Hoài Nam BOZO - ra mắt album đầu tay Đặt tên cho tình yêu

minhphuong87

Thành viên
Tham gia
12/10/2011
Bài viết
26

Ngày 22/10, các ca sĩ trẻ đã từng tham gia Sao Mai Điểm Hẹn đã có dịp tái ngộ trong buổi họp báo ra mắt album đầu tay của chàng hoàng tử má lúm Hoài Nam – “Đặt tên cho tình yêu”.

Buổi họp báo quy tụ khá đông những ca sĩ đã lớn lên trong cái nôi Sao Mai Điểm Hẹn cùng đến chung vui với Hoài Nam như Hà Hoài Thu, Kì Anh Trang, Hoàng Anh, Hoàng Nghiệp, Yến Ngọc,... Đặc biệt, góp mặt trong buổi họp báo còn có người thầy đã dìu dắt và giúp đỡ cho Hoài Nam trên con đường âm nhạc, nhạc sĩ An Thuyên. Khi phát biểu về Hoài Nam, nhạc sĩ An Thuyên nhận xét Hoài Nam là một cậu học trò rất biết cố gắng và có tính nghệ sĩ, tâm huyết với nghề hát và luôn nỗ lực cống hiến hết mình cho những gì mình mơ ước. Album “Đặt tên cho tình yêu” là một minh chứng.


7258d1319647811t-hoai-nam-bozo-ra-mat-album-dau-tay-dat-ten-cho-tinh-yeu-_mg_7976.jpg



7259d1319648135t-hoai-nam-bozo-ra-mat-album-dau-tay-dat-ten-cho-tinh-yeu-_mg_7979.jpg




Hoài Nam là ca sĩ đầu tiên của Sao Mai Điểm Hẹn 2011 ra mắt album riêng từ khi chương trình kết thúc. Anh chia sẻ quá trình thực hiện album tuy khá vất vả nhưng đây là một dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của anh mà qua đó anh đã trưởng thành hơn, tự tin hơn và đến gần hơn với khán giả yêu âm nhạc. Trong album mới này, công chúng sẽ được trải nghiệm một câu chuyện tình yêu lãng mạn và mãnh liệt qua những bài hát mang chất Pop dance pha chút rock từ giọng hát của Hoài Nam. Đây chính là nét chấm phá riêng biệt tạo nên phong cách của Hoài Nam. Người nghe sẽ có cảm giác được bay bổng trong những ca từ trong sáng, ngọt ngào và sâu lắng rồi khi khám phá đến tận cùng khán giả lại nhận ra một dư vị cháy bỏng, mãnh liệt từ trong giọng hát của Hoài Nam. Trong tương lai, Hoài Nam dự định sẽ cùng hợp tác thực hiện một dự án âm nhạc dành cho thiếu nhi cùng người thầy của mình.



7260d1319648468t-hoai-nam-bozo-ra-mat-album-dau-tay-dat-ten-cho-tinh-yeu-_mg_7993.jpg
 
×
Quay lại
Top