi là “ kẻ bị đày”. Vì thế ta sẽ không gặp vấn đề gì khi giết ngươi.”
Tên này nói những thứ đáng sợ khi đưa tay lên. Dù nhìn thế nào thì cánh tay đó hướng về tôi. Tôi nghe tiếng ồn. Tôi biết cảnh tượng này. Ánh sáng đang tập trung lại chỗ tay hắn. Chờ một chút, điều này đã diễn ra trong mơ. Ánh sáng biến thành thứ giống như cây thương. Cây thương… Là một cây thương! Tôi bị đâm bởi thứ đó trong mơ, và rơi vào tình trạng tồi tệ nhất. Tôi sẽ bị giết! Nhưng tôi thực sự đã bị đâm xuyên bụng ngay khi đang nghĩ về nó. Có gì đó cố gắng bay ra khỏi miệng tôi. Gohou!? Rất nhiều máy chảy ra từ miệng tôi, theo sau là sự đau đớn dữ dội.
Đau quá! Nó rất đau! Tôi ngã khụy xuống. Bên trong tôi đang bốc cháy. Nỗi đau xuyên thấu d.a thịt, và đau tới mức tôi không chịu nổi. Tôi cố rút cây thương ra, nhưng sự đau đớn truyền vào tay khi vừa chạm vào. Nó nóng, cực kì nóng. Xuất hiện vết bỏng ở nơi chạm vào cây thương. “Guu…aaah….”
Tôi rên rỉ, vì nó rất đau. Nó đau rất nhiều! Bàn tay tôi cháy xám, cây giáo đang đốt cháy nội tạng bên trong còn hơn thế. Tôi bắt đầu thấy đau đớn hơn. Vậy đây là cảm giác bị đốt cháy bên trong sao? Bởi vì đau dữ dội, mà nước mắt tôi đang chảy ra. Tôi nhìn lên, tên bí ẩn đó đã tạo cây thương khác và đang cẩm trên tay.
“Nó chắc đau lắm! Ánh sáng là thuốc độc với mấy tên như ngươi mà. Bị đánh bởi nó sẽ gây ra vết thương chí mạng. Ta đã nghĩ cây thương đó sẽ giết ngươi, dù ta đã giảm sức mạnh xuống. Thôi, ta sẽ đánh thêm lần nữa. Nhưng lần này, ta sẽ đặt nhiều sức mạnh hơn. Vĩnh biệt.”
Hắn cố kết thúc tôi? Tôi sẽ bị giết bởi thứ đó lần nữa. Khi suy nghĩ, tôi nhìn lại giấc mơ và nhớ về màu Đỏ Thẫm.
Luồng sáng đỏ thẫm đã bao quanh tôi…Cô ấy sẽ không tới cứu tôi. Đó chỉ là giấc mơ. Nhưng đây cũng giống giấc mơ đó, đúng không? Nếu nó là mơ, thì làm ơn cứu tôi. Dù là mơ, tôi không muốn chuyện này.
Swoof.
Tôi nghĩ tôi nghe thấy tiếng gió, nhưng thay vào đó, là một vụ nổ trước mắt tôi. Khi tôi nhìn lên, có khói bốc lên từ long bàn tay của hắn. Máu đang chảy xuống từ tay hắn.
“Ngươi không được chạm vào cậu ta.”
Một người phụ nữ đi qua tôi. Cô ta có mái tóc đỏ thẫm. Tôi có thể nói người đó là ai, dù chỉ thấy phía sau cô. Người tôi đã thấy trong mơ.
Tôi không thể biết cô trong mơ vì không thấy mặt. Nhưng giờ tôi biết rõ cô ấy người trong giấc mơ của tôi.
“…Mái tóc đỏ thẫm…ngươi tới từ nhà Gremory…”
Tên đó nhìn chằm chằm vào người phụ nữ có mái tóc đỏ thẫm bằng ánh mắt đầy hận thù.
“ Tên ta là Rias Gremory. Ngươi đang làm gì vậy, ngài thiên thần sa ngã? Nếu ngươi cố gắng làm đau người này, thì ta sẽ không bỏ qua đâu.”
Rias Gremory. Đúng thế, cô ấy là đàn chị của tôi tôi trong trường và là một người đẹp với mái tóc đỏ thẫm.
“Fufufufu…..Well,well. Vậy tên này là của cô. Vậy ra thị trấn này là lãnh thỗ của cô sao, huh? Tốt thôi. Ngày hôm nay, tôi xin lỗi. Nhưng cô nên chú ý đừng để lạc hắn nữa. Nhiều người như ta có thể giết hắn khi đang đi dạo đấy.”
“Cảm ơn vì lời khuyên. Ngôi làng này nằm dưới sự kiểm soát của ta, vì thế nếu chặn đường ta, thì ta không tha đâu.”
“Ta cũng sẽ nói như vậy với cô, người thừa kế nhà Gremory. Tên ta là Donnasiege. Ta hy vọng chúng ta sẽ không bao giờ gặp lại.
Hắn bắt đầu đập cánh, và cả người hắn nâng lên. Rồi hắn bay thẳng lên bầu trời. An toàn rồi… Tôi cảm thấy như vừa hồi sinh, nhưng mắt tôi mờ dần và ý thức của tôi đang tan biến. Này. Không tệ sao? Thật sự rất tệ. “Oh, cậu ngất rồi à? Đó đúng là vết thương chí mạng. Không thể giúp được. Này, nhà cậu ở đâu?”
Tôi nằm trên đường và Senpai đang nói chuyện với tôi. Nhưng tôi không thể nghe rõ cô ấy nói gì. Sau đó, ý thức tôi mất hẳn.

Part 5:
THỨC DẬY HOẶC EM SẼ GIẾT ANH…….THỨC DẬY NGAY HAY ANH MUỐN BỊ CẮT LÀM ĐÔI….
Khi tôi thức dậy, trời đã sáng. Đó là cái gì? Lại là ác mộng nữa à? Đó có phải là mơ. Nhưng nó rất thật. Bây giờ tôi ở đây, đang ngủ trên gi.ường mình. Tôi được đánh thức bằng giọng yandere từ đồng hồ báo thức, vì thế nó có vẻ là tôi lại nằm mơ nữa rồi. Lần này, không phải Yuuma-chan, là một tên lạ mặt đuổi theo tôi. Nhưng cả hai người họ đều có cánh đen. Tôi lắc đầu mình. Suy nghĩ đi, tôi ơi. Tại sao tôi cứ thấy mấy giấc mơ đó hoài vậy? Nếu nhớ chính xác thì tôi tới trường như thường lệ, mặc bộ đồng phục thường lệ. Sau khi tới nhà Matsuda và có buổi chiếu porn liên tục với Matsuda và Motohama. Sau đó, trên đường về, tôi bị tấn công bởi một tên lạ mặt có cánh…Tôi bỗng nhận ra tình trạng bất thường của mình. Tôi đang khỏa thân. Chẳng có mảnh đồ nào trên người mình. Tôi thậm chí không có quần trong. Cái gì đó xảy ra sao! Tôi hoàn toàn khỏa than. Tôi còn không nhớ mình đã về nhà . Mất trí nhớ ở tuổi nào sao? Tôi đâu có thói quen ngủ khỏa thân.
“Unnn…”
Huh! Tôi nghe một giọng nói ngọt ngào. Tôi nhìn sang bên cạnh mình.
“Zzzzzzzz……..zzzzzzzz.”

Một cô gái có mái tóc đỏ nằm ngủ cạnh tôi. Và cô ấy cũng khỏa thân…Làn da cô ấy trắng như tuyết. Da cô ấy trông rất mềm mại và nó không tốt cho mắt tôi chút nào.
Dù nhìn như thế nào, đó chính là Senpai, thần tượng của trường. Mái tóc đỏ xõa ra đều trên gối trông thật đẹp. Rias Gremory-senpai…Huh? Huh,huh? Bình tĩnh, tôi ơi. Oh yeah, tôi sẽ đếm số nguyên tố để bình tĩnh. 2,3,5,7,11,13,17,19,23…. Daaah!! Không thể! Tôi không thể bình tĩnh! Tại sao tôi ngủ kế Rias-senpai!? Chuyện gì!? Chuyện gì đã xảy ra!? Không, tôi đã làm gì!? Tôi đã làm điều gì sao!? Tôi không nhớ! Tôi không nhớ gì hết! Tại saaaao! Tôi phải nhớ mình đã làm gì chứ! Không! Tại sao tôi ở trong tình huống này!? Tôi đã s.ex với senpai!? Huh, tôi mất trinh như thế này sao!? Không thể! Đó là không thể! Nhớ lại đi, tôi ơi! Hãy cố nhớ lại đi! Tôi đã làm gì!? Tư thế nào!? Càng nghĩ đầu tôi càng muốn nổ tung.
“ Ise! Dậy đi! Tới giờ đi học rồi!”
“Em yêu, Ise vẫn còn trong phòng sao?”
“Anh yêu, giày nó ở lối vào, vì thế nó đã về rồi. Ở lại nhà bạn rất trễ! Và hơn hết, nó còn muộn học! Em không tha đâu!
Cuộc trò chuyện của cha mẹ tôi ở tầng một, có thể nghe rõ ở đây. Có tiếng chân lên cầu thang. Bước chân mang theo âm thanh giận dữ, đang gấp rút lên đây rất ồn. Mẹ tôi đang trên đường lên! Chờ ! Chờ một chút đã! Nếu bà ấy thấy cảnh tượng này, nó sẽ rất tệ!
“Chờ đã! Con tỉnh ngồi! Con dậy ngay mà!”
“Ta không tha cho con nữa đâu! Chúng ta cần cuộc nói chuyện nhỏ về vấn đề này!”
Mẹ đang tức giận! Bà đang đến! Bà đang tới phòng tôi! Tôi không thể cho bà thấy tình trạng này!
!! Senpai đang cử động mắt! Cô ấy đang thức dậy! Cô ấy dậy rồi!
Gatcha.
Cánh cửa mở ra bạo lực, và Senpai ngồi dậy cùng một lúc. Mắt tôi và mẹ gặp nhau. Bà đang giận! Bà vô cùng tức giận!
“Chào buổi sáng.”
Senpai chào hỏi mẹ tôi với nụ cười. Mắt mẹ di chuyển tới chỗ Senpai. Sau đó, biểu hiện trên mắt mẹ đóng băng. Bà lại nhìn tôi. Tôi tránh đi.
“CHUẨN BỊ NHANH….”
Bà đang nói giống như máy móc, và đóng cửa từ từ. Một lúc sau, có tiếng động lớn đi xuống tầng dưới.
“An,an,an!Anh yêêêêêêêêu!”
“Chuyện gì vậy em yêu? Em như mới thấy ma vậy? Ise lại “tự sướng” trong phòng à?”
“Se, se, se! Sexxxxxxxxxx!!! Ise làm nó! Với người nước ngoài!!!”
“Em yêu! Cái gì xảy ra!?”
“Với người nước ngoài!! Ise đã làm!!!”
“Em yêu!? Em yêu!? Bình tĩnh, em yêu!!! Em yêêêêu!!!”
Tôi chỉ thể che mặt bằng tay. Tôi có thể tưởng tượng ra chuyện gì đang diễn ra ở tầng dưới. Sao có thể! Có vẻ sắp có cuộc thảo luận gia đình rồi… Lý do nào tôi có thể dung để giải thích tình trạng này đây?
“ Gia đình cậu thật náo nhiệt vào buổi sáng.”
Senpai rời khỏi gi.ường và nhặt lấy bộ đồng phục trên bàn tôi. Cơ thể trần của Senpai. Cơ thể trần của một cô gái xinh đẹp. Ummm, tôi có thể thấy nhiều thứ… Cái eo nhỏ, đôi chân trắng, cặp đùi, đường cong của mông, và bộ ngực khổng lồ. Tôi có thể thấy cả núm vú rõ ràng. Tại sao cô ấy không che nó!? Nếu mà tôi có kĩ năng “BWH Scouter” của Motoham, tôi đã có thể biết được các số đo chính xác rồi. Tôi hối tiếc vì mình không có kĩ năng đó! Nhưng tôi biết một thứ. Tôi đã xem qua rất nhiều cơ thể khỏa thân từ tạp chí và videos, nhưng thân hình Senpai vượt lên trên tất cả. Mình nên lưu nó như thế nào đây? Vẽ? Một cơ thể với hình dạng và đường cong hoàn hảo. Nó giống như các bức tranh vẽ khỏa thân hay các bức tượng ở bảo tang. Hoàn hảo. Tôi chỉ có thể nói vẻ đẹp đó đáng kinh ngạc sau khi cô cởi đồ.
“Se, Senpai!”
“Chuyện gì?”
“Em có thể thấy ngực và mọi thứ.”
Tôi nói trong khi quay mặt đi. Tôi muốn thấy chúng, nhưng chuyện đó là chuyện đó, còn chuyện này là chuyện này. Tôi phải chịu đựng.
“Nếu cậu muốn thấy thì cứ tự nhiên.”
Senpai cười nói trong khi đang cầm bộ đồ.---!!! Tôi không biết nói gì!? Cơn sốc truyền khắp cơ thể. Nước mắt bắt đầu chảy ra. Đây là điều không thể học ở trường. Tôi xúc động trước câu nói đẹp đó.
“Bụng cậu ổn chứ?”
Senpai hỏi về bụng tôi. Bụng của tôi? Tôi chạm vào bụng tôi khi nhìn cô ấy thay đồ.
“Cậu bị đâm hôm qua mà.”
Với câu nói đó, tôi hoàn toàn tỉnh giấc. Đúng rồi…. Tôi đã bị đâm bởi một gã có cánh ở công viên hôm qua. Tôi bị đâm bởi một cây giáo làm bằng ánh sáng. Nhưng chả có gì ở bụng tôi. Tôi chắc phải có một cái lỗ… Nó không phải là vết thương có thể bình phục trong một ngày. Có rất nhiều máu đã chảy ra từ đây. Đó không phải là giấc mơ? Nhưng nó là mơ, đúng không?
“Nói rõ ra, chuyện hôm qua không phải là mơ đâu.”
Senpai nói như đọc suy nghĩ của tôi.
“Em chắc chắn là mình đã bị thương…”
Tôi đã chữa nó. Nó rất khó, nhưng nhờ cơ thể cậu rất mạnh mẽ, nó đã được hồi phục bằng sức mạnh của tôi chỉ trong một đêm. Chúng ta ôm nhau khi khỏa thân, và tôi truyền năng lượng ma thuật của mình cho cậu bởi vì cậu đang rất yếu. Tôi làm vậy là vì chúng ta cùng gia tộc.”
Cô ấy nói gì vậy? Huh? Ôm nhau khi khỏa thân?.............Huhhhhhh!!!! Chờ đã, nghĩa là tôi…!
“Nó ổn, bởi vì tôi vẫn là trinh nữ.”
Cô ấy nói như đã đọc thấu tôi. Là vậy à. Vì lý do đó tôi thấy nhẹ nhõm. Hay tôi có thật sự thấy nhẹ nhõm không?
“Đừng làm gương mặt kỳ lạ vậy. Thế giới này được bao quanh bằng rất nhiều điều huyền bí mà cậu không biết.
Senpai lại gần tôi trong bộ đồ lót. Ngón tay cô ấy chạm vào má tôi. Mặt tôi đỏ lên. Nó là điều dĩ nhiên khi người đẹp như cô ấy làm vậy.
“Tôi là Rias Gremory. Và tôi là Quỷ.”
Quỷ? Huh? Đùa à? Cô ấy nghiêm túc sao?
“Tôi là chủ nhân của cậu. Rất vui được gặp cậu, Hyoudou Issei-kun. Tôi có thể gọi cậu là Ise không?
Tôi không chắc, nhưng nụ cười đó rất nghiêm túc.

Part 6:
“Itadakimasu-wa.”
Ông trên thiên đường. Ngay bây giờ, đang có một cô gái xinh đẹp đang ăn trên bàn ăn của chúng ta.
“Thưa mẹ, chúng rất ngon.”
“Ummm. Cảm ơn….”
Cả cha mẹ đều ngồi đối diện với tôi và có biểu hiển kì lạ trên mặt họ. Ông ơi, con nên xóa bầu không khí này như thế nào đây? Lần đầu tiên trong đời, con ăn cơm với bầu không khí kì lạ này. Con không biết phải làm gì hết.
“Ise, đây là bữa ăn Okaa-sama tự làm. Mau ăn đi.”
Senpai ăn nói rất tao nhã. Cô ấy hành động như một người chị.
“Umm, okay.”
Tôi nhanh chóng đáp lại và quẳng thức ăn vào miệng.
“ Đừng ăn như thế. Ăn từ từ để cảm nhận mùi vị. Đây là thức ăn quý giá mà Okaa-san làm cho chúng ta.”
Senpai lau miệng tôi bằng khăn tay. Cái gì đây? Tôi đang ở trong tình huống nào vậy?
“Umm, Ise…”
Cha bắt đầu nói bằng giọng run rẩy. Cha trông rất lo lắng. Cha không cần lo cho con đâu.
“Tiểu thư này tới từ đâu vậy?”
Nghe câu nói đó, Senpai đặt đũa xuống và cúi đầu.
“ Oh my, cháu xin lỗi vì đã không giới thiệu mình. Cháu đã làm xấu hổ nhà Gremory. Xin để cháu tự giới thiệu. Okaa-sama va Otou-sama, tên cháu là Rias Gremory. Cháu học cùng trường với Ise, hân hạnh được làm quen.”
Senpai nở nụ cười và cha cười đáp lại.
“ Vậy sao… Thật ngạc nhiên. Ha ha ha. Cháu tới từ nước ngoài à? Tiếng nhật cháu tốt thật đấy.”
Wow, trông cha có vẻ đã bị thuyết phục. Nhưng me, người ngồi kế bên ông, thì không.
“ Rias-san…đúng không?”
“Vâng, Okaa-sama.”
“ Mối quan hệ của cháu và Ise là gì vậy?”
….Đó là một câu hỏi hay để giải đáp tình huống sáng nay.
Mẹ rất tò mò về câu trả lời của cô, nhưng Senpai vẫn mỉm cười.
“Chúng con chỉ là Senpai và Kouhai thân thiết thôi, thưa mẹ.”
“Đó là nói dối !”
Mẹ từ chối câu trả lời ngay lập tức. Lẽ dĩ nhiên. Lời giải thích đó không được đâu, Senpai. Sau khi bà thấy cảnh tượng đó.
“Bởi, bởi, bởi….bởi vì! Trên gi.ường!”
“Ise nói cậu ấy gặp ác mộng, vì thế cháu ngủ chung với cậu ấy.”
“Chỉ ngủ chung!? Cả hai đều khỏa thân!”
“Ngày nay, mọi người đều khỏa thân khi ngủ chung.”
Chém quá rồi. Chị thật đáng ngạc nhiên, Senpai.
“Vậy sao?...Vì gần đây mọi người hay ngủ khỏa thân.”
Mẹ!? Ổn sao? Mẹ ổn với điều đó!? Mắt mẹ có vẻ lạ quá. Nó trống rỗng như thể bà đang bị điều khiển. Sau đó, Senpai thì thầm vào tai tôi.
“Tôi xin lỗi… Nó có vẻ sẽ rất rắc rối, nên tôi đã sử dụng sức mạnh của mình.”
Sức mạnh? Hình như cô ấy có nói lúc trước.
-Tôi là Quỷ-
Quỷ…Có nghĩa tình trạng này là do sức mạnh của quỷ? Senpai quay lại với bữa sáng. Khi tôi nhìn cha, Mắt ông cũng trống rỗng. Cô ấy sử dụng sức mạnh lên ông…? Quỷ? Cái gì đang diễn ra....

Part 7:
Tới trường vào buổi sáng.
Tôi đang trên đường tới trường, nhưng tôi có quãng thời gian khó khăn vì nhiều học sinh đang nhìn tôi bằng đôi mắt đáng sợ. Không thể giúp được. Vì kế tôi là thần tượng của trường, Gremory-senpai. Và tôi hành động như người hầu của cô vì tôi đang cầm cặp cho cô.
“Tại sao kẻ như hắn…..”
“Tại sao kẻ thô bỉ như hắn lại đi bên cạnh Rias-onee-sama.”
Tôi có thể nghe tiếng khóc của cả trai lẫn gái từ mọi hướng. Vài người rất xỉu vì sốc. Thật tệ cho tôi vì đi cạnh Senpai! Chúng tôi đi qua cổng và chia tay tại lối vào.
“Tôi sẽ cho người tới gặp cậu. Ta sẽ gặp lại sau giờ học.”
Cô ấy nói trong khi cười. Cho người tới? Ý cô ấy là sao? Tôi không chắc, nhưng tôi phải vể lớp. Khi tôi mở cửa, mọi người lườm tôi. Well, đó là dĩ nhiên, vì mình đi với Rias-senpai.
Knock!
Có ai đó đánh tôi từ đằng sau. Khi tôi quay lại, đó là Matsuda. Motohama đứng cạnh cậu ta.
“Cho tớ lời giải thích!”
Matsuda vừa khóc vừa hét lớn. Từ biểu hiện của cậu ta, tôi hiểu cậu ta muốn nói gì.
“Tới tận hôm qua, chúng ta còn cùng là “Liên minh những kẻ không nổi tiếng!”
“Ise, đầu tiên nói tớ biết chuyện gì xảy ra sau khi chúng ta về nhà hôm qua đi.”
Không như Matsuda đang rất tức giận, Motoham hành động bình tĩnh trong khi chỉnh lại cặp kính, dù cặp mắt trở nên sắc lẻm. Cả hai người họ thật đáng sợ. Nhưng tôi cười, và nói họ bằng giọng mạnh mẽ.
“Mấy cậu, đã bao giờ được thấy một bộ ngực thật chưa?”
Chỉ với câu đó, cả hai run lên với sự kinh hãi trên mặt.

Part 8 :
Sau giờ học.
“Chào, cậu khỏe chứ?”
Tôi nhìn tên nam sinh vừa tới gặp tôi với cặp mắt chán nản.
Kẻ đang ở trước mặt tôi là hoàng tử đẹp trai số 1 của trường, Kiba Yuuto.
Hắn lấy trái tim của các nữ sinh chỉ bằng nụ cười. Hắn học cùng năm với tôi, dù là khác lớp. Ta có thể nghe thấy tiếng la hét vui sướng của các bạn nữ từ trong lớp cho tới ngoài hành lang. Câm đi. Ồn ào quá.
“Cậu có việc gì ở đây à?”
Tôi đáp lại với giọng khó chịu, nhưng hắn vẫn cười.
“Tôi tới đây theo lệnh của Rias Gremory-senpai.”
Tôi hiểu hoàn toàn lý do cậu ta ở đây sau câu nói đó. Vậy ra hắn là người mà Senpai nói sẽ gửi tới.
“Okay, okay. Vậy cậu muốn tôi làm gì?”
”Tôi muốn cậu theo tôi.”
Không!!! Tiếng thét của các nữ sinh.
“Không, không!! Hyoudou và Kiba-kun, đi cùng nhau!”
“Cậu sẽ bị ô uế, Kiba-kun!”
“Tôi không đồng ý với cặp Kiba-kun X Hyoudou đâu!”
“Có thể là Hyoudou X Kiba-kun!?”
Mấy con mắm đang nói chuyện bằng mấy ngôn ngữ kì lạ. Man, làm ơn câm đi!
“Thở ra… được rồi.”
Cậu ta kêu tôi theo cậu ta. Nói thật nhé, tôi ghét mấy tên đẹp trai. Tôi đi theo KIba, người đang đi trước tôi.
“He, Hey Ise!”
Matsuda kêu tôi.
“Đừng lo lắng bạn hiền. Tớ không có đi đánh nhau đâu.”
Cậu không cần lo cho tôi quá, đồng chí.
“Cậu tính làm gì với đĩa DVD của tôi, ‘ Tôi, kẻ quấy rối, và mỳ udon!’
Matsuda nói lớn trong khi đưa DVD lên cao. Tôi phải chạy khỏi đây ngay.
Tôi theo Kiba, và nơi chúng tôi đến nằm đằng sau tòa nhà trường. Tòa nhà đó tòa nhà trường cũ, được bao quanh bởi cây cối. Rõ ràng là nó không được sử dụng lâu rồi, và nó trông khá đáng sợ nên nó là một trong “bảy điều huyền bí của trường”. Sự xuất hiện của tòa nhà rất cũ và được làm bằng gỗ. Không có cửa kính, dù hơi khó nói theo bên ngoài này. Nó cũ, nhưng nó không tệ chút nào.
“Buchou ở đây.”
Kiba nói gì vậy. Buchou? Cậu ta nói về Senpai sao? Nhưng Buchou? Cô ấy trong câu lạc bộ đặc biệt nào sao? Nghĩa là cậu ta cũng là thành viên câu lạc bộ đó? Càng ngày càng bí ẩn. Nhưng miễn là tôi theo cậu ta, tôi sẽ lại được gặp Senpai. Chúng tôi lên tầng 2 của tòa nhà, và đi sâu vào trong hành lang. Hành lang trông rất sạch. Cả những căn phòng không được sử dụng cũng rất sạch. Nếu ta nghĩ về trường cũ, nó sẽ phải đầy côn trùng và mạng nhện. Nhưng ở đây thì không, họ chắc phải dọn chỗ này thường xuyên. Khi đang suy về mấy thứ đó, chúng tôi đã đến đích. Kiba dừng chân trước một phòng học đặc biệt. Tôi ngạc nhiên trước bảng hiệu “Câu lạc bộ nghiên cứu những điều huyền bí”. Câu lạc bộ nghiên cứu những điều huyền bí!? Chỉ đọc tên cũng đã làm tôi thắc mắc rồi. Tôi không nói là câu lạc bộ này nghe lạ, nhưng thật lạ khi Rias-senpai ở trong câu lạc bộ này….
“Buchou, em mang cậu ta tới.”
Kiba nói trước cánh cửa gỗ. Có tiếng Senpai đáp lại.
“Vào đi.”
Có vẻ cô ấy bên trong. Kiba đi vào trong phòng học và tôi theo cậu ta. Tôi bị sốc khi vào bên trong. Khắp căn phòng đầy những kí hiệu và từ kì lạ. Trên trần, tường, sàn nhà phủ đầy các kí hiệu lạ. Và lạ nhất là vòng tròn đầy các kí hiệu giữa phòng. Trông như có vòng tròn này chiếm nhiều không gian nhất. Căn phòng mang bầu không khí kì lạ và đáng sợ. Huh? Có ai đó đang ngồi trên sofa. Đó là một cô gái có cơ thể nhỏ nhắn. Tôi biết cô ta… Tôi biết cô gái này! Cô ấy học năm nhất, Toujou Koneko-chan! Cô ấy học năm nhất nhưng trông như học sinh tiểu học vì cô ấy có gương mặt trẻ con và cơ thể nhỏ nhắn. Cô nấy nổi tiếng với tất cả mọi người. Cô ấy nổi tiếng nhất trong số các cô gái cùng khóa và được coi như “linh vật”. Cô ấy đang ăn youkan lặng lẽ. Cô ấy luôn trông có vẻ buồn ngủ. Cô ấy chưa từng biểu hiện cảm xúc khác. Cô ấy nhận ra chúng ta vào, và mắt chúng tôi gặp nhau.

“Đây là Hyoudou Issei-kun.”
Kiba giới thiệu tôi với cô. Koneko-chan cúi chào.
“Ah, rất vui được gặp anh.”
Tôi cũng cúi chào đáp lại. Sau đó, cô tiếp tục ăn. Đúng như tin đồn, cô không nói nhiều.
Tôi chợt nghe tiếng nước chảy từ sau phòng. Là âm thanh của vòi sen sao? Tôi nhận ra có tấm màn che ở sau phòng. Có một cái bóng trên màng. Là bóng nữ. Có cô gái đang tắm sao. Huh!? Bồn tắm!? Trong phòng có bồn tắm!? Âm thanh của nước dừng lại.
“Khăn đây, Buchou.”
Huh? Có ai đang bên trong với cô ấy? Tôi nghe thấy giọng cô gái khác.
“Cảm ơn, Akeno.”
Có vẻ Senpai đang thay đồ sau bức màn. Tôi nhớ lại những gì xảy ra hồi sáng, và tôi đỏ mặt. Một cơ thể tuyệt vời từ Senpai. Có vẻ tôi sẽ không cần porn một khoảng thời gian.
“….Một gương mặt dâm đãng.”
Một giọng the thé phát ra. Khi tôi nhìn về hướng đó, nó là của Koneko-chan. Tôi nhìn cô ấy, nhưng có vẻ cô chỉ đang ăn youkan. Vậy sao…. Tôi có một gương mặt dâm đãng? Xin lỗi vì điều đó.
Sau đó, bức màn được mở. Senpai đang trong bộ đồng phục. Cô ấy thật nóng bỏng với mái tóc ướt. Cô ấy nhìn tôi, mỉm cười.
“Tôi xin lỗi. Tôi không thể tắm tối qua bởi vì tôi ở chỗ cậu. Vì thế tôi tắm bây giờ.”
Oh yeah. Nhưng có phiền không khi có bồn tắm trong phòng. Tôi nhìn đằng sau Senpai. Có ai đó ở đằng sau…. Nghiêm túc chứ! Tôi sốc tới mức không nói được. Mái tóc đen kiểu đuôi ngựa! Đuôi ngựa, nó được nói gần như không còn tồn tại! Người đó là người cuối cùng có kiểu tóc đuôi ngựa ở trường tôi! Gương mặt xih đẹp, luôn tươi cười! Nguyên mẫu của một Yamato Nadeshiko dù chỉ là học sinh! Một trong những thần tượng của trường, Himejima Akeno-senpai! Người được nhắc đến như một trong “hai oneesama tuyệt vời” cùng với Rias-senpai! Người này là thần tượng của nam sinh lẫn nữ sinh!
“Oh my, cậu khỏe chứ? Tên tôi là Himejima Akeno, hân hạnh được làm quen.”
Cô ấy giới thiệu về mình nhã nhặn với nụ cười. Giọng cô ấy nghe thật hấp dẫn.
“Oh…. Tên em là Hyoudou Issei. Rất vui được gặp chị!”
Tôi giới thiệu về mình dù rất hồi hộp. Sauk hi chúng tôi đã giới thiệu với nhau, Rias-senpai bắt đầu nói.
“Mọi người đều đã ở đây. Hyoudou Issei-kin. Không, hãy để tôi gọi cậu là Ise.”
“À, vâng.”
“Chúng tôi, câu lạc bộ nghiên cứu những điều huyền bí, chào đón cậu.”
“Um, okay.”
“Nhân danh ác quỷ.”
……Cha mẹ. Có vẻ con có vấn đề lớn rồi.

“ Trà của cậu đây.”
“Ồ, cảm ơn.”
Tôi đang ngồi trên ghế sofa, và Himejima-senpai pha trà cho tôi. Tôi uống nó rất nhanh.
“Mùi vị rất tuyệt.”
“Oh my. Cảm ơn cậu.”
Himejima cười rất hạnh phúc. Kiba, Koneko-chan, Rias-senpai và tôi ngồi trên ghế sofa quanh bàn.
“Akeno, cậu ngồi ở đây.”
“Vâng, Buchou.”
Himejima-senpai ngồi xuống kế Rias-senpai. Sau đó mọi người nhìn tôi. Ummm, gì vậy… Tôi lo lắng vì mọi người đều nhì tôi… Rias-senpai nói.
“Tôi sẽ nói rõ ràng cho cậu. Chúng tôi đều là quỷ.”
Yeah….. Chị từng nói rồi.
“Biểu hiện của cậu rõ là không tin tôi. Tốt, không thể giúp được. Đêm qua cậu thấy một gã có cánh đen đúng khôn?”
Cô ấy đúng. Nếu đó không pải là mơ, thì mình thật sự đã thấy.
“Đó là thiên thần sa ngã. Chúng từng là thiên thần phục vụ Chúa, nhưng chúng rơi xuống địa ngục vì các ý nghĩ xấu xa. Chúng cũng là kẻ thù của ma quỷ chúng ta.”
Bây giờ cô ấy đang nói về thiên thần sa ngã. Có vẻ chúng tôi đang trong thể loại giả tưởng.
“Chúng tôi, những ác quỷ, đã chiến đấu với thiên thần sa ngã từ thời cổ đại. Chúng ta chiến đấu dành quyền kiểm soát Underworld, được biết đến như địa ngục ở thế giới con người. Underworld chia làm 2 khu của ác quỷ và thiên thần sa ngã. Ác quỷ ký hợp đồng với con người và nhận vật tế để tăng sức mạnh. Thiên thần sa ngã thì điều khiển con người để tiêu diệt ác quỷ. Và còn thiên thần tới tiêu diệt cả hai phe theo lệnh Chúa. Vì thế chiến tranh diễn ra giữa ba phe: ác quỷ, thiên thần sa ngã và thiên thần. Nó diễn ra từ thời cổ đại.
“Umm, Senpai. Câu chuyện này thật khó được chấp nhận bởi một nam sinh bình thường như em. Huh? Đây là điều mà câu lạc bộ nghiên cứu những điều huyền bí làm à?”
Vậy cuộc trò chuyện này là hoạt động câu lạc bộ.
“Câu lạc bộ nghiên cứu những điều huyền bí là che mắt. Nó là sở thích của tôi. Chúng tôi đều là quỷ.”
Umm….Không,không. Cô ấy chỉ đang nói về hoạt động câu lạc bộ.
“Amano Yuuma…”
Khi nghe cái tên đó tôi nhận ra đây không phải trò đùa. Cô ấy nghe từ đâu?
“Ngày hôm đó, cậu có hẹn với Amano Yuuma đúng không?”
“Nếu chị đang đùa, thì làm ơn dừng lại ngay… em không muốn nói về điều đó.”
Sự tức giận trong giọng nói của tôi. Bởi vì chủ đề này giờ là điều cấm kị đối với tôi. Lúc trước khi tôi nói, không ai tin tôi, không ai còn nhớ cô ấy. Mọi người bảo là giấc mơ. Đó là do toi tưởng tượng. Không một ai tin tôi và không ai nhớ về sự tồn tại của cô ấy. Tôi không biết cô nghe từ đâu, nhưng tôi sẽ không tha nếu cô nói về nó như một điều bí ẩn. Tôi sẽ rất tức giận.
“Cô ta tồn tại. Chắc chắn.”
Rias-senpai khẳng định.
“Dù là cô ấy đã xóa hết mọi chứng cứ về sự tồn tại của mình quanh cậu.”
Rias-senpai vẫy ngón tay, và Himejima-senpai lấy một bức ảnh ra từ trong túi.
“Đây là cô ta, đúng không? Amano Yuuma-chan.”
Đúng là cô ấy. Người trong bức ảnh là bạn gái tôi. Tôi từng chụp ảnh cô ấy bằng điện thoại nhưng nó đã biến mất. Bức ảnh chụp rất rõ cô ấy, và có cả đôi cánh sau lưng.
“Cô gái….không, đây là thiên thần sa ngã. Giống như kẻ đã tấn công cậu tối qua.”
Thiên thần sa ngã? Yuuma-chan là thiên thần sa ngã? Rias-senpai tiếp tục nói.
“Thiên thần sa ngã này đã tiếp cận cho mục đích của cô ta. Sauk hi xong chuyện, cô ta xóa mọi hồ sơ và chứng cứ về mình.”
“Mục đích?”
“Đúng. Để giết cậu.”
Cá, cái quái gì đây!!
“Cô ấy giết tôi vì cái gì?”
“Bình tĩnh, Ise. Nó không thể giúp được…Không, cậu thật không may mắn. Người điều khiển chưa chết.”
“ý chị là sao, không may mắn?”
Cô ấy tôi không may vì bị giết bởi Yuuma-chan hôm đó à!? Huh…? Bị giết…? Nhưng tôi còn sống? Tôi vẫn ở đây như trước.
“Ngày hôm đó, cậu hẹn với cô ta và tới công viên, nơi cậu bị giết bởi mũi thương ánh sáng.”
“Nhưng em vẫn sống! Mà tôi sao em bị săn đuổi?”
Yeah, đúng thế. Không có lý do để tôi bị săn đuổi bởi cô ấy. Tại sao thiên thần sa ngã lại săn đuổi tôi!?
“Lý do cô ta nhắm vào cậu vì cô ta phát hiện ra thứ nguy hiểm bên trong cậu. Do phản ứng yếu nên cô ta phải kiếm cách kiểm tra cậu. Sau khi xác nhận được nó. Đó là cậu là người điều khiển Sacred Gear.
“Sacred Gear… nghe rất quen.
- Xin lỗi nhé. Cậu là một mối đe dọa ,vì thế chúng tôi phải xóa sổ cậu. Nếu muốn trách, thì hãy trách Chúa, người đã đặt Sacred Gear vào bên trong cậu ấy.-
Đó là những gì Yuuma-chan đã nói. Sacred Gear trong cơ thể tôi? Kiba lên tiếng.
“Sacred Gear là sức mạnh phi thường được ban cho một số người. Ví dụ, nhiều người được lưu danh trong lịch sử nhờ là người điều khiển Sacred Gear. Họ sử dụng Sacred Gear để ghi tên mình vào lịch sử.”
“Hiện nay, có vài người có Sacred Gear trong người. Cậu có biết những người quan trọng nắm vị trí quan trọng khắp thế giới? Nhiều người là người điều khiển Sacred Gear.
Himejima-senpai tiếp tục thay Kiba. Rias-senpai tiếp sau đó.
“Đa phần Sacred Gear chỉ hữu dụng trong xã hội loài người. Nhưng một vài Sacred Gear đặc biệt đe dọa cả ác quỷ và thiên thần sa ngã. Ise, đưa tay cậu lên.”
Huh? Đưa tay lên? Tại sao?
“Làm nhanh lên.”
Rias-senpai thúc tôi. Nên tôi đưa tay trái lên.
“Nhắm mắt lại và tưởng tượng người mà cậu nghĩ là mạnh nhất.”
“Mạnh nhất? Ummm, Songoku từ Dragon Ball?”
“Sau khi tưởng tượng ra người đó. Bây giờ hãy nghĩ tới tư thế mạnh nhất của anh ta.”
“….”
Tôi tưởng tượng cảnh Goku chưởng Kamehameha. Được chưa?
“Hạ tay xuống từ từ và đứng lên.”
Tôi rời khỏi sofa.
“Bắt chước tư thế đó. Làm thật hoàn hảo, không dừng lại.”
Oh crap. Mọi người đang quanh tôi, và tôi bắt chước Goku chưởng Kamehameha ở cái tuổi này!? Crap, tôi quá xấu hổ để làm nó! Không phải tôi nhắm mắt thì không ai cười tôi.
“Nhanh lên và làm đi.”
Rias-senpai lại thúc giục tôi. Nay2yyy! Chị nghiêm túc chứ! Tôi phải làm nó à!? Shit! Nhìn đây! Lần đầu và cũng là lần cuối Issei chưởng Kamehameha!
Tôi chụm hai tay lại rồi chưởng mạnh. Tôi kết thúc bằng cách hét Kamehameha.
“Kamehameha!”
“Bây giờ, mở mắt ra. Khi nơi này đầy sức mạnh ma thuật, Sacred Gear sẽ dễ dàng xuất hiện.”
Như Senpai nói, tôi mở mắt ra. Flash! Tay trái tôi phát sáng! Cááái gì!!? Cái gì thế? Chuyện quái gì đây!? Tôi đang chưởng Kamehameha à? Ánh sáng tạo thành hình và bao phủ tay trái tôi. Khi ánh sáng dừng lại, tay trái tôi xuất hiện cái găng tay đỏ.Nó có vẻ ngoài sáng bóng. Nó khá ổn và trông như đồ cosplay. Một phần bao lấy tay tôi, có một viên đá quý trên nó. Mà trông giống ngọc quý hơn.
“Cái quái gì đây!!!!!?”
Tôi kinh ngạc hét lớn. Tôi nghĩ là tôi chưởng Kamehameha, nhưng thay vào đó tôi nhận được món trông như đồ biến hình siêu nhân! Man, cái gì đây?
“Đó là Sacred Gear, và nó là của cậu. Từ giờ, cậu có thể sử dụng nó bất kì lúc nào.”
Huh….Cái, cái găng tay đỏ này là Sacred Gear…?Ummmm…Tôi vẫn không tin được. Tôi chưởng Kamehameha và tôi…tôi…
“Cậu đã bị giết bởi thiên thần sa ngã, Yuuma-chan, bởi vì sự đe dọa từ cái Sacred Gear này.”
Vậy mọi điều về Yuuma-chan và Sacred Gear là thật…..? Vậy sao tôi còn sống?
“Cậu gọi tôi khi đang ở ngưỡng cửa cái chết. Tôi được triệu hồi từ tờ poster.”
Rias-senpai đưa ra một tờ quảng cáo. Tôi cảm thấy quen thuộc với tờ quảng cáo đó. Khi tôi đứng chờ Yuuma-chan ở điểm hẹn, một người đã đưa nó cho tôi. Nó là tờ quảng cáo với vòng tròn ma thuật kì lạ và câu nói “Ước mơ của bạn sẽ thành hiện thực!”. Nếu nhìn kỹ, vòng tròn ma thuật trên tờ quảng cáo y chang vòng tròn ma thuật lớn trên sàn.
“Đây là một trong những tờ quảng cáo chúng tôi đã phát. Vòng tròn ma thuật được sử dụng để triệu hồi ma quỷ chúng tôi. Vì thế tôi đưa tờ quảng cáo này cho những người có vẻ sẽ triệu hồi ma quỷ. Ma thuật này rất an toàn và dễ sư dụng. Hôm đó, một hầu cận của tôi trong hình dạng con người đã phát cái này ở khu mua sắm. Cậu đã nhận được nó khi đó, Ise. Sauk hi bị tấn công bởi thiên thần sa ngã, cậu gọi tôi khi sắp chết. Mong ước mạnh mẽ cũa cậu đã triệu hồi được tôi. Thường thì Akeno and mọi người từ nhà là người được triệu hồi.”
Lúc tôi bị đâm bởi cây thương ánh sáng, và tôi đã ước…. Khi tay tôi đầy máu, thứ suất hiện trong đầu tôi là “màu đỏ thẫm”. Tôi khao khát cô gái với mái tóc đỏ, Rias Gremory. Vậy ra người với mái tóc đỏ xuất hiện trong hồi kết giấc mơ….không….là khúc cuối vụ tai nạn đó thật sự là Senpai.
“Khi tôi được triệu hồi và thấy cậu, tôi biết là cậu bị tấn công bởi thiên thần sa ngã và cậu là người điều khiển Sacred Gear. Nhưng vấn đề là cậu đang ở bờ vưự cái chết. Dù không là ác quỷ, con người cũng sẽ chết nếu bị đâm bởi cây thương ánh sáng của thiên thần sa ngã. Cậu ở trong tình trạng như thế và tôi quyết định cứu cậu…”
Cứu tôi? Vậy Senpai là người đã cứu tôi? Đó là lý do tôi còn sống.
“…Bây giờ như là ác quỷ. Ise, cậu đã được hồi sinh thành ác quỷ của tôi, Rias Gremory, là người nhà, là thuộc hạ của tôi.”
Bang! Vào lúc đó cánh mọc sau lưng mọi người. Chúng trông khác với cánh đen của thiên thần sa ngã. Như cánh dơi vậy. Bang! Từ lưng tôi có cảm giác như có gì đó mọc ra. Tôi quay lại nhìn, tôi thấy nó, tôi cũng có cánh đen. Nghiêm túc chứ…Tôi là quỷ? Tôi không còn là người?
“Để tôi giớ thiệu mọi người lần nữa. Yuuto.” Kiba cười sau khi Rias-senpai gọi tên cậu ta.
“Tên tôi là Kiba Yuuto. Như cậu đã biết, tôi học năm 2 giống cậu, Hyoudou Issei-kun. Tôi cũng là quỷ, rất vui được gặp cậu.”
“Năm nhất….Toujou Koneko…Hân hạnh được làm quen…..Tôi là quỷ….” Toujou Koneko-chan cúi chào tôi.
“Tên tôi là Himejima Akeno, tôi học năm 3. Tôi là hội phó câu lạc bộ. Rất vui được gặp cậu, dù tôi thế này, tôi cũng là quỷ. Oh my.”
Himejima-senpai cúi chào lịch sự. Cuối cùng, là Rias-senpai. Cô hất mái tóc đỏ lên và nói thẳng.
“Và tôi là chủ nhân của họ, ác quỷ Rias Gremory của nhà Gremory. Thứ hạng công tước. Chúng ta sẽ luôn cùng nhau từ bây giờ, Ise.”
Có vẻ tôi đã ở trong hoàn cảnh không thể tưởng tượng nổi.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Life 2: Bắt đầu cuộc sống 1 con quỷ

Part 1:

“Haaaaaaaaa!”
Giờ là nữa đêm và tôi đang đạp xe như điên. Lý do rất là đơn giản, tôi đang đi phát các tờ rơi có vòng tròn ma thuật.
Con người với nhiều ước vọng sẽ muốn thâu tóm hết mọi thứ họ khao khát. Khi đó, ác quỷ, sẽ được triệu hồi trước mặt họ. Tôi nhìn vào bản đồ thành phố trên máy tính xách tay.
Có một điểm nhỏ đang phát sáng. Tôi đạp xe hướng tới chỗ đó. Tôi tới nơi và đó là nhà của ai đó.
Tôi bỏ vào hộp thư một tờ rơi và di chuyển tới điểm khác gần đó. Cứ thế, tôi lặp đi lặp lại quy trình này.
“Fuuuuuuuuuuuuuuuuuuck! Không chịu được! Dù mình là quỷ! Chuyện này cũng không tin được!”
Tôi thét lớn trong khi tiếp tục cố đạp.

Để giải thích cho tình trạng hiện giờ của mình, tôi nhớ lại hôm đó, khi phát hiện ra mình đã biến thành quỷ. Hôm đó, tôi cũng nhận ra mình là Chủ nhân của Sacred Gear và cũng phát hiện Yuuma-chan là thiên thần sa ngã còn Rias-senpai là quỷ.
Ngay sau đó thì đôi cánh quỷ của tôi lại biến mất một lần nữa. Nó sẽ là trở ngại cho cuộc sống hằng ngày của tôi. Dĩ nhiên tôi có thể dùng đôi cánh đó để bay. Cảm giác có cánh thật sự kì lạ… nhưng lúc vỗ cánh thì thật tuyệt.
“Nếu cậu theo tôi, cuộc sống và tương lai của cậu sẽ trở nên sáng lạn.”
Rias-senpai nháy mắt nói với tôi trong khi tôi đang suy sụp khi biết mình là quỷ. Rõ ràng, tôi đã trở thành thuộc hạ của cô ấy sau khi cô hồi sinh tôi thành quỷ, và tôi sẽ sống như thế từ bây giờ.
Con người được hồi sinh thành quỷ sẽ trở thành thuộc hạ của ác quỷ đã hồi sinh họ. Đó là luật lệ của các ác quỷ. Cái gì… tôi? Người hầu…? Không phải tệ khi được trở thành thuộc hạ của một cô gái xinh đẹp nhưng tôi vẫn không chấp nhận được chuyện này.
“Nói cho cậu biết, đây là thứ hạng giữa các ác quỷ. Vài người được gọi là quý tộc và tôi là một trong số đó. Nơi bạn sinh ra và gia đình bạn có vai trò rất lớn, nhưng các ác quỷ mới cũng có thể tăng hạng.”
“Chị có thể dừng việc nói như đang tuyển người cho công ty không? Mà chị nghiêm túc chứ? Em vẫn không tin được.”
Senpai thì thầm vào tai tôi khi tôi đang phàn nàn. Ôi không, tóc cô ấy thơm quá. Não tôi như sắp đóng băng rồi. Ôi, là ma thuật sao?
“Với điều này, cậu có thể có cuộc sống nổi tiếng với các cô gái.”
..! Điều cô ấy nói đi thẳng vào não tôi.
“Như thế nào!?”
Lời nói buột ra khỏi miệng tôi trước khi tôi kịp suy nghĩ.
Có vẻ các suy nghĩ biến thái của tôi đã phát động, đó là thứ duy nhất tôi nghĩ tới.
Chờ đã, chắc do những từ ma thuật Senpai ếm vào tôi. Tinh thần của tôi hưng phấn hơn bình thường.
“Đa phần các ác quỷ thuần chủng đã bị tiêu diệt trong cuộc chiến từ lâu. Bởi vậy, chúng tôi, các ác quỷ bắt đầu tạo ra các người hầu. Vâng, chúng tôi đã mất sức mạnh, vì vậy chúng tôi không thể tạo ra các đội quân mạnh như xưa. Hơn nữa chúng tôi cần tăng số lượng ác quỷ. Giống như con người, ác quỷ chia thành nam nữ và phối hợp để sinh sản. Nhưng nếu sinh như bình thuờng, nó sẽ tốn rất nhiều thời gian phục hồi dân số như xưa. Ác quỷ có tỷ lệ gia tăng rất chậm nên sẽ khó chống lại thiên thần sa ngã. Vì thế chúng tôi tìm những người có tiềm năng và biến họ thành quỷ. Như là thuộc hạ của chúng tôi.”
“Vậy em đã trở thành thuộc hạ.”
“Oh, đừng làm mặt đấy. Bây giờ, tôi vào trọng tâm nhé. Khi chỉ tăng số lượng ác quỷ, nó không tăng sức mạnh của quỷ. Vì thế các ác quỷ ra luật mới. Cơ hội và vận may sẽ được trao cho các ác quỷ mới tái sinh, nói cách khác, là các ác quỷ vốn là con người được hồi sinh lại. Họ sẽ được trở thành quý tộc nếu họ có nguồn sức mạnh lớn. Bởi vậy, có rất nhiều ác quỷ trong xã hội con người. Như tôi đã tới xã hội con người. Ise, có lẽ cậu không để ý, nhưng cậu có thể đã đi ngang qua vài ác quỷ khi đang đi dạo.
“Huh, ác quỷ gần vậy sao!?”
“Đúng, có người có thể phân biệt ác quỷ có người thì không. Những người có long tham to lớn muốn mượn sức mạnh ác quỷ thì có khả năng nhận ra chúng tôi hơn người khác. Chúng tôi tường được triệu hồi bởi những người có thể nhận ra được vòng tròn ma thuật trên tờ rơi. Những người như cậu, Ise, người phân biệt được ác quỷ dù không tin vào sự tồn tại của chúng tôi. Mặc dù phần lớn họ sẽ tin nếu được thấy sức mạnh ma thuật.”
Cái gì!? Vậy lý do tôi triệu hồi được Senpai vì tôi có h.am m.uốn mạnh mẽ! Có vẻ đó là do xã hội quỷ đã thay đổi. Thật khó tin, nhưng nó không quan trọng, quan trọng là nó đã cho tôi cơ hội thay đổi!
“Vậy nghĩa là em có thể trở thành quý tộc?”
“Đúng. Nó không phải là không thể. Dĩ nhiên là nó sẽ tốn rất nhiều thời gian và nỗ lực để đạt được.”
“Hell yeaaaaaaaah!!”
Tôi hét lớn trong căn phòng.
“Chị nghiêm túc chứ! Em có thể tạo ra một dàn harem không!? Em có thể làm mọi chuyện với họ chứ!?”
“Vâng. Tôi nghĩ nó ổn nếu họ là thuộc hạ của cậu.
Cảm giác kinh ngạc truyền khắp cơ thể. Vô lý! Điều đó có thể được sao!?
Trong thế giới thực của con người thật khó để xây dựng một harem.
Nếu tôi vẫn là con người, thì dù tôi làm gì thì cũng không bao giờ được vây quanh bởi các em xinh tươi, tình cảnh của tôi thật tệ.
Tôi không có bạn gái. À, tôi bị giết bởi bạn gái cũ. Nhưng mà giờ thì! Bây giờ tôi có thể…!
“Oooohhh yeaaah!! Trở thành ác quỷ sừng sỏ! Hell yeah! Tôi không thể bình tĩnh! Tôi giờ có thể ném hết đống tạp chí….!”
Tôi ngừng lại vì những gì đã nói, và suy nghĩ chin chắn.
“Không. Không phải tạp chí đồi trụy. Không được. Mình không thể ném chúng. Đó là báu vật của mình. Mình vẫn có thể sử dụng chúng cho tới khi mẹ phát hiện! Đây là chuyện khác. Đúng. Chúng hoàn toàn là hai chuyện khác nhau.”
“Fufufu. Cậu nhóc này vui thật.”
Rias-senpai mỉm cười khi thấy dáng vẻ buồn cười của tôi.
“Oh my. Giống như cậu đã nói, cậu ta làm tôi thấy như mình có đứa em ngốc nghếch vậy.”
Cả Himejima-senpai cũng cười. Hahaha, cô ấy nói xấu tôi…
“Dù sao, Ise. Cậu ổn với việc là thuộc hạ của tôi phải không? Chỉ cần cậu có tài năng, cậu sẽ nổi trội và khi đó cậu sẽ trở thành quý tộc.”
“Vâng, Rias-senpai!”
“Không, không được. Cậu phải gọi tôi là ‘Buchou’.”
“Hội trưởng? Em có thể gọi chị là Onee-sama không?”
Tôi tự mãn và hỏi cô ấy. Tôi luôn muốn có một Onee-sama. Không phải kiểu như yuri, nhưng mọi tên đàn ông đều muốn có một người xinh đẹp là ‘Onee-sama’.
Rias-senpai suy nghĩ và lắc đầu.
“Hmmmm. Nghe cũng hay, nhưng khi tôi ở trường thì gọi ‘Hội trưởng’ nghe hợp hơn.”
“Okay! Vậy, Buchou! Dạy em cách trở thành quỷ đi!”
Buchou mỉm cười, có vẻ cô ấy rất hạnh phúc sau khi nghe tôi nói thế.
“Đáp lại tốt lắm. Cậu bé ngoan, Ise. Okay, tôi sẽ biến cậu thành một người đàn ông.”
Ngón tay Buchou nựng cằm tôi. Onee-sama! Là Onee-sama của tôi! Tôi sẽ thức tỉnh như là một con quỷ dưới quyền cô ấy từ giờ!
Không. Tôi sẽ vươn lên! Tôi đoán là nó ổn. Vì tôi đã không còn là người, tôi chỉ có thể tiến lên! Tôi phải chấp nhận tình trạng của mình.
Nó nghe hơi ngốc, nhưng tôi nghĩ nó ổn. Tham vọng của tôi ngập tràn sự biến thái. Đó là lý do khiến tôi hưng phấn.
Tôi tự hào là đàn ông về tham vọng biến thái của mình! Thay vì lo nghĩ cho tương lai, từ giờ tôi sẽ có nhiều niềm vui!
“Ta sẽ trở thành Harem-King!”
Nếu nghĩ kĩ, tôi có lẽ đang bị ma thuật của Buchou đùa giỡn, mà cũng ổn thôi, chúng ta đang nói về dàn harem mà.
Nó thật tuyệt nếu tôi lập được harem. Vì điều đó tôi trở thành hội viên Câu lạc bộ nghiên cứu những điều huyền bí.

Đã vài ngày trôi qua từ khi tôi sống như một con quỷ…
Tôi đạp xe như điên. Sau hôm đó tôi thành thuộc hạ của Rias-buchou và mỗi ngày tôi phải đổ rất nhiều mồ hôi.
Đầu tiên chúng tôi họp ở trường vào ban đêm. Đó là do loài quỷ chúng tôi mạnh về đêm.
Cảm giác kì lạ lúc trước chính là do sức mạnh của quỷ. Do là quỷ, sức mạnh chúng tôi tăng mạnh bởi bóng đêm.
Tương tự, tôi yếu đi vào ban ngày. Quỷ sợ ánh sáng. Ánh sáng càng mạnh thì càng nguy hiểm cho chúng tôi. Ánh sáng là thuốc độc. Đó là những gì Buchou đã nói. Những kẻ sử dụng ánh sáng làm vũ khí, thiên thần và thiên thần sa ngã, là kẻ địch đáng sợ nhất.
Tôi được dặn là phải bỏ chạy nếu gặp chúng. Từ từ khi đã quen, thì ánh sáng cũng không còn là vấn đề lớn. Lý do tôi yếu vào buổi sáng là do tôi mới hồi sinh thành quỷ và cơ thể không chịu nổi ánh nắng vào buổi sáng. Nhưng rồi tôi cũng đã quen với nó.
Nguyên nhân tôi đơn độc khi vừa hồi sinh thành quỷ là vì cô ấy muốn tôi tự nhận ra sự thay đổi của cơ thể. Cô ấy có kế hoạch nói cho tôi biết sự thật khi thời điểm đến. Và như là định mệnh, đó là ngày tôi bị tấn công bởi tên mặc vest.
Dù sao đi nữa hiện tại tôi đang làm việc chăm chỉ với danh nghĩa là thuộc hạ của Rias Gremory. Từ khi là quỷ, tôi đã được học về xã hội loài quỷ và cách nó hoạt động. Để tập luyện, tôi được lệnh đi phát các tờ rơi. Tôi nghĩ cha mẹ sẽ lo lắm nếu tôi cứ thường ra ngoài vào ban đêm.
Nhưng Buchou đã nói, “Tôi có làm vài thứ hồi lúc tôi gặp cha mẹ cậu rồi, nên không cần lo đâu.”. Nên dù tôi có về trễ, cha mẹ tôi cũng không hề tức giận. Họ chỉ nói “Mừng con đã về”.
Hmmmm, ma thuật của Buchou thật đáng kinh ngạc. Còn gì tuyệt hơn khi Buchou kiểm soát cả học viện. Vì học viện là lãnh thổ của Buchou, nên cô chính là người thống trị trong bóng tối của học viện. Người ở vị trí cao nhất học viện và là quỷ, không ai có thể đấu với người nhà Gremory này.
Nói cách khác, cả học viện cơ bản là của hội trưởng. Nhờ vậy, chúng tôi có thể vào trường vào ban đêm.

Và giờ trở lại công việc.
Mỗi ngày, tôi đạp xe vòng quanh, bỏ tờ rơi vào hộp thư của những người hiện trên thiết bị. Thiết bị này là do xã hội quỷ bí mật chế tạo. Nó như máy chơi game đời mới với màn hình cảm ứng.
Nó có màn hình, nút và cây bút cảm ứng. Tôi đã học cách sử dụng. Màn hình hiển thị bản đồ thị trấn tôi đang sống, và là lãnh địa của Buchou. Mỗi ác quỷ có lãnh thổ riêng ở thế giới loài người và chỉ được làm việc trong lãnh thổ của mình.
Công việc như sau:
Đầu tiên chúng tôi được triệu hồi, và làm hợp đồng với người triệu hồi.
Sau đó, chúng tôi thực hiện ước muốn của họ.
Chúng tôi sẽ nhận tế phẩm phù hợp với ước muốn đó.
Nó có thể là tiền, một món đồ, thậm chí là sinh mạng của họ.
Thời gian gần đây, không có người kí hợp đồng nào sử dụng mạng để ước. Dù là có người như thế, nếu cái giá họ trả không phù hợp với điều ước, điều ước cũng sẽ không thể thực hiện. Buchou từng nói, “Giá trị mỗi người không giống nhau”.
Đúng thế, nó thật khắc nghiệt. Và ánh sáng nhấp nháy cho thấy ngôi nhà có người đang có nhiều h.am m.uốn. Nên tôi phải tự đi phát tờ rơi ma thuật. Chừng nào còn ánh sáng nhấp nháy trên màn hình, thì công việc tôi vẫn chưa kết thúc.
Bởi vì tôi đã là quỷ, những người khác và cảnh sát đều không chú ý tới tôi. Khi tôi thật sự hoạt động như là quỷ, người thường sẽ không thể nhận ra tôi khi tôi đang làm việc. Tôi đạp xe mỗi ngày, mà mấy ánh sáng nhấp nháy trên màn hình vẫn chưa hết.
Điều này nghĩa là con người có quá nhiều tham vọng. Khi bạn ước một điều, thật khó để không ước tiếp điều khác. Hợp đồng được giới hạn chỉ vào ban đêm. Đó là do quỷ chỉ hoạt động về đêm. Ban ngày là của thiên thần và Chúa. Phần đó tôi vẫn chưa hiểu.
Tờ rơi chỉ có thể sử dụng một lần, và nếu họ đã dùng tôi sẽ phải phát lại. Nói cách khác, công việc của tôi sẽ tồn tại, mãi mãi. Vâng, nhờ vậy mà Buchou và mọi người có thể tiếp tục công việc của họ và tăng sức mạnh ác quỷ. Nếu chúng tôi cứ tiếp tục nhận và thực hiện điều ước mọi người, chúng tôi sẽ được khen thưởng bởi vua quỷ. Đó là cách nó diễn ra.
Nếu tôi cũng làm công việc như thế, tôi sẽ được vua phong tước quý tộc! Nó là cách hay nhất để làm việc lớn. Tôi muốn được thế! Tôi muốn làm hợp đồng!
“Oooooooh yeaah! Mình muốn được vây quanh bởi các cô gái!”
Bây giờ tôi cần kiên nhẫn và thực hiện nhiệm vụ được giao. Nhưng tôi sẽ phải làm việc này tới khi nào…..

Part 2

Vào một ngày sau giờ học.
Tôi đi tới chỗ khu trường cũ sau khi chia tay 2 tên bạn thân. Hồi đầu, công việc phát tờ rơi của tôi là do vật nuôi của Buchou đảm nhiệm. Senpai biến con dơi và con chuột của cô ấy thành dạng người. Sau khi biến thân, chúng đi phát tờ rơi như tôi.
Chúng đi phát cả ngày lẫn đêm. Lý do tôi hỗ trợ chúng là vì Buchou muốn tôi hiểu hơn về công việc của quỷ. Kiba và mọi người đều như vậy hồi đầu. Kiba, Toujou, Koneko-chan, Himejima-senpai là những thuộc hạ của Rias-buchou. Họ là senpai của tôi.
Họ có đầy kinh nghiệm trong việc phát tờ rơi. Nói về quá khứ của họ…Chờ đã, không phải người, là quỷ. Nó cũng chẳng còn quan trọng khi Toujou Koneko-chan và Himejima-senpai cho phép tôi gọi họ là “Koneko-chan” và “Akeno-san”. Có vẻ tôi đã gần gũi với họ thêm mộ chút.
Fufufu, tôi gọi họ ngay trước mặt Matsuda và Motohama. Phản ứng trên mặt 2 tên đó thật vui. Tôi không nói với Motohama và Matsuda về chuyện của tôi. Dù tôi có nói, 2 tên này cũng không tin tôi. Hơn nữa 2 tên này sẽ gặp nguy hiểm. Tôi đã chết một lần, và tôi không muốn 2 tên này bị như tôi.
Và Kiba thì là Kiba. Chết đi, Cassanova. Tôi không bao giờ gọi cậu là Kiba đâu! Và tôi được gọi tới câu lạc bộ.
Tôi vào ngôi trường cũ mà tôi đã quen, đi tới căn phòng ở tầng hai.
“Tôi vào đây.”
Mọi người đã ở đây. Oh, tôi là kẻ tới cuối à? Căn phòng tối đen và mọi cửa sổ đều đóng ngăn ánh sáng vào. Chỉ có ánh sáng duy nhất của nến trên sàn.
“Cậu đây rồi.”
Thấy tôi đã tới, Buchou đưa mệnh lệnh cho Akeno-san.
“Vâng, Buchou. Ise-kun, hãy ngồi vào giữa vòng tròn ma thuật.”
Akeno-san vẫy tay. Một Bishoujo vẫy tay với tôi! Cảm ơn cuộc đời! Đây là phần thưởng cho tôi. Tôi tiến vào trong vòng tròn. Rồi sao nữa đây?
“Ise, việc phát tờ rơi của cậu đã xong. Chúc mừng.”
Buchou mỉm cười. Là vậy sao? Công việc phát tờ rơi xong rồi.
“Bây giờ cậu sẽ bắt đầu làm việc như một con quỷ chuyên nghiệm.”
“Oh! Bây giờ em đã có thể kí kết hợp đồng!?”
“Đúng thế. Vì là lần đầu nên cậu chỉ kí những hợp đồng điều ước đơn giản thôi. Koneko-chan được nhận hai hợp đồng. Vì làm cả hai thì hơi khó, nên tôi để cho cậu một cái.”
“Làm ơn giúp em…”
Koneko-chan cúi đầu. Vậy tôi sẽ đại diện cho Kenoka-chan. Được thôi, tôi đã phát chán cho việc phát tờ rơi rồi. Đạp xe điên cuồng mỗi đêm đi phát tờ rơi một mình làm tôi cô đơn quá. Các thành viên khác đứng ngoài vòng tròn. Akeno-san đứng bên trong niệm cái gì đó. Rồi vòng tròn ma thuật phát ra ánh sáng xanh và trắng.
“Ummm…”
“Yên lặng, Ise. Akeno đang kết nối dấu ấn cậu với vòng tròn ma thuật.”
“Dấu ấn của tôi? Vòng tròn ma thuật trong phòng mang dấu hiệu nhà Gremory. Tôi đã được nói về chúng, là người hầu của hội trưởng, nó chính là gia huy gia tộc. Đối với những người muốn triệu hồi và kí hợp đồng với chúng tôi thì dấu hiệu này là biểu tượng đại diện cho chúng tôi. Khi sử dụng sức mạnh ma thuật, nó sẽ hòa hợp với vòng tròn ma thuật này. Kiba và mọi người có các kí hiệu trên cơ thể và nó sẽ kích hoạt khi họ sử dụng sức mạnh. Well, đó là những gì tôi được biết. Tôi nghĩ về việc được nhận những kí hiệu như vậy. Nhưng trước tiên, tôi một kẻ vừa thành quỷ cần học cách sử dụng ma thuật. Sử dụng ma thuật kết hợp với vòng tròn sau đó. Well, đó là những gì tôi nghĩ.
“Ise, đặt bàn tay hướng về đây.”
Tôi giơ tay trái lên trước theo lời Buchou. Ngón tay Buchou viết cái đó lên lòng bàn tay tôi. Cô ấy đang viết bùa chú à? Tôi cảm thấy cô ấy đang vẽ cái gì đó hình tròn… Ngay lập tức bàn tay tôi phát sáng. Nó là một biểu tượng ma thuật hình vòng tròn, một vòng tròn ma thuật đã được khắc lên tay tôi. Ánh sáng đó có màu xanh và trắng. Wow, là vòng tròn ma thuật!
“Dấu ấn ma thuật này được dùng để dịch chuyển, nó sẽ đưa cậu tới chỗ khách hàng ngay lập tức. Và khi hợp đồng đã hoàn thành, nó sẽ đưa cậu về căn phòng này.”
Oh, đó chính là công dụng của dấu ấn mà tôi mới nhận.
“Akeno, cậu sẵn sàng rồi chứ?”
“Vâng, Buchou.”
Akeno-san bước ra khỏi vòng tròn ma thuật.
“Bây giờ cậu hãy đứng vào giữa nó.”
Tôi đứng vào ngay tâm vòng tròn ma thuật. Ánh sáng màu xanh của vòng tròn ma thuật phát ra mạnh mẽ. Tôi có thể cảm nhận được sức mạnh. Tôi cảm thấy sức mạnh trong cơ thể mình khi chạm vào vòng tròn ma thuật. Vậy đây là đặc điểm của thuộc hạ?
“Vòng tròn ma thuật đang đám ứng lại lời kêu gọi của khách hàng. Bây giờ cậu sẽ được chuyển tới địa điểm đó. Cậu hiểu những gì cần làm sau khi tới nơi rồi chứ?”
“Vâng!”
“Phản ứng tốt lắm. Bây giờ đi đi!”
Tôi khá căng thẳng! Công việc đầu tiên của tôi! Tôi chắc chắn sẽ làm tốt nó! Vòng tròn ma thuật bắt đầu phát ra ánh sáng mạnh hơn. Có vẻ tôi sắp dịch chuyển rồi. Ánh sáng đang bao lấy tôi. Tôi phải nhắm mắt vì quá chói. Lần tới khi tôi mở mắt ra thì sẽ là nơi khách hàng kêu gọi! Man, tôi thở ra! Và sau đó… tôi… đã… dịch chuyển….
…….
…….
Hmmm….. hmmmm? Huh? Tôi đã dịch chuyển chưa? Nó xong chưa? Tôi mở mắt.
……..
Tôi không thể nói gì khi nhìn xung quanh. Nó là phòng câu lạc bộ. Huh? Vậy dịch chuyển thì sao? Khách hàng? Khi tôi nhìn lại, Buchou có vẻ khó chịu và đang đặt tay lên trán. Akeno-san thì nói “Oh my, oh my”, với khuôn mặt thất vọng. Tên khốn Kiba đang ra hiệu. Tôi thấy tức giận. Chuyện gì xảy ra à? Buchou gọi tên tôi.
“Ise.”
“Vâng.”
“Thật không may, cậu không thể sử dụng vòng tròn ma thuật để dịch chuyển tới chỗ khách hàng.”
Huh? Nó có nghĩa là gì? Senpai giải thích trong khi tôi còn đang bối rối.
“Vòng tròn ma thuật để sử dụng cần phải có ma thuật… nó không phải là quá nhiều. Không, bất kì con quỷ nào cũng sài được, kể cả trẻ em. Dịch chuyển bằng vòng tròn ma thuật là bước đầu và cũng là dễ nhất cho việc trở thành quỷ.”
Ummmm,vậy nó có nghĩa là?
“Nói cách khác Ise, sức mạnh ma thuật của cậu còn thấp hơn cả một đứa trẻ. Không, nó thấp tới nỗ không đáp ứng được vòng tròn ma thuật. Ise, sức mạnh ma thuật của cậu thấp tới mức đáng kinh ngạc.”
Cái……Cái gìììììì!
“Cái quái gì thế này!”
Tôi không nói biết nói gì. Cái gììì! Nghĩa là tôi không thể dùng vòng tròn ma thuật tới chỗ khách hàng!? Tôi là quỷ? Tôi là quỷ đúng không?
“Thật khó coi….”
Koneko-chan nói với một khuôn mặt vô cảm. Đó là đòn chí mạng đấy, Koneko-chan.
“Oh my, oh my. Chúng tôi gặp rắc rối rồi. Chúng ta nên làm gì đây, Buchou?”
Akeno-san lo lắng hỏi Buchou. Wow! Sự ra mắt là một con quỷ của tôi có một khởi đầu khó khăn… Buchou suy nghĩ và liền nói.
“Khi đã có yêu cầu, chúng ta không thể để khách hàng chờ. Ise.”
“Vâng!”
“Điều này chưa từng xảy ra, nhưng cậu phải tới đó bằng đôi chân của chính cậu.”
“Chân của em!?”
Tôi rất sốc! Tôi không ngờ tới điều này, Buchou-sama!
“Đúng. Giống như khi phát tờ rơi vậy, cậu phải tự đi tới chỗ anh ta. Không thể giúp được do cậu không có nhiều ma thuật. Cậu phải bù đắp lại bằng chính sức mình.”
“Bằng xe đạp!? Em tới chỗ khách hàng bằng xe đạp!? Có ác quỷ như thế sao!?”
Chỉ! Koneko-chan chỉ thẳng vào tôi. Koneko-chan, em làm tôi đau đớn lắm, huh….
“Nhanh lên và đi đi! Đây là công việc của quỷ là kí kết hợp đồng! Cậu không thể để khách hàng chờ!”
Buchou giục tôi với khuôn mặt nghiêm túc. Sob….. con đường trở thành quý tộc của tôi quá gặp ghềnh!
“Uwaaaah! Em sẽ cố hết sức!”
Tôi rời khỏi phòng trong nước mắt.

Part 3:

Giờ là nữa đêm và tôi đang đạp xe với tốc độ tối đa.
Mắt tôi thấm đẫm nước mắt. Tôi đang khóc. Đúng thế, tôi đang khóc. Một ác quỷ không được triệu hồi bằng vòng tròn ma thuật. Đó là tôi. Rõ ràng, nó là trường hợp đầu tiên. Cảm ơn vì điều đó, tôi không thể ngừng khóc. Nó có nghĩa là tôi chả có tí sức mạnh ma thuật nào! Chết tiệt! Tôi có bao nhiêu khả năng sẽ trở thành quý tộc đây!? Cùng với thiết bị cầm tay, tôi đạp xe hướng tới chỗ người đã gọi tôi. Nó mất 20 phút từ trường tới căn chung cư đó. Khách hàng đang ở tại một trong các căn phòng ở chung cư đó. Nếu đây là dịch vụ giao hàng, khách hàng sẽ nổi điên vì sự chậm trễm Nó thường dịch chuyển trong nháy mắt, nhưng tôi làm khách hàng chờ tới 20 phút.
Tôi gõ cánh cửa.
“Chào buổi tối! Tôi là người từ chỗ ác quỷ Gremory-sama! Xin lỗi đây là căn nhà đã triệu hồi tôi đúng không?”
Nó sẽ ổn thôi. Chỉ người triệu hồi mới phát hiện ra tôi. Dù tôi có làm gì giữa đêm khuya thì hàng xóm kế bên cũng không thể biết được. Đó là vì chỉ khách hàng mới nghe được tôi nói. Khi một ác quỷ đang làm việc thì một ma pháp hỗ trợ đã được kích hoạt. Nó dùng để không tạo ra rắc rối với người khác. Buchou đã giải thích với tôi như thế,
“Ai đó!?”
Giọng của một người đàn ông có vẻ hoảng sợ.
“Ummm, tôi là quỷ. Tôi là người mới và tôi tới vì anh gọi tôi.”
“Đừng nói dối! Chả có ác quỷ nào lại đi gõ cửa! Ác quỷ tới từ tờ rơi! Đó là cách xuất hiện! Và người tôi gọi là Koneko-chan!”
Yeah, anh ta đúng. Tôi thấy có lỗi vì điều đó. Tôi xin lỗi. Đó là sự cố bất ngờ với tôi và mọi người.
“Oh, xin lỗi. Tôi không có nhiều sức mạnh, vì thế tôi không thể xuất hiện từ vòng tròn ma thuật.”
“Cậu chắc là một tên biến thái!”
Tôi tức giận khi nghe anh ta nói thế.
“Tôi không phải biến thái! Và làm như tôi biết vậy! Nếu được, tôi muốn xuất hiện từ vòng tròn ma thuật! Kẻ cô độc nào lại đạp xe trong thị trấn vào nữa đêm!”
“Tại sao cậu tức giận? Cậu thật siêu biến thái!”
“Siêu biến thái? Fuck you! Tôi đã nói tôi là quỷ mà!”
“Về nhà đi!”
Khách hàng mở cửa ra. Anh ta khá gấy và trông khá yếu. Anh ta có vẻ rất tức giận nhưng ngay khi thấy mặt tôi, anh ta đã dịu xuống.
“Cậu khóc à…?”
“Huh? Tôi?”
Khi tôi đưa tay chạm vào má thì có nước mắt chảy trên tay tôi. Tôi đang khóc.
“Là vậy sao? Cậu khóc vì sốc khi biết mình không thể sử dụng dịch chuyển tức thời…”
“Chuyện là vậy đó.”
Tôi đã vào phòng anh ta. Anh ta mời tôi trà. Sự cố dịch chuyển và cuộc tranh cãi trước đã bóp nát tim tôi hơn tôi tưởng, và tôi đã khóc một cách vô thức. Dĩ nhiên là tôi đã khóc. Khách hàng, Morizawa-san, nhìn tôi và thấy đồng cảm nên cho tôi vào phòng. Phòng anh ta khá sạch. Nó gọn gàng đối với người sống một mình như anh ta. Anh ta bảo anh ta làm việc cho nhà nước. Morizawa-san rất nghiêm túc trong công việc, nhưng anh muốn giao tiếp nhiều hơn với người khác. Sau khi nhận được tờ rơi, anh quyết định triệu hồi ác quỷ.
“Vậy là không phải Koneko-chan….”
Anh yêu Koneko-chan ngay từ cái nhìn đầu tiên và cô ấy là ác quỷ đầu tiên anh ta kí hợp đồng. Từ đó, anh hay triệu hồi cô.
“Tôi xin lỗi, nhưng gần đây, cô ấy rất nổi tiếng với các khách hàng. Cô ấy là dễ thương nhất trong danh sách ác quỷ.”
Nó có thể giải thích đó là khi cậu triệu hồi một ác quỷ, cậu có thể chọn ác quỷ cậu muốn bằng cách gọi tên ác quỷ đó. Và hôm nay, anh ta chọn Koneko-chan, kết quả là đụng độ với khách hàng khác. Nếu ác quỷ đó không tới được, một ác quỷ khác sẽ thay thế.
“Tôi muốn ác quỷ dễ thương nhất khi tôi dùng tờ rơi…”
“Tôi là người mới cũng khá đáng yêu, vậy anh hài lòng chứ?”
“Hahahaha! Cậu đang nói vớ vẩn đó! Nếu tôi mà có cây kiếm bằng bạc, tôi sẽ đâm chết cậu! Hahahaha!
Người anh em, anh đang cười, nhưng mắt thì không.
“Mà này, anh muốn gì khi cố triệu hồi Koneko-chan?”
Đó là câu hỏi của tôi. Có lẽ tôi có thể thực hiện được ước vọng đó. Nhưng nó tan vỡ khi anh ta lôi thứ đó từ góc phòng.
“Tôi muốn em ấy mặc cái này.”
“Bộ đồng phục nữ sinh đó hình như là? Tôi nghĩ tôi đã từng thấy nó.
“Đồng phục của Nagato Yuki.”
“Nagato…oh! Từ Suzumiya Haruhi!”
Tôi có biết nó. Bộ anime Suzumiya Haruhi.
“Devil-kun, cậu có thích Nagato?”
“Không, tôi là fan của Asakura Ryouko.”
“Lý do?”
“Ngực cô ta.”
“-giật mình-”
Morizawa-san cứng họng khi nghe tôi nói mà không hề suy nghĩ. Asakura Ryouko, nhân vật từ Suzumiya Haruhi, và là một bishoujo với cơ thể hấp dẫn.
“Vậy ra cậu là người yêu ngực bự?”
“Đúng thế. Những bộ ngực mang đầy ước mơ. Tôi chắc chắn về điều đó.”
Tôi tưởng tượng cảnh bộ ngực của Buchou nảy lên. Buchou, tôi yêu bộ ngực của cô ấy từ cái nhìn đầu tiên. Tôi thấy xấu hổ khi nói điều này, nhưng tôi sẽ bảo vệ bộ ngực đó, Buchou. Morizawa-san lộ ra vẻ dâm đãng khi nhếch mép cười.
“Cậu có cặp mắt tốt đó. Có vẻ cậu cực kì hứng thứ với ngực. Sự tôn sùng của cậu đối lập tôi. Tôi thích những cô gái ngực nhỏ.”
“Tôi hiểu mà. Tôi có một người bạn cũng có khẩu vị đó.”
Tên xuất hiện trong đầu tôi là Motohama. Hắn là một tên biến thái chân chính, tôi chắc chắn điều đó.
“Đúng thế. Em ấy, Koneko-chan, trông hệt như Nagato đúng không? Bầu không khí đó, dù là em ấy nhỏ nhắn.”
Nếu anh nói vậy, em ấy có cơ thể nhỏ nhắn và không bộc lộ cảm xúc. Cơ thể phẳng, tóc ngắn. Họ đúng là giống nhau. Nagato Yuki cũng là kiểu nhân vật như thế.
“Đó là tại sao tôi muốn em ấy mặc nó. Tôi thật sự muốn thấy em ấy mặc nó.”
Nước máy tràn ra từ mắt anh ta. Nước mắt hối tiếc. Anh ta đúng là rất tiếc nó. Anh ta thật sự muốn Nagato mặc bộ đồng phục đó, huh?
“Tôi rất tiếc về điều đó. Được rồi. Hãy để tôi mặc nó.”
“Tao phải giết mày, đồ khốn!”
Morizawa-san hét lên từ chối đề nghị của tôi. Làm ơn đừng nổi giận và khóc nữa. Nó là đùa thôi mà. Tôi chỉ đang đùa thôi. Morizawa cố bình tĩnh lại sau khi lau nước mắt. Anh thở mạnh và đã bình tĩnh lại.
“Nó ổn rồi. Vậy cậu giỏi gì? Vì là quỷ cậu chắc có vài sức mạnh huyền bí, đúng chứ. Nói cho cậu biết, Koneko-chan cực kì mạnh. Em ấy bế được tôi.
Anh ta nói điều đó với vẻ tự hào. Danh dự của thằng đàn ông trong anh đâu rồi? Anh tự hào vì được một cô gái bế sao. Điểm đặc biệt của mình sao? Hmmmm? Tôi đặt tay lại với nhau và nói tự tin.
“Tôi có thể bắn Dragon-ha, aka Kamehamehe.”
“Tự sát đi.”
“Cái gì! Phản ứng gì vậy! Nó như là anh thật sự có ý đó vậy!”
“Ý tôi là vậy đó! Làm gì quỷ nào lại có thể sử dụng kamehameha!”
“Ở đây! Tôi có thể! Là tôi!”
Tôi chỉ vào mình và nói tự tin.
“Vậy làm đi!”
“Tôi sẽ làm đấy.”
“Nếu cậu có thể, thì bắn đi! Đừng xem thường chúng tôi, thế hệ đã lớn lên cùng Dragon Ball! Khi còn học tiểu học, tất cả chúng tôi đã cùng luyện tập sử dụng kamehameha sau giờ học mỗi thứ hai. Chúng tôi cố tập trung tinh thần lại để có thể sử dụng spirit bombs, dù là chả có gì xảy ra! Đừng xem thường thế hệ chúng tôi!”
“Câm đi! Ai quan tâm mấy người lớn lên cùng với việc xem Dragon Ball! Tôi mua tất cả tập manga! Tôi thậm chí đã mua phiên bản mới, đó là ấn bản đầu! Tôi và bạn thân tôi chơi “trốn tìm” bằng cách cảm nhận ki của nhau!”
Tôi phản biện lại mọi lập luận của anh ta. Tôi rất tức giận! Thật sự tức giận! Giờ tôi sẽ cho anh ta thấy! Dragon-ha (Kamehameha) phiên bản Hyoudou Issei. Đầu tiên, tôi nhắm mắt lại và đặt tay trái hướng lên. Tôi tưởng tượng Son Goku trong đầu và đặt tay xuống. Sau đó tôi thực hiện tư thế Dragon-ha (Kamehameha). Tôi truyền năng lượng vào trong! Chết tiệt! Nhận lấy, tên thế hệ Dragon Ball! Đây là tuyệt kĩ tối thượng của tôi!
“Kamehame-ha (Dragon-ha)!”
Flash! Ngay lập tức cánh tay phát sáng! Găng tay màu đỏ xuất hiện bao lấy tay tôi. Nhìn đi! Đây là Sacred Gear của tôi! Tôi nhìn Morizawa-san, và anh ta đang….. khóc. Anh ta cầm lấy tập 1 Dragon Ball từ kệ sách. Anh cầm lấy tay tôi và chúng ta bắt tay nồng nhiệt.
“Hãy nói về nó đi!”
Đó đã đủ để biết anh ta đang cố nói gì. Bất kì fan Dragon Ball nào cũng sẽ hiểu được điều anh muốn nói.
“Vâng, hãy cùng nói về nó!”
Một đêm dài bắt đầu.

“Hahaha. Tôi cũng vậy. Tôi cũng nghĩ là Oimoto-san(Wakamoto Norio) lồng tiếng cho Cell rất tuyệt.”
“Yeah. Nó giống như tôi đã tưởng tượng ra trước đó.”
Sau khi anh ta mang manga ra, chúng tôi cười nói hơn 2 tiếng. Khi nói chuyện với nhau, chúng tôi quên cả khoảng cách tuổi tác và đã thật sự trở thành bạn của nhau. Fufufufu. Tôi đã có ấn tượng đầu xấu, nhưng sau khi nói chuyện, chúng tôi đã hiểu nhau nhiều hơn.
“Được tồi! Có lẽ tôi nên kí hợp đồng với cậu?”
“Yeah, boss! Cảm ơn hợp đồng của anh!”
Vâng! Vâng! Vâng! Vâng! Tôi sẽ có hợp đồng đầu tiên! Con đường trở thành quý tộc đã bắt đầu! Huyền thoại tôi bắt đầu từ đây!
“ Được rồi nó phải là điều ước hợp chuẩn, nhưng tôi có thể ước giàu có không?
Chính xác, bình thường và hợp lý thì mọi người đều ước thế.
“Được rồi. Để tôi kiểm tra.”
Tôi mở thiết bị di động của quỷ và nhập điều ước vào. Sau đó, câu trả lời xuất hiện.
“Ummmm. Trong trường hợp của anh, để thực hiện được diều ước, cái giá là mạng sống của anh. Nói cách khác, anh sẽ chết.”
“Chết!?”
“Đúng thế. Tôi xin lỗi, nhưng trong thế giới quỷ, họ nói rằng cuộc sống không bình đẳng. Vì thế cho điều ước giàu có của anh, Morizawa-san, anh sẽ phải chết đấy.”
“Tôi thấy như tim tôi tan vỡ. Nhưng được thôi. Mà này, nếu tôi ước thì khi nào tôi chết?”
“Ummmm. Anh sẽ chết ngay khi tiền bắt đầu rơi từ trên trời xuống. Có vẻ anh không thể chạm được vào tiền. Thật tệ.”
“Guwah!! Vậy tôi không thể dùng tiền tát vào mặt cậu sao!?”
“Hey, đừng cố đánh tôi như thế.”
Hmmmm. Tôi vừa chứng kiến giấc mơ của một người tan vỡ. Nhưng như tôi đã nghĩ, Morizawa-san, điều ước đó cơ bản là gần như không thể có trong cuộc sống bình thường của anh ta. Vậy đó là ý Buchou khi nói cuộc sống mọi người không đồng đều. Chúng ta đang sống trong thế giới bất công.
“Vậy, vậy….. harem thì sao? Ước như thế nào để có nhiều cô gái trong một bữa tiệc xa hoa?
Oh! Vậy cậu sẽ tới đó? Tôi vô cùng xúc động. Anh ta con trai, sau tất cả, tất nhiên anh ta sẽ muốn điều đó.
“Morizawa-san, tôi cũng yêu harem! Nó là giấc mơ của mọi đàn ông! Thật tuyệt vời! Ngày đó tôi sẽ muốn uống với anh, dù tôi vẫn còn vị thành niên!”
“Tôi không quan tam điều đó. Vậy, sao nào?”
Tôi nhập điều ước vào thiết bị. Oh my, một câu trả lời khắc nghiệt.
“Well, nó nói anh sẽ chết ngay khi các em xuất hiện trong tầm nhìn của anh.”
“Chờ đã, vậy tôi sẽ chết ngay khi thấy mặt họ!?”
“Không, nó nói ngay khi họ xuất hiện trong tầm nhìn của anh. Man, thật khắc nghiệt, anh có thể sẽ không biết họ trông như thế nào. Không phải tốt hơn là nên đi dạo qua các em trong thành phố sao?”
“Hwaaaaaah!!”
Đột nhiên, một người trưởng thành, Morizawa-san, bắt đầu khóc.
“Vì cuộc sống của tôi chả có giá trị….!? Tôi xin lỗi vì đã được sinh ra….”
Tôi vỗ nhẹ lên vai Morizawa-san.
“Hãy tiếp tục nói về Dragon Ball. Anh muốn chơi đóng vai Dragon Ball không? Tôi sẽ là Goku và anh là Freeza. Được chứ?”
Morizawa gật đầu khi đang khóc. Như thế, hợp đồng đầu tiên của tôi không xảy ra bởi vì tôi đã chăm sóc cho khách hàng của tôi.

Part 4:

Hôm sau, sau giờ học.
“………”
Buchou đang giận. Lông mày cô nhếch lên và cô không nói gì. Tôi đang đứng trước mặt cô và mặt thì tái nhợt. Hôm qua, tôi chơi đóng vai Dragon Ball với khách hàng và mất nguyên đêm. Oh yeah, Kiba nói mấy thứ như “Chuyện này chưa từng xảy ra trước đây” và cậu ta không thể nhịn cười nổi.
“Ise….”
Giọng cô ấy nghe rất nặng và nghiêm túc và cô có vẻ rất giận.
“Vâng!”
“Cậu nói chuyện với khách hàng về manga, và chuyện gì sau đó? Bản hợp đồng thì sao?”
Cô ấy đi thẳng vào vấn đề. Mồ hôi tôi chảy ra không ngừng.
“Em không làm hợp đồng…. Chúng em chơi nhập vai manga tới sáng!”
“Nhập vai?”
“Vâ..âng! Chúng tôi chọn nhân vật từ manga và hành động như đang chiến đấu.”
Tại sao mình lại giải thích chuyện này nghiêm túc chứ? Tôi thấy muốn khóc.
“Em biết là học sinh trung học, không, là quỷ chuyên nghiệp, em nên thấy xấu hổ! Em rất hối hận! Em vô cùng xin lỗi!”
Tôi cúi đầu xin lỗi. Nghiêm túc đấy, tôi đã làm cái gì vậy, chơi đóng vai Dragon Ball tới sáng sao?
“Sau bản hợp đồng, chúng ta yêu cầu khách hàng điền vào bảng câu hỏi… Chúng ta yêu cầu khách hàng phản hồi về bản hợp đồng mới kí. Câu hỏi được viết trong tờ rơi và phản hồi của họ thì ở trong bản báo cáo ở đây…”
Buchou đưa ra tập tài liệu có các phản hồi cho câu hỏi. Tôi không hề biết về các bản câu hỏi này? Có vẻ ác quỷ thật sự nghiêm túc với công việc của họ.
[Nó rất vui. Lần đầu tiên trong đời tôi vui vậy. Tôi sẽ gặp Ise-kun lần nữa. Tôi sẽ làm hợp đồng với cậu ta vào lần sau.]
“Đó là phản hồi từ khách hàng….”
Tôi rất cảm động. Morizawa-san… tôi đã không thể làm gì….nhưng anh…
“Đây là lần đầu tôi nhận được phản hồi như vậy. Tôi không chắc nên làm gì trước tiên, đó là tại sao mà tôi yên lặng và có biểu hiện kì lạ.”
Buchou không giận? Nhưng thực tế là tôi đã không thể kí một hợp đồng…
“Là ác quỷ, việc quan trọng nhất là kí hợp đồng phù hợp với người đã triệu hồi chúng ta. Sau đó, chúng ta lấy phần thưởng. Đó là cách ác quỷ sống từ xưa giờ. Đây là lần đầu tôi gặp sự cố này… Là ác quỷ, cậu đã thất bại, nhưng khách hàng lại hạnh phúc.”
Buchou bối rối, nhưng vẻ mặt cô ấy chuyển thành tươi cười.
“Nhưng nó rất thú vị. cậu có thể trở thành số 1 từ những chuyện bât ngờ này. Nhưng hãy nhớ những việc cơ bản phải làm. Cậu phải kí hợp đồng với khách hàng và thực hiện mong ước của họ. Sau đó cậu sẽ nhận được phần thưởng. Được chứ?”
“Vâng, em sẽ cố hết sức!”
Buchou tha thứ cho tôi. Vì thế, tôi rất hạnh phúc. Buchou, lần tới tôi nhất định làm được!

Part 5

Cùng ngày tôi tuyên bố sẽ cố hết sức.
Công việc của tôi lại bắt đầu. Đã nữa đêm và tôi lại đạp xe hết sức tới nhà khách hàng. Lần này, tôi tới căn biệt thự mất 30 đạp xe từ trường. Dù là tôi đã đạp tốc độ tối đa, nó vẫn lấy tôi mất 30 phút. Tôi hi vọng khách hàng không nổi giận? Tôi đứng trước cửa và nhấn chuôn. Thật buồn khi là ác quỷ mà tôi còn cần nhấn chuông cửa. Tôi rất muốn được triệu hồi từ vòng tròn ma thuật. Sau đó có câu trả lời vọng ra.
“Cửa mở rồi-nyou. Vào đi-nyou.”
Một giọng nói rất trầm. Là đàn ông sao? Huh? Nyou? Hắn nói nyou? Không, chắc mình nghe lầm. Tôi mở cánh cửa và cởi giày để ở cửa. Sau đó tôi vào phòng với sự lo lắng. Khi tôi mở cửa ra, tôi không thể nói gì.
“Chào mừng-nyou.”
Một cơ thể bự khổng lồ và không ai sánh nổi. Một anh chàng cơ bắp cuồn cuộn đang mặc bộ gothic-lolita. Nếu tôi nhìn kĩ thì các nút trên trang phục đó sắp rơi ra và vài chỗ có vẻ sắp rách rồi. Mắt tên này như mắt đứa bé ngây thơ, dù vậy tôi có cảm giác như mình sắp bị giết. Không, điều bất thường là ở trên đầu anh ta. Anh ta đeo tai mèo. Tôi nuốt nước bọt và mồ hôi chảy xuống trên mặt tôi. Tay tôi run rẩy bởi vì tôi đang rất lo lắng. Đây không phải là đàn ông. Hắn là đàn ông trong những người đàn ông. Tôi thấy một áp lực mạnh mẽ của anh ta.
“Umm….ummmm. Có phải cậu….đã triệu hồi ác quỷ….nhà Gremory…?
Tôi hỏi trong tình trạng này. Flash! Anh ta nháy mắt cùng với âm thanh xuất hiện từ cái nháy mắt đó. Nó như là có trận chiến khốc liệt giữa chúng tôi. Tôi sẽ bị giết! Ai đó cứu tôi với! Dù là quỷ, tôi phải thủ thế để đấu với tên này.
“Vâng-nyou. Tôi đã gọi cậu, Devil-san, bởi vì tôi có một điều ước-nyou.”
Những lời không tưởng từ cái miệng dày của anh ta. Anh ta luôn kết thúc câu bằng –Nyou! Không thể! Hắn tự cho phép điều đó sao?
“Mil-tan muốn trở thành cô gái cô gái phép thuật-nyou.”
“Cậu nên tới chiều không gian khác.”
Tôi trả lời ước muốn của anh ta nhanh chóng. Nó là không thể. Nghiêm túc đấy, hoàn toàn không thể. Đầy tôi hỗn loạn vì ước muốn của anh ta. Miltan! Mil-tan là cái quái gì!? Lời nói của tên này làm tôi chóng mặt! Với cơ thể đó, anh ta có thể đi tới không gian khác và trở về mà không có một vết xước! Thậm chí anh ta có thể giết cả Satan.
“Tôi thật sự thử rồi-nyou.”
“cậu thật sự thử nó rồi!?”
“Nhưng vẫn không thể-nyou. Không ai có thể đưa Mil-tan sức mạnh ma thuật-nyou.”
“Well, nói cách khác, cậu có vẻ có sức mạnh kì lạ….”
“Lựa chọn cuối cùng là nhờ vào kẻ thù không đội trời chung, Devil-nyou.”
Vì vài lý do, anh ta coi ác quỷ là kẻ thù không đội trời chung…. Nhưng tôi sẽ cố không xoáy sâu vào nó.
“Devil-san!!”
Căn phòng rung chuyển với giọng anh ta, giọng Mil-tan. Cái gì thế!? Sóng âm ma thuật à!?
“Làm ơn cho Mil-tan sức mạnh ảo tưởng-nyou!!!’
“Đừng lo lắng, cậu trông ảo lắm rồi! Tôi là người muốn khóc đây!”
Tôi muốn khóc. Chết tiệt! Tại sao tôi là kẻ duy nhất gặp phải tên quái lạ này!? Điều này có nghĩa là gì!?
“Mil-tan! Miltan! Bình tĩnh! Tôi sẽ nghe bất cứ điều gì cậu nói!”
Điều đầu tiên, tôi cần làm tên này bình tĩnh và nghe câu chuyện của hắn. Mil-tan đầy nước mắt và nụ cười lớn chưa từng có.
“Vậy hãy cùng xem “Magic Girl Milky Spiral 7 Alternative” với nhau-nyou. Câu chuyện về ma thuật bắt đầu từ đây-nyou.”
Đêm dài bắt đầu từ đây.

Part 6:

Ngày kế tiếp.
Sau hoạt động câu lạc bộ, tôi đi về nhà. Thở dài… Hôm nay, Buchou lại có biểu hiện lạ vì tôi không thể kí hợp đồng nào hai lần liên tiếp. Nhưng tôi nhận được phản hồi rất tốt. Buchou bối rồi vì cô lại gặp tình huống mà cô không có kinh nghiệm hai lần liên tiếp. Tôi xin lỗi vì tình huống quái lạ này. Toi thấy rất tệ, nhưng con đường thành quý tộc vốn là nhiệm vụ khó khăn… Đêm qua, tôi xem DVD anime tới sáng. Ban đầu tôi không thật nghiêm túc xem anime Magical Girl, nhưng nó có vài cảnh rất hay làm tôi xem say mê, và tôi xem xong khi trời sáng. Bên cạnh đó, tại sao khách hàng của tôi toàn mấy tên quái dị không vậy?”
“Hahaha. Hyoudou-kun chắc phải có sức mạnh ma thuật thu hút những người như vậy.”
Kiba nói như thế trước đó với một nụ cười tươi. Chết đi. Cassanova! Rõ ràng, những người triệu hồi cậu ta toàn là các cô gái xinh đẹp. Chết tiệt! Cậu ta đã thực hiện những diều ước gì cho họ!? ‘ch.uyện ấy’ sao!? Hay là liên quan tới ‘ch.uyện ấy’!? Chỉ nghĩ thôi mà tôi muốn giết cậu ta rồi! Shit! Cậu chết đi, Kiba!
“Hawaa!”
Huh? Đột nhiên, tôi nghe thấy một giọng nói. Giọng nói từ phía sau tôi, cùng lúc có tiếng gì đó đang rơi xuống đất. Khi tôi quay lại, có một nữ tu trên sàn. Tay cô ấy mở ra và đặt lên đầu và mặt đất. Có vẻ cô xấu hổ vì bị té.
“Ummm…. Bạn ổn chứ?”
Tôi tới chỗ cô nữ tu và đưa tay ra.
“Awwww. Mình lại vấp ngã nữa rồi… Oh, tôi xin lỗi. Cảm ơn cậu nhiều.”
Giọng cô khá trẻ. Cô ta chắc phải bằng tuổi tôi. Tôi nắm tay cô và giúp cô đứng dậy.-Vùùù- Cơn gió lấy mạng che mặt của cô. Mái tóc vàng được che kín của cô rơi xuống vai. Mái tóc vàng thẳng mượt như tia nắng dưới ánh dưới ánh mặt trời. Sau đó, ánh mắt tôi bị thu hút bởi gương mặt cô ấy. Tim tôi đập nhanh hơn. Một cô gái tóc vàng xinh đẹp đang đứng trước mặt tôi. Đôi mắt màu xanh lục đang hút lấy tôi… Trong khi đó tôi há hốc miệng nhìn cô.

“Umm, chuyện gì…..?
Nữ tu nhìn thẳng vào mặt tôi với vẻ mặt lo lắng.
“Oh.. xin lỗi. Ummm…”
Tôi không biết phải nói gì. Tôi không nghe thấy gì vì bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của cô. Nhưng cô ấy… đó là. Tôi đang nói về nó. Vâng, là nó. Cô ấy giống như hình mẫu cô gái tóc vàng lý tưởng của tôi. Dĩ nhiên tôi bị cuốn hút bởi cô ấy! Tôi thấy tôi cần tiếp tục nói chuyện với cô. Có lẽ đây là một flag.! Tôi đang suy nghĩ ích kỷ như thế. Tôi nhìn lên vai cô và thấy cô đang đeo một cái túi du lịch. Nghĩ cẩn thận, thì nhìn thấy một nữ tu trong thị trấn này đúng là hiếm thấy. Đây là lần đầu tiên tôi gặp một cô. Tôi nhặt lấy mạng che mặt của cô. May sao, nó chỉ rơi gần đây.
“Ummm, du lịch?”
“Không, không phải. Tôi được chỉ định tới một nhà thờ trong thị trấn này. Cậu là cư dân thị trấn này đúng không. Rất vui được gặp cậu.”
Cô ấy cúi đầu chào. Hmmm. Chuyển tới nhà thờ trong thị trấn. Người mới được bổ nhiệm tới à? Có vẻ nhà thờ đang khá bận rộn, huh?
“Tôi gặp rắc rối khi tôi tới đây. Ummm tôi nói tiếng nhật không tốt lắm… tôi bị lạc và những người khác không hiểu tôi nói gì….”
Cô ấy nắm chặt tay lại trước ngực và nhìn rất buồn. Vậy có nghĩa cô không thể nói tiếng nhật à…. Lý do tại sao tôi nói chuyện với cô được là do sức mạnh ác quỷ. Đó là diều Buchou nói với tôi.
“Khi cậu trở thành quỷ, cậu sẽ có một kĩ năng độc đáo được gọi là “Ngôn ngữ”. Ngay sau khi cậu thành quỷ, mọi người trên toàn thế giới có thể hiểu những gì cậu nói. Những gì cậu nói sẽ tự chuyển thành ngôn ngữ thân thuộc nhất của người nghe. Nếu họ là người Mĩ, thì họ sẽ nghe tiếng anh. Nếu họ là người Tây Ban Nha, thì họ sẽ nghe tiếng Tây Ban Nha. Và ngược lại, nếu họ nói các ngôn ngữ khác, cậu sẽ nghe tiếng Nhật.”
Yeah, nó giống như Buchou đã nói. Trong bài giảng tiếng anh, tôi nghe mọi thứ là tiếng nhật. Tôi bị sốc. Khi giáo viên yêu cầu tôi đọc một đoạn tiếng anh, tôi đã đọc nó. Mọi người nhìn với vẻ ngạc nhiên. Dĩ nhiên khi mà bây giờ tôi có thể nói tiêng anh trôi chảy. Cả giáo viên cũng đông cứng lại vì nó. Well, chữ cái và từ vựng không thay đổi vì nó chỉ giới hạn trong âm thanh thôi. Nhưng nó đủ tốt rồi, nó thật đáng ngạc nhiên nếu tôi có thể chuyển đổi bất cứ ngôn ngữ nào trên thế giới. Chỉ như thế, tôi trở thành học sinh “quốc tế”.
“Tôi nghĩ tôi biết nhà thờ ở đâu.”
Tôi nghĩ chắc là cái nhà thờ cũ ở phía ngoài thị trấn. Nó đúng là nhà thờ. Nhưng cái nhà thờ đó vẫn còn sử dụng à?
“Cậu biết sao! Cảm ơn cậu! Đây là phước lành từ Chúa!”
Cô ấy cười với nước chảy ra. Cô gái này thật dễ thương. Nhưng khi nhìn vào dây chuyền thánh giá trên ngực, tôi cảm thấy cực kì khó chịu.Well, dĩ nhiên rồi, khi mà tôi là quỷ. Cô ấy là kiểu người mà tôi không nên nói chuyện hay dính dáng tới. Nhưng tôi không thể bỏ mặc một cô gái đang gặp rắc rối một mình. Và như thế, tôi dẫn cô tới nhà thờ.

Trên đường tới nhà thờ, chúng tôi đi qua công viên.
“Uwaaah!”
Tôi nghe tiếng khóc của một đứa bé.
“Con ổn chứ Yosh-kun?”
Cậu nhóc đang ở với mẹ, cậu bé chắc ổn. Có vẻ cậu ta bị té ngã. Nhưng bỗng nhiên, cô sơ đang đi sau tôi chạy lại công viên.
“Này.”
Cô sơ đi vào công viên chạy tới chỗ cậu nhóc đang khóc. Tôi liền theo cô ấy.
“Em ổn chứ? Con trai không nên khóc vì vết thương nhỏ thế này.”
Cô sơ vỗ đầu cậu bé. Cậu nhóc có vẻ không hiểu cô nói gì nhưng cô vẫn rất ân cần. Cô sơ đặt tay lên vết thuông cậu nhóc. Sau đó, tôi rất ngạc nhiên. Luồng ánh sáng xanh từ lòng bàn tay cô tỏa sáng bao lấy đầu gối cậu nhóc. Cái gì thế? Ma thuật? Buchou có nói chỉ có quỷ và những người có liên quan tới quỷ mới có thể sử dụng ma thuật. Khi tôi nhìn kĩ, vết thương của cậu nhóc đang dần biến mất. Ánh sáng đó đã chữa lành vết thương sao? Nó xuất hiện trong tâm trí tôi. Sacred Gear. Sức mạnh đặc biệt chỉ ban cho một số người. Đó là những gì Kiba đã nói. Tôi cảm thấy nó rất rõ. Khi nhìn vào ánh sáng, tay trái tôi nhức nhói. Đó là sự liên kết. Sacred Gear của tôi đang phản ứng với Sacred Gear của cô ta? Nó đang đáp lại? Khi tôi nhìn lại, vết thương của cậu bé đã biến mất. Không còn lại dấu vết nào. Thật đáng kinh ngạc. Đó là sức mạnh của Sacred Gear… Chúng có thật nhiều loại và kiểu… Mẹ cậu bé giật mình kinh ngạc. Bất kì ai thấy điều không tưởng này thì cũng như vậy thôi.
“Đó, vết thương của em đã lành. Cơn đau đã đi rồi.”
Cô sơ vỗ đầu cậu nhóc và quay lại nhìn tôi.
“Tôi xin lỗi. Nhưng tôi phải.”
Cô cười khi nói. Mẹ cậu bé, người đang kinh ngạc, lắc đầu rồi kéo cậu bé rời đi nhanh chóng.
“Cảm ơn, cô sơ!”
Cậu bé nói với vẻ biết ơn.
“Em ấy nói, cảm ơn sơ.”
Cô ấy cười hạnh phúc sau khi tôi dịch lại cho cô.
“Sức mạnh đó…”
“Vâng, nó là sức mạnh chữa lành. Nó là sức mạnh đặc biệt mà Chúa cho tôi.”
Cô trông hơi buồn, dù là đang cười. Làm thế nào giả thích đây? Nó có vẻ cô đã có quá khứ đen tối hay gì đó. Tôi không nên xoáy sâu vào nó.
Trong bầu không khí này tôi không nên nói “Thật ra, tôi cũng có Sacred Gear!” Nó là một sức mạnh khác thường, và nhiều người bị ảnh hưởng bởi nó. Dù là tôi không thấy hạng phúc khí có Sacred Gear trên tay. Thay vào đó, tôi rất sốc. Tôi không vui vì tôi vẫn không biết cách sử dụng Sacred Gear này. Việc duy nhất tôi có thể làm là bắt chước Kamahame-ha. Cuộc nói chuyện kết thúc ở đó và chúng tôi tiếp tục đi tới nhà thờ. Chúng tôi tới nơi sau vài phút. Yeah, đây là nhà thờ duy nhất tôi biết. Nó còn cũ hơn tôi nghĩ. Nói thật, tôi không biết nơi này vẫn còn sử dụng đấy. Nhưng cậy có thể thấy có ánh sáng trong nhà thờ, nghĩa là có người bên trong.
Tôi bắt đầu có cảm giác xấu và mồ hôi đang túa ra. Thực tế, nó như vậy từ trước rồi. Tôi biết mà. Tôi là ác quỷ, vì thế nhà thờ, thuộc về Chúa và Thiên Thần, là lãnh thổ kẻ địch. Buchou cũng nhắc tôi là không được tới gần nhà thờ hay ngôi đền nào.
“Vâng, là nơi này! Cảm ơn Chúa!”
Cô sơ thở phào nhẹ nhõm sau khi xem lại bản đồ. Oh, đúng là nơi này. Tốt rồi. Tôi không nên ở đây lâu hơn. Trời sắp tới vì thế tôi nên đi ngay. Thật lãng phí khi không nói tạm biệt với một cô gái xinh đẹp, nhưng tôi là quỷ còn cô là nữ tu……. Tình yêu giữa hai phe khác nhau nghe rất lãng mạn, nhưng nó là trường hợp khác…. Đó là bởi vì tôi cảm thấy sợ nhà thờ và cơ thể tôi đang rung rẩy. Đó là dấu hiệu sợ hãi từ dấu ấn ác quỷ sao? Nó như là tôi là con ếch đang bị nhìn bởi một con rắn.
“Tôi phải đi đây.”
“Làm ơn chờ đã.”
Tôi cố chạy đi, nhưng điều cô sơ nói ngăn tôi lại.
“Tôi muốn mời cậu một tách trà….”
“Oh, tôi có việc gấp phải đi liền.”
“Nhưng đó…”
Cô ấy bắt đầu lo lắng. Cô muốn mời tôi tách trà để cảm ơn. Nhưng uống trong đó quá nguy hiểm. Hơi thô lỗ, nhưng tơi phải từ chối.
“Tên tôi là Hyoudou Issei. Mọi người xung quanh gọi tôi là Ise, vì thế cậu có thể gọi tôi là Ise. Tên cậu là gì?”
Khi tôi cho cô biết tên, cô mỉm cười.
“Tên tớ là Asia Argento! Hãy gọi tớ là Asia!”
“Vậy, sơ Asia, hẹn gặp lại.”
“Vâng, Ise-san! Tớ nhất định sẽ gặp lại cậu!”
Asia cúi đầu chào. Tôi rời khỏi nơi đó sau khi vẫy tay với cô. Cô ấy nhìn theo tới khi tôi biến mất. Tôi biết cô ấy là cô gái tốt. Và đó cuộc gặp định mệnh của số phận đầu tiên.

Part 7:

Đêm đó.
“ Không được pháp tới gần nhà thờ nữa.”
Tôi bị quở trách bởi Buchou trong phòng câu lạc bộ. Buchou trông nghiêm trọng hơn bình thường. Tôi bị la rất nhiều.
“Với Ác Quỷ chúng ta, nhà thờ là lãnh địa kẻ thù. Chỉ cần bước vào sẽ gây sự rạn nức giữa Quỷ và Chúa. Vì nó là hành động tử tế, đưa nữ tu tới nhà thờ, họ có thể không làm hại cậu. Nhưng Thiên Thần luôn coi chừng, và cậu chỉ cần có thái độ kì lạ là chúng sẽ tấn công cậu bằng ngọn thương ánh sáng.”
Nghiêm túc chứ?.... Tôi đã ở trong tình thế nghiêm trọng tới vậy sao? Nghĩ lại, cảm giác ớn lạnh tôi cảm thấy không bình thường. Tôi chỉ thấy sợ khi đó thôi. Vậy nghĩa là khi phát hiện nguy hiểm. Bản năng Ác Quỷ đã cảnh báo tôi về tình trạng nguy hiểm.
“Đừng thân thiết với những kẻ từ nhà thờ, đặc biệt là thầy trừ tà. Chúng là kẻ địch lớn nhất. Chúng có thể dễ dàng tiêu diệt chúng ta vì sức mạnh nhận được từ lời cầu nguyện Chúa. Nhất là thầy trừ tà có Sacred Gear. Nó giống như đang ở ranh giới sự sống và cái chết vậy, Ise.”
Buchou nhìn tôi chăm chú với đôi mắt xanh trong khi hất mái tóc đỏ. Ánh mắt đó rất nghiêm túc, cô ấy không hề đùa.
“Vâ, vâng.”
“Cậu có thể tránh khỏi cái chết con người như một Ác Quỷ. Nhưng Ác Quỷ bị trừ tà thì sẽ hoàn toàn bị tiêu diệt. Họ trở thành hư vô. Hư vô. Không còn lại gì và cậu sẽ không còn cảm thấy gì. Cậu biết tính chất nghiêm trọng của việc này chứ?”
Hư vô?... Nghĩa là, tôi sẽ không. Buchou lắc đầu khi thấy vẻ mặt bối rối của tôi.
“Tôi xin lỗi, tôi hơi nóng. Dù vậy, từ giờ cẩn thận hơn đấy.”
“Vâng.”
Cuộc nói chuyện với Buchou kết thúc ở đây.
“Oh my, cậu chỉ dạy cho cậu ấy xong chưa?”
“Wow!”
Akeno-san đứng sau tôi và tôi không hề nhận ra. Cô ấy mỉm cười như thường lệ.
“Akeno, có chuyện gì?”
Biểu hiện của Akeno-san thay đổi khi Buchou hỏi.
“Chúng ta nhận được yêu cầu săn bắt từ Công Tước Arch.”

Part 8:
Quỷ đọa đày.
Đó là tên gọi chúng. ‘Ác quỷ đã trở thành thuộc hạ của các ác quỷ quý tộc nhưng lại phản bội hoặc giết chủ nhân của chúng’. Chuyện này thường xảy ra. Ác quỷ vốn rất mạnh mẽ. Cậu không thể so sánh khi cậu là con người. Có những kẻ muốn sử dụng sức mạnh đó cho mục đích riêng. Những ác quỷ đó rời khỏi chủ nhân và tàn sát mọi nơi xung quanh. Đó là các “ác quỷ đọa đày”. Vì lí do đó, thiên thần sa ngã lầm tôi là quỷ đọa đày. Nói cách khác thì là chó hoang. Chó hoang tạo ra nhiều rắc rối. Khi phát hiện chúng thì chủ nhân và các ác quỷ được lệnh sẽ tiêu diệt chúng. Đó là luật của ác quỷ. Ngay cả các phe khác, như thiên thần và thiên thần sa ngã cũng xem chúng là mối đe dọa và tiêu diệt ngay khi thấy chúng. Không gì đáng sợ hơn một ác quỷ không bị trói buộc bởi luật lệ.
Tôi đi tới một tòa nhà đã không còn sử dụng ngoài thị trấn với Buchou, Akeno-san, Kiba và Koneko-chan. Mỗi đêm, ác quỷ đọa đày dụ con người lại các tòa nhà này và ăn họ. Vì vậy các ác quỷ cấp cao đã ra lệnh bắt chúng.
[Chúng chạy thoát tới lãnh địa của Rias Gremory, vì thế tôi yêu cầu cậu hủy diệt chúng.]
Rõ ràng đây là một trong các công việc của ác quỷ. Ăn con người… có nhiều ác quỷ độc ác như thế…. Không, bình thường ác quỷ luôn như thế.. lí do họ im lặng là do luật lệ trói buột sao? Vậy khi không còn luật lệ?
Yeah, sẽ thật sự là ác quỷ…
Đã là nữa đêm là thế giới của bóng tối. Có nhiều cỏ mọc cao xung quanh, và tôi có thể thấy tòa nhà hoang từ đằng xa. Một trong những đặc điểm là khả năng nhìn tốt trong đêm. Hmmm.. Nhìn tốt ở nới đáng sợ này không hay chút nào….
“Mùi máu….”
Tôi che mũi lại sau khi nghe Koneko-chan nói. Mùi máu sao? Tôi không ngửi thấy gì cả, nhưng Koneko-chan rất thính mũi. Mọi thấy trở nên im lặng. Tôi cảm thấy kẻ thù đang ở gần đây, và sát ý không bình thường. Chân tôi đang run rẩy. Tôi thật sự rất sợ. Nếu không có ai ở đây thì tôi sẽ chạy trốn ngay. Buchou đứng phía trước và trống tay lên hông trông đầy tự tin!
“Ise, đây sẽ là kinh nghiệm tốt cho cậu khi quan sát cuộc chiến này.”
Buchou đưa một yêu cầu khó chấp nhận.
“Chờ đã, chị nghiêm túc chứ? Em tin rằng sẽ tham gia mình sẽ được tham gia một chút!”
“Đúng.Nhưng vẫn còn sớm lắm.”
Cô ấy nói thẳng. Tôi thấy hơi buồn.
“Nhưng cậu có thể xem cuộc chiến của các ác quỷ. Hôm nay cậu chỉ cần tập trung quan sát cách chúng tôi chiến đấu. Oh, đúng rồi. Tôi cũng sẽ giải thích kĩ năng của từng thuộc hạ cho cậu.”
“Giải thích? Kĩ năng của từng thuộc hạ ?
Trong khi tôi đang bối rối thì Buchou tiếp tục nói.
“Ác quỷ đã trở thành chủ nhân sẽ ban kĩ năng cho thuộc hạ của họ.Đúng chứ, tôi đã đề cập hồi giảng cho cậu lịch sử ác quỷ…”
Buchou bắt đầu giải thích tình hình hiện nay của ác quỷ.
“Có 3 thế lực là Ác Quỷ, Thiên thần sa ngã và Chúa với đám Thiên Thần đi theo. Cả 3 phe đều có lực lượng hùng mạnh và chiến đấu vĩnh cửu. Kết quả, 3 phe tổn thất nặng nề và chiến tranh kết thúc mà không phe nào thắng cả.”
Kiba tiếp cho Buchou.
“Ác Quỷ cũng không ngoại lệ. Các đại ác quỷ quý tộc chỉ huy quân đội đã mất hầu hết cấp dưới cho cuộc chiến. Tồn thất quá lớn khiến họ không thề tạo ra đội quân mới.”
Akeno-san tiếp theo đó.
“Tôi nghe rằng phần lớn Ác Quỷ thuần chủng mất trong cuộc chiến đó. Nhưng dù chiến tranh đã kết thúc, vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề giữa Ác Quỷ, Thiên Thần sa ngã và Chúa. Dù là cả phe Thiên Thần sa ngã và Chúa đều mất đi hầu hất lực lượng, chúng ta vẫn không thể bất cẩn, hoặc chúng ta sẽ gặp rắc rối.”
Sau đó, Buchou nói tiếp.
“Sau đó, Ác Quỷ quyết định tạo ra một hệ thống theo kiểm nhóm nhỏ trong quân đội. Và đó là các quân cờ ác quỷ.”
“Quân cờ ác quỷ?”
Có vẻ vấn đề đang càng ngày phức tạp, có lẽ tôi phải lắng nghe nghiêm túc hơn.
“Các ác quỷ quý tộc đã sử dụng đặc tính cùa một trò chơi của con người được gọi là “cờ vua” cho thuộc hạ của họ. Mỉa mai là do thế nên hầu hết hầu tước đều là con người tái sinh. Khi đó, cờ trở thành một trò chơi nổi tiếng ở thế giới quỷ. Chúng ta sẽ tạm để phần này qua một bên. Ác quỷ là chủ nhân chính là quân “Vua”. Trong trường hợp chúng ta thì đó là tôi. Từ đó họ tạo ra 5 quân cờ đặc tính khác nhau là Hậu, Xe, Tượng, Kị Sĩ và Tốt. Khi họ không thể tạo ra quân đội, họ quyết định tạo nhiều nhóm ác quỷ nhỏ và mang lại cho họ sức mạnh to lớn. Hệ thống được tạo ra suốt hàng trăm năm qua, và nó đã phổ biến với các ác quỷ quý tộc.”
“Phổ biến? Ý chị là theo luật cờ vua?”
“Họ đối đầu lẫn nhau. Ví dụ,”Kị Sĩ của tôi mạnh hơn!”, hoặc “Không, Xe của tôi mạnh hơn!”. Kết quả, Ác Quỷ cấp cao đấu với nhau giống như chơi cờ vua bằng cách sử dụng các ác quỷ thuộc hạ. Chúng ta gọi là “Rating Game”. Sau đó, trò chơi này trở nên phổ biến trong giới quỷ. Hiện tại thì có cả một giải đấu. Sức mạnh của các quân cờ của họ thể hiện ra trong trò chơi sẽ ảnh hưởng đến địa vị xã họ và chức vụ quý tộc của họ. Có một thứ gọi là “sưu tập quân cờ” nơi họ tới tìm những con người có tài năng và biến người đó thành quân cờ của họ. Gần đây nó trở nên phổ biến. Tài năng của thuộc hạ thể hiện chỉ số sức mạnh của họ.”
Mình hiểu rồi. Trở thành kẻ mạnh trong trò chơi thể hiện cậu là ác quỷ rất mạnh. Nó là giá trị của cậu sau đó. Ummmm… Vậy các ác ủy thuộc hạ vốn là con người được chuyển thành các quân cờ trong trò chơi. Mình thấy thật phức tạp. Vậy là một ngày nào đó mình sẽ bị bắt phải chiến đấu trong trò chơi?”
“Tôi vẫn chưa phải là ác quỷ trưởng thành, vì thế tôi vẫn không tham gia vào một giải đấu chính thức. Mà dù cho có thể, có vài thứ tôi phải đáp ứng hoặc tôi không thể thi đấu. Trong khoảng thời gian ngắn, Ise và các thuộc hạ của tôi vẫn chưa thể tham gia vào trò chơi.”
“Vậy nghĩa là cả Kiba và những người khác đều chưa từng tham gia thi đấu sao?”
“Yeah.”
Kiba trả lời câu hỏi của tôi. Hmmm.. Thế giới ác quỷ lạ thật. Tôi từng nghĩ nó là nơi độc ác đáng sợ, nhưng có vẻ trí tưởng tượng của tôi sai rồi. Hoặc có lẽ tôi nghĩ thế vì chưa biết nhiều về thế giới quỷ. Trước đó có vài điều làm phiền tôi. Đúng thế, thân phận của tôi là “quân cờ”.
“Buchou, vai trò và kĩ năng của em là gì? Và em là quân nào vậy?”
“Ise, cậu là…”
Buchou ngưng lại. Tôi biết lí do tại sao. Cảm giác lạnh lẽo bao lấy cơ thể tôi. Sự hiện diện của kẻ thù và sát khí đang tăng mạnh lên. Có gì đó đang đến gần chúng tôi! Cả một gã mới thành quỷ như tôi cũng cảm thấy được.
“Ta ngửi thấy một mùi kinh tởm. Nhưng ta cũng đồng thời ngửi thấy mùi vị ngon ngọt. Ngọt ngào? Hay là chua đây?”
Một giọng nói thấp vang lên từ dưới mặt đất. Sự kì quái này không bình thường. Chỉ nghe mà tôi đã thấy sợ rồi.
“Quỷ đọa đày Vaizor. Chúng ta ở đây để tiêu diệt ngươi.”
“Kwakwakwakwakwakwa…”
Tiếng cười bất thường bao lấy chúng tôi. Aaaah, Tôi giờ hoàn toàn hiểu rồi. Đây không phải tiếng cười của con người. Nó cũng khôn phải là tiếng cười của quỷ mà tôi biết. Ummm…. Từ bóng tối, có thứ gì đó xuất hiện. Một người phụ nữ để ngực trần. Nhưng cơ thể đó đang lơ lửng. Không…Bamn.. bước chân nặng nề…Thứ tiếp theo tôi thấy là một cơ thể quái thú khổng lồ. Nó là sự kết hợp quái dị với phần trên là phụ nữ còn phần dưới là quái thú. Nó đang cầm cái gì đó dó vẻ giống thương ở hai tay. Phần thân dưới có 4 chân với móng vuốt sắc nhọn. Đó là đuôi rắn à? Wow! Cái đuôi đang di chuyển! Dựa theo kích cở, nó chắc chắn dài hơn 5 mét. Nếu nó đứng lên bằng 2 chân sau thì sẽ cao bao nhiêu đây? Dù là gì thì nó cũng là một con quái vật. Nó cũng là quỷ à? Well duh, khi Buchou gọi nó là “Quỷ đọa đày”. Man, Có mấy thứ như thế sao. Tôi xin khẳng địng lại một lần nữa. Ác Quỷ thật đáng sợ!
“Bỏ rơi chủ mình, và phát điên nên ngươi xứng đáng chết. Nhân danh Duke Gremory, Ta sẽ vui lòng tiêu diệt ngươi!”
“Ngươi là một cô bé khôn ngoan!!! Ta sẽ xẽ cơ thể ngươi ra và nó sẽ có màu đỏ như tóc của ngươi!!”
Con quái vật gầm lên, nhưng Buchou chỉ cười.
“Vaizor đã nói xong. Yuuto!”
“Vâng!”
Swoof! Kiba, người kế bên tôi, di chuyển hết sức ngay sau khi Buchou ra lệnh. Nhanh quá. Cậu ta nhanh khủng khiếp. Tôi không theo kịp được!
“Ise, tôi sẽ tiếp tục bài giảng hồi nãy.”
Buchou nói với tôi. Bài giảng? Kĩ năng ác quỷ thuộc hạ ấy à?
“Vị trí của Yuuto là “Kị Sĩ. Kĩ năng là tốc độ. Kẻ trở thành kị sĩ thì tốc độ sẽ được nâng cao.”
Giống như Buchou đã nói, tốc độ Kiba đang tăng lên, và tôi không theo kịp được nó. Con quái vật dùng thương tấn công nhưng không hề trúng vào cậu ta.
“Và vũ khí tối thượng của Yuuto là kiếm.” Kiba ngưng lại và anh đang cầm thanh gươm kiểu châu âu. Anh rút bao kiếm ra và thanh gươm phản xạ ánh sáng mặt trăng. Swoof. Kiba lại biến mất. Tiếp đó tôi nghe thấy tiếng thét của quái vật.
“Gyaaaaaah!!”
Khi tôi nhìn lại, cả hai cánh tay cầm thương rơi xuống. Máu đang phun ra ào ạt.
“Đó là sức mạnh của Yuuto. Tốc độ đó mắt cậu không thể theo kịp, và kĩ năng sử dụng kiếm thượng thừa. Kết hợp cả hai, cậu ta là Kị Sĩ nhanh nhất.”
Có cái bóng gần chân quái vật… Chờ đã! Đó là Koneko-chan!
“Tiếp theo là Koneko. Em ấy là “Xe”. Kĩ năng của Xe là ----“
Rầm! Con quái vật đang dẫm lên Koneko-chan! Không, Koneko-chan! Không, em ấy đang gặp rắc rối…! Nhưng chân con quái vật không đụng vào sàn. Không thề nào. Cô gái có cơ thể nhỏ nhắn đang nâng chân con quái vật lên.
“Kĩ năng của Xe rất đơn giản. Sức mạnh tuyệt đối và sức phòng thủ cực cao. Một ác quỷ không thể làm gì nổi Koneko. Nó không thể đè bẹp cô ấy.”
Nâng lên… Koneko-chan hoàn toàn nâng con quái vật lên.
“Bay đi….”
Koneko–chan nhảy lên và đấm mạnh vào bụng quái vật.
Bang! Cơ thể khổng lồ ngã ngửa ra đằng sau. Tôi nhớ lại lời của khách hàng đã yêu Koneko-chan, Morizawa-san. “Koneko-chan có một sức mạnh cực kì. Em ấy bế được tôi.”. Đây không chỉ là cực mạnh thôi đâu! Con quái khổng lồ bay đi chỉ với một cu đấm! Đúng thế, tôi sẽ không bao giờ đùa với Koneko-chan. Tôi sẽ bị giết chỉ với một cái búng tay của em ấy. Nữ siêu nhân… Đáng sợ… Morizawa, kẻ yêu em ấy từ cái nhìn đầu tiên cũng thật đáng sợ.
“Cuối cùng, Akeno.”
Akeno-san mỉm cười đi lại chỗ quái vật đang bay vì cú đấm của Koneko-chan.
“Akeno là “Hậu”. Là người mạnh nhất dưới quyền tôi. Cô ấy là nữ hoàng không thể đánh bại có sức mạnh của cả Tốt, Kị Sĩ, Tượng và Xe.
“Guuuuu…!”
Con quái vật lườm Akeno-san. Akeno-san nở nụ cười đáng sợ khi thấy ánh mắt con quái vật.
“Oh my, có lẽ ngươi vẫn còn ít năng lượng nhỉ. Thế này thì sao?”
Akeno-san giơ hai tay lên trời.-Flash-. Đột nhiên bầu trời phát sáng và tia sét đánh xuống quái vật.
“Gagagagaaaaaa!”
Con quái vật nhận lấy luồng điện chết người. Toàn thân bị thiêu đốt và khói bốc lên.
“oh my, có lẽ ngươi vẫn năng lượng. Trông ngươi có lẽ có thể chịu đựng được nữa đấy.”
Flash. Một tia sét khác đánh xuống quái vật.
“Gwaaaaaah!!”
Gương mặt Akeno-san khi đánh ra tia sét thật đáng sợ và lạnh lùng dù cô ấy đang cười. Oh man… Người này thích thú với chuyện này… Bởi vì cô ấy đang cười.
“Akeno cực kì xuất sắc khi tấn công bằng ma thuật. Cô ấy có thể sử dụng các nguyên tố tự nhiên như sét, băng, lửa và nhiều cái khác. Hơn tất cả, cô ấy một S hạng nặng.”
Buchou diễn giải ra như nó là chuyện bình thường. S sao? Không sao khi chị gọi một người là S!?
“Thường thì, cô ấy rất ân cần. Nhưng khi bắt đầu chiến đấu, cô ấy sẽ không dừng lại cho tới khi thỏa mãn.”
“Sob…. Em thấy Akeno-san thật đáng sợ…”
“Cậu không cần sợ, Ise. Akeno rất tốt với đồng đội, vì thế không có vấn đề gì đâu. Cô ấy từng nói cậu dễ thương. Lần tới hãy thử chọc cô ấy. Cô ấy chắc chắn sẽ ôm cậu dịu dàng.”
“Fufufufufu. Ngươi có thể chịu bao nhiêu tia sét vậy, Monter-san? Ngươi vẫn chưa thể chết giờ đâu. Người kết thúc ngươi phải là chủ nhân của ta. Ohohohoh!”
Buchou… Em thấy sợ người đang cười lớn trước mặt em quá… Em nghĩ đây chính là tính cách thực của cô ta. Well, cô ấy là ác quỷ mà.. Là như thế đúng không? Khi là quỷ, cô ấy đáng sợ quá đúng không?
Vài phút sau, đòn tấn công của Akeno-san vẫn tiếp tục. Sauk hi Akeno-san thỏa mãn, Buchou xác nhân và gật đầu. Buchou tiến lại chỗ con quái vật mất khả năng chiến đấu. Buchou giơ tay trước mặt con quái vật.
“Lời cuối cùng là gì?”
“Giết ta đi.”
Đó là diều duy nhất con quái vật nói.
“Vậy sao? Biến đi.”
Câu trả lời tàn nhẫn. Giọng Buchou làm tôi ớn lạnh. Boom! Quả cầu đen khổng lồ bắn ra từ tay Buchou. Nó đủ lớn để bao phủ cả cơ thể con quái vật. Quả cầu ma thuật chụp lấy con quái vật. Như Buchou nói, nó đã biến mất. Buchou ra hiệu sau khi đã sác nhận.
“Công việc kết thúc. Mọi người làm tốt lắm.”
Buchou nói với các thành viên câu lạc bộ. Mọi người trở lại như bình thường. Vậy đây là săn “ác quỷ đọa lạc” ,huh? Định mệnh của ác quỷ đọa lạc. Tôi không biết phải nói gì đây. Thứ này rời bỏ chủ nhân vì có gì đó đã xảy ra… Vậy đây là trận chiến của quỷ… Một trận chiến khốc liệt. Với quỷ đọa lạc, có quá nhiều thứ tôi cần phải học… Vì thế tôi cần có một mục tiêu cao từ bây giờ… Có lẽ tôi phải suy nghĩ nhiều thế kỉ, sau đó tôi mới nhớ vấn dề này. Những điều về vị trí của quân cờ ác quỷ mới đây. Khi còn là quân cờ của ác quỷ quý tộc tôi cần hiểu rõ “Quân cờ” của mình.
“Buchou, có vài thứ chị chưa nói với em.”
“Điều gì?”
Buchou đáp lại bằng nụ cười.
“Quân cờ của em.. như là vai trò của em.”
Nói thật, tôi đã dự đoán trường hợp tệ nhất. Chỉ có thể “thứ đó” thôi. Nhưng tôi vẫn có hi vọng ngây thơ. Akeno-san là “Hậu”, Koneko-chan là “Xe”, và Kiba là “Kị Sĩ”. Vậy chỉ còn lại hai loại. “Tượng” và… “Tốt”. Tôi đã mang hi vọng nhưng nó tan vỡ ngay. Cô ấy mang mái tóc đỏ xinh đẹp nhìn tôi nói dứt khoác.
“Cậu là “Tốt”. Ise, cậu là quân Tốt.”
Tôi là quân yếu nhất.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Life 3 : Tôi đã kết bạn

Part 1:

“Haaah…. Con đường thành công trong sự nghiệp thật là gian nan.”
Tôi đang nằm trong phòng nhìn lên trần nhà và hét lên.
“Tốt.”
Đó là vị trí và đặc điểm của tôi. Man, Tốt là con yếu nhất… Vì tôi phải nhắm tới mục tiêu từ đây… Con đường trở thành quý tộc của tôi bắt đầu bằng con đường tồi tệ. Con đường trở thành ác quỷ thật sự của tôi đầy những rắc rối. Mặt khác có ai đó đã là “Tượng” của Buchou. Cô ấy có nói cho tôi biết cùng ngày tôi biết được vị trí thuộc hạ của mình.
“ “Tượng” của tôi có tồn tại. Nhưng hiện tại không có ở đây. Quân tượng đang ở một chỗ khác, theo mệnh lệnh khác, đang làm việc cho tôi. Nếu không có gì thay đổi, tôi sẽ giới thiệu với cậu.”
Đó là những cô ấy nói. Người đó là ai nhỉ? Có lẽ tôi sẽ gặp cậu ta sớm thôi. Tôi hi vọng đó là một cô gái. Vì thế nên tôi phải chọn “Quân Tốt” còn lại. Haaah, tôi có quá nhiều khó khăn cần vượt qua. Khi nghĩ về điều đó, tôi vẫn ổn với điều này nhỉ? Tôi đã bị giết bởi Thiên Thần sa ngã vì sở hữu trang bị Dragon-ha, Sacred Gear. Chúng đã đùa giỡn tình yêu của tôi. Sau đó, tôi trở thành quỷ. Tôi được cứu vớt bởi một ác quỷ xinh đẹp người đã nói tôi là người hầu của cô và tôi đã bị lừa tin vào giấc mơ có harem của riêng tôi. Tôi phải làm việc hết sức mỗi ngày là người hầu của Buchou. Phát tờ rơi và tạo hợp đồng. Nhưng sức mạnh ma thuật của tôi quá thấp, vì thế tôi không thể dùng vòng tròn ma thuật dịch chuyển tới chỗ khách hàng được.
Chuyện này chưa từng xảy ra lúc trước. Ác Quỷ tệ nhất từng có. Đó là tôi. Tôi hít vào một chút không khí. Nếu nghĩ kĩ thì tôi cũng chưa từng có ưu điểm đặc biệt nào trước khi trở thành quỷ. Tôi đã cố gắng rất nhiều dể nổi tiếng với phụ nữ. nhưng sau tất cả tôi không thể đấu nổi với mấy tên đẹp trai. Tôi chưa từng có ước mơ trước khi trở thành quỷ. Well, có lẽ thật tốt khi được thành quỷ bởi vì bây giờ tôi đã có một giấc mơ. Chờ đã, thậm chí việc trở thành quỷ là điều khá tốt? Well, nếu tôi không được Buchou cứu thì đời tôi đã chấm dứt rồi. Như hiện tại, tôi không có đủ thời gian tận hưởng tuổi trẻ. Well nó khá là …vui. Tôi dược bao quanh bởi các Bishoujous và mọi người đều rất tử tế. Well, dù đều là Ác Quỷ. Rias-buchou rất xinh đẹp. Akeno-san rất tốt chỉ cần không chọc tức cô ấy… tôi nghĩ thế. Koneko-chan không phải là vấn đề chỉ cần tôi hành động bình thuờng. Kiba làm tôi bực mình, nhưng cậu ta nói chuyện với tôi rất đàng hoàng. Cậu ta thật sự tốt, dù cậu ta là một tên đẹp trai. Hmmm, ta không nên đánh giá người khác chỉ bằng vẻ ngoài. Có lẽ suy nghĩ của tôi về anh chàng đẹp trai này đang thay đổi. Tôi nhớ tới cô sơ tóc vàng xinh đẹp Asia, cô ấy đúng là cô gái tốt. Nếu tôi có bạn gái…. Tôi dừng lại ở đó và che mặt lại. Chờ đã, tôi vừa trải qua tình yêu không được hồi đáp. Chết tiệt, chơi đùa với cảm xúc của tôi… Yuuma-chan, tôi thật sự yêu cô. Shit. Tại sao cuộc đời của tôi luôn bị điều khiển bởi một ai đó? Có lẽ đó là cách cuộc sống diễn ra. Có rất nhiều điều kì lạ quanh tôi, vì tôi có cảm giác tôi đã bị kéo sâu vào trong nó.
Sơ…. Asia. Người đang đứng trước mặt tôi. Tôi có lẽ sẽ không bao giờ gặp lại cô ấy nữa. Chúng tôi kẻ là thuộc hạ Ác Quỷ, người là bề tôi của Chúa. Chúng tôi chỉ tình cờ gặp nhau. Có lẽ chúng tôi sẽ gặp lại nhau hoặc nó có thể dẫn chúng tôi tới một số phận nghiệt ngã. Cứ như vậy, tôi đã nghĩ tới vài chuyện ảm đạm.
“Aaaaah, vâng, vâng, mình chỉ là một co Tốt yếu đuối. Không có gì tốt về mình, vậy mình có thể thành quý tộc không? Làm sao đây, Satan? Well, thật vô nghĩa khi thảo luận với Satan chuyện này.”
Tôi cười cay đắng chính mình. Tôi đã quyết định. Tôi có một mục tiêu. Chính là nó. Trước hết, mục tiêu của tôi sẽ là sử dụng được vòng tròn dịch chuyển. Nó là bước đi dầu tiên của tôi. Đúng thế, mọi chuyện sẽ bắt đầu từ đây. Yes! Tôi đang bừng cháy. Thời gian cho việc than thở đã hết. Tôi đã là Ác Quỷ, đó là việc không thể thay đổi. Vậy tôi sẽ sống như một Ác Quỷ, và biến giấc mơ thành hiện thực. Ngay cả khi không thể, tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức để đạt được nó. Yes! Tôi có thể làm được! Yes, I can!

Part 2

[Nữa đêm].
Tôi đang đạp xe hướng tới một ngôi nhà đặc biệt. Không phải là biệt thự hay chung cư mà chỉ là căn nhà bình thường. Đây là lần đầu của tôi, nhưng tôi nên làm gì đây? Khi khách hàng không sống một mình, gia đình khách hàng sẽ không thấy tôi chứ? Bởi vì tôi phải tới một ngôi nhà bình thường để kí hợp đồng. Tôi đã được nghe nói lúc trước là người thường không thể phát hiện tôi, nhưng nó có hoạt động tốt trong tình huống này không? Tôi rất lo lắng nhưng tôi chợt nhận ra, trong khi tôi nhấn chuông, cửa đã được mở. Thật sao, để cửu mở vào giữa đêm khuya…
<Thình thịch>
Đột nhiên tôi thấy khó chịu. Cái gì vậy? Tôi có linh cảm xấu. Nhưng chân tôi đã tiến vào nhà. Tôi nhìn xung quanh lối vào. Không hề có ánh sáng trên hành lang. Có một cầu thang dẫn lên tầng hai. Chỉ có căn phòng cuối tầng một là có ánh sáng, nhưng ánh sáng rất mờ. Đúng thế, chắc chắn có điều gì đó không đúng…. Tôi không cảm nhận được người nào cả. Họ đang ngủ sao? Không thể nào. Sau đó tôi không thấy khó chịu nữa. Tôi cởi giày ra và cầm trên tay. Tôi đi tới căn phòng mà không phát ra tiếng động. Tôi là Ác Quỷ, không phải là trộm. Tôi đang nghĩ tới lời giải thích như thế. Tôi nhìn vào trong căn phòng từ cánh cửa hé mở ra. Các cây nến đang thấp sáng căn phòng.
“Xin chào….? Tôi là Ác Quỷ từ nhà Gremory…. Umm, người yêu cầu có đây không?”
Tôi hỏi nhỏ nhưng không có lời đáp lại. Không còn cách nào khác, tôi bước vào căn phòng. Đây là một căn phòng khách và kia là tivi, sofa, bàn và vâng vâng. Nó giống như phòng khách bình thường. Sau đó tôi dừng thở. Tôi chú ý tới thứ gì đó trên tường. Một xác chết bị treo ngược đóng đinh trên tường. Cái xác đó là người sao… là đàn ông… anh ta sống ở đây sao? Nhưng tại sao……? Cái xác bị cắt xé tàn bạo. Có gì đó trông như nội tạng rơi ra từ vết thương.
“Khụ!”
Tôi ói ngay tại đó. Tôi không ói khi thấy con quái vật, nhưng nhìn cái xác này… Man, tôi không thể nhìn tiếp nữa…. Cái xác được đóng chặt vào tường tạo thành cây thập tự lộn ngược. Các con ốc lớn đóng vào cả hai tay, chân, và ngay giữa ngực. Điều này không bình thường. Không bình thường chút nào!! Cậu không thể giết người kiểu này mà có thần kinh bình thường được. Những giọt máu nhiễu từ xác chết tạo thành vũng máu. Có chữ viết trên tường.
“Cái, cái gì thế này..?”
“ Nó viết “Sự trừng phạt cho kẻ ác!”
“Tôi đã mượn câu đó từ một người rất là nổi tiếng đấy.”
Đột nhiên tôi nghe thấy một giọng nói nam sau lưng tôi. Khi tôi quay lại, đó là người đàn ông với mái tóc trắng. Một người nước ngoài trẻ và anh trông có lẽ vẫn là thiếu niên. Anh ta bận bộ đồ linh mục. Anh ta trông khác được. Vị linh mục nở nụ cười ác độc ngay khi thấy tôi.
“Hmmm. Well, well. Nếu đây không phải là Devil-kun sao!”
Anh ta trông rất vui vẻ. Sau đó, diều Buchou nói xuất hiện lại trong đầu tôi.
“Đừng lại gần những người từ nhà thờ. Đặc biệt là thầy trừ tà. Chúng là kẻ địch lớn nhất. Chúng có thể dễ dàng xóa sổ chúng ta bằng sức mạnh nhận từ lời cầu nguyện Chúa.”
Shit, hắn là linh mục. Hắn tới từ nhà thờ. Hắn thậm chí biết tôi là Quỷ. Tôi lại trong tình huống rắc rối nữa rồi…
“Ta là linh mục. Nam linh mục. Ta cắt Ác Quỷ ra. Và ta cười khi cắt đầu ngươi Ác Quỷ. Lalalala.”
Tên linh mục bắt đầu hát. Có gì không ổn với tên này vậy!?”
“Tên ta là Freed Zelzan. Ta thuộc một nhóm thầy trừ tà. Oh, dù đã tự giới thiệu mình, nhưng ngươi không cần giới thiệu mình đâu. Làm ơn đừng. Bởi vì phải nhớ tên lũ Ác Quỷ làm lãng phí trí nhớ của ta. Mọi thứ ổn rồi. Ngươi sẽ chết nhanh thôi. Ta sẽ làm đàng hoàng. Nó lúc đầu sẽ hơi đau, nhưng sau đó ngươi sẽ thấy tốt vì thế ngươi sẽ khóc. Bây giờ hãy mở cánh cửa mới thôi!”
Tôi chưa bao giờ gặp ai như tên này trước đây. Tên này thật điên rồ. Vì hắn là thầy trừ tà. Tôi hiện đang gặp rắc rối. Nhưng có vài thứ tôi muốn nói với hắn. Tôi nuốt nước bọt và hỏi hắn.
“Này, tên kia. Ngươi đã giết người này?”
“Đúng. Đúng là ta giết hắn. Bởi vì hắn là kẻ phạm tội khi triệu hồi Ác Quỷ. Nên ta đã giết hắn.”
Lời giải thích kiểu quái gì thế này?
“Huh? Ngươi ngạc nhiên sao? Ngươi không chạy trốn sao? Lạ quá? Thật sự lạ đấy. Ý ta là kẻ liên kết với lũ quỷ đều là cặn bã. Thật sự cặn bã. Ngươi không hiểu sao? Không? Là thế đúng không? Ngươi là cặn bã mà, Ác Quỷ.”
Tên này điên rồi! Không thể nói chuyện bình thường với tên này được. Nhưng tôi phải nói điều tôi phải nói.
“Sao ngươi là con người lại đi giết con người !? Không phải ngươi chỉ đi giết quỷ thôi sao?”
“Huh? Cái quái gì thế? Ác Quỷ như ngươi đang dạy đời ta sao? Hahaha. Ta phải cười thôi. Ngươi có thể nhận giải thưởng cho việc chọc cười đấy. Nghe cho kĩ đây Ác Quỷ bẩn thỉu. Ác Quỷ sử dụng h.am m.uốn của con người để tồn tại. Nếu ngươi đã kí kết với Ác Quỷ thì ngươi không còn là người nữa. Nó là sự kết thúc. Đó là tại sao ta giết hắn. Ta sống cho việc giết Ác Quỷ và những kẻ có hợp đồng với Ác Quỷ. Đó là công việc của ta.”
“Ngay cả Ác Quỷ cũng không đi xa thế!”
“Huh? Ngươi đang nói về cái gì thế? Ác Quỷ là rác rởi. Nó là lẽ thường. Ngươi không biết sao? Thật đấy, ngươi nên bắt đầu lại cuộc đời khi còn là thằng nhóc tập đi đi. Chờ đã, thật vô nghĩa khi nói với kẻ hồi sinh thành Quỷ như ngươi. Như thế, ta sẽ giết ngươi. Hahahaha. Nó tuyệt vời đúng không?”
Tên linh mục lấy ra thanh gươm kiểu âu và khẩu súng.
Bùm. Âm thanh làm rung động không khí. Thanh gươm kiểu âu biến thành một thứ tựa như gươm ánh sáng. Cái quái gì thế? Nó hệt như thanh gươm ánh sáng trong “Gundam”.
“Ngươi đang kích thích ta sao, ta có thể chém ngươi chứ? Ta có thể bắn ngươi không? Nó ổn mà nhỉ? Được rồi. Bây giờ ta sẽ đâm vào tim ngươi bằng thanh gươm ánh sáng và thổi bay đầu ngươi bằng khẩu súng cool này! Man, ta đang chìm trong tình yêu!”
Nhanh quá. Tên linh mục lướt nhanh lại chỗ tôi! Hắn chém tôi. Ôi trời! Tôi né nó nhưng tôi lại thấy đau dữ dội ở chân. Khói bốc lên từ họng sung của hắn. Mình bị bắn sao? Nhưng mình không hề nghe thấy tiếng sung. Ngay sau đó tôi lại thấy cơn đau từ chân.
“Gwaaaah!”
Tôi thét lên và ngã xuống. Ngay lúc đó, tôi bị bắn vào bắp chân trái. Nó đau! Nhưng tôi biết cơn đau này!
“Sao nào!? Những viên đạn ánh sáng được làm riêng cho các Thầy Trừ Tà đấy! Và nó chẳng hề phát ra tiếng động nào. Bởi vì nó là ánh sáng. Hiểu tình hình của chúng ta không?”
Cơn đau từ “ánh sáng”. Đúng, đây đúng là cơn đau do ánh sáng. Với Ác Quỷ thì ánh sáng chính là chất độc. Chỉ cần một đòn, cơn đau sẽ lan chuyền cà cơ thể.
“Chết đi! Ác Quỷ chết đi! Trở thành bụi và tan biến đi! Đó là niềm vui của ta!”
Tên linh mục cười điên cười và kết liễu tôi.
“Làm ơn dừng lại!”
Một giọng nói quen thuộc. Tên linh mục ngừng lại và nhìn về hướng phát ra giọng nói. Tôi cũng nhìn về hướng đó. Là cô gái đó, tôi biết mà.
“Asia.”
Đúng là cô sơ tóc vàng.
“Không phải là trợ lí Asia-chan của tôi sao. Có chuyện gì thế? Cô vẫn chưa hoàn thành rào chắn sao?”
“Khôôôông!”
Asia hét lên khi nhìn thấy xác chết bị đóng đinh vào tường.
“Cảm ơn vì tiếng hét trong sáng ấy! Oh yeah, đây là lần đầu cô thấy đóng đinh nhỉ, Asia-chan? Hãy nhìn kĩ vào. Đây chính là số phận của những con người liên kết với ác quỷ.”
“Không, không…..”
Cô ấy nhì về phía chúng tôi và kinh ngạc khi thấy tôi.
“Cha Freed…người này..”
Asia nhìn chăm chú vào tôi.
“Người? Không, không. Cái thứ này là một Ác Quỷ. Hahahahaha. Cô nhầm lẫn gì sao?”
“Ise-san là Ác Quỷ….”
Cô ấy kinh ngạc khi biết sự thật, và không thể nói gì.
“Cái gì? Hai người biết nhau sao? Wow. Một ngạc nhiên lớn. Đây có phải là tình yêu bị ngăn cấm giữa Ác Quỷ và Sơ không? Nghiêm túc chứ? Cô thật sự nghiêm túc đấy chứ?”
Freed, tên linh mục, nhìn tôi và Asia. Tôi không muốn cô ấy biết. Tốt nhất là cô ấy không biết gì hết. Tôi không hề có ý định sẽ gặp lại cô. Tôi chỉ muốn cô nghĩ tôi là một học sinh trung học tốt bụng. Làm sao tôi tôi có thể thoát khỏi chuyện này? Man, khốn kiếp. Số phận khốn nạn. Mắt Asia làm tôi thấy thật tệ. tôi xin lỗi. Tôi xin lỗi vì là Ác Quỷ.
“Ahahahaha! Ác Quỷ và con người không thể cùng tồn tại! Đặc biệt với những người từ nhà thờ thì Ác Quỷ chính là kẻ địch lớn nhất! Dù chúng ta là những kẻ dị giáo bị bỏ rơi bởi Chúa. Asia và ta là những người chỉ có thể sống sót nhờ vào Thiên Thần Sa Ngã.”
Thiên thần sa ngã? Ý hắn là sao? Linh mục và nữ tu không phải dưới quyền Chúa sao?
“Dù sao thì ta cũng không quan tâm. Nhưng ta cần giết rác rưởi ở đây để hoàn thành công việc. Ngươi sẵn sang chưa?”
Tên linh mục đâm gươm về phía tôi. Nếu nó đâm vào ngực tôi, tôi sẽ chết… Dù có sống sót, tôi cũng sẽ như cái xác kia. Cơ thể tôi rung sợ khi nghĩ tới điều đó. Tệ thật! Tình hình này thật sự tồi tệ! Tôi không thể cử dộng nổi cơ thể và sắp bị giết! Khi tôi còn đang suy nghĩ thì cô sơ tóc vàng đứng chặn giữa tôi và tên linh mục. Cô ấy đứng trước tôi xòe hai tay ra như là cô ấy đang cố bảo vệ tôi. Biểu hiện tên linh mục thay đổi thi thấy diều đó.
“Này, này…Cô nghiêm túc chứ? Asia-tan, cô có biết mình đang làm gì không?”
“Vâng, Cha Freed. Tôi biết. Tôi xin anh, làm ơn tha cho người này. Hãy để anh ta đi đi.”
Tôi cứng họng khi nghe cô ấy. Asia? Bạn đang bảo vệ tớ sao?
“Tôi không thể chịu được nữa… Anh không thể giết người chỉ vì họ bị mê hoặc bởi Ác Quỷ. Anh cũng không thể giết Ác Quỷ. Điều này là sai trái!”
“Haaaaaaaah!? Đừng có nói vớ vẩn, bitch! Cô đã được học ở nhà thờ thì Ác Quỷ chính là cặn bã! Nghiêm trọng thật, não cô có vấn đề rồi!”
Biểu hiện của Freed chuyển hóa như thống khổ.
“Có những người tốt, dù cho Ác Quỷ!”
“Không có, đồ ngu!”
” Tôi cũng nghĩ thế cho tới gần đây… Nhưng Ise-san là người tốt. Sự thật này cũng sẽ không đổi cho dù tôi đã biết anh ta là Ác Quỷ! Giết người là không thể chấ nhận được! Chúa sẽ không chấp nhận những hành động này!”
Cô ấy đã thấy xác chết. Cô đã phát hiện tôi là Ác Quỷ. Cô đã sốc. Nhưng cô không lùi bước khi nói niềm tin của mình cho tên linh mục. Một ý chí mạnh mẽ. Cô gái này thật đáng kinh ngạc.
Bốp.
“Kya!”
Tên khốn linh mục đánh Asia bằng khẩu súng. Asia ngã xuống sàn.
“Hey, Asia!”
Tôi tới chỗ Asia bị đánh tới. Có vết bầm trên mặt cô… Tên khốn này thật sự đánh cô ấy.
“Mụ Thiên thần sa ngã kia dặn là không được giết ngươi. Nhưng ta tức giận rồi. Ta không thể giết ngươi, nhưng có lẽ ta có thể hiếp ngươi? Nếu ta không làm, ta không thể hồi phục cho trái tim ta. Nhưng trước đó, ta cần giết đống rác đó.”
Tên linh mục lại chỉ kiếm vào tôi. Tôi không thể bỏ chạy bọ lại Asia… Tôi không thể bỏ cô lại với kẻ nói về việc sẽ làm những chuyện đáng sợ. Nếu tôi bỏ chạy thì phải mang cả Asia theo. Vì thế tôi phải chiến đấu… Tôi có thể chiến đấu bằng Sacred Gear? Dù là tôi không hề biết năng lực của nó? Tôi là quân cờ yếu nhất, “Pawn”. Cơ hội thắng quá mỏng manh. Nhưng tôi phải…
“ Ta không thể bỏ mặc cô gái đã bảo vệ mình. Tới đây!”
Tôi thủ thế trước tên linh mục. Tên linh mục huýt gió cái và trở nên vui vẻ.
“Huh? Nghiêm túc chứ? Ngươi sẽ đánh với ta? Ngươi sẽ chết? Ngươi sẽ chết với nhiều đau đớn hơn ? Bây giờ. Hãy xem ta có thể lập kỉ lục mới về băm thịt không nhé!”
Tên này lại nói những điều kinh tởm. Nhưng mình không thể tỏ ra vô dụng trước mặt Asia! Tên linh mục nhảy lên cao.. sau đó sàn nhà phát ra ánh sáng xanh và trắng.
“Cái gì thế?” Tên linh mục do dự và chỗ hắn đứng cũng sáng lên. Ánh sáng xanh trắng đang tạo hình. Nó là vòng tròn ma thuật. Và tôi đã từng thấy nó. Vòng tròn ma thuật của nhà Gremory.
Lóe sáng.
Vòng tròn ma thuật xuất hiện trên sàn. Người mà tôi biết xuất hiện. Ý tôi là Ác Quỷ.
“Chúng tôi tới cứu cậu đây, Hyoudou-kun.”
Kiba gửi cho tôi một nụ cười.
“Oh my, thật kinh khủng.”
“Linh mục…”
Akeno-san và Koneko-chan! Đúng thế, đồng đội của tôi. Họ tới giải cứu tôi! Tôi thấy muốn khóc quá! Tuyệt vời! Chuyện này thật sự xảy ra!?
“Wowoooof! Quà cho đám Ác Quỷ đây!”
Tên linh mục vung gươm.
Keng.
Âm thanh kim loại vang khắp phòng. Kiba đỡ đòn tấn công của tên linh mục bằng thanh gươm của mình.
“Ta rất tiếc. Cậu ấy là một trong chúng ta! Chúng ta sẽ không để ngươi chạm một ngón tay vào cậu ấy đâu!”
“Wow, wow! Một Ác Quỷ nam đang quan tâm cho đồng đội của mình sao? Mấy ngươi là gì? Devil Rangers? Tốt đấy. Ta có thể thấy sự nóng bỏng. Ta đang bị kích thích đấy! Vậy nó thế nào vậy? Các ngươi gắn bó lắm đúng không, hắn cong đúng không? Vậy ra mấy ngươi có loại quan hệ đó sao?
Họ đang đọ kiếm với nhau nhưng tên linh mục hoàn toàn tự mãn. Hắn nói ra mấy thứ biến thái trong đầu hắn. Hắn hoàn toàn xem thường chúng tôi! Cả Kiba cũng thấy khó chịu. Yeah, tên này thật là kinh tởm.
“Miệng lưỡi thô tục… Khó tin nổi là từ một linh mục… Oh, đó là tại sao ngươi trở thành “Thầy trừ tà đọa đày” đúng không?”
“Đúng, đúng thế! Ta thô tục! Xin lỗi về điều đó! Bởi vì ta là kẻ Đọa Đày! Ta bị đá đi! Đó là lý do, Vatican khốn kiếp! Ta vẫn ổn miễn là thoải mái cắt lũ quỷ các ngươi ra bất cứ khi nào ta muốn.”
Cả hai người họ vẫn đang đọ kiếm. Kiba khá bình tĩnh, mắt anh tập trung vào kẻ thù. Tên linh mục trẻ Freed vẫn cười và thưởng thức cuộc chiến.
“Ngươi là loại khó chịu nhất. Loại người chỉ sống bằng việc chắt chém Ác Quỷ… Thứ sâu mọt gây hại nhất với chúng ta.”
“Haaah!? Ta không muốn bị nói thế bởi một con quỷ! Ta hiện tại đang cố gắng sống như những người khác! Ta không để lũ sâu bọ các ngươi khinh thường ta đâu!”
“Ngay cả Ác Quỷ cũng có luật lệ riêng đấy.”
Akeno-san đang mỉm cười, nhưng ánh mắt chị ấy lại cực kì nghiêm túc. Chị ấy biểu lộ ra ý chí muốn chiến đấu.
“Tốt. Ta thích ánh mắt cháy bỏng đó. Chị lớn, chị thật đáng kinh ngạc. Ta cảm thấy h.am m.uốn giết chết ta. Nó có phải tình yêu không? Không. Ta nghĩ nó là ý muốn giết chóc! Tuyệt vời! Hoàn hảo! Ta thích cái cảm giác giết chóc và bị giết quá!”
“ Biến mất đi.”
Cô gái tóc đỏ xuất hiện chỗ tôi. Rias-buchou.
“ Ise, tôi xin lỗi. Tôi không ngờ thầy trừ tà lại tới chỗ khách hàng.”
Buchou đang xin lỗi tôi, mắt cô ấy nhíu lại khi thấy vết thương của tôi.
“Ise…. Cậu bị thương sao?”
“ Ah, xin lỗi.. em bị bắn.”
Tôi cố gượng cười. Có lẻ tôi sẽ bị la rầy bởi cô ấy. Xin lỗi vì em yếu, Buchou. Nhưng Buchou không nói gì và nhìn tôi tên linh mục bằng cái nhìn lạnh giá.
“ Có vẻ ngươi đã chăm sóc cho người hầu đáng yêu của ta nhỉ?”
Giọng chị ấy trầm xuống và trở nên đáng sợ. Wow, Buchou đã tức giận. Vì tôi sao?
“ Đúng, đúng thế. Ta đang chơi với nó. Ta định cắt sẻ hắn ra nhưng đã bị làm gián đoạn. Nó kết thúc cứ như một giấc mơ.”
Bang!
Đồ nội thất sau tên linh mục nổ tung. Là Buchou. Buchou bắn ra một quả cầu ma thuật.
“ Ta sẽ không bao giờ tha cho kẻ dám làm hại người hầu của ta. Đặc biệt là một kẻ thấp kém như ngươi dám chạm vào tài sản của ta.”
Sức mạnh của cô làm cho xung quanh như đông cứng lại. Những cơn sóng ma thuật đang bao quanh Buchou.
“ Buchou!, có vẻ một nhóm Thiên Thần Sa Ngã đang tiến về đây. Theo tình hình này thì chúng ta đang bất lợi.”
Akeno hình như phát hiện ra gì đó và thông báo cho chúng tôi. Thiên Thần Sa Ngã đang tới? Mấy kẻ có cánh đen sao? Buchou đưa cái lườm khác tới tên linh mục.
“…Akeno, mang Issei và chuẩn bị dịch chuyển. Chúng ta sẽ quay về căn cứ.”
“Vâng.”
Akeno bắt đầu tạo ma thuật ngay khi nhận lệnh. Dịch chuyển? Chúng ta đang bỏ chạy? Tôi nhìn về phía Asia.
“ Buchou! Chúng ta hãy mang cô ấy theo!”
Tôi nói với Buchou.
“Không thể. Chỉ Ác Quỷ mới có thể sử dụng được vòng tròn ma thuật này. Hơn nữa, vòng tròn ma thuật này chỉ dịch chuyển tôi và thuộc hạ tôi thôi.”
Không, không… Tôi và Asia nhìn nhau. Cô ấy chỉ mỉm cười.
“Asia!”
“Ise-san, hẹn gặp lại.”
Đó là lời nói cuối cùng của chúng tôi. Ngay sau đó, Akeno-chan đã hoàn thành xong ma thuật và vòng tròn xuất hiện tỏa ra ánh sáng xanh.
“ Nghĩ ta để các ngươi trốn sao!”
Tên linh mục chém về phía chúng tôi, nhưng Koneko-chan ném sofa về phía hắn. Trong khi tên linh mục tránh sofa, chúng tôi dịch chuyển về phòng câu lạc bộ. Tôi không thể nghĩ về cảm giác lần đầu dịch chuyển. Tôi chỉ nhớ về nụ cười cuối cùng mà Asia gửi cho tôi.

Part 3:

“ Có hai loại Thầy trừ tà.”
Tôi đang nghe Buchou giảng trong khi đôi chân đang được chữa.
“ Một là các Thầy trừ tà nhận phước lành lành từ Chúa để trừ tà dưới cái tên công lý. Họ này mượn sức mạnh từ Chúa và Thiên Thần. Và loại khác là các tên được gọi là “Thầy trừ tà đọa đày”.
“Đọa đày?”
Buchou gật đầu với câu hỏi của tôi. Lại là “đọa đày”.
“Lễ trừ tà là một buổi lễ linh thiêng nhân danh Chúa. Nhưng thỉnh thoảng, vài tên Thầy trừ tà thấy vui thích với việc giết Quỷ. Giết Quỷ trở thành mục tiêu cuộc sống và giải trí với chúng. Vì thế chúng bị đá khỏi nhà thờ mà không hề có ngoại lệ. Hoặc bị xỏa bỏ vì tội lỗi đó.”
“ Xóa bỏ.. Vậy là chúng bị giết.”
“ Nhưng có vài tên vẫn sống sót. Cậu nghĩ chuyện gì xảy ra với chúng? Đơn giản. Chúng tới chỗ Thiên Thần Sa Ngã.”
“Thiên Thần Sa Ngã là bọn mang cánh đen phải không?”
“Đúng thế. Dù Thiên Thần Sa Ngã bị đá khỏi thiên đàng, chúng vẫn có sức mạnh ánh sáng, có thể giết Quỷ. Thiên Thần Sa Ngã cũng mất nhiều đồng đội từ cuộc chiến trước. Đó là lý do chúng thu nhập thêm người hầu như chúng ta.”
Tôi hiểu tình hình sau nghe cô nói .
“Vì cả Thiên Thần Sa Ngã và Thầy trừ tà yêu thích việc giết quỷ có cùng một mục tiêu chung. Đó là giết Ác Quỷ, đúng chứ?”
“Chính xác là như thế. Đó là lý do tại sao chúng được gọi là “Thầy trừ tà đọa đày”. Vài tên nguy hiểm đã nghiện việc săn giết Ác Quỷ và bắt đầu tấn công Ác Quỷ và những con người có liên kết với Ác Quỷ bằng sức mạnh vay mượn từ Thiên Thần Sa Ngã. Tên linh mục lúc trước là một kẻ như thế. Hắn là một “Thầy trừ tà hoang” và hắn trong nhóm của Thiên Thần Sa Ngã để nhận lấy sự trợ giúp. Chúng không phải Thầy trừ tà chân chính, nhưng chúng vẫn nguy hiểm chẳng kém mấy tên chân chính. Không, vì chúng không hề bị hạn chế, nên xử lí chúng còn khó khăn hơn. Chẳng thông minh chút nào khi đối đầu với chúng. Vì thế nên nhà thờ mà cậu từng tới không thuộc về Chúa mà là của Thiên Thần Sa Ngã.
Tôi biết chúng là mối đe dọa…. Tôi nhận ra mình đã ở trong tình cảnh nguy hiểm thế nào khi đấu với tên linh mục khốn ấy. Hắn mới thực sự là quỷ dữ. Hắn chỉ nghĩ tới chiến đấu và vui thích việc giết Quỷ. Cố tiếp cận với cái nhóm đầy mấy tên như thế quá nguy hiểm. Tôi biết. Tôi hiểu. Nhưng. Nhưng! Tôi phải nói với Buchou.
“Buchou! Em cần cứu Asia!”
“Nó là không thể. Cậu sẽ làm thế nào ? Cậu là Ác Quỷ và cô ta là người hầu của Thiên Thần Sa Ngã. Hai chủng tộc không thể sống cùng nhau. Cứu lấy cô ta nghĩa là buộc Thiên Thần Sa Ngã làm kẻ thù của cậu. Nếu chuyện đó xảy ra thì chúng tôi cũng phải chiến đấu…”
“…..”
Tôi không biết nói gì. Buchou và mọi người sẽ bị liên lụy bởi vì sự ích kỷ của tôi. Tôi đã so sánh Asia với Buchou và mọi người. Nhưng tôi vẫn không thể tìm ra câu trả lời. Mà có điều còn quan trọng hơn đúng không? Đó… đó là… tôi nhận ra mình là một kẻ nhỏ bé, vì tôi không thể tìm ra câu trả lời. Tôi không thể cứu được một cô gái. Tôi quá yếu.

Part 4 :

“Haaaa….”
Buổi trưa.
Hôm nay tôi đã trốn học, và tôi đang thở dài trong khi đang ngồi trên băng ghế trong công viên trẻ em.
Vết thương ở chân do tên linh mục gây ra hôm qua vẫn chưa lành.
Theo Buchou, “ Thiên Thần Sa Ngã đã cho tên linh mục đó sức mạnh ánh sáng”.Và nó có lẽ là rắc rối với chúng tôi khi vơí Ác Quỷ ánh sáng là chất độc
Với cái chân này thì tôi tạm thời không thể làm công việc của Ác Quỷ được, vì thế Buchou đã cho phép tôi nghỉ.
Buchou có lẽ đã nói với giáo viên nên sẽ ổn thôi. Đó là bởi vì Buchou điều khiển cả ngôi trường từ trong bóng tối.
Ùng ục.
Bụng tôi reo lên. Giờ nghĩ về nó thì hồi sáng tôi chưa ăn gì.
Tôi chỉ lo nghĩ về Asia và công việc Ác Quỷ của mình.
Tôi phải làm gì để cứu Asia?
Trước đó, Asia hiện đang trong tình trạng nào?
Tôi không biết.
Nhưng tôi nghĩ là Asia sẽ không vui khi ở cùng chỗ với tên linh mục đã đánh cô.
Ummmm.
Nếu tôi tự ý hàng động, nó sẽ gây rắc rối cho Buchou và mọi người.
....Tôi muốn mạnh hơn.
Đó là ý nghĩ duy nhất trong đầu tôi hiện tại.
Có những việc chỉ có thể làm khi bạn có sức mạnh. Trong quãng thời gian ngắn là Ác Quỷ thì đó là thứ duy nhất tôi chắc chắn.
Nó có vẻ tôi cần phải mạnh hơn để đạt được giấc mơ của mình.
Từ đó, tôi đã học cách để Sacred Gear có thể xuất hiện bất cứ khi nào tôi muốn. Nhưng tôi vẫn không biết cách sử dụng nó, thật là lãng phí. Nhưng có lẽ việc dựa vào Sacred Gear sẽ biến tôi thành kẻ yếu đuối.
Được rồi, tôi sẽ bắt đầu tập cơ bắp ngay sau khi hồi phục! Tôi cũng sẽ đi hỏi Buchou và Akeno về cách sử dụng ma thuật.
.....Tôi chả vui gì, nhưng tôi cũng sẽ đi nhờ Kiba chỉ về kiếm thuật
Dù sao đi nữa, giờ tôi đã có kế hoạch của mình.
Tôi sẽ vượt qua tên linh mục rác rưởi đó. Ít nhất, tôi cần mạnh đủ để có thể tự chạy thoát khỏi Thiên Thần Sa Ngã.
Dù tôi là “ Tốt”, tôi có thể làm được miễn là chăm chỉ. Well, tôi muốn tin vào điều đó.
Trước khi có kế hoach mới tôi sẽ mua bữa trưa và về nhà!
Khi tôi đứng lên khỏi chiếc ghế, tôi trông thấy sắc vàng óng ánh.
Khi nhìn kĩ , đó là một cô gái tóc vàng mà tôi biết.
Cô cũng chú ý tới tôi.
Chúng tôi đều ngạc nhiên khi thấy nhau.
“Asia…?”
“Ise-san….?”

Part 5:

“Auuuuu…”
Một cảnh tượng kì lạ. Asia đang lúng túng trước quầy hàng .
“Ummm, bạn muốn gọi gì…?”
Cả nhân viên bán hàng cũng gặp rắc rối. Giờ là giờ ăn trưa và tôi đã đưa Asia tới một nhà hàng thức ăn nhanh trong khu buôn bán. Có vẻ cô chưa từng tới nơi nào như thế này trước đó, vì thế cô gặp khó khăn trong việc chọn món. Tôi muốn giúp, nhưng cô tự hào nói, “ Ổn mà, tôi có thể tự làm”, vì thế tôi chỉ có thể đứng nhìn…. Nghĩ lại thì cô không nói được tiếng Nhật. Nên tôi phải giúp cô.
“Xin lỗi. Cô ấy sẽ lấy giống tôi.”
“Vâng.”
Nhân viên bán hàng đã nhận được yêu cầu. Mặt khác Asia đã bị sốc.
“ Ouu, tôi thật xấu hổ. Tôi thậm chí không thể tự mua một cái hăm bơ gơ…”
“Well, đầu tiên cậu cần làm quen với tiếng Nhật trước đã.”
Tôi cố gắng động viên cô ấy bởi vì cô đang chán nản.
Chúng tôi tới một cái bàn trống ngay sau khi lấy bữa ăn của mình. Trong khi chúng tô đang đi trong nhà hàng, thì có nhiều khách hàng nam đang nhìn Asia.
Bởi vì cô là một nữ tu, mà cũng do cô rất dễ thương.
Well, bất kì ai cũng sẽ muốn nhìn cô nếu họ gặp cô.
Chúng tôi ngồi đối diện nhau, nhưng Asia chỉ nhìn chằm chằm vào hăm bơ gơ mà không ăn. Có lẽ cô không biết cách ăn nó.
Wow, một tiến triển kì lạ.
“Công chúa, cô có thể ăn bằng cách cằm lấy cái gói như thế này.”
Tôi giải thích trong khi cười thầm.
“ Đó là cách để ăn sao!? Thật đáng kinh ngạc!”
Một phản ứng mới mẻ… Cậu dễ thương quá, Asia.
“Cậu cũng ăn khoai tây chiên như thế này.”
“Oh my!”
Asia nhìn tôi ăn với ánh mắt thích thú.
“Không, không. Cậu cũng ăn đi Asia.”
“Ah, vâng.”
Cô cắn một miếng nhỏ của cái hăm bơ gơ. Và cô bắt đầu nhai nó.
“Nó ngon quá! Bơ gơ thật sự rất ngon!”
Cô nói trong khi mắt cô sáng lên. Bình thường cậu ăn gì vậy?
“Trước đây cậu chưa từng ăn bơ gơ sao?”
“Vâng, đúng thế. Tôi thường nhìn thấy nó trên tivi, nhưng đây là lần đầu tôi được ăn nó. Cuối cùng, tôi đã được thử! Nó ngon quá!”
“Wow. Vậy bình thường cậu ăn gì?”
“Thường là bánh mì và súp. Tôi cũng ăn sà lách và mì ống nữa.”
Thức ăn thật đơn giản. Nhà thờ ăn như thế à?
“Vậy sao? Cậu cứ ăn thong thả nhé.”
“ Vâng. Tôi rất vui vì được ăn nó.”
Cô ấy bắt đầu ăn nó một cách ngon lành. Nhưng tại sao cô ấy lại ở trong công viên?
Cô nói là cô đang trong giờ nghỉ, nhưng nó giống như cô đang chạy trốn khỏi cái gì đó.
Khi cô thấy tôi, cô có vẻ nhẹ nhỏm.
Tôi muốn hỏi cô nhưng đó có thể là một câu hỏi thiếu suy nghĩ. Tôi có lẽ nên chờ tới khi cô muốn nói với tôi.
Tôi sẵn sàng giúp cô bất kì lúc nào.
Ngoài ra còn vài chuyện về Buchou và mọi người. Nhưng tôi không thể nói với cô.
Thật khó chịu.
Oh well, khi cô ấy tận hưởng cái bơ gơ của mình, tôi thấy khá tệ khi hỏi cô về những chuyện mà cô không thích.
Yeah, đúng thế. Hôm nay chúng tôi nên tạm quên mọi thứ đi.
Tôi đã có câu trả lời.
“Asia.”
“V-vâng.”
“Giờ chúng ta đi chơi vài trò vui nhé.”
“ Eh?”
“ Tới trung tâm game nào.”
“ Huyền thoại xuống dốc nhanh nhất, Ise!”
Boooom!
Tôi đặt chân vào bàn đạp và nhanh chóng xoay bánh lái!
Tôi vượt qua cùng lúc hai chiếc xe hơi!
“Nhanh! Cậu chạy nhanh quá Ise!”
Fufufu, cậu đang nhìn tôi sao Asia? Bây giờ chắc cậu đã đỗ trước kĩ năng lái xe tuyệt hảo của tôi rồi!
Đúng thế, tôi đang chơ game đua xe ở trung tâm game.
Dù trông tôi như thế này nhưng tôi chưa từng tham gia câu lạc bộ nào trước câu lạc bộ khám phá huyền bí cả.
Bộ ba tôi, Motohama và Matsuda đã tới tất cả các trung tâm game quanh đây.
Không chỉ game đua xe, tôi có thể thắng bất kì trò nào!
[WIN!]
Dấu hiệu chiến thắng xuất hiện trên màn hình.
Yeah, có vẻ tôi lại lặp một kỉ lục mới nữa rồi…. Tôi khâm phục mình quá.
Tôi không thấy Asia. Khi tôi nhìn quanh thì thấy cô ấy đang đứng trước máy gắp thú.
“Sao vậy?”
“Hau! K-không… không có gì.”
Khi tôi hỏi thì cô cố giấu đi.
“Cậu muốn gì sao?”
Khi nhìn vào bên trong máy tôi thấy con búp bê Rache-kun bên trong. Nó là một con búp bê chuột dễ thương. Nếu tôi nhớ đúng thì con chuột này từ Nhật nhưng nó nổi tiếng trên khắp thế giới. Vì thế đó là lý do mà Asia biết nó.
“Asia, cậu thích Rache-kun à?”
“Eh? K-không, đó là…”
Mặt Asia đỏ lên, và gật đầu một cách e thẹn.
“Được rồi. Tôi sẽ lấy nó cho cậu!”
“ Eh? N-nhưng mà……!”
“Nó ổn mà, tôi sẽ lấy được nó.”
Rèn ngay khi sắt đang nóng. Tôi bỏ đồng xu vào và điều khiển cái cần.
Dù trông tôi thế chứ tôi rất giỏi trò này đó.
Well, đó là điều tôi đã nghĩ, nhưng lấy nó thật là khó.
Lần thứ nhất tôi làm rớt con búp bê ở một vị trí khá tốt, và làn hai tôi nhắm trượt.
Lần ba và bốn tôi lại hụt, nhưng khi Asia bắt đầu lo lắng trong lần năm tôi đã lấy được nó!
“Yeah!”
Tôi làm tư thế chiến thắng và lấy Rache-kun đưa cho Asia.
“Của cậu đây, Asia.”
Asia trông cực kì hạnh phúc khi ôm con búp bê trước ngực.
“ Ise-san cảm ơn cậu rất nhiều. Tôi sẽ giữ con búp bê này thật cẩn thận.”
“ Hey hey, nếu cậu thích thì lần tới tớ sẽ lấy nhiều hơn.”
Đó la điều tôi đã nói nhưng cô lắc đầu.
“ Không, Rache-kun này nó đại diện cho ngày tuyệt vời hôm nay. Vì hôm nay tớ đã được gặp cậu, tớ sẽ giữ cẩn thận con búp bê này.”
……Lời cô ấy nói làm tôi khá xấu hổ.
Nhưng, khi cô gái này nói nó trở thành một điều bình thường.
Well, đừng suy nghĩ nữa!
“ Được rồi! Chúng ta còn chưa bắt đầu đâu! Asia, chúng ta sẽ chơi game nguyên ngày hôm nay! Theo tôi!”
“V-vâng!”
Tôi nắm tay Asia và kéo cô vào sâu trung tâm game.

Part 6:

“Ah, hôm nay chúng ta chơi vui quá.”
“V-vâng… tôi thấy hơi mệt….”
Chúng tôi cười nói khi đang đi trên đường.
Trời tối rồi.
Hahaha, tôi đã bỏ học hôm nay và vui chơi cho tới tối.
Chúng tôi may là không bị cảnh sát bắt gặp. Nếu gặp thì chúng tôi sẽ bị tóm ngay.
Cả tôi và Asia đều mệt mỏi.
Tôi rất vui khi thấy biểu hiện của Asia khi chúng tôi tới trung tâm game và các cửa hàng.
Tôi thấy kế hoạch hẹn hò với Yuuma-san hồi đó rất thành công . Bạn thật sự sẽ không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong cuộc sống khi mà tôi cũng không ngờ nó lại hữu dụng thế.
“Oh.”
Tôi mém trượt ngã vì cảm giác khó chịu ở chân.
“Ouch.”
Tôi thấy nó hơi nhức.
Là vết thương hồi hôm qua. Chỗ bị bắn bởi tên linh mục khốn đó.
Có lẽ còn lâu lắm nó mới bình phục hoàn toàn được.
“….Ise-san, cậu bị thương sao? Nó từ hôm qua đúng không….”
Gương mặt của Asia tối lại.
Tôi nghĩ tôi đã sai lầm. Chúng tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ, nhưng giờ tôi làm cô nhớ lại những thứ đau khổ. Asia cuối xuống và kiểm tra vết thương của tôi.
“Cậu có thể kéo ống quần lên không?”
“Đ-được.”
Tôi kéo ống quần lên để lộ bắp chân ra. Dấu đạn vẫn còn ngay đó.
Asia đặt lòng bàn tay vào.
Ánh sáng ấm áp dịu dàng chiếu lên bắp chân tôi.
Một ánh sáng màu xanh ấm áp. Nó giống như mắt của Asia, thật xinh đẹp.
Nó như là sự tử tế của cô đang ở bên trong luồng sáng ấy.
“Sao rồi ? ”
Asia ngừng ánh sáng lại, và kêu tôi thử di chuyển.
Tôi di chuyển chân chút xíu.
Oh ? Wow. Thật đáng kinh ngạc.
“ Thật đáng kinh ngạc đấy Asia. Tôi không còn thấy khó chịu nữa! Tôi không thấy đau chút nào nữa !”
Tôi chạy vòng quanh.
Asia nhìn tôi mỉm cười hạnh phúc.
“Cậu đúng là đáng kinh ngạc đó Asia. Sức mạnh chữa trị này, nó thật tuyệt vời…. Nó là Sacred Gear đúng chứ?”
“Vâng, đúng thế.”
Đúng như tôi nghĩ.
“Nói thật với cậu, tớ cũng có Sacred Gear. Dù là, nó không hữu dụng lắm. Nó ở đây nè.”
Asia kinh ngạc khi nghe lời thú nhận của tôi.
“Ise-san, cậu cũng có Sacred Gear sao? Tôi không hề nhận ra đấy.”
“Hahaha, tôi không hề biết khả năng của nó. So với nó thì Asia, sức mạnh của cậu thật kinh ngạc. Nó có thể chữa cho con người, động vật, và cả Ác Quỷ như tôi mà, đúng không?”
Biểu hiện của cô trở nên phức tạp, một gương mặt buồn.
Ngay sau đó, một giọt nước mắt chảy xuống.
Tiếp đó, nhiều nước mắt chảy xuống hơn.
Cô cúi xuống và bắt đầu khóc.
Tôi không biết phải làm gì, vì thế tôi đưa cô tới ngồi xuống ở băng ghế.
Chúng tôi ngồi trên băng ghế bên vệ đường.
Sau đó, cô kể cho tôi nghe câu chuyện của một cô gái được gọi là “Thánh Nữ.”
Ở một đất nước thuộc Châu Âu, có một cô gái bị bỏ rơi bởi cha mẹ cô ấy.
Cô được nuôi bỡi các nữ tu trong một nhà thờ cùng các đứa trẻ mồ côi khác.
Cô gái có niềm tin mạnh mẽ vào nhà thờ và nhận được sức mạnh đặc biệt năm cô 8 tuổi.
Cô đã chữa trị cho một chú chó con, và một người từ Giáo Hội đã tình cờ chứng kiến nó.
Từ đó, cuộc đời cô thay đổi.
Cô bị đưa đi bởi Giáo Hội và trở thành “Thánh Nữ” của mọi người nhờ vào sức mạnh chữa trị của cô.
Cô sử dụng sức mạnh đó lên các tín đồ và họ nói đó là sức mạnh của phước lành từ thánh thần.
Lời đồn lan xa và cô được kính trong như là “Thánh Nữ”.
Mà không cần sự chấp nhận của cô.
Cô không bất mãn với cách đối xử của mọi người với cô. Mọi người từ nhà thờ rất tử tế và cô không ghét việc chữa trị cho mọi người.
Thay vào đó cô hạnh phúc vì sức mạnh của mình được sử dụng đúng đắn.
Cô biết ơn sức mạnh đã được Chúa ban tặng.
Nhưng cô hơi cô đơn.
Cô ấy không có người bạn nào để tâm sự.
Mọi người đối với cô ngày càng tốt. Nhưng không ai muốn làm bạn cô.
Cô biết tại sao.
Cô biết họ coi sức mạnh của cô như là một thứ gì đó bất thường.
Họ không coi cô là người mà là một tạo vật có khả năng chữa trị cho con người.
Nhưng rồi một ngày, mọi thứ thay đổi.
Một sự trùng hợp ngẫu nhiên, có một con quỷ gần đó và cô đã chữa cho nó.
Một Ác Quỷ bị thương. Cô không thể bỏ mặc.
Cô đã nghĩ cho dù là Quỷ thì cô cũng sẽ chữa cho người đó nếu người đó bị thương.
Sự tử tể của cô đã làm cho cô hành động như vậy.
Nhưng nó đã thay đổi đời cô mãi mãi.
Một người trong nhà thờ chứng kiến sự cố đó và báo cho những người khác.
Các mục sư của Nhà Thờ bị sốc vì điều đó.
“Sức mạnh đó có thể chữa trị cho cả Ác Quỷ sao!?”
“Chuyện vô lý đó không thế xảy ra được!”
“Sức mạnh chữa trị chỉ được phép chữa cho những người theo Chúa thôi!”
Đúng thế, có vài người cũng có sức mạnh chữa trị.
Nhưng sức mạnh chữa cho Quỷ vượt khỏi câu hỏi. Người trong Nhà Thờ luôn tin sức mạnh chữa trị không có tác dụng với Thiên Thần Sa Ngã và Ác Quỷ.
Rõ ràng, đã từng có sự cố tương tự hồi xưa.
Sức mạnh chữa cho cả Thiên Thần Sa Ngã và Ác Quỷ không phải là từ sự bảo vệ của Chúa. Mà được khiếp sợ với tên gọi sức mạnh của “Phù Thủy”.
Mọi người xem cô là kẻ dị giáo.
“Mụ phù thủy chết tiệt kia đã chữa trị cho Ác Quỷ!”
Cô gái được kính trọng là Thánh Nữ nay bị sợ hãi là một Phù Thủy và bị vứt bỏ bởi Giáo Hội.
Cô không có nơi nào để đi và được nhặt về bởi tổ chúc “Thầy Trừ Tà đọa đày”.
Nhưng cô gái chưa bao giờ quên cầu nguyện Chúa. Cô cũng chưa bao giờ quên cảm ơn Chúa.
Dù là cô đã bị bỏ rơi.
Chúa đã không cứu cô.
Điều khủng khiếp nhất với cô đó là không ai trong nhà thờ muốn bảo vệ cô.
Không ai quan tâm tới cô cả.
“….Chắc là do tôi cầu nguyện vẫn chưa đủ. Bởi vì tôi vụng về. Tôi ngốc tới mức không thể tự ăn bơ gơ.”
Cô gái ấy, Asia, lau những giọt nước mắt đi khi đang cố cười.
Tôi không biết nói gì với cô ấy.
Tôi không biết nói gì sau khi biết về quá khứ khủng khiếp của cô ấy.
Như lúc trước cô thể hiện, cô là người điều khiển Sacred Gear có sức mạnh chữa trị cho Ác Quỷ.
“Đây là thử thách mà Ngài cho tôi. Khi tôi là một nữ tu vụng về, Ngài đưa tôi thử thách. Vì thế tôi phải chịu đựng nó.”
Cô cười trong khi đang tự nói với chính mình.
Cậu không cần phải nói bất cứ điều gì nữa….
“Tôi chắc chắn sẽ có rất nhiều bạn vào một ngày nào đó. Tôi có một giấc mơ. Tôi muốn được đi mua hoa cùng bạn bè, mua sách và…. nói chuyện…..”
Cô ấy đầy nước mắt.
Tôi không thể nhìn nữa. Cô đã phải chịu đựng trong suốt một khoảng thời gian dài.
Cô đã chờ Chúa tới cứu cô trong suốt thời gian đó và đã phải che dấu cảm xúc của mình.
Này.
Này Chúa!
Điều này có nghĩa là gì!? Sao ông không cứu cô gái này!
Cô đã chờ sự giúp đỡ của ông từ lâu rồi!? Cô kính trọng ông hơn bất kì ai!
Ông đang làm gì!? Tại sao ông không làm gì cả!?
Tôi không hề biết tí gì về ông và cũng chả tin vào tôn giáo nào. Trên hết, tôi là Ác Quỷ!
Nhưng ngay cả Ác Quỷ như tôi còn có thể nói chuyện với cô ấy!
Ông không phải là người đưa chúng tôi Sacred Gear sao?
Này! Điều này là sai lầm!
Ah, tôi biết rồi. Đây là cái mà tôi sẽ làm! Coi tôi này, Chúa!
Tôi nắm lấy tay cô ấy. Tôi nói rõ ràng trong khi nhìn vào gương mặt đầy nước mắt của cô.
“Asia, tớ sẽ là bạn cậu. Không, chúng ta đã là bạn rồi.”
Asia đứng ngơ ngác.
“Tôi là Ác Quỷ, nhưng nó ổn mà. Tôi sẽ không lấy mạng Asia, và cũng không cần bất cứ gì! Cậu có thể gọi cho tôi bất cứ lúc nào cậu muốn! Ah, tớ cũng sẽ cho cậu cả số điện thoại.”
Tôi lấy từ trong túi ra chiếc điện thoại của mình.
“…..Tại sao?”
“ Không cần hỏi tại sao! Asia, cậu và tôi đã cùng chơi với nhau cả ngày, đúng không? Chúng ta đã cùng nói chuyện? Chúng ta cười với nhau? Tôi và cậu là bạn bè! Là người, Ác Quỷ, hay Chúa không hề quan trọng! Chúng ta là bạn nhau!”
“…Nó là một hiệp ước của Quỷ sao?”
“Không phải! Asia và tôi đã trở thành bạn thật sự! Chúng ta sẽ đặt mấy thứ khác sang một bên! Chúng ta sẽ nói chuyện bất cứ khi nào chúng ta muốn, chơi cùng nhau bất cứ lúc nào, và yeah, ta cũng sẽ đi mua sắm cùng nhau nếu cậu muốn! Được chứ?”
Dù là tôi nghĩ tôi nói không được hay lắm. Chả hề có tí lãng mạn nào. Kiba có lẽ sẽ biết nói gì đó hay trong mấy thời điểm này.
Nhưng Asia đặt tay lên miệng và một lần nữa lại rơi nước mắt.
Dù rằng, lần này, đó không phải là giọt nước mắt buồn bã.
“….Ise-san. Tớ không hề biết gì cả.”
“ Chúng ta có thể học khi đi vòng quanh thành phố! Nếu cậu đi quanh và nhìn những điều khác nhau, cậu sẽ học được.”
“….Tớ không biết tiếng Nhật. Tớ cũng chẳng biết tí gì về văn hóa.”
“Tôi sẽ dạy cậu! Tôi sẽ chỉ cho cậu nói chuyện! Để mọi thứ cho tôi! Chúng ta có thể đi tới viện bảo tàng nhìn ngắm các báu vật quốc gia của Nhật! Samurai! Sushi, và geisha!”
“Tớ cũng không biết phải nói gì với bạn bè.”
Tôi nắm chặt lấy tay Asia.
“Cậu chỉ cần nói chuyện bình thường như hôm nay. Là được rồi. Chúng ta thật sự đã nói chuyện như những người bạn.”
“….Cậu sẽ là bạn của tớ?”
“Yeah, vì thế hãy cùng nhau từ bây giờ, Asia.”
Cô mỉm cười gật đầu.
Yeah, mọi thứ đã ổn.
Asia và tôi thành bạn! Nhưng tình trạng này làm tôi đỏ mặt.
Tôi có lẽ sẽ run lên vì xấu hổ khi tôi quay về gi.ường mình sau khi về nhà.
Nhưng nó không quan trọng.
Nếu Asia vui vẻ thì nó ổn thôi.
Sự cố từ quá khứ buồn của cô. Tôi không biết rõ lắm về nỗi đau đó.
Nhưng tôi cần cố gắng hơn từ giờ để giữ được nụ cười của cô.
Ngay cả con người và Ác Quỷ cũng có thể thành bạn bè! Lúc đầu tôi luôn nghĩ là không thể, nhưng giờ tôi không quan tâm nữa.
Từ giờ tôi sẽ trông coi cô như là một người bạn. Tôi sẽ không cho phép ao chặn đường chúng tôi!
Tôi sẽ bảo vệ Asia!
“Điều đó là không thể.”
Giọng nói chặn lại suy nghĩ của tôi.
Nghi tôi nhìn về hướng phát ra giọng nói, tôi cứng họng.
Đó là bởi vì một người mà tôi biết đang đứng đó.
Một cô gái mảnh mai với mái tóc đen mượt.
Amano Yuuma-chan đang đứng đó.
“Y-yuuma-chan…?”
Cô cười một cách thích thú khi nghe thấy giọng nói run rẩy của tôi.
“Này. Ngươi còn sống. Và là Ác Quỷ? Nghiêm trọng đấy, tệ thật.”
Đó không phải là giọng dễ thương của Yuuma-chan mà đầy sự mê hoặc của người trưởng thành.
“…Raynare-sama…”
Asia gọi tên cô ta.
Raynare? Yeah, phải rồi. Tôi quên mất.
Amano Yuuma là Thiên Thần Sa Ngã. Đúng thế. Tôi đã quên mất điều đó.
Vậy là Thiên Thần Sa Ngã Raynare là tên thật của cô ta.
“…Thiên Thần Sa Ngã như cô muốn gì?”
Cô ta chế nhạo ngay khi tôi hỏi cô.
“Ta không muốn một Ác Quỷ cấp thấp bẩn thỉu như ngươi nói chuyện với ta.”
Cô ta nhìn tôi như đang nhìn một thứ gớm ghiếc.
“Cô gái đó. Asia thuộc về chúng ta. Ta có thế lấy lại cô ta không? Asia, cô biết chạy trốn cũng vô nghĩa thôi?”
Chạy trốn? Ý cô ta là gì?
“…Không. Tôi không muốn quya lại nhà thờ đó. Tôi muốn quay lại chỗ của những kẻ giết người…Ngoài ra, mấy người làm điều đó với tôi….”
Asia đáp lại với sự ghê tởm.
Chuyện gì? Chuyện gì đã xảy ra bên trong nhà thờ đó?
Làm ơn đừng nói thế, Asia. Sacred Gear của cô cần thiết cho kế hoạch của chúng tôi. Vì thế làm ơn quay về với ta? Ta cũng tốn nhiều thời gian để tìm cô rồi. Đừng gây thêm rắc rối cho ta nữa.”
Raynare tiến lại gần chúng tôi. Asia trốn sau lưng tôi. Cơ thể cô run lên vì sợ.
Tôi bước lên trước bảo vệ cô.
“Chờ đã. Cô không thấy là cô ấy không muốn sao? Yu-, không Raynare-san, cô tính làm gì với cô ấy sau khi đưa cô ấy về?”
“Ác Quỷ cấp thấp, không được phép gọi tên ta. Tên ta sẽ bị ô uế. Chuyện của chúng ta không liên quan tới ngươi. Nếu ngươi không nhanh chạy về chỗ chủ nhân của ngươi thì ngươi sẽ chết đấy, biết chứ?”
Raynare tập trung ánh sáng in bàn tay.
Ngọn thương sao?
Mình đã bị giết một lấn bởi nó.
Mình cần hành động ngay!
“S-Sacred Gear!”
Khi tôi hét lớn lên trời, ánh sáng bao bọc lấy tay tôi và biến thành găng tay màu đỏ.
Yeah! Thành công rồi!
Có vẻ việc tập luyện bí mật cách làm Sacred Gear xuất hiện mà không cần tạo thế đã không lãng phí! Thấy Sacred Gear của tôi, Raynare ngạc nhiên trong khoảnh khắc và bắt đầu cười.
“Ta nghe cấp trên nói Sacred Gear này cực kì nguy hiểm, nhưng có lẽ họ lầm rồi!”
Nữ Thiên Thần Sa Ngã cười như phát hiện điều gì tức cười lắm.
Cái gì? Có gì vui sao?
“Sacred Gear của ngươi là một trong những cái rất phổ biến. Nó được gọi là [Twice Critical]. Nó nhân đôi sức mạnh của kẻ sử dụng trong một khoảng thời gian, nhưng nhân đôi sức mạnh của ngươi thì không đe dọa được ta đâu. Thật, nó hợp với Ác Quỷ cấp thấp như ngươi đấy.”
Năng lực nhân đôi sức mạnh? Đó là sức mạnh của Sacred Gear của tôi sao?”
Và cô ta nói nó phổ biến…
Nhưng hiện tại thì nhiêu đó là đủ rồi.
Tôi cần kiềm Raynare lại bằng cách nào đó, và bỏ chạy với Asia!
Nhưng đâu đây? Trường học?
Không được. Tôi không thể gây rắc rối cho Buchou và mọi người.
Nhà tôi? Làm cách nào giải thích với cha mẹ đây?
…..Chết tiệt. Dù là bạn Asia, mình không biết phải đưa Asia đi đâu!
Chết tiệt! Mình sẽ nghĩ sau! Đầu tiên mình cần hạ Thiên Thần Sa NGã trước mặt!
Shit! Tình cảnh tệ nhất khi tôi phải đánh nhau với bạn gái cũ!
Tại sao tôi luôn ở trong mấy chuyện lộn xộn này?
“Sacred Gear! Kích hoạt! Ngươi có thể nhân đôi sức mạnh của ta đúng không!? Vậy hãy kích hoạt đi!”
Viên ngọc trên găng tay sáng rực lên.
[Boost!!]
Âm thanh phát lên. Tiếp đó, tôi cảm thấy sức mạnh chảy trong tôi.
Điều này nghĩa là sức mạnh mình đã nhân đôi sao!?
Yeah! Với nó-!
Phập
Âm thanh khó chịu. Có gì đó đâm vào bụng tôi.
Ngọn thương ánh sáng. Cô ta lại ném nó vào tôi.
“Dù ngươi đã nhân đôi sức mạnh của mình, ngươi vẫn không tránh nổi cây thương nhỏ ta tạo ra. 1 có nhân đôi lên thì nó cũng chỉ có 2 thôi. Ngươi không thể rút ngắn khoảng cách sức mạnh của chúng ta. Giờ hiểu chưa, Quỷ-cấp-thấp-kun?”
Tôi ngã xuống.
Tệ quá. Ánh sánh là chất độc. Nó là chất độc với Ác Quỷ. Và tôi bị đánh vào bụng. Đó là----.
Tôi chuẩn bị tinh thần cho việc chết trong đau đớn, nhưng tôi bỗng không thấy đau nữa.
Đó là bởi vì ánh sáng xanh đang bao trùm lấy cơ thể tôi.
Khi nhìn lại, Asia đang chữa trị vết thương của tôi. Cô đặt tay lên bụng tôi và chữa vết thương cho tôi.
Tôi không thấy đau chút nào nữa. Thay vào đó, tôi cảm nhận được hơi ấm của Asia.
“Asia. Nếu cô không muốn tên Ác Quỷ đó chết thì theo ta. Sacred Gear của cô cần thiết cho kế hoạch của chúng ta. Sức mạnh của cô, [Twilight Healing], là một Sacred Gear hiếm không như Sacred Gear của tên Ác Quỷ đằng đó. Nếu cô không đi với ta, ta sẽ giết tên Ác Quỷ đó.”
Raynare đưa ra một mệnh lệnh tàn nhẫn.
Tôi là con tin!? Làm quái nào tôi lại chấp nhận!
“C-câm đi! Ta có thể đánh bại cô---”
“Vâng, tôi hiểu rồi.”
Không nghe tôi, Asia chấp nhận yêu cầu của Thiên Thần Sa Ngã.
“Asia!”
“Ise-san. Cảm ơn về ngày hôm nay. Nó rất vui.”
Cô cười rạng rỡ. Bụng tôi đã hoàn toàn hồi phục.
Sau khi kiểm tra, cô đi về phía Raynare.
“Đúng là cô gái ngoan, Asia. Đúng thế. Vấn đề đã được giải quyết. Với nghi lễ hôm nay, cô sẽ được giải thoát khỏi mọi đau khổ.”
Raynare mang nụ cười dâm đãng.
Shit! Cô ta không phải Yuuma-chan mà tôi từng biết!
Cái nghi lễ của cô ta là gì? Nó nghe có vẻ rất tệ!
Tôi hét lớn về phía Asia.
“Asia! Chờ đã! Chúng ta là bạn bè, đúng không!?”
“Vâng. Cảm ơn vì đã làm bạn với người như tôi.”
Tôi đã hứa bảo vệ Asia.
“T-tôi phải bảo vệ Asia!”
Cô quay đi, nhưng cô vẫn mỉm cười.
Tôi bị mê hoặc bởi nụ cười trong phút chốc.
“Tạm biệt.”
Cô nói lời chia tay.
Raynare bao lấy cô bằng đôi cánh đen.
“Ác-Quỷ-cấp-thấp-kun, có vẻ ngươi đã được cứu bởi cô gái này. Nếu ngươi cản đường ta lần nữa, ta chắc chắn sẽ giết ngươi. Tạm biệt nhé, Ise-kun.”
Thiên Thần Sa Ngã chế nhạo tôi bay lên trong khi đang giữ Asia.
Họ biến mất trong không trung.
Chỉ còn lại tôi, những chiếc lông vũ màu đen, và Rache-kun mà Asia đã bỏ lại.
---Tôi không thể làm được gì.
“Tôi sẽ bảo vệ Asia”. Thật nực cười.
Tôi quỳ xuống và đấm mặt đất xung quanh.
Tôi cắn chặt răng và khóc với sự thất vọng.
Chết tiệt. Chết tiệt.
Chếếếếết tiiiiiiiiiiệt!”
“Asia….”
Tôi gọi lớn tên bạn tôi về hướng bầu trời.
Không hồi đáp.
“Asiaaaaaaaaaaaaa!”
Lần đầu trong đời, tôi nguyền rủa sự yếu đuối của mình
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Life 4: Tôi sẽ cứu bạn Asia

Part 1:

Bốp!
Tiếng vang lên từ phòng câu lạc bộ. Âm thanh đó tới từ má tôi.
Tôi bị tát. Buchou đã tát má tôi.
Biểu lộ của Buchou ngưng trọng.
“Tôi phải lặp lại bao nhiêu lần nữa hả? Không là không. Tôi không cho phép cậu đi cứu cô sơ đó.”
Tôi đã không thể cứu Asia nên tôi quay lại trường và kể câu chuyện cho Buchou nghe.
Ngay sau khi kể lại mọi chuyện, tôi đề nghị đi tới nhà thờ.
Dĩ nhiên là để cứu Asia.
Nhưng Buchou ngược lại nói rằng chị ấy không muốn liên quan tới chuyện này.
Tôi không đồng ý với quyết định đó, vì thế tôi cố thuyết phục chị ấy dù biết là hỗn láo. Đó là tại sao chị ấy tát tôi.
Cái tát đầu tiên trong đời của tôi đau hơn là tôi nghĩ. Cả tim tôi cũng nhói đau.
Tôi đã tiếp tục phản bội lại kỳ vọng của Buchou vào tôi.
Dù là như thế, có một số chuyện tôi không thể từ bỏ.
“Vậy thì em sẽ tự đi. Em lo lắng cái nghi lễ đó. Thiên Thần Sa Ngã đang có âm mưu gì đó. Chả có gì bảo đảm cho sự an toàn của Asia cả.”
“Cậu thật sự ngốc thế sao? Cậu chắc chắn sẽ bị giết nếu đi. Cậu sẽ không sống lại nữa đâu. Cậu hiểu chứ?
Buchou cố nói chuyện bình tĩnh, nhưng chị ấy vẫn cảnh báo tôi.
“ Hành động của cậu không chỉ ảnh hưởng đến tôi mà còn có cả thành viên khác! Cậu là Ác Quỷ của nhóm Gremory! Cậu cần nhận biết được điều đó!”
“Vậy thì hãy để em rời nhóm. Em sẽ tự mình đến đó.”
“Tôi không thể làm vậy! Tại sao cậu không chịu hiểu?”
Tôi nghĩ đây là lần đầu tôi thấy Buchou tức giận như vậy.
Tôi đã gây nhiều rắc rối cho Buchou. Nhưng có những chuyện tôi không thể quay lưng lại được.
“Em đã là bạn của Asia Argento. Asia là người bạn quan trọng của em. Em sẽ không bỏ mặc bạn mình!”
“…Kinh ngạc thật. Tôi thấy thật đáng ngạc nhiên khi cậu có thể nói thẳng thể. Nhưng nó khác cái mà chúng ta đang nói. Mối quan hệ giữa Ác Quỷ và Thiên Thần Sa Ngã không đơn giản như cậu nghĩ đâu. Hai phe đã nhìn căm ghét nhau hàng trăm hàng ngàn năm. Nếu cậu để lộ điểm yếu trong khoảng khắc ,là chúng sẽ tới giết cậu ngay. Chúng là kẻ địch của chúng ta.”
“Không phải thổi bay kẻ địch là phong cách của Gremory sao?”
“……”
Chúng tôi lườm nhau.
Tôi không lùi bước. Tôi nhìn thẳng vào đôi mắt chị ấy.
“Cô gái ấy thuộc phe Chúa. Cô ấy không thể tồn tại cùng chúng ta được. Cho dù cô ta đã theo Thiên Thần Sa Ngã, nó không thay đổi sự thật cô ta là kẻ địch của Ác Quỷ chúng ta.”
“Asia không phải là kẻ địch của chúng ta!”
Tôi mạnh mẽ phủ nhận. Một cô gái tốt như thế không thể là kẻ địch chúng tôi!
“Dù cho cô ta không phải kẻ địch thì cô ta cũng chả là gì với chúng ta. Ise, cậu phải quên cô ta đi.”
Dù chị có nói thế thì tôi cũng không thể quên cô ấy được!
Ngay lúc đó Akeno-san tới và thì thầm vào tai Buchou.
Gì thế? Có gì đã xảy ra à? Vẻ mặt của Akeno-san ngưng trọng. Nhưng có vẻ nó không phải vì cuộc thảo luận của tôi và Buchou.
Buchou, người đang nghe Akeno,gương mặt càng nghiêm nghị.
Như tôi nghĩ, chắc chắn có gì đó đã xảy ra.
Buchou nhìn tôi, và nhìn các thành viên còn lại.
“Giờ tôi có chuyện quan trọng cần làm. Akeno và tôi sẽ ra ngoài một lúc.”
__!
K-không!
“B-buchou! Ta chưa nói chuyện xong___”
Buchou đặt ngón tay lên môi tôi.
“Ise, có vài điều tôi phải nói với cậu. Điều đầu tiên, cậu nghĩ [Tốt] là quân yếu nhất đúng không? Tôi đúng chứ?”
Tôi gật đầu đáp lại câu hỏi của Buchou.
“Đó là một sai lầm lớn. [Tốt] có năng lực đặc biệt mà không quân nào khác có. Năng lực đó là [Thăng Cấp].”
Thăng cấp? Nó là gì?
“Cũng giống như cờ vua vậy, [Tốt] có thể chuyển đổi thành các quân khác nếu chúng tới được căn cứ của đối phương. Chúng có thể thăng cấp thành bất kỳ quân cờ nào ngoại trừ [Vua]. Ise, khi cậu bước vào nơi được biết là “Căn cứ địch”, cậu có thể thành bất cứ quân cờ nào trừ [Vua].”
Oh man! Vậy tôi có thể thăng lên thành [Kị Sĩ] của Kiba, [Xe] của koneko-chan, và cả [Hậu] của Akeno-san !?
“Do cậu thành Quỷ chưa được bao lâu nên có vài hạn chế, vì thế cậu không thể nào thăng lên thành quân cờ tối thượng, [Hậu]. Nhưng cậu có thể đổi thành các quân khác. Cậu chỉ cần ước muốn mạnh mẽ [Thăng Cấp] từ trong tim cậu, năng lực của cậu sẽ được thay đổi.”
Thật tuyệt vời! Tôi đã nghe được rất nhiều thông tin rất quan trọng.
Nếu tôi thêm thăng cấp này vào Sacred Gear của mình, có lẽ tôi sẽ hạ được tên linh mục kia!
“ Còn một điều nữa. Nó là về Sacred Gear. Khi cậu sử dụng Sacred Gear của mình, thì hãy nhớ điều này.”
Buchou vuốt ve má tôi.
“__Khát vọng. Sacred Gear được điều khiển bằng sức mạnh khát vọng. Và nó cũng xác định sức mạnh của cậu. Dù là Ác Quỷ cậu vẫn có mong muốn của mình. Khát vọng của cậu càng lớn thì sự đáp lại của Sacred Gear càng mạnh.
___Khát vọng.
Sức mạnh khát vọng kích hoạt Sacred Gear….
Vậy nếu tôi mạnh mẽ ước muốn thì nó sẽ được kích hoạt.
“Một điều cuối cùng cậu không được quên, Ise. Ngay cả [Tốt] cũng có thể hạ [Vua]. Đó là cơ bản trong cờ vua. Điều này cũng đúng với quân cờ Ác Quỷ. Cậu có thể trở nên mạnh mẽ hơn.”
Sau khi nói thế, chị ấy cùng Akeno-san dùng vòng tròn ma thuật dịch chuyển tới nơi khác.
Sau khi thở ra nặng nề, tôi sẵn sàng quyết định rời đi.
“Hyoudou-kun.”
Kiba gọi tôi.
“Cậu sẽ đi sao?”
“Yeah, tôi sẽ đi. Tôi cần phải đi. Asia là bạn tôi. Tôi phải cứu cô ấy.”
“….Cậu sẽ bị giết. Dù cậu có Sacred Gear, và cả khi cậu sử dụng [Thăng Cấp], cậu không thể hạ được đám thầy trừ tà và Thiên Thần Sa Ngã bằng sức mình được đâu.”
Câu trả lời chính xác.
Tôi thật sự biết điều đó. Tôi nhận ra được.
“Dù là thế, tôi cũng sẽ đi. Dù tôi chết, tôi sẽ giúp Asia trốn ra.”
“Quyết tâm tuyệt vời, đó là điều tôi muốn nói nhưng nó quá liều lĩnh.”
“Đó là nghĩa vụ tôi phải làm!”
Tôi hét vào cậu ta, nhưng cậu ta nói thẳng với tôi.
“Tớ cũng sẽ đi.”
“Cái….”
Tôi cứng họng khi nghe thấy thứ không ngờ tới.
Dĩ nhiên. Tôi vừa nghe thấy vài thứ mà tôi không hề nghĩ tới.
“Tớ không biết nhiều về Asia-san, nhưng cậu là đồng đội của tớ. Dù là Buchou đã nói thế, một phần trong tôi tôn trọng quyết định của cậu. Hơn nữa bản thân tớ cũng không thích bọn Thiên Thần Sa Ngã và linh mục. Tôi ghê tởm chúng.”
…..Cậu ta chắc trong quá khứ đã có chuyện gì đó.
Nhưng nghe từ “đồng đội” từ cậu ta….
“Nhớ cái Buchou đã nói chứ? “khi cậu bước vào nơi được biết là “Căn cứ địch”, cậu có thể thành bất cứ quân cờ nào trừ [Vua]”. Vậy không phải chị ấy đang nói gián tiếp cho ta biết “ Tôi công nhận nhà thờ chính là khu vực kẻ địch của nhóm Gremory sao?”
“Ah.”
Tôi cuối cùng nhận ra được.
Tôi hiểu rồi, vậy ra đó là ý của chị ấy
Đó là tại sao mà chị nói tôi thông tin về [Thăng Cấp].
“Buchou đã gián tiếp cho phép cậu đi. Dĩ nhiên, tôi nghĩ chị ấy cũng ngụ ý tôi nên hỗ trợ cho cậu. Buchou chắc có vài kế hoạch rồi. Nếu không chị ấy sẽ ngăn cậu lại bằng cách nhốt cậu vào đâu đó.”
Kiba cười.
….Buchou, cảm ơn chị rất nhiều!
Tôi đã nhận được sự nhân từ từ chị ấy một lần nữa, và cảm ơn chị từ tận sâu trong tim em.
Nếu em quay về an toàn, em sẽ làm việc chăm chỉ hơn!
Tôi đang thầm lặng cảm ơn Buchou người không ở đây lúc này và một cô gái nhỏ nhắn tiến tới hỗ tôi.
“…Tôi cũng sẽ đi.”
“Cái_, Koneko-chan?”
“….Tôi thấy lo lắng nếu chỉ có hai người.”
Koneko-chaaaaan! Tôi không thể biết em ấy nghĩ gì trong đầu vì em ấy không để lộ cảm xúc nào, nhưng tôi cảm nhận được sự quan tâm bên trong em ấy!
“Anh cảm động! Bây giờ anh đang vô cùng cảm động, Koneko-chan!”
Tôi trở nên xúc động với những gì em ấy nói.
“H-huh? Nhưng tớ cũng có nói ….?”
Kiba cười buồn bã. Tôi biết mà, Kiba. Cảm ơn cậu.
Tôi đã nghĩ cái tên đẹp trai rắc rối này hơi dễ thương đấy.
Được rồi! Với điều này! Chúng ta có thể làm được!
“Hãy bắt đầu nhiệm vụ giải cứu với ba chúng ta! Chờ chúng tôi, Asia!”
Như thế, cả ba chúng tôi cùng tiến về hướng nhà thờ.

Part 2:

Trời đã tối, và giờ là lúc đèn đường được mở lên.
Ba người chúng tôi, Kiba, Koneko-chan, và tôi dò xét nhà thờ từ nơi chúng tôi có thể nhìn thấy nó.
Không có ai ra hay vào nhà thờ.
Nhưng càng gần nhà thờ, tôi càng cảm thấy bất an hơn. Cả người tôi đã ướt đẫm mồ hôi.
Khi tôi hỏi Kiba, cậu ấy nói, “Cảm giác này, chắc chắn bên trong có Thiên Thần Sa Ngã.”
Vậy Boss đang ở bên trong.
“Đây, xem bản đồ này.”
Kiba mở ra trên đường bản đồ kiến trúc của một tòa nhà.
Bản đồ của nhà thờ. Cậu ta lấy nó từ đâu vậy…?
“Well, điều này là cơ bản khi cậu thâm nhập lãnh thổ kẻ địch.”
Anh chàng đẹp trai vừa nói vừa cười.
Wow, hỗ trợ nhanh thật. Tôi không hề nghĩ tới điều này mà chỉ định cố gắng đâm đầu vào.
Tôi lại nhận ra rằng tôi còn quá ngây thơ.
“Bên cạnh thánh đường có một cái ký túc xá. Cái thánh đường này trông khá đáng nghi.”
Kiba chỉ vào điện thờ.
“vậy chúng ta có thể bỏ qua ký túc xá ?”
“Rất có khả năng. Đa phần các nhóm “Thầy trừ tà đọa đày” sẽ chỉnh sửa lại thánh đường. Chúng thường làm mấy cái nghi lễ đáng ngờ bên dưới đó.”
Bọn chúng điên rồi. Không, cả Chúa người bỏ rơi đám cuồng tín này cũng có lỗi.
Hiện tại tôi căm ghét Chúa vì chuyện của Asia. Đó là tại sao tôi nghĩ thế.
“Điện thờ nằm ngay đằng sau cổng vào. Tôi nghĩ ta có thể đi thằng vào trong. Vấn đề là tìm cửa xuống tầng hầm, và giải quyết đám sát thủ đang đợi chúng ta.”
Sát thủ….
Khi nghe từ đó, tôi bắt đầu có linh cảm xấu.
Chúng tôi nhìn nhau ngay trước nhà thờ khi ánh trăng đang chiếu xuống chúng tôi, và chúng tôi cùng gật đầu.
Chúng ta đã sẵn sàng!
Giờ chúng tôi chỉ cần vào đó!
Chờ tôi, Asia!
Chúng tôi vượt qua cổng và tiến thẳng tới thánh đường.
Thiên Thần Sa Ngã sẽ phát hiện sự xâm nhập của chúng tôi ngay này.
Nghĩa là kẻ địch biết chúng tôi đã vào lãnh thổ của chúng.
Không có đường quay lại. Đường duy nhất là tiến thẳng!
Chúng tôi mở cửa, và bước vào bên trong thánh đường.
Có điện thờ và những cái ghế dài. Trông có vẻ là một thánh đường bình thường. Ánh sáng từ đèn cầy và các cây đèn trang trí chiếu sáng điện thờ.
….Oh có gì đó không được bình thường.
Bức tượng trên thập tự giá. Đầu nó đã bị phá vỡ.
Một cảnh tượng gớm ghiếc.
Clap clap clap clap
Tiếng vỗ tay vang khắp thánh đường. Một người trông như linh mục bước ra từ sau cái cột.
Thấy mặt hắn, tôi phẫn nộ.
“Lại gặp rồi! Đây là một cuộc tái ngộ! Cảm động làm sao!”
Là tên linh mục tóc trắng khốn kiếp!
Tôi nghĩ tên hắn là Freed. Là hắn. Vậy ra hắn chính là sát thủ.
Hắn mang nụ cười quái dị như thường lệ.
“Well, trước đây ta chưa từng gặp một Ác Quỷ hai lần! Ngươi biết không, do ta quá mạnh, ta cắt chúng thành từng mảnh ngay trong lần đầu tiên ta gặp chúng! Khi thấy chúng, ta chém chúng ngay lập tức! Ta hôn lên cái xác và tạm biệt! Đó là cách ta từng sống! Nhưng khi lũ ngươi phá hoại phong cách của ta, ta đã mất nó! Không tốt. Không tốt tí nào khi làm ảnh hưởng cuộc sống của ta! Đó là tại sao! Mấy ngươi làm ta điên rồi! Ta hy vọng mấy ngươi sẽ chết! Chết hết đi! Lũ Ác Quỷ rác rưởởởởi!”
Sau khi vui buồn, giờ hắn nổi điên lên.
Hắn lấy khẩu sung và thanh kiếm lúc trước ra.
Booom.
Thanh gươm ánh sáng xuất hiện. Sẽ rất rắc rối nếu bị thanh gươm đó chém trúng. Cả khẩu súng cũng vậy luôn.
Nhưng nó đã khác trước rồi. Giờ nó là 3 chọi 1.
“Mấy ngươi tới cứu Asia-tan đúng không? Hahaha! Ác Quỷ-sama thật tốt bụng khi tới cứu con điếm đã chữa trị cho Ác Quỷ! Well, bị mê hoặc bởi Ác Quỷ nên cô ta phải chết!”
Chết? Ý hắn là sao?
“Này! Asia đâu?”
“Well, có một cái cầu thang giấu dưới điện thờ này. Từ đó ngươi có thể tới được chỗ nghi lễ.”
Hắn chỉ vào bệ thờ, tiết lộ vị trí tầng hầm bí mật.
Hắn biết là hắn hắn phải cản chúng tôi lại chứ? Hoặc hắn tiết lộ bởi vì hắn tự tin rằng hắn có thể giết chúng ta và vấn đề được giải quyết?
“Sacred Gear!”
Cùng với tiếng hét của tôi, găng tay màu đỏ xuất hiện trên tay trái tôi.
Trang bị Sacred Gear, hoàn tất! Được rồi!
Kiba rút kiếm khỏi vỏ và Koneko-chan__
Huh! Tôi kinh ngạc tới ánh mắt muốn rơi ra.
GOGOGO…
Koneko-chan nâng băng ghế bự hơn cô mấy lần.
“…Nghiền nát ngươi.”
Koneko-chan ném băng ghế vào tên linh mục! Cô gái siêu nhân tấn công bất ngờ!
“Wow! Oh yeah!”
Tên linh mục nhún nhẹ chém băng ghế làm đôi bằng thanh gươm ánh sáng. Chiếc ghế bị chém làm hai rơi xuống sàn.

“Đây.”
Swift.
Khi tôi thấy Kiba tiến lên, cậu ta đã biến mất. Cậu ta nhanh tới mất tôi không theo kịp.
Giin!
Tia lửa bắn ra do va chạm của kiếm Kiba và tên linh mục.
Nó là gươm ánh sáng nhưng vẫn là vật rắn à. Khi Kiba chém hắn, tôi nghe thất tiếng kim loại va chạm.
“Hmmm! Hmmm! Thật khó chịu! Sao lũ các ngươi phiền phức vậy!? Ta rất xấu! Xin lỗi vì nói những lời chết chóc! Tha thứ cho ta sau khi mấy ngươi chết nhé!”
Kiba né những viên đạn tĩnh lặng bằng đôi chân tự hào của mình trong khi tiếp tục công kích tên linh mục.
Nhưng tên linh mục cũng không thường vì hắn có thể đấu ngang với Ác Quỷ.
Tên linh mục khốn đó không phải là kẻ mà tôi có thể tự mình hạ được.
Kiba và tên linh mục cuốn vào trận chiến. Cả hai nhìn trừng trừng vào nhau.
“Ấn tượng thật. Ngươi mạnh đấy.”
“Ahaha! Ngươi cũng thế! [Kị Sĩ]!? Không có đểm mù nào! Tuyệt! Đúng đúng, đó là cái ta đang nói. Gần đây, ta chẳng có trận chiến nào ra hồn! Ta muốn khóc vì chuyện đó! Hmmm! Hmmm! Ta sẽ giết ngươi!”
“Vậy có lẽ ta phải chiến đấu nghiêm túc hơn một chút vậy.”
Kiba sẽ đấu nghiêm túc? Cậu ta sẽ làm gì?
“Ăn đi.”
Một giọng trầm thấp. Tôi không thể tin đó là giọng Kiba vì nó khá đáng sợ.
Sau đó, vài màu đen toát ra từ thanh gươm của Kiba. Nó bắt đầu bao trùm lấy thanh kiếm.
Bóng tối.
Nếu tôi phải hình dung thì chính là nó.
Bóng tối bao trùm lấy thanh kiếm.
Không, nó như là bong tối đang biến thành thanh kiếm của Kiba.
Thanh gươm bóng tối tấn công cây kiếm tên linh mục mở rộng ra và nuốt chửng thanh gươm ánh sáng.
“Cái, cái quái gì thế!?”
Tên linh mục bối rối.
“__[Holy-Eraser], thanh gươm bóng tối nuốt chửng ánh sáng.”
“Ng-ngươi cũng là người điều khiển Sacred Gear!?”
Sacred Gear! Kiba cũng vậy!?
Ý tôi là thanh gươm bóng tối đó thật tuyệt!
Chết tiệt!Vì đẹp trai nên cả vũ khí cũng xịn sao!?
Thanh gươm của tên linh mục đã hoàn toàn bị kiếm của Kiba nuốt chửng, hình dạng gươm không thể duy trì sau khi ánh sáng đã bị nuốt chửng.
Bây giờ! Đây là cơ hội của tôi!
Tôi lao tới chỗ hắn!
“Sacred Gear! Kích hoạt!”
[Boost!!]
Âm thanh vang lên từ viên ngọc và sức mạnh chảy vào cơ thể tôi.
Mục tiêu của tôi là tên khốn linh mục.
Tên linh mục phát hiện ra tôi.
“Ta nói ngươi rồi! Ngươi phiền phức quá!”
Hắn chĩa khẩu súng bắn đạn ánh sáng qua tôi. Viên đạn bắn ra mà không hề có tiếng động gì.
Cơ hội!
“Thăng cấp, [Xe]!”
Bashiin!
Viên đạn không xuyên qua được tôi, và trở thành hư vô.
“_! Thăng cấp!? [Tốt]!?”
Tên linh mục trông rất kinh ngạc.
Yeah, ta là [Tốt]! Quân [Tốt] sẽ hạ ngươi!
“Kỹ năng của [Xe]! Phòng ngự vượt trội và-!”
Tay trái tôi đấm vào mặt tên linh mục. Đó là điều tôi nghĩ, nhưng tôi thấy gì đó cứng trên cú đấm tôi.
Dù thế, tôi đấm mạnh nhất có thể!
Tên linh mục bị đẩy ra xa!
“Sức mạnh tấn công ngớ ngẩn.”
Tôi cười trong khi thở nặng nề.
“Đó là vì đánh Asia lần trước. Ta thấy thoải mái vì đánh ngươi được một cú.”
Tên linh mục nằm trên sàn, nhưng từ từ đứng dậy và phun máu mình xuốn sàn.
Má phải hắn sưng lên.
Chỉ thế? Tôi đã thăng cấp lên [Xe], nhưng có vẻ tôi không mạnh được như Koneko-chan.
Không, nếu tôi nhìn kỹ, thanh gươm trên tay hắn đã bị vỡ nát.
Hắn sử dụng nó làm khiên ngay trước khi tôi đấm trúng hắn sao?
Vậy đó là thứ cứng mà tôi cảm thấy. Phản ứng của hắn nhanh thật.
“….Hmm….Oh man, ta không chỉ bị đấm bởi tên Ác Quỷ rác rưởi, mà hắn còn đang nói chuyện lạ vớ vẩn nào đó với ta nữa…. —Đừng đùa với ta.”
Tên linh mục gầm lên.
“Đừng đùa với ta!! Đồ khốn! Ác Quỷ rác rưởi không được phép xem thường taaaa! Tôi sẽ giết ngươi! Chắc chắn! Ta chắc chắn sẽ giết ngươi! Ta sẽ cắt ngươi thành từng mảnh, đồ khốn!”
Tên linh mục lấy ra chuôi kiếm thứ hai.
Hắn vẫn còn sao!? Hắn có bao nhiêu thế!?
Nhưng ba chúng tôi, tôi, Kiba và Koneko-chan, bao vây lấy tên linh mục.
Tên linh mục chú ý tới và nhìn quanh. Hắn cười khẩy,
“Wow, wow. Đây là cái gọi là tình trạng nguy hiểm sao? Hmm, với ta, bị giết bởi Ác Quỷ thì không hay chút nào, nên ta đành rút lui vậy. Thật nhục nhã khi không thể diệt trừ bọn ngươi, nhưng ta cũng không muốn chết!”
Tên linh mục lấy ra cái đó và ném vỡ xuống sàn.
Lập tức, mắt chúng bị ánh sáng chiếu lòa.
Chết tiệt! Bom khói à!?
Giọng tên linh mục tới từ đâu đó.
“Này. Tên Ác Quỷ tạp nham… Ise-kun, đúng chứ? Nói thật, ta đỗ ngươi rồi đấy. Vì thế ta chắc chắn sẽ giết ngươi. Chắc chắn đấy, okay? Ta không tha cho tên Ác Quỷ khốn đã đánh ta và giáo huấn ta đâu, okay? Vậy, tạm biệt.”
Khi mắt tôi khôi phục lại hoàn toàn, tôi nhìn quanh lần nữa, nhưng tên linh mục đã biến mất không còn dấu vết.
….Hắn thoát rồi.
Hắn thậm chí còn quăng lại lời chia tay…
Tôi đang nghĩ về điều đó, và chợt nhận ra không có thời gian lãng phí cho hắn.
Kiba, Koneko-chan và tôi gật đầu cùng nhau và đi về phía cầu thang giấu dưới điện thờ.

Part 3:

Ba chúng tôi đi xuống theo cầu thang được dấu bên dưới điện thờ.
Có vẻ dưới này có cả điện.
Với Kiba trước chúng tôi, chúng tôi tiến tới.
Đi xuống cầu thang, bên dưới chỉ có một con đường. Thỉnh thoảng có cửa ở hai bên tường. Vậy đây là tầng hầm hả.
Koneko-chan chỉ về diểm cuối đằng xa nói, “Có lẽ đây là cuối đường…em có thể ngửi thấy mùi ai đó…”
Vậy Asia ở đây. Tinh thần tôi tăng lên.
Chờ tôi, Asia. Tôi sẽ tới ngay!
Khi chúng tôi tiến tới, canh cửa lớn xuất hiện.
“Ở đó sao?”
“Có thể. Tớ chắc có nhóm Thiên Thần Sa Ngã và thầy trừ tà bên trong. Các cậu sẵn sàng chưa?”
Koneko-chan và tôi gật đầu đáp lại Kiba.
“Được rồi. Vậy tớ mở cửa__”
Khi mà tôi và Kiba chuẩn bị mở cửa thì cánh cửa đã tự mở.
Sau tiếng động lớn, bên trong nơi của nghi lễ hiện lên rõ rang.
“Chào mừng. Lũ Ác Quỷ.”
Thiên Thần Sa Ngã, Raynare, nói từ cuối phòng.
Căn phòng đầy linh mục. Tất cả chúng đều có gươm ánh sáng trên tay.
Tôi nhìn cô gái bị treo lên thánh giá và hét lên.
“Asiaaa!”
Asia phát hiện tiếng tôi và nhìn tôi.
“….Ise-san?”
“Yeah! Tớ tới cứu cậu đây!”
Tôi mỉm cười với cô và nước mắt của cô ấy rơi xuống.
“Một cuộc hội ngộ cảm động, nhưng nó đã quá trễ. Nghi lễ giờ đã hoàn thành rồi.”
Nghi lễ hoàn thành rồi sao?
Ý cô ta là gì__?
Bất ngờ, cơ thể Asia phát sáng.
“….Aaah, khôôôônnng!”
Asia hét lên. Cô ấy trông rất đau đớn.
“Asia!”
Tôi cố tới chỗ cô, nhưng mấy tên linh mục đã bao vây tôi.
“Ta không để ngươi cản trở đâu!”
“Ác Quỷ khốn kiếp! Ta sẽ tiêu diệt ngươi!”
“Biến đi! Linh mục chết tiệt! Ta không có thời gian chơi với các ngươi!”
Ban!
Một âm thanh lớn vang lên. Khi tôi nhìn lại, Koneko-chan đấm bay một linh mục.
“..Làm ơn đừng chạm vào tôi.”
Kiba rút thanh gươm bóng tối ra.
“Có vẻ ta phải xuất toàn lực từ đầu. Ta ghét linh mục. Nếu có nhiều thế, ta sẽ không ngần ngại nuốt hết áng sáng của các ngươi.”
Ánh mắt Kiba trở nên sắc bén và tôi thấy cảm giác ớn lạnh từ anh.
Bóng tối xuất hiện dày đặc sát khí. Đó sẽ là một trận chiến toàn diện.
“Khôôônnng…”
Cùng lúc đó, một ánh sáng lớn thoát ra khỏi cơ thể Asia.
Raynare đưa tay lấy nó.
“Chính là nó! Sức mạnh mà ta khao khát từ lâu! Sacred Gear! Với nó, ta sẽ được yêu thương!”
Với biểu hiện đầy phấn khích, Raynare ôm lấy nguồn sáng.
Sau đó ánh sáng chiếu sáng khắp phòng nghi lễ.
Khi ánh sáng dừng, Thiên Thần Sa Ngã có ánh sáng xanh phát ra từ cơ thể cô ta.
“Ufufu. Ahahahaha! Ta cuối cùng đã có nó! Với nó, ta sẽ là Thiên Thần Sa Ngã tối cao! Với nó ta có thể cho mấy tên xem thường ta phải trả giá!”
Thiên Thần Sa Ngã cười lớn.
Tôi không để ý cô ta và đi thẳng tới chỗ Asia.
Bọn linh mục cố ngăn tôi, nhưng Kiba và Koneko-chan giúp tôi thổi bay chúng.
Thanh kiếm của Kiba nuốt chúng ánh sáng của kiếm bọn linh mục, và Koneko-chan đánh một quyền cực mạnh vào bọn đã mất vũ khí. Sự phối hợp của họ thật hoàn hảo, và khả năng phối hợp này không phải là thứ có thể có chỉ sau vài ngày luyện tập.
“Cảm ơn, hai cậu!”
Asia, người bị trói trên thánh giá. Cô ấy trông vô hồn.
Không, cô vẫn sẽ ổn!
Tôi tháo sợi dây trói tay và chân cô, và ôm lấy cô bằng tay mình.
“…I-Ise-san…”
“Asia, tôi tới đón cậu.”
“……..Vâng.”
Cô đáp lại yếu ớt, và thiếu sức sống.
Này, này!
Cô ấy vẫn ổn, đúng không? Cô sẽ không…
“Vô dụng thôi.”
Raynare cười khẩy như là cô đang bác bỏ suy nghĩ của tôi.
“Khi Sacred Gear bị lấy khỏi kẻ sỡ hữu thì kẻ đó sẽ chết. Cô ta sắp chết rồi.”
“__! Vậy trả Sacred Gear lại đây!”
Tôi hét cô ta, nhưng cô ta chỉ cười.
“Không đời nào ta trả nó lại. Ngươi có biết ta phải lừa gạt cấp trên để lấy được nó không? Ta sẽ giết sạch các ngươi và xóa sạch mọi bằng chứng.”
“….Khốn. Cô không hề giống Yuuma-chan mà ta nhớ.”
Nghe nó, cô ta càng cười lớn hơn.
“Fufufu, nó khá là vui. Lần mà ta hẹn hò với ngươi.”
“…..Cô là bạn gái đầu tiên của tôi.”
“Đúng, khá là dễ thương đấy. Cũng khá vui khi đi chơi với một kẻ chả có tí kinh nghiệm nào về phụ nữ.”
“….Tôi vốn muốn chăm lo cho cô thật tốt.”
“Ufufu, đúng, ngươi đã chăm sóc ta. Khi ta gặp rắc rối, ngươi lập tức giúp ta và tránh cho ta bị thương. Nhưng ngươi biết ta làm vậy là có mục đích mà? Bởi vì nó rất vui khi nhìn ngươi hoảng hốt.”
“….Tôi đã làm chuẩn bị cho buổi hẹn đầu cẩn thận. Để chắc rằng nó sẽ là buổi hẹn tuyệt vời.”
“Ahahaha! Yeah! Nó là buổi hẹn tiêu chuẩn! Cảm ơn vì vậy mà ta thấy rất chán!”
“….Yuuma-chan.”
“Ufufu, ta chọn cái tên đó vì để giết ngươi dưới bình minh. Tuyệt vời, đúng không!? Đúng chứ, Ise-kun?”
Cơn giận của tôi vượt quá giới hạn. Rồi tôi hét lên giận dữ vào cô ta.
“Raynareeeeeeeeeeeeeeeeeeee!!”
“Ahahahahaha! Ta không muốn tên nhóc thối nát như ngươi gọi tên ta!”
Raynare cười khinh bỉ.
Sự thù hận trong lòng tôi đang tăng lên.
Tôi không biết ai căn bã hơn cô ta.
Cô ta mới thật sự hợp với tên gọi Ác Quỷ.
“Hyoudou-kun! Chúng ta đang bất lợi khi bảo vệ cô gái đó! Vì thế hãy lên trên cùng nhau! Chúng tôi sẽ mở đường cho cậu! Ngay bây giờ, nhanh lên!”
Kiba nói trong khi đánh hạ linh mục.
Cậu ta đúng. Đây vẫn còn rất nhiều linh mục, vì thế sẽ rất khó khăn khi đánh với Thiên Thần Sa Ngã trong khi bảo vệ Asia.
Tôi lườm Raynare và mang Asia rời khỏi.
“Koneko-chan, chúng ta sẽ tạo lối thoát cho Hyoudou-kun!”
“….Hiểu rồi.”
Hai người họ đánh gục mấy tên linh mục cố chặn tôi.
Nhờ sự giúp đỡ của họ, tôi tới được lối vào phòng nghi thức.
“Kiba! Koneko-chan!”
“Cậu đi trước đi! Chúng tôi chặn ở đây!”
“….Làm ơn đi nhanh lên.”
“Nhưng!”
“Đi đi!”
Chết tiệt! Kiba! Koneko-chan! Cả hai thể hiện nhiều quá rồi!
Nhưng giờ tôi phải đáp lại họ. Đàn anh đàn chị Ác Quỷ của tôi. Không đời nào họ chết ở nơi như thế này!
“Kiba! Koneko-chan! Khi tớ quay lại, hãy gọi tôi là “Ise”! Nhất định đấy! Chúng ta chính là đồng đội!”
Đó là điều tôi đã nói với họ. Tôi cảm thấy hai người họ đã mìm cười.
Tôi rời khỏi nơi này và xông thẳng qua hành lang.

Part 4:

Tôi bế Asia đi lên cầu thang, và quay lại thánh đường.
Asia có gì đó không ổn.
Mặt cô tái đi. Tôi đặt cô nằm lên một bang ghế dài.
“Cố chờ một chút! Cậu sẽ sớm tự do thôi Asia! Từ giờ cậu có thể tha hồ chơi với tớ!”
Asia khẽ mỉm cười với lời nói của tôi.
Cô nắm tay tôi. Tôi không cảm thấy sức mạnh hay hơi ấm từ tay cô.
“….Tớ rất hạnh phúc… tớ đã có bạn…. dù là chỉ trong một thời gian ngắn….”
Asia đang cười dù cô đang rất đau đớn.
“….Nếu tớ được sinh ra lần nữa, cậu sẽ lại thành bạn tớ một lần nữa nhé….?”
“C-Cậu đang nói gì thế!? Đừng nói thế! Hãy cùng tới nơi nào vui vẻ! Tôi sẽ kéo cậu đi cho dù cậu không muốn! Chúng ta sẽ hát karaoke! Trung tâm game! Cùng chơi bowling! Các nơi khác nữa! Đến nơi này! Và nơi đó!”
Nước mắt tôi không thể ngừng chảy.
Tôi cố cười nói với cô, nhưng tôi không thể ngừng khóc.
Tôi biết.
Tôi thật sự biết.
Cô gái này đang chết.
Cô ấy sẽ chết.
Cả khi, tôi phủ nhận nó.
Đây chỉ là đùa thôi__
“Chúng ta là bạn! Mãi mãi! Yeah, đúng thế! Tôi sẽ giới thiệu cho cậu Motohama và Matsuda! Tụi nó khá biến thái, nhưng mấy cậu ấy là người tốt! Bọn họ chắc chắn sẽ thành bạn cậu! Chắc chắn! Chúng ta sẽ vui đùa với nhau! Chúng ta sẽ vui chơi thoải mái như đám ngốc!”
“….Nếu tớ được sinh ra ở quốc gia này… và cùng trường với cậu…”
“Đi nào! Tới trường chúng tớ!”
Tay Asia vuốt má tôi.
“….Cậu khóc cho cả một người như tớ…. giờ tớ có thể…..”
Bàn tay đang vuốt má tôi chầm chậm rớt xuống.
“….Cảm ơn cậu…”
Đó là những lời cuối cùng của cô ấy.
Cô ra đi khi đang cười.
Tôi mất sức mạnh của mình. Tôi chỉ đứng đó nhìn gương mặt của cô.
Nước mắt tôi không ngừng lại được.
Tại sao? Tại sao cô gái này phải chết?
Cô ấy là cô gái tốt. Cô là một cô gái tử tế luôn chữa trị cho những người bị thương.
Sao không ai trở thành bạn cô?
Tại sao lúc trước tôi không ở cạnh cô?
“Này Chúa!? Ông có đó chứ, Chúa!? Ác Quỷ và Thiên Thần đều tồn tại, vì thế ông cũng tồn tại đúng không? Ông đang xem đúng không!? Ông đang xem tất cả chuyện này đúng không!?
Tôi hét về phía trần nhà của thánh đường.
Tôi không biết ai sẽ trả lời tôi. Nhưng tôi chỉ muốn hét lên về phía trần nhà.
“Làm ơn đừng đưa cô gái này đi! Làm ơn! Tôi cầu xin ông! Cô ấy không làm gì cả! Cô chỉ muốn kết bạn! Tôi sẽ là bạn của cô mãi mãi! Vì thế làm ơn! Tôi muốn cô mãi mãi mỉm cười! Này, làm ơn đi! Chúa!”
Dù là tôi có hét tới Thiên Đàng, không ai đáp lại tôi.
“Chyện này xảy ra bởi vì tôi trở thành Ác Quỷ sao? Ông bỏ rơi cô ấy vì tôi là Quỷ và là bạn cô sao?”
Tôi hối tiếc cắn răng mình.
Tôi không có sức mạnh, tôi không đủ sức mạnh. Nếu tôi có nhiều sức mạnh Ác Quỷ hơn…
Nếu tôi có đủ sức mạnh cứu Asia….
Cả khi bây giờ tôi có hối hận, cô cũng sẽ không mỉm cười nữa.
“Ara, Ác Quỷ đang sám hối ở nơi như thế này sao? Hay đang cầu nguyện gì à?”
Giọng nói tôi nghe từ đằng sau là của Raynare.
Khi tôi quay lại, Thiên Thần Sa Ngã cười mỉa tôi.
“Nhìn đây. Đây là vết thương từ tên nhóc [Kị Sĩ] trong khi tới đây.”
Raynare đặt tay lên vết thương.
Ánh sáng màu xanh tỏa ra chữa trị cho cô ta.
“Nhìn xem. Rất tuyệt vời đúng không? Ta có thể chữa bất kỳ vết thương nào. Đối với Thiên Thần Sa Ngã chúng ta, những người mất sự bảo hộ của Chúa, Sacred Gear của con nhóc này là món quà tuyệt vời.”
Này.
Ánh sáng đó là của Asia.
Tại sao ngươi sử dụng nó?
Kiba và Konek-chan vẫn an toàn chứ? Tôi tự hỏi.
“Cấp bậc của ta sẽ tăng khi ta là Thiên Thần Sa Ngã có thể chữa trị cho các Thiên Thần Sa Ngã khác. Ta có thể giúp đỡ Azazel-sama và Shemhaza-sama vĩ đại! Không gì tuyệt vời hơn điều đó! Aaah, Azazel-sama…. Sức mạnh của em toàn bộ là cho ngài…”
“Ta không quan tâm.”
Tôi lườm Raynare.
“Ta không quan tâm chuyện đó. Thiên Thần Sa Ngã, Chúa và Ác Quỷ… Mấy thứ đó không liên quan gì với cô gái này.”
“Không, có đấy. Cô ta là người đã được chọn trở thành một kẻ điều khiển Sacred Gear.”
“ …Cho dù thế, cô có thể có cuộc sống bình lặng. Cô ấy có thế sống cuộc đời bình thường!”
“Cô ta không thể. Những người có Sacred Gear đặc biệt sẽ bị loại ra khỏi thế giới và bất kì tổ chức nào. Bởi vì sức mạnh cường đại của họ. Bởi vì họ có sức mạnh khác những người khác. Ngươi biết con người ghét những người như thế mà? Dù nó là sức mạnh tuyệt vời như thế này.”
“…Vậy là bạn của Asia, tôi sẽ bảo vệ cho cô!”
“Ahahahaha! Nó là không thể! Bởi vì cô ta chết rồi! Cô gái này đã chết, ngươi biết chứ? Không quan trọng ngươi bảo vệ cô ta hay không. Ngươi không thể bảo vệ cô ta! Tối hôm qua và cả hôm nay ngươi đều không bảo vệ cô ta được! Ngươi đúng là quái dị! Thật buồn cười!”
“…..Tôi biết. Đó là lý do tại sao tôi không thể tha cho cô. Và chính tôi___”
Ta không có cách nào để tha thứ.
Bản thân tôi người không thể bảo vệ Asia. Raynare là kẻ giết cô ấy.
Những lời Buchou xuất hiện trong tâm trí tôi.
___ Khát vọng. Sacred Gear được điều khiển bằng sức mạnh khát vọng. Và nó cũng xác định sức mạnh của cậu.
“Trả Asia lại đây.”
____Dù là Ác Quỷ cậu vẫn có mong muốn của mình. Khát vọng của cậu càng lớn thì sự đáp lại của Sacred Gear càng mạnh.
“Trả Asia lạạạạạạại!!”
[Dragon booster!!]
Sacred Gear trên tay trái đáp lại tiếng gọi của tôi và kích hoạt. Viên ngọc trên găng tay phát sáng.
Vài hoa văn kì bí xuất hiện trên găng tay.
Cùng lúc đó, sức mạnh chảy vào cơ thể tôi. Từ cánh tay trái mang Sacred Gear tới khắp cơ thể tôi.
Tôi tiến lên trong khi sức mạnh tràn khắp cơ thể tôi.
Tôi vung quả đấm tới ả Thiên Thần Sa Ngã đang mỉm cười.
Raynare dễ dàng né nó. Như là cô ta đang nhảy múa.
“Ta sẽ giải thích cho đồ ngốc như ngươi hiểu. Nó đơn giản là sự khác biệt về sức mạnh. Ta có sức mạnh là 1000. còn sức mạnh ngươi có là 1. Ngươi không thể rút ngắn khoảng cách của chúng ta cho dù làm gì đi nữa. Cả với sức mạnh của Sacred Gear đó, sức mạnh nhân đôi thì cũng chỉ có 2. Nó là vô ích!? Làm sao ngươi có thế thắng nổi ta!? Ahahahahaha!”
[Bosst!!]
Âm thanh khác từ viên ngọc. Hoa văn trên viên ngọc đổi từ sang [II].
Tim đập.
Cơ thể tôi biến hóa lần thứ hai.
Sức mạnh__thứ dùng để đánh bại kẻ địch trước mặt tôi đang tăng lên.
“Uooooooo!”
Tôi đuổi theo cô ta trong khi tập trung sức mạnh vào nắm đấm. Tôi thăng cấp lên [Xe].
“Heh! Sứ mạnh ngươi tăng lên một chút à? Nhưng nó vẫn chưa đủ!”
Đòn tấn công của tôi lại bị né.
Kế tiếp, ánh sáng tụ lại trong tay Raynare và biến hình thành thứ gì đó.
“Ta đặt vào khá nhiều sức mạnh đấy! Ăn đi!”
Đùng!
Mũi thương ánh sáng xuyên qua hai chân tôi. Nó đâm sâu vào bắp đùi tôi. Ngay cả với khả năng phòng ngự của [Xe], cũng không ngăn nổi nó.
“Guaaaaah!”
Tôi hét lên.
Cơn đau truyền khắp cơ thể tôi, nhưng tôi không thể gục ngã.
Tôi cầm chặt cây thương.
Cháy.
“Guaaaaaah!”
Tiếng d.a thịt tôi đang cháy. Nóng! Nó cực kì nóóóng! Bởi vì nó làm từ ánh sáng!? Lòng bàn tay cầm cây thương đã bị đốt cháy.
Có khói bốc lên từ tay tôi. Nó cũng từ vết thương trên bắp đùi tôi. Nó đang đốt cháy tay và chân tôi mãnh liệt.
Raynare cười khi thấy tôi đang cố rút cây thương ra.
“Ahahahaha! Ác Quỷ mà dám cầm cây thương của ta thì đúng là cực ngu rồi! Đối với Ác Quỷ, ánh sáng chính là chất độc. Chỉ cần chạm vào nó sẽ thiêu rụi ngươi. Đó là cơn đau tối thượng mà Ác Quỷ có thể nếm! Với Ác Quỷ cấp thấp như ngươi, nó__”
“Nugaaaaah!”
Tôi hét tới khàn giọng, nhưng tôi cố kéo cây thương ánh sáng từ từ bằng cách cầm chặt lấy nó.
Cơn đau dữ dội bởi cây thương đâm xuyên chân tôi. Cơn đau nện xuống tới bằng sức mạnh ánh sáng. Những điều đó cho tôi nhận rất nhiều đau đớn.
Tôi gần như sắp mất ý thức. Tôi thấy như nếu tôi không cắn chặt răng mình tôi sẽ chết.
Vậy thì sao? Vậy thì thế nào!?
“Điều này! Cô gái ấy! Đây không thể so được với những gì mà Asia đã trải qua!!”
Tôi kéo chậm cây thương trong khi nước mắt và nước mũi chảy khắp mặt tôi.
Nó đau. Nó đaaaaaau, chết tiệt!
Nhưng cái này! Nó thì sao chứ!
Zuryuuzuryuu.
Cây thương được rút khỏi chân tôi tạo thành âm thanh kinh khủng.
Khi tôi lấy cây thương ra khỏi chân tôi, tôi thả nó ra và nó biến mất trước khi chạm mặt đất.
Splash.
Sau khi mất thứ chặn cái lỗ ở chân tôi, máu chảy ào ạt từ vết thương.
Dù tôi đã lấy cây thương ra, cơn đau vẫn còn đó.
[Boost!!]
Dù tôi bị đâm bởi cây thương và dừng tấn công, găng tay trên tay trái vẫn tiếp tục phát ra âm thanh.
Nó đau. Nó thật sự đau.
Tôi khóc rất nhiều và nước miếng tràn ra khỏi miệng tôi.
Trượt.
Tôi trượt ngã trên đất sau khi mất hết sức lực.
Tôi không còn sức để đứng dậy. Khốn, chân tôi không có tí sức nào nữa. Không phải, cả thân tôi đều không còn sót lại sức mạnh nào.
Tôi đang trong tình hình tồi tệ?
“…..Khá ấn tượng đấy. Một Ác Quỷ cấp thấp như ngươi mà rút được cây thương ánh sáng được tạo bởi Thiên Thần Sa Ngã. Nhưng nó vô dụng. Ánh sáng của ta không hào nhoáng, nhưng có khả năng giết Ác Quỷ rất cao. Mật độ ánh sáng rất mạnh. Nó đủ mạnh để làm gươm ánh sáng cho linh mục. Bị thương bởi nó thì khó mà hồi phục, cả với Ác Quỷ cấp trung. Với Ác Quỷ cấp thấp như ngươi thì đây là cực hạn rồi. Fufufu, ngươi không thể coi thường vết thương bị gây ra bởi sức mạnh ánh sáng đâu, ngươi biết chứ? Đặc biệt là ánh sáng của ta.”
Luôn như thế, cô ta nói nhiều về mấy thứ tôi không hiểu nổi.
“Ánh sáng lan khắp cơ thể ngươi, và gây hại cho cả cơ thể ngươi. Nếu ngươi được chữa trị chậm, ngươi sẽ chết. Không, thường thì không lạ nếu ngươi chết với thương tích này. Ngươi có một cơ thể mạnh đấy, đúng chứ?”
Ah, Vậy sao? Vì một tên vô dụng như ta trở thành Quỷ, vết thương này là chí mạng, hả.
Như tôi nghĩ. Tôi có thể cảm thấy đau đớn bên trong cơ thể mình. Nó không phải cơn đau do bị đánh mà còn tệ hơn.
Nó như là cơ bắp và xương tôi đang tan chảy ra vì nóng. Cơn đau lan truyền trực tiếp khắp các dây thần kinh, như là chỉ cần buông lỏng thì thấy như nó sẽ siết chặt đầu tôi.
Tôi có lẽ sẽ chết nếu không được chữa sớm.
Nhưng.
Tôi không thể chỉ ngồi đây. Nhưng chân tôi không có tí sức mạnh nào. Chết tiệt.
Đây là kết thúc cho tôi sao?
Tôi nhìn về Asia.
Cô gái ấy đang ngủ thật yên bình.
Tôi xin lỗi vì ồn ào. Yeah, tôi ổn rồi. Tôi hoàn toàn ổn. Cơ thể tôi rất mạnh.
Vì thế nó không phải là vấn đề. Nhìn này, thấy chứ? Ta sẽ giải quyết mọi nuối tiếc mà cậu để lại, Asia.
“Vào những lúc như thế này, chúng ta phải cầu nguyện Chúa phải không?
Câu đó đột ngột trượt ra từ miệng tôi mà tôi không nhận ra.
“?”
Raynare có vẻ bối rối. Nhưng tôi tiếp tục nói.
“Nhưng Chúa không tốt. Ông ta không lắng nghe tôi trước đó, và ông không giúp một cô gái tốt như Asia . Hahaha, đúng là ông Chúa vô dụng.”
“Ta ngạc nhiên cái mà ngươi đang nói đó. Ngươi bị hỏng rồi sao?”
“Tiếp theo, là ông. Maou-sama, ông sẽ lắng nghe ước muốn của tôi chứ? Ông tồn tại, đúng không? Ông đang nghe phải không? Tôi cũng là Ác Quỷ, vì thế ông sẽ lắng nghe ước nguyện của tôi đúng không?”
“…..Hắn hoàn toàn mất trí rồi. Tên này đang tự nói chuyện với mình ở nơi như thế này.”
“Tôi sẽ đấm thật mạnh ả Thiên Thần Sa Ngã khốn kiếp trước mặt tôi, vì thế làm ơn hãy chắc chắn không có quấy rối nào. Tôi thật sự không muốn ai can thiệp vào. Tôi cũng không cần hỗ trợ. Tôi sẽ tự mình làm. Và chân tôi ổn rồi. Tôi sẽ tự mình đứng dậy. Vì thế hãy biến đây thành cuộc chiến một chọi một. Hoàn cảnh hiện tại rất tốt. Cơn giận của tôi lên cao tới mức tôi có thể chịu được cơn đau.-Chỉ một đòn là đủ…. Làm ơn để tôi đấm ả ta.”
Chân tôi có thể di chuyển. Tôi thật sự đã mất cảm giác đôi chân. Chỉ di chuyển vài milimet cũng cho tôi một cơn đau dữ dội.
Nhưng nó vẫn có thể di chuyển. Mông tôi rời khỏi sàn.
Cơ thể tôi không ngừng run rẩy. Dù thế, cơ thể tôi chầm chậm đứng lên.
Nó đau. Cả cơ thể tôi đau. Nhưng tôi có thể di chuyển. Tôi vẫn có thể di chuyển. Tôi chỉ cần chịu đựng tới khi đấm ả được một cái.
“__! K-không thể nào! Tình trạng cơ thể ngươi đâu thể di chuyển được! Bởi vì vết thương do ánh sáng__”
Tôi từ từ lại gần Raynare người đang có gương mặt kinh ngạc.
Và tôi đã đứng dậy. Trước mắt cô ta. Với đôi chân run rẩy và máu đang chảy không rừng.
“Này, bạn gái cũ. Tôi đã trải qua rất nhiều chuyện vì cô.”
“…Không lí nào ngươi lại đứng được! Ác Quỷ cấp thấp không thể đứng nổi với vết thương đó! Ánh sáng thiêu đốt cả cơ thể ngươi từ bên trong! Ác Quỷ cấp thấp không có sức mạnh ma quỷ để giảm tồn thương ánh sáng, không thể nào chịu nổi nó!”
“Yeah, nó đau. Nó rất đau. Tôi gần như mất đi ý thức. Nhưng cô biết không, Sự căm thù cô mạnh đến mức giúp tôi chịu được nó.”
Tôi nhìn thẳng vào đối thủ mà không hề chớp mắt.
Đòn tấn công tiếp theo sẽ là đòn cuối của tôi. Nếu dùng nó, tôi sẽ gục ngã.
“Này, Sacred Gear của ta. Ngươi vẫn còn sức mạnh để đấm thứ đang đứng trước mặt ta, đúng không? Vậy hãy kết thúc nó thôi.”
[Explosion!]
Âm thanh từ viên ngọc giờ nghe cực kì mạnh mẽ.
Viên ngọc phát sáng hơn. Ánh sáng này. Nó thật rực rỡ.
Nhưng không giống ánh sáng của Thiên Thần Sa Ngã, ánh sáng này không gây tổn thương cho tôi mà nó còn cho tôi cảm thấy thư thái.
Chỉ chạm vào ánh sáng này mà tôi ngập trản sức mạnh. Nó giống như ánh sáng chữa trị của Asia.
Vậy ánh sáng này không làm hại Ác Quỷ.
Tôi bước tới. Máu từ vết thương tôi bắn khắp sàn nhà.
Tôi cũng ho ra máu. Có vẻ tình trạng hiện tại của tôi rất nguy kịch.
Không thể ngăn cơn đau mà tôi đang cảm thấy hiện tại. Nó lan đến cả não bộ tôi. Nhưng không sao. Tôi vẫn có thể di chuyển.
Thậm chí bây giờ, sức mạnh từ găng tay vẫn đang chảy vào tôi.
Khi tôi đấu với Raynare lúc tối, tôi đã sợ hãi trước sự khác biệt sức mạnh của chúng tôi.
Bản năng Ác Quỷ cảm thấy được sự chênh lệch của chúng tôi, và cơ thể tôi không ngừng run rẩy vì nó. Lần này, Tôi đã nghĩ tôi không đánh bại cô ta.
Nhưng giờ thì khác.
Sứ mạnh tôi nhận từ găng tay cực kì điên cuồng.
Tôi biết. Nó có thể bởi vì tôi người điều khiển Sacred Gear.
Sức mạnh không phải vĩnh cửu, Sức mạnh này chỉ dùng được một lần.
Nếu tôi sử dụng nó chống lại kẻ thù lần nữa, nó sẽ kết thúc. Dù Sacred Gear không nói bằng lời với tôi, nó đang nói với tôi bằng cơ thể này.
Tôi tạo thế đấm. Tôi không có kinh nghiệm chiến đấu. Nhưng nó sẽ ổn nếu tôi đấm trúng cô ta một lần.
Mục tiêu của tôi là ả Thiên Thần Sa Ngã đang đứng trước mặt tôi. Tôi chắc chắn sẽ đánh cô ta. Tôi chắc chắn sẽ không trượt nó.
“…Không thể nào. Chuyện gì thế? Sao chuyện như thế này có thể xảy ra…? Không phải Sacred Gear đó là [Twice Critical] với khả năng nhân đôi sức mạnh sao?... Nó không thể. Nó hoàn toàn không thể. Tại sao sức mạnh của ngươi vượt qua ta….? Làn sóng Ác Quỷ mà ta cảm thấy…. là của Ác Quỷ cấp trung…. Không, đó là của Ác Quỷ cấp cao….”
Sức mạnh của tôi ở mức Ác Quỷ cấp cao? Nó là bởi vì Sacred Gear của tôi sao?
Này này, không phải cô nói Sacred Gear này chỉ nhân đôi sức mạnh tôi sao?
Buchou là Ác Quỷ cấp cao duy nhất tôi từng gặp, vậy nghĩa là hiện tại tôi mạnh ngang chị ấy.
“Nói dối! Tất cả đều là dối trá! Ta là Thiên Thần Sa Ngã đã nhận được sức mạnh chữa trị tối thượng! Ta đã trở nên siêu việt bằng cách nhận được [Twiligh Healing]! Ta đã có thể nhận được tình yêu từ Azazel-sama và Shemhaza-sama! Ta sẽ không thua một thứ hạ cấp như ngươi!”
Raynare một lần nữa tạo thương ánh sáng trong hai tay cô.
BUUN.
Tôi đấm thẳng về phía đó. Cây thương ánh sáng tan biến dễ dàng.
Thấy cú đấm của tôi hủy diệt cây thương dễ dàng, mặt Raynare tái đi.
“K-không!”
Raynare vỗ đôi cánh đen, và chuẩn bị bay đi.
Cô ta đang cố chạy sao? Này này, cô đã coi thường và cười nhạo tôi vài giây trước đó mà.
Cô bỏ chạy ngay khi thấy mình không thể thắng sao? Cô nghĩ cô là ai?
Nhưng tôi sẽ không để cô ta thoát. Sao tôi có thể cho cô trốn.
TAP
Tôi đi tới ngay lúc cô ta chuẩn bị bay lên, và tôi nắm lấy tay cô ta. Tôi có tốc độ không tin nổi. Tốc độ mà cả Thiên Thần Sa Ngã cũng không thể đạt tới.
Cánh tau tôi đang nắm tạo cảm giác không đáng tin, và nó nhỏ làm cô ta trông yếu ớt.
Tôi kéo tay cô về phía tôi. Tôi chắc chắn không để cô ta đi.
“Tôi sẽ không cho cô thoát đâu, ngu ngốc.”
“Ta là siêu việt__!”
“Biến đi, Thiên Thần khốn kiếp!”
“Chết tiiiiiiiiệt! Ác Quỷ cấp thấp!”
“Uoryaaaaa!”
Găng tay tung ra toàn bộ sức mạnh. Chúng tập trung vào tay trái tôi, và tôi tập trung tất cả vào nấm đấm.
Tôi tung nấm đấm thẳng và chính xác vào kẻ địch mà tôi căm ghét.
HIT!!
Âm thanh nặng nề vang lên. Cú đấm đâm sâu vào mặt cô ta và tôi đẩy tay mình xa hơn.
Raynare bay ra sau với cú đấm của tôi.
GASHAAAAA!!
Thiên Thần Sa Ngã đập vào bức tường tạo thành âm thanh lớn. Bức tường vỡ nát và xuất hiện một cái lỗ lớn trên tường. Bụi bay mịt mù khắp nơi.
Khi bụi biến mất, không còn gì ở hướng tôi đã đấm Raynare.
Cái lỗ nối tiếp ra bên ngoài tòa nhà nơi Raynare đang nằm trên mặt đất.
Cô ta không di chuyển. Tôi không thể nói cô ta chết chưa nhưng cô ta không thể di chuyển được một lúc.
__Tôi cuối cùng đã đáp trả lại cô ta.
“Hân hạnh được phục vụ.”
Tôi cười từ sâu trong tim. Đó là cảm xúc thật của tôi. Cú đấm thật tuyệt.
Nhưng sau đó, nước mắt tuôn ra từ mắt tôi.
“……Asia.”
Cô gái ấy không thể cười được nữa.


Part 5

Sau khi đấm ả Thiên Thần Sa Ngã, tôi gục xuống sau khi sài hết sức mạnh của mình…
Bộp.
Có ai đó đỡ lấy vai tôi. Khi nhìn lại, đó là Kiba.
“Giỏi lắm. Cậu thật sự đã đánh bại Thiên Thần Sa Ngã.”
Cậu ta mỉm cười đỡ lấy vai tôi, hỗ trợ tôi. Cái gì, cả Kiba cũng bị thương.
“Yo, cậu tới trễ đấy Casanova.”
“Fufufu, Buchou bảo tôi đừng can thiệp.”
Buchou bảo thế sao?
“Đúng thế. Tôi tin là cậu sẽ hạ được Thiên Thần Sa Ngã Raynare.”
Khi tôi quay đầu về hướng giọng nói tới, Rias-buchou đang tiến về phía tôi mỉm cười trong khi mái tóc đỏ tỏa sáng.
“Buchou? Chị tới từ đâu vậy?”
“Từ tầng hầm. Tôi hoàn thành công việc, vì thế tôi sử dụng vòng tròn ma thuật tới đây. Nó là lần đầu tôi dịch chuyển tới nhà thờ, vì thế tôi hơi hồi hộp.”
Buchou thở ra khi đang nói với tôi.
Tôi hiểu. Vậy đó là lý do mà chị đi ra từ tầng hầm cùng Kiba và những người khác.
Nghĩa là toàn bộ thầy trừ đã bị tiêu diệt. Khi Buchou là đối thủ của họ, họ không có cơ hộ chiến thắng.
Lúc này Koneko-chan đi qua tôi. Em ấy đi đâu vậy?
Buchou đứng trước tôi.
“Có vẻ cậu đã an toàn chiến thắng.”
“Buchou….Hahaha, bất ngờ là em thắng.”
“Fufufu, xuất sắc. Đúng như tôi mong đợi từ thuộc hạ của mình.”
Chị ấy bóp mũi tôi.
“Ara ara. Nhà thờ bừa bộn quá. Buchou, mọi thứ ổn chứ?”
Akeno có gương mặt lo lắng.
“….Có vấn đề gì sao?”
Tôi lo lắng hỏi Buchou.
“Nhà thờ thuộc về Chúa hoặc những tôn giáo có liên quan với ông ta, nhưng cũng có những nơi được sử dụng bởi Thiên Thần Sa Ngã. Trong trường hợp này, nếu Ác Quỷ chúng ta gây tổn hại cho nhà thờ, thì tiếp đó chúng ta sẽ là mục tiêu của những sát thủ. Của sự trả thù và đáp trả lại.”
___!
N-nghiêm trọng thế sao?
“Nhưng lần này sẽ không có gì xảy ra.”
“Tại sao vậy?”
“Nhà thờ này đã bị bỏ rơi. Vì thế có một nhóm Thiên Thần Sa Ngã tới sử dụng nơi này cho lòng tham của mình, và chúng ta chỉ là có cuộc chiến ở nơi này. Vì thế chúng ta vẫn chưa bước vào lãnh thổ kẻ địch gây chiến. Nên nó chỉ là một cuộc chiến nhỏ giữa Ác Quỷ và Thiên Thần Sa Ngã. Chuyện này thường xảy ra. Đó là chuyện đã xảy ra.”
Ra thế. Tóm lại mọi chuyện là vậy sao.
“Buchou. Em mang tới rồi.”
Người vừa xuất hiện trong khi đang kéo cái gì đó là Koneko-chan.
Em ấy tới từ bức tường vỡ, và kéo theo đôi cánh màu đen, Thiên Thần Sa Ngã Raynare.
Vậy ra Koneko-chan đi kéo về Thiên Thần Sa Ngã Raynare bị tôi đấm bay đi.
Nhưng em ấy nói “mang tới”…
Em ấy sử dụng ít từ thật.
“Cảm ơn, Koneko. Giờ thì, đánh thức cô ta đi. Akeno.”
“Vâng.”
Akeno-san giơ tay lên. Nước xuất hiện trong không trung.
Đây là sức mạnh của Quỷ sao?
Akeno hất nước vào Raynare.
Ào!
Raynare ho sau khi bị hất nước vào.
Thiên Thần Sa Ngã thức dậy và tứ từ mở mắt. Buchou nhìn xuống cô ta.
“Ngươi thế nào, Thiên Thần Sa Ngã Raynare.”
“….Con gái của nhà Gremory….”
“Xin chào, tên tôi là Rias Gremory. Là người người đứng đầu kế tiếp của nhà Gremory. Dù chỉ trong thời gian ngắn, nhưng rất vui được biết cô.”
Buchou mỉm cười chào, nhưng Raynare lườm chị.
Rồi cô ta cười nhạo.
“….Ngươi nghĩ bắt được ta rồi, nhưng tệ quá. Kế hoạch này được giữ bí mật với cao tầng, nhưng có những Thiên Thần Sa Ngã khác cùng với ta. Nếu ta gặp nguy hiểm, họ sẽ__”
“Họ sẽ không tới giúp đâu.”
Buchou hoàn toàn phủ nhận lời nói của Raynare.
“Bởi vì ta đã hoàn toàn tiêu diệt cả ba Thiên Thần Sa Ngã là Thiên Thần Sa Ngã Kalawana, Thiên Thần Sa Ngã Donaseek và Thiên Thần Sa Ngã Mitelt.”
“Nói dối!”
Raynare phủ nhận lời Buchou trong khi đứng thẳng lên.
Buchou lấy ra ba cái lông vũ đen.
“Đây là lông vũ của họ. Ngươi có thể phân biệt được khi là đồng loại với chúng đúng không?”
Thấy nó, mặt Raynare tối xầm lại.
Có vẻ Buchou nói thật.
“Khi ta gặp tên Thiên Thần Sa Ngã Donaseek tấn công Ise lúc trước, ta đã đoán là có vài tên Thiên Thần Sa Ngã âm mưu gì đó trong thị trấn này. Ta lờ nó vì nghĩ nó là kế hoạch của cả phe Thiên Thần Sa Ngã. Ta không ngốc tới mức đấu với toàn bộ Thiên Thần Sa Ngã. Sau đó ta nghe Thiên Thần Sa Ngã bí mật hành động quanh đây vì thế ta mang Akeno đi nói chuyện với chúng. Khi gặp, chúng buột miệng nói đây là kế hoạch của riêng chúng. Bằng cách giúp ngươi, chúng sẽ thăng lên cấp cao. Đám cấp thấp đang hành động bí mật thì thường thích khoe khoang kế hoạch của chúng.”
Buchou cười khảy.
Raynare cắn răng với sự thất vọng.
“Chúng chắc phải coi thường chúng ta bởi vì chỉ có hai cô gái tiếp cận chúng. Vì thế ta đã yêu cầu chúng món quà chia tay. Fufufu, Chúng đúng là Thiên Thần Sa Ngã ngu ngốc không biết rằng mình sắp chết. Khi mà chúng sẵn lòng giúp cái kế hoạch ngu ngốc này, bản thân chúng đã thấp kém rồi.”
Là vậy sao. “Chuyện” Buchou cần làm là nó sao.
Chị ấy âm thầm sử lý các Thiên Thần Sa Ngã khác…
Buchou đã suy nghĩ về chuyện này….
“Không biết gì hết, tôi đã nói những thứ tệ hại với chị ấy…
Crap. Tôi cảm động tới muốn khóc.
“Bị trúng một đòn sẽ không còn lại dấu vết gì. Công chúa của công tước có sức mạnh hủy diệt. Buchou là Ác Quỷ mạnh mẽ được gọi là thiên tài trong nhóm Ác Quỷ trẻ.”
Kiba đưa là bình luận tán dương Buchou.
“Chị ấy cũng được gọi là “Crimson-Haired Ruin Princess”, cậu biết chứ?”
Akeno nói khi đang cười.
R-ruin Princess….biệt danh đáng sợ thật….
Tôi là một phần của nhóm Ruin Princess. Đ-đáng sợ…
Buchou nhìn tay trái tôi. Tôi nghĩ chị ấy đang nhìn găng tay tôi.
“…Rồng đỏ. Tới gần đây vẫn không có hoa văn này….ta hiểu tồi, là thế sao….”
Là tôi hay là mắt Buchou trông có hơi kinh ngạc?
“Tôi đã biết lý do chính tại sao Ise hạ được Thiên Thần Sa Ngã.”
Buchou bình tĩnh nói.
“Thiên Thần Sa Ngã Raynare. Cậu nhóc này, Sacred Gear của Hyoudou Issei không phải là Sacred Gear bình thường. Đó là tại sao mà ngươi thua.”
Raynare ngẩn ra khi nghe Buchou nói.
“__[Boosted Gear], Sacred Gear được nói là hiếm nhất trong những cái hiếm. Hoa văn Rồng đỏ là bằng chứng rõ ràng nhất. Cả ngươi cũng đã nghe cái tên này đúng không?”
Sau khi nghe Buchou nói, Raynare mang vẻ mặt cực kì kinh ngạc.
“B-Boosted Gear….Một trong [Longinus]…Dù là chỉ trong một thời gian ngắn, nó được nói là có được sức mạnh vượt qua cả Ma Vương và Chúa…. Ngươi nói sức mạnh đáng nguyền rủa đó bên trong hắn!?”
“Nếu đúng theo truyền thuyết, khả năng của [Boosted Gear] có thể nhân đôi sức mạnh chủ sỡ hữu mỗi 10 giây. Dù là sức mạnh bắt đầu là 1, nó sẽ nhân đôi lên sau 10 giây, và nó có thể đạt tới sức mạnh của cấp thủ lĩnh Thiên Thần Sa Ngã và Ác Quỷ cấp cao. Và bằng cách làm chủ nó, cậu ta có thể giết cả Chúa.”
Chị nghiêm túc chứ, Buchou!? Em có thế hạ Chúa sao!?”
….Vậy ra đó là sức mạnh của Sacred Gear của tôi sao.
Đây là hoa văn Rồng đỏ được khắc lên găng tay của tôi.
Vậy ra đó là tại sao nó cứ kêu “Boost, Boost” là bởi vì nó đang nhân đôi sức mạnh tôi lên. Vì thế sức mạnh cứ tăng lên bên trong tôi.
Vậy nguyên nhân Raynare sợ tôi là vì sức mạnh của tôi đã vượt qua cô ta.
Đúng là một Sared Gear mạnh mẽ…..
Tôi nhìn Sacred Gear trên tay trái tôi mà thấy sợ.
Boosted Gear. Sacred Gear của tôi. Sacred Gear không thể tin nổi.
Ah, nghĩa là mình có thể tạo ra một truyền thuyết Ác Quỷ?
“Well, không quan trọng nó mạnh sao, Sacred gear cần thời gian có nguy hiểm rất lớn. Kẻ địch sẽ không chờ cậu mạnh lên đâu. Lần này là do kẻ địch coi thường cậu thôi.”
Ugh. Buchou nói thẳng vậy.
Đ-đúng là không có nhiều kẻ sẽ chờ tôi tăng sức mạnh lên.
Sacred Gear của tôi mạnh mẽ nhưng nó cũng có rất nhiều điểm yếu.
Buchou tiến lại gần tôi. Tôi có thể ngửi thấy mùi thơm từ mái tóc đỏ của chị.
Bộp bộp.
Buchou vỗ đầu tôi.
“Nhưng nó rất thú vị. Như mong đợi từ thuộc hạ-kun của tôi. Như tôi nghĩ, Ise là cậu nhóc rất thú vị. Tôi sẽ yêu quý cậu nhiều hơn nữa.”
Buchou cười với tôi.
Nụ cười rất đẹp nhưng nó có cảm giác hơi đáng sợ…..
“B-buchou?”
“Chuyện gì?”
Buchou đang cười. Tôi cúi đầu xuống vì tôi thấy tội lỗi.
“Em xin lỗi. Khi em nói em nói sẽ đi cứu Asia, em đã nói mấy câu vô lễ vì chị không giúp….Nhưng chị đã giúp chúng em từ phía sau và…”
Tôi chỉ muốn xin lỗi.
Tôi đã nghĩ Buchou là Ác Quỷ có trái tim băng giá. Cho nên đã vô lễ với chị.
Vì thế tôi cần nói tôi hối hận thế nào. Nhưng Buchou vẫn tiếp tục vỗ đầu tôi.
Tôi không chú ý rằng tôi đang khóc. Đúng, tôi đã không đạt được mục đích của mình.
“B-Buchou… tôi đã không thể…. bảo vệ Asia…….”
“Cậu không cần phải khóc. Thấy cậu bây giờ, không ai có thể trách cậu.”
“Nhưng….. nhưng, em….”
Buchou lấy ngón tay lau nước mắt tôi.
“Được mà. Cậu vẫn chưa có kinh nghiệm làm Ác Quỷ. Đó là tất cả. Trở nên mạnh mẽ. Tôi sẽ tiếp tục bắt cậu làm việc chăm chỉ từ giờ, vì thế chuẩn bị đi. Quân Tốt của tôi, Ise.”
“Vâng.”
Tôi sẽ làm việc chăm chỉ. Tôi chắc chắn sẽ mạnh hơn.
Tôi hứa.
“Bây giờ, tôi sẽ kết thúc công việc cuối cùng.”
Mắt Buchou trở nên sắc bén và tàn nhẫn.
Buchou lại gần Raynare. Thiên Thần Sa Ngã trở nên sợ hãi.
“Ta sẽ tiêu diệt ngươi, Thiên Thần Sa Ngã-san.”
Giọng nói lạnh lùng. Nó tràn đầy sát ý.
“Dĩ nhiên, ta sẽ lấy lại Sacred Gear.”
“N-ngươi không thể!? Sức mạnh chữa trị này là cho Azazel-sama và Shemhaza-sama__”
“Cuộc đời ngươi sống vì tình yêu là rất đẹp. Nhưng ngươi đã vẩn đục. Ngươi không có sự thanh tao. Và ta không cho phép điều đó.”
Buchou giơ tay về phía Raynare.
Có vẻ chị ấy sẽ giết cô ta trong một đòn.
“Tôi, ở đây.”
Một bóng người xuất hiện từ đằng sau bức tường vỡ.
Tên linh mục__, Freed Zelzan.
Là tên linh mục khốn kiếp! Hắn quay lại sau khi bỏ chạy sao!
“Wow! Cấp trên đang gặp nguy hiểm! Vậy hiện tại chuyện gì đang xảy ra vậy!?”
Raynare hét về phía tên linh mục.
“Cứu ta! Nếu ngươi cứu ta, ta sẽ cho ngươi phần thưởng hay bất cứ gì ngươi muốn!”
Freed nở nụ cười bệnh hoạng.
“Hmm, hmm, ta nhận được mệnh lệnh tuyệt vời từ Thiên Thần-sama. Eh? Vậy tôi có thể ngủ với cô sao? Với tôi, làm chuyện đó với Thiên Thần-sama là vinh dự nhất và thể hiện địa vị xã hội của tôi.”
“Ku….Đ-đừng đùa nữa và cứu ta!”
Thiên Thần Sa Ngã cực kì giận dữ. Trông cô ta rất nóng nảy.
Không, cô ta đang trong nguy cấp. Cô ta chắc đang nghĩ, “Tên con người sẽ không phản bội cô ta.”
“Arararara, cô biết là tôi nghiêm túc mà…Ý tôi, chuyện đơn giản vậy được mà, đúng không, Thiên Thần-sama? Vậy nó là không sao? Vậy tôi sẽ đi đây. Dù nhìn thế nào, tôi ở trong thế bất lợi, vì thế tôi sẽ chuồn đây.”
Freed uốn éo trong khi nói mấy câu châm chọc.
“N-ngươi là linh mục mà!? Ngươi phải cứu ta! Ta là Thiên Thần Sa Ngã vĩ đại! Ta__”
“Ta không cần cấp trên thua trước lũ Ác Quỷ rác rưởi. Ngươi xinh đẹp, nhưng kế hoạch đầy lỗ hổng và lại cứng đầu. Thứ duy nhất ngươi làm tốt là tự sướng thôi. Wel, Thiên Thần Sa Ngã bị bỏ rơi bởi Chúa sẽ không tới Thiên Đàng hay Địa Ngục, trừ việc trở thành hư vô. Có lẽ kinh nghiệm của việc trở thành hư vô sẽ có ích nhỉ? Ah, đó là không thể. Vì khi không còn lại gì. Nó là không thể. Nam mô. Chờ đã, đó là của Đức Phật. Ah, ta là cựu giáo đồ của Christian mà! Tôi đúng là hư hỏng!”
Sau khi nói thế, hắn nhìn xung quanh, như là hắn không còn hứng thú tới Raynare nữa.
Với điều đó, Raynare mang vẻ mặt tuyệt vọng.
Cô ta trông thật tột nghiệp. Đây là số phận của Thiên Thần Sa Ngã tìm kiếm sức mạnh và tạo nên sự giận dữ sao?”
Freed cười lớn về phía tôi.
Eh? Mình sao?
“Ise-kun, Ise-kun. Ngươi có năng lực tuyệt vời đấy. Ta càng hứng thú với ngươi hơn. Ngươi xứng đáng bị giết! Ngươi chắc chắn trong top 5 Ác Quỷ ta muốn giết, vì thế chuẩn bị nhé, okay? Lần tới ta gặp nhau, hãy có một trận chiến lãng mạn tới chết nhé, okay?”
Lạnh giá.
Tôi thấy cơn lạnh chạy dọc lưng tôi.
Tên này đang cười nhưng tỏa ra đầy sát khí.
Thách đấu trực tiếp tôi. Không, đây là nhắm giết tôi.
“Gặp lại sau! Tạm biệt! Nhớ đánh răng nhé!”
Freed biến mất ngay lập tức sau khi vẫy tay tới chúng tôi.
Hắn nhanh thật. Tên này tạo cảm giác như thế.
Nhưng rồi tôi sẽ gặp lại hắn thôi.
Nó không phải linh cảm mà là thứ gì đó quái dị hơn.
“Giờ, Thiên Thần Sa Ngã Raynare, kẻ đã bị bỏ rơi bởi thuộc hạ của mình. Thật đáng buồn.”
Buchou không hề có sự cảm thông trong giọng cô.
Raynare bắt đầu run rẩy.
Có lẽ lý do tôi thấy tiếc cho cô ta là vì cô ta là bạn gái cũ của tôi, “Yuuma-chan”.
Well, nó cũng là một phần trong kế hoạch bẩn thỉu của cô ta.
Raynare nhìn tôi. Cô ta dùng ánh mắt buồn rầu nhìn tôi.
“Ise-kun! Làm ơn cứu em!”
Giọng của Yuuma-chan, khi cô là bạn gái tôi.
“ÁC Quỷ này đang cố giết em! Em yêu anh! Em yêu anh rất nhiều! Nên hãy cùng nhau đánh bại Ác Quỷ này đi!”
Raynare một lần nữa hành động là Yuuma-chan và khóc cầu xin tôi giúp đỡ.
Tôi đúng là ngốc khi thấy tội nghiệp cô, Yuuma-chan. Không, Thiên Thần Sa Ngã khốn kiếp.
“Tạm biệt, tình yêu của tôi. Buchou, em ở giới hạn rồi… Chị hãy làm ơn…..”
Nghe thế, biểu hiện trên gương mặt Thiên Thần Sa Ngã cứng lại.
“…Đừng cố dụ dỗ thuộc hạ đáng yêu của ta. Biến đi.”
DON!
Sức mạnh ma quỷ bắn từ Buchou xóa sạch Thiên Thần Sa Ngã.
Chỉ còn lại cảm giác bí ẩn trong tôi và những chiếc lông vũ đen trôi nổi trong nhà thờ.

Part 6 :

Năng lượng màu xanh trôi nổi giữa thánh đường.
Nó là Sacred Gear của Asia.
Sauk hi Raynare bị đánh bại, nó đã được giải thoát.
Ánh sáng ấm áp chiếu lên tôi. Buchou lấy ánh sáng lên tay.
“Giờ, hãy trả nó lại cho Asia Argento-san.”
“N-nhưng Asia đã…..”
Yeah, Asia không thể cứu được nữa. Tôi đã không cứu được cô.
Tôi đã hứa bảo vệ cô! Tôi đã hứa cứu cô!
Dù là tôi đã đánh bại Thiên Thần Sa Ngã, nó là vô ích nếu tôi không thể cứu cô….
Không, đó là sỉ nhục đồng đội tôi.
Họ đã chiến đấu cho tôi và Asia. Họ không có lợi ích gì từ việc này.
“….B-Buchou, mọi người, cảm ơn vì chiến đấu cho tôi và Asia. N-nhưng dù cho mọi người giúp, Asia….”
“Ise, cậu nghĩ đây là gì?”
Buchou lấy một thứ ra từ trong túi.
Màu đỏ
Nó đỏ như máu và là quân cờ cùng màu với tóc của Buchou.
“Đó là?”
“Ise, đây là quân [Tượng].”
“Hả?”
Tôi phát ra giọng ngu ngốc vì câu trả lời bất ngờ.

“Tôi nói với cậu hơi trễ nhưng Ác Quỷ quý tộc nhận được 15 quân cờ, gồm 8 [Tốt], 2 [Kị Sĩ], 2 [Tượng], 2 [Xe], và 1 [Hậu]. Giống như cờ vua. Tôi đã dùng một [Tượng], nhưng tôi vẫn còn một con.”
Buchou đi về phía Asia trong khi cầm quân cờ trên tay.
Buchou đặt quân [Tượng] đỏ lên ngực Asia.
“[Tượng] có vai trò hỗ trợ các thành viên khác trong nhóm. Cô gái này sức mạnh chữa trị rất hợp với [Tượng]. Điều này chưa từng xảy ra, nhưng tôi sẽ hồi sinh cô gái này thành Ác Quỷ.”
Sức mạnh ma quỷ màu đỏ bao quanh lấy cơ thể Buchou.
“Ta ra lệnh, dưới cái tên Rias Gremory. Ngươi, Asia Argento. Ta, hồi sinh từ mặt đất thành thuộc hạ của ta, và ngươi sẽ sinh ra là Ác Quỷ. Ngươi, [Tượng] của ta, hãy vui mừng với cuộc sống mới của ngươi!”
Quân cờ màu đỏ phát sáng và đi vào trong cơ thể Asia. Cùng lúc, Sacred Gear của Asia quay lại trong cơ thể cô ấy.
Buchou dừng sức mạnh ma quỷ lại sau khi xác nhận quân cờ và Sacred Gear đã đi vào trong cơ thể Asia.
Sau đó Buchou thở ra.
Tôi chỉ ngơ ngác nhìn chị ấy.
Một lúc sau, Asia mở mắt.
Trông thấy, tôi không thể ngăn nước mắt tôi trào ra.
“Hả?”
Giọng của Asia.
Giọng nói tôi đã nghĩ tôi không bao giờ được nghe nữa.
Rias-buchou đưa cho tôi nụ cười ấm áp.
“Tôi hồi sinh cô ấy bởi vì sức mạnh của cô có thể chữa lành cho Ác Quỷ. Fufufu, Ise, từ giờ, cậu sẽ bảo vệ cô ấy. Khi mà cậu là đàn anh Ác Quỷ của cô.
“…..Ise-san?”
Tôi ôm Asia người đang không hiểu gì.
“Về nhà thôi, Asia.”
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
New Life:

Part 1:



[ Cậu phải thức đậy đi! Đặt thêm tinh thần vào đi nào!]
….Tôi thức dậy khỏi gi.ường sau khi bị đánh thức bởi chuông báo thức với giọng cô gái năng động.
Tôi cài đồng hồ sớm hơn thường lệ một tiếng.
Tôi dụi mắt. Hôm nay tôi cần phải tới câu lạc bộ sớm.
Tôi rời khỏi phòng sau khi thay đồ.

Part 2

“Ara, cậu tới rồi.”
Khi tôi tới câu lạc bộ, chỉ có Buchou ở đó.
Trường học vẫn chưa bắt đầu.
Tôi tới đây sớm vào buổi sáng bởi vì tối qua chúng ta được nói là sẽ có cuộc họp vào buổi sáng.
Buchou đang ngồi trên ghế sofa, uống trà một cách thanh lịch.
“Chào buổi sáng, Buchou.”
“Ừ, chào buổi sáng. Có vẻ cậu đã quen với buổi sáng rồi.”
“Vâng, nhờ có chị.”
Chị ấy nhìn chân tôi.
“Vết thương do Thiên Thần Sa Ngã sao rồi?”
Tôi có bắp đùi bị đâm xuyên bởi mũi thương ánh sáng trong trận chiến vài ngày trước.
“Vâng, nó đã hoàn toàn bình phục nhờ vào sức mạnh chữa trị.”
Tôi trả lời chị ấy với nụ cười.
“Thế sao? Xem ra sức mạnh chữa trị của cô gái ấy là thứ mà ta không thể lờ đi được. Tôi có thể hiểu tại sao Thiên Thần Sa Ngã kia lại muốn nó vậy, thậm chí lừa gạt cả cấp trên của cô ta.”
Tôi ngồi trên ghế sofa đối diện Buchou.
Có vài thứ tôi muốn hỏi chị ấy.
“Umm Buchou? Nếu số lượng [quân cờ Ác Quỷ] bằng với cờ vua, vậy nghĩa là có thể có thêm 7 [Tốt] khác ngoài trừ em phải không? Vậy ngày nào đó sẽ có thêm [Tốt] khác ngoài em tham gia với chúng ta đúng không?”
Yeah, giống như cờ vua thật, số quân [Tốt] chắc cũng phải có 8 con. Vì thế có khả năng trừ tôi sẽ có thêm nhiều[Tốt] nữa. Tôi hỏi Buchou vì nghĩ một ngày nào đó nó sẽ tới.
Nhưng Buchou lắc đầu cho câu hỏi của tôi.
“Không, [Tốt] của tôi chỉ có duy nhất cậu thôi, Ise.”
__!
Eh? Tôi nên hạnh phúc không?
Nó có phải là tỏ tình không? Giống như là “ Ise là người duy nhất tôi muốn” hoặc đoại loại thế?
“Khi hồi sinh người thành Ác Quỷ chúng tôi sử dụng [quân cờ Ác Quỷ], nhưng dựa vào khả năng của người được hồi sinh, nhiều [quân cờ Ác Quỷ] hơn sẽ được tiêu thụ.”
…..Vậy ra nó không phải tỏ tình….
Hả? Tiêu thụ quân cờ?
“Có câu nói thế này trong giới cờ vua. Hậu có giá trị của 9 Tốt. Xe có giá trị của 5 Tốt. Kị Sĩ và Tượng đều có giá trị của 3 Tốt. Giá trị cơ bản đó cũng tương tự quân cờ Ác Quỷ. Hiện tượng này cũng xảy ra giống như thế ở người được hồi sinh. Nếu ai đó chỉ có thể hồi sinh bằng 2 quân Kị Sĩ, vậy cũng có những người cần 2 quân Xe. Khả năng tương thích với quân cờ cũng có quan hệ. Cậu không thể sử dụng 2 quân cờ khác nhau để cho họ các vai trò khác nhau, vì thế nó rất quan trọng khi nghĩ cách sử dụng quân cờ. Khi cậu đã sử dụng nó, Ác Quỷ sẽ không được nhận thêm [quân cờ Ác Quỷ] mới đâu.”
“Nó liên quan gì tới em?”
“Ise, tôi đã dùng toàn bộ quân [Tốt] khi tôi hồi sinh cậu. Nếu tôi không có đủ, tôi không thể biến cậu thành Ác Quỷ được.”
Tất cả? Thật sao?
Vậy mình có giá trị 8 quân cờ?
“Khi tôi phát hiện ra, tôi đã quyết định cậu sẽ là thuộc hạ của tôi. Nhưng tôi không thể tìm ra được lý do khi đó. Nhưng giờ tôi tin chắc. Sacred Gear được nói là tối cao. Bởi vì cậu, Ise, là chủ sỡ hữu [Boosted Gear] được nói là một trong các Sacred Gear tối thượng, [Longinus], do vậy nó có giá trị rất lớn.”
Tôi nhìn tay trái tôi.
Găng tay đỏ. Hiện thân của một sức mạnh điên cuồng có thể nhân đôi sức mạnh của tôi mỗi 10 giây.
Dựa vào cách bạn dùng nó, nó có thể giết cả Chúa.
Sacred Gear này là một thứ quá tốt cho tôi, nhưng không thể giúp đựơc khi nó trú ngụ trong cơ thể tôi.
“Khi tôi cố hồi sinh cậu, quân cờ tôi còn lại là 1 Kị Sĩ, 1 Xe, 1 Tượng và 8 Tốt. Để làm cậu thành thuộc hạ của tôi, tôi chỉ có thể sử dụng hết 8 quân Tốt. Và tính tương thích của cậu với Tốt rất tốt. Những quân khác không đủ sức mạnh để hồi sinh cậu. Ngay từ đầu, giá trị của Tốt vẫn còn là bí ẩn. Kết quả là, cậu là nhất.”
Buchou cười hạnh phúc.
Ngón tay chị vỗ nhẹ má tôi.
“Sự kết hợp của chúng ta cũng rất tuyệt khi nó là đỏ và đỏ thẫm, “Crimson-Hair Ruin-Princess” và [Boosted Gear]. Ise, quan trọng nhất, nhắm tới trở thành [Tốt] mạnh nhất. Nếu là cậu, cậu chắc chắn có thể làm được. Sau cùng thì, cậu là thuộc hạ đáng yêu của tôi mà.”
__[Tốt] mạnh nhất.
Nghe tuyệt thật.
Buchou mang gương mặt chị ấy lại gần khi tôi còn đang nghĩ về nó.
Gần! Chị gần quá Buchou!
Môi Buchou chạm vào trán tôi.
“Đó là bùa may mắn. Hãy mạnh lên nhé.”
Hôn lên trán….
Ngất.
Tôi loạng choạng vì chuyện vừa xảy ra, và mặt tôi đỏ lên.
Uwa. Uwa. Uooooooooooooooo!
Thứ gì đó được kích hoạt trong đầu tôi! Tôi hạnh phúc tới mức tôi muốn nhảy!
Oh man! Oh man!
Nụ hôn đầu được nhận từ một cô gái!
Nó không phải là hôn lên trán hay lên má, nhưng không còn gì hạnh phúc hơn điều này!
Tôi bật khóc vì vui sướng!
Tôi! Tôi sẽ cố hết sức vì Buchou! Tôi thề với nụ hôn này! Tôi chắc chắn sẽ.
“Tôi có lẽ nên dừng cưng cậu ở đây. Cô gái mới có thể ghen với tôi đấy.”
Ghen?
Chị ấy đang nói về cái gì thế?
“I-Ise-san….?”
Giọng nói từ sau tôi. Tôi đã nghe giọng này trước đó.
Khi tôi quay lại, cô gái tóc vàng, Asia, đang cố cười.
“A-Asia?”
Eh? Cô ấy giận sao?
T-tại sao?
“Cũng phải….R-Rias-buchou rất xinh đẹp, vì thế cả Ise-san cũng sẽ thích chị…..Không, không. Tôi không thể nghĩ thế! Ôi, Chúa ơi. Làm ơn tha thứ cho trái tim tội lỗi của con.”
Asia cầu nguyện nhưng ngay sau đó cô hét lên “Auu”.
“Đầu em đau quá.”
“Dĩ nhiên. Nếu Ác Quỷ cầu nguyện Chúa, dĩ nhiên là em sẽ bị thương.”
Buchou bình thản nói.
“Uu, đúng rồi. Em đã thành Ác Quỷ. Em không thể đối mặt với Chúa nữa.”
Asia trông phức tạp. Asia làm ơn đừng làm gương mặt buồn thế.
“Em có hối hận không?”
Buchou hỏi Asia.
Asia lắc đầu.
“Không, cảm ơn chị rất nhiều. Dù là em đang trong tình trạng nào, em hạnh phúc vì được ở cạnh Ise-san.”
__!
Mặt tôi bắt đầu đỏ lên vì lới đáp lại ngượng ngùng của cô.
Đ-điều này làm tôi thật hạnh phúc. Với con trai, nó là lời khen ngợi tối thượng.
Nghe thế, Buchou cũng mỉm cười.
“Chị hiểu, vậy ổn thôi. Từ hôm nay em sẽ là thuộc hạ của chị, và chị sẽ cho em làm việc cùng với Ise.”
“Vâng! Em sẽ làm hết sức mình!”
Asia đáp lại tràn đầy năng lượng.
Cô ấy sẽ phải phát tờ rơi trước, nhưng tôi tự hỏi không biết cô ấy sẽ ổn chứ?
Tôi thấy lo lắng.
Sau đó tôi nhận thấy sự thay đổi của Asia. Tại sao tới giờ tôi mới nhận ra chứ?
“Asia, đồng phục đó….”
Đúng thế, Asia đang mặc đồng phục trường tôi. Đồng phục học viện Kuou.
“H-Hợp với tớ chứ….?”
Asia xấu hổ hỏi tôi.
Dĩ nhiên!
Một Thiên Thần khác đã đáp xuống trường chúng tôi! Tôi thật sự có thể nghe thấy mấy tên con trai trong trường nói về nó.
Cậu trông rất tuyệt trong nó!
“Nó là tuyệt nhất! Hãy chụp ảnh chỉ với 2 chúng ta đi.”
“Eh, đ-được.”
Cô ấy rắc rối trong việc phản ứng lại, nhưng thật sự cô rất dễ thương trong bộ đồng phục. Aaaah, cuộc sống học đường của tôi đã trở nên huy hoàng!
“Tôi đã quyết định cho Asia vào trường ta. Khi mà em ấy bằng tuổi cậu, em ấy cũng sẽ ở năm hai. Tôi cũng cho em ấy cùng lớp với cậu. Hôm nay là ngày đầu tiên, vì thế hãy chắc chắn chăm sóc em ấy tốt đấy.”
Buchou nói với tôi.
Chị ấy nghiêm túc chứ!? Lớp tôi!? Asia sẽ trong lớp tôi!?
“Mong cậu chăm sóc tớ, Ise-san.”
Asia cúi đầu xuống.
Tôi bắt đầu tưởng tượng việc giới thiệu Asia cho Matsuda và Motohama rồi. Tôi không thể ngừng cười, nghĩ tới cách hai tên đó ghen tị.
“Yeah. Tớ sẽ giới thiệu cậu với 2 tên bạn thân của tớ.”
“Yeah, mình rất trông chờ nó.”
Fufufu, Matsuda và Motohama, có vẻ tôi đang tiến gần tới việc trở thành người lớn rồi.
Các đồng chí, cuộc sống của tôi là một tên không nổi tiếng đã kết thúc rồi!
Trong khi tôi đang tưởng tượng, Kiba, Koneko-chan và Akeno-san vào phòng.
“Chào buổi sáng, Buchou, Ise-kun, Asia-san.”
“…..Chào buổi sáng, Buchou, Ise-senpai, Aisa-senpai.”
“Mọi người khỏe chứ, Buchou, Ise-kun, Asia-chan.”
Mọi người chào chúng tôi.
Mọi người đã gọi tôi là “Ise” và đã coi Asia là thành viên.
Điều này thật tuyệt.
Không gì tốt hơn chuyện này.
Buchou đứng dậy.
“Khi mà mọi người đã ở đây, chúng ta nên bắt đầu bữa tiệc chứ?”
Nói thế, Buchou búng ngón tay.
Sau đó, một cái bánh kem bự xuất hiện trên bàn. Wow, đây cũng là sức mạnh ma quỷ đúng không?
“Cũng tốt khi thỉnh thoảng chúng ta tập hợp vào sáng sớm thế này đúng không? K-Khi mà chúng ta có thêm thành viên mới, tôi đã làm ít bánh, nên hãy ăn cùng nhau nhé.”
Buchou ngượng ngùng nói.
Nhưng bánh tự làm! Tôi sẽ sung sướng ăn nó!
Buchou, trên tất cả, tôi sẽ nhắm tới thành [Tốt] mạnh nhất.
Tôi sẽ cố hết sức cùng với Buchou, Asia, Kiba, Koneko-chan và Akeno-san.
Sau khi tự hứa với chính mình, tôi chuẩn bị làm kamehameha để tăng không khí cho bữa tiệc.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top