Hoàng Anh bùng nổ với màn nhảy đỉnh

LyLy_KyKy

Banned
Tham gia
19/12/2013
Bài viết
6
Cậu nhóc đã có lúc trở nên “lép vế” trong màn trình diễn, tuy nhiên, một lần nữa phong thái và khả năng làm chủ sân khấu đã giúp "chàng tóc xoăn" nổi bật.

IMG_6405.jpg


Trong tập 2 của vòng Đối đầu chương trình The Voice Kids phát sóng tối 9/8, cậu bé tóc xù Hoàng Anh mang đến một hình ảnh mới trong màn phối hợp cùng 2 chị Uyển Nhi và Thanh Thao. Sau H’ren lên rẫy bùng nổ, Hoàng Anh lần này đã nhận thử thách khá khó khăn là ca khúc tiếng Anh One way or another (One Direction). Tuy nhiên, với lối trình diễn đầy sinh động, máu lửa, dạn dĩ cùng giọng hát khá chắc, khỏe của mình, Hoàng Anh cũng không gặp bất cứ trở ngại quá lớn nào. Trên sân khấu, cậu bé tóc xù vẫn tự do với những bước nhảy điêu luyện trong sự reo hò cổ vũ của khán giả.
URL]


Xét về giọng hát, Hoàng Anh không quá nổi bật trong phần thi này, thậm chí so với Uyển Nhi có lợi thế về việc hát tiếng Anh cùng gu âm nhạc hiện đại, cậu nhóc đã có lúc trở nên “lép vế”. Tuy nhiên, một lần nữa phong thái và khả năng làm chủ sân khấu đã giúp Hoàng Anh nổi bật nhất.

[IMG ]https://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/Nphunow/2014_08_10/PHOTOLYVOPHUHUNG_152_resize.JPG[/IMG]

Thích thú trước phần thi của Hoàng Anh, huấn luyện viên Cẩm Ly hào hứng: “Chú Doaremon ơi cô yêu con quá, giờ cô gọi con là ‘đôi chân vàng’ được không? Hai cái chân như hai cái lò xo vậy”. Anh hai Lam Trường đánh giá cao cả 3 thí sinh khi vừa hát và nhảy, nỗ lực trình diễn hết năng lực, bộc lộ năng lượng và khiến cả khán phòng phải nhún nhảy. Hoàng Anh cũng dễ dàng nhận được vé đi tiếp vào vòng Liveshow.

URL]


Nhóm “3 con mắm” với ba cô bé đáng yêu Nhã Thy, Hà Trang và Hoàng Kim Quỳnh Anh (từ trái sang) thể hiện ca khúc Làng lúa làng hoa - một ca khúc rất nổi tiếng và lâu đời từng được NSND Thanh Hoa thể hiện. Là nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất của team Giang Hồ, ba cô bé thành thật thú nhận mình chưa từng nghe qua ca khúc này, tuy nhiên sau khi được hướng dẫn, nhóm đã thành công khi dẫn dắt người nghe dường như đang đi dạo giữa cánh đồng mênh mông , trong đó, Nhã Thy, Hà Trang và Quỳnh Anh được ví như 3 chú chim con đang hót lảnh lót, véo von.
URL]


Với thể hiện "một 9 một 10", nên để lựa chọn ra gương mặt duy nhất được đi tiếp trong 3 cô bé này quả thật là lựa chọn khó khăn cho Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Cuối cùng, với mục đích tìm ra giọng ca nhí có sự tư tin và giọng ca chắc chắn để có thể đi được đường dài, cô bé “bánh mì cháy” Hoàng Kim Quỳnh Anh vượt qua để được cặp đôi Giang Hồ xướng tên.

URL]


Nhóm "tam Phương” của đội của Huấn luyện viên Cẩm Ly gồm 3 cô gái xinh xắn Phương Quyên – Phương Thanh – Phương Nghi (từ trái sang) đã thể hiện tình cảm ca khúc rất ý nghĩa Sống như những đóa hoa. Cô bé Phương Quyên sở hữu chất giọng mạnh mẽ cùng điệu rung đặc trưng, Phương Nghi có giọng hát trấm ấm, còn Phương Thanh thì có chất giọng trong trẻo và truyền cảm. Tam Phương được huấn luyện viên Lam Trường dành lời khen từ phong cách, giọng hát đều hòa quyện, hát và bè cho nhau rất tốt. Còn cặp Giang Hồ chia sẻ màn trình diễn mang lại cảm giác dễ chịu và khen 3 cô gái chính là biểu tượng của sự trong sáng và nữ tính.
URL]


URL]


Đội Huấn luyện viên Lam Trường tiếp tục gây dấu ấn với màn đối đầu của cậu bé Danh Nam, cô bé xinh xắn Ngọc Ánh và Tuấn Minh (từ trái sang) và qua ca khúc Happy. Danh Nam có chất giọng dặc biệt, Tuấn Minh có chất giọng lạ và Ngọc Ánh ngoài sở hữu ngoại hình đẹp, em còn có chất giọng khỏe. Không chỉ thể hiện tốt từng phân đoạn của mình, ba giọng ca nhí còn có phần hòa giọng và hỗ trợ bè phối cho nhau rất nhịp nhàng và tròn trịa. Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh khen: "Bài không dễ hát vì nó có ít câu, quan trọng là phải thể hiện được chất và các con đã làm được".
URL]


Với khả năng hát tiếng Anh tốt và chất giọng lạ, Danh Nam dễ dàng nổi bật trong nhóm. Trong khi đó Ngọc Ánh dù hát tốt nhưng cô bé lại không có được sự tự tin để nhìn thẳng, giao lưu với khán giả mà thường xuyên nhìn xuống đất. Tuấn Nam được Lam Trường đánh giá là có phong độ ổn định, luôn hoàn thành các phần được giao một cách chỉn chu. Cuối cùng, anh Hai chọn Danh Nam để có thể cùng đi trên con đường dài.

URL]


Nhóm 3 con Nhím gồm Thu Hằng, Ngọc Trang và Thiện Nhân (từ trái sang) thể hiện liên khúc Hành trình trống cơm với phần bè phối rất nhịp nhàng đã chiếm được tình cảm của các huấn luyện viên. Mở màn tiết mục với đoạn phiêu trong ca khúc khúc Hồ trên núi, Thiện Nhân đã khiến mọi người phải lặng người để lắng nghe từng câu hát cao lảnh lót nhưng vô cùng êm ái tựa dòng suối của mình. Kèm theo đó là cách hát đầy thổn thức, xử lý rất tinh tế càng khiến người nghe phải… nổi da gà. Chưa dừng lại ở đây, giọng ca nhí còn gây bất ngờ khi thử sức với dòng nhạc dân ca Nam bộ còn khá mới mẻ với mình với ca khúc Hành trình trên đất phù sa.
Hai cô gái còn lại lần lượt hòa quyện cùng Thiện Nhân với ca khúc thứ 3 làVỗ cái trống cơmđể tạo nên màn đối đầu rất thú vị và ấn tượng. Không nằm ngoài dự kiến, Thiện Nhân tiếp tục nhận được rất nhiều lời khen, đặc biệt huấn luyện viên Hồ Hoài Anh đã một lần nữa bày tỏ sự hâm mộ dành cho cô gái nhỏ này khi trái tim của anh hoàn toàn đã bị chinh phục. Ngoài ra, nam huấn luyện viên không quên dành sự ‘bái phục” cho Cẩm Ly vì dàn dựng, phối hợp các ca khúc và tạo nên liên khúc này.

URL]


Về phía Cẩm Ly, nhận xét về các học trò của mình, chị Tư thẳng thắng chỉ ra các khuyết điểm rằng Ngọc Trang không thật sự tập trung, Thu Hằng cần phải điệu hơn nữa. Không quá bất ngờ khi người được chọn đi tiếp chính là Thiện Nhân. So trong tổng thể tiết mục này, cô bé chưa thật sự nổi bật, tuy nhiên phần dạo đầu vớiHồ trên núichính là khoảnh khắc quyết định tất cả.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân
 
×
Quay lại
Top