Hoá giải vận hạn của 12 cung hoàng đạo trong tháng 9

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Bài viết dự báo vận hạn tháng 9 của các chòm sao sẽ giúp bạn tránh được mọi rủi ro,rắc rối và có những lời khuyên hữu ích nhất.

Bạch Dương (20.3 – 20.4): Gặp rắc rối vì lỡ lời

Bản chất Bạch Dương vốn thẳng thắn, và tháng 9 tới bạn sẽ chẳng hề ngại ngần thể hiện ra những gì mình nghĩ đâu. Thế nhưng đôi khi những điều bạn nói lại có ảnh hưởng khá tiêu cực đến tình hình các mối quan hệ của bạn hiện tại, thế nên hãy suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn nhé.

1_cbe31.jpg

Kim Ngưu (21.4 – 20.5): Đau đầu chuyện tình cảm

Tháng này, Kim Ngưu sẽ phải phân vân nhiều lần vì những vấn đề tình cảm và hành động có phần “khó hiểu” của người ấy. Bạn có cảm giác chẳng thể nào hiểu được người ấy đang nghĩ gì và đang muốn gì để chiều theo, và điều đó làm bạn đau đầu suốt tháng đấy. Lời khuyên là hãy hỏi xin tư vấn của một bạn cung Bảo Bình hay Song Tử nhé.

Song Tử (21.5 – 21.6): Tiết kiệm là quốc sách

Nhiều dấu hiệu cho thấy Song Tử dễ gặp phải rắc rối về chuyện tiền nong trong tháng 9. Hoặc là bạn không kiếm đủ số tiền để chi tiêu, hoặc là bạn đang chi tiêu quá nhiều. Dù thế nào đi nữa thì hãy để ý kỹ hầu bao và cách sử dụng ví tiền cho thật hợp lý bạn nhé.

Cự Giải (22.6 – 22.7): Hướng về gia đình

Trong tháng này, hầu như Cự Giải chẳng gặp bất cứ rắc rối nào trong cuộc sống cá nhân của mình. Điều duy nhất mà bạn cần lưu ý là gia đình bé nhỏ ở nhà, vì rất có thể các thành viên trong gia đình bạn đang gặp một rắc rối và cần người giúp đỡ đấy. Lời khuyên tháng 9 dành cho bạn là đặc biệt chú ý đến gia đình, nhất là những thành viên cung Nước như Song Ngư và Thần Nông.

Sư Tử (23.7 – 22.8): Thử thách từ cấp trên

Trong tháng 9 này, Sư Tử sẽ cần chứng minh bản lĩnh của mình trước những thách thức, yêu cầu và đòi hỏi của cấp trên đấy. Có thể bạn sẽ cảm thấy một chút ức chế trước những chỉ trích quá đáng của sếp, thế nhưng đừng quá lo lắng vì mọi thứ rồi sẽ qua nhanh thôi mà. Mọi người chỉ đang thử và kiểm tra khả năng của bạn thôi.

177472931640_5416c.jpg

Xử Nữ (23.8 – 22.9): Rắc rối từ… cấp trên

Mặc dù Xử Nữ có cố gắng hoàn thành công viện chỉn chu và chu đáo đến đâu thì cũng chẳng thể tránh được một vài vận đen bất ngờ trong công việc. Nhất là nếu bạn có một người sếp hơi khó tính một chút thì tháng này rất dễ bạn sẽ bị “giận cá chém thớt” và càu nhàu khá nhiều đấy. Để hoá giải vận hạn tháng này, tốt nhất là Xử Nữ nên học cách nịnh sếp và để ý cảm xúc của cấp trên một chút nhé.

Thiên Bình (23.9 – 23.10): Để ý các tai nạn nho nhỏ

Thiên Bình có nguy cơ gặp hạn xấu trong tháng 9. Bạn dễ vướng phải các tai nạn nho nhỏ không đâu như tự nhiên “đập đầu vào tủ” hay ngã nhào vì vấp phải cái gì đó. Chính vì thế, lời khuyên dành cho Thiên Bình tháng Chín là hãy chú ý nhìn trước ngó sau và để ý kỹ để tránh các rủi ro có thể đến với mình nhé.

Thần Nông (24.10 – 21.11): Cẩn thận khi đi lại

Nhiều vì sao trên bầu trời cho thấy Thần Nông cần đặc biệt chú ý khi đi lại trên đường trong tháng này. Bạn cũng cần lưu tâm khi có các chuyến du lịch đi xa hay công tác dài ngày. Có thể hạn xấu của bạn sẽ chỉ là gặp một người đáng ghét trên đường rồi cãi nhau vì mấy tranh chấp nhỏ nhặt thôi. Thế nhưng đề phòng vẫn là điều quan trọng.

Nhân Mã (22.11 – 21.12): Giữ gìn sức khoẻ của bản thân

Tình trạng sức khoẻ của Nhân Mã trong tháng 9 không quá tuyệt vời đâu. Nếu bạn không chịu thay đổi chế độ ăn uống và điều chỉnh lịch sinh hoạt linh tinh của mình thì sức khoẻ của bạn sẽ xuống dốc không phanh đấy. Hãy đặc biệt lưu tâm trong tháng 9, kể cả khi bạn khoẻ mạnh hoàn toàn thì vào bệnh viện kiểm tra một lần tổng thể cũng không phải là thừa đâu.

3_752c7.jpg

Ma Kết (22.12 – 18.1): Khổ sở vì đồ công nghệ

Chẳng hiểu sao mà Ma Kết tháng này gặp đủ các rắc rối vì các món đồ công nghệ mà mình đang sử dụng. Có thể là chiếc laptop tự nhiên dở chứng, hay cái điện thoại bị rơi khiến nó chẳng thể trở lại hoạt động bình thường, hoặc việc gửi email cho khách hàng cứ gặp rắc rối liên tục. Lời khuyên của chiêm tinh là hãy sử dụng các phương pháp truyền thống trong công việc và bảo vệ thật kỹ các món đồ công nghệ mà mình đang sở hữu.

Bảo Bình (19.1 – 20.2): Vấn đề với bạn đồng nghiệp

Dường như tháng này, Bảo Bình có quá nhiều việc cần phải giải quyết mà những người làm cùng bạn thì chẳng hề trợ giúp bạn được tẹo nào. Những ý tưởng và cách làm việc của bạn dường như cũng quá độc lập và khiến mọi người chẳng thể hiểu nổi hay đồng ý nổi. Lời khuyên dành cho Bảo Bình là hãy học cách giao tiếp và chia sẻ hơn nữa với công việc của mình.

Song Ngư (21.2 – 19.3): Rắc rối chuyện tình cảm

Các mối quan hệ thân thiết của Song Ngư và cách cư xử bình thường của bạn đột nhiên lại gây nên rắc rối và khiến bạn phải đau đầu trong tháng 9 đấy. Bạn cũng không hiểu là do cách nghĩ của mình hay do đối phương nhưng nhìn chung chuyện tình cảm tháng Chín của bạn chẳng quá tốt đẹp đâu.

Theo Afamily
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top