Hoa đẹp tặng cô nhân ngày 20-11.

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Yêu hoa là một trong những bản tính của con người. Một bó hoa quá đơn giản có thể làm bạn cảm thấy trầm cảm và không mấy ấn tượng. Ngược lại, một bó hoa đẹp có thể mang đến cho người nhận sự sảng khoái và phấn khích cả một ngày. Vì vậy, có thể nhiều bạn sẽ băn khoăn không biết nên tặng hoa gì cho thầy cô của mình nhân ngày nhà giáo?

Nhiều người thường ví giáo viên của mình với người mẹ. Vì vậy, cẩm chướng là lựa chọn tốt nhất. Đồng thời, hoa hồng đại diện cho tình yêu và bạn có thể chọn hoa hồng màu hồng để thể thể hiện tình yêu mến của bạn đến thầy cô của mình. Lily là một loài hoa cao cấp, tươi lâu và thơm, do đó lily là một loại hoa tốt hơn so với hoa khác. Thông thường hoa này có màu đỏ, bạn có thể tặng nó cho giáo viên dù người đó là nam hay nữ. Nếu bạn muốn gửi một bó hoa thật ấn tượng, bạn có thể gửi hàng loạt hoa màu hồng với giáo viên nữ và hoa màu vàng với giáo viên nam.
image.axd

Hầu hết các loài hoa cẩm chướng bày tỏ tình yêu mến. Hoa cẩm chướng màu đỏ tượng trưng cho sự ngưỡng mộ, cho tình yêu sâu sắc. Màu trắng tượng trưng cho tình yêu thuần khiết và may mắn, các loài hoa cẩm chướng màu sắc khác thay cho lời xin lỗi với ngụ ý từ chối kín đáo. Cẩm chướng màu hồng đã trở thành một biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu dành cho mẹ.


image.axd

Trong Kitô giáo, lily biểu tượng sự tinh khiết, thanh tịnh và vô tội. Vào ngày lễ Phục Sinh, hoa lily thường xuất hiện trong nhà của người Kitô giáo, bởi vì nó là biểu tượng của sự phục sinh của Chúa Giêsu.Tại Trung Quốc, lily là một biểu tượng của tình yêu mẹ. Trong lễ cưới của người Rome và Hy Lạp cổ, Lily thường được trang trí trên đầu của cô dâu với ý nghĩa hạnh phúc và cuộc hôn nhân sẽ lâu dài. Vào thời Trung cổ,hoa Lily đại diện cho linh hồn thuần khiết, vì vậy đối với nhiều người lily trắng tượng trưng cho sự ngây thơ và hạnh phúc. lily trắng được xem như là hoa của nữ thần và lily vàng thể hiện niềm vui rạng rỡ.


Hi vọng với một số thông tin hữu ích này, bạn có thể chọn cho Giáo viên của mình một bó hoa ưng ý nhất trong ngày 20/11 này nhé!
(st)
 
×
Quay lại
Top