Hoành Tảo Thiên Hạ tặng giftcode nhân dịp ra mắt bản cập nhật

anhlavodoi1

Banned
Tham gia
1/5/2013
Bài viết
0
Sáng nay 08/08, Hoành Tảo Thiên Hạ chính thức cập nhật phiên bản đầu tiên - Lục Mạch Thần Kiếm.

Theo như thông tin từ phía NPH FPT Game Online, phiên bản LMTK với hàng loạt tính năng “HOT” có dung lượng tương đối lớn nên được chia thành 2 đợt update. Đợt đầu tiên vào 08/08 sẽ nâng cấp toàn bộ hệ thống game lên phiên bản 80, dọn đường cho đợt Big Update thứ hai vào ngày 14/08 bao gồm hàng loạt tính năng “khủng” và sự kiện mới hấp dẫn.



H1_Phien-ban-cap-nhat-LMTK.jpg




Lục Mạch Thần Kiếm – Skill tầm xa bá đạo cho nhân sỹ Hoành Tảo



H2_Chieu%20thuc%20LMTK.jpg




Là skill tầm xa, lại có khả năng gây dame AOE, Lục Mạch Thần Kiếm cho phép người sử dụng đánh ra 6 loại kiếm khí bao phủ trong phạm vi hình cánh quạt trước mắt mục tiêu. Đáng nói hơn, skill tạo thành 3 đợt gây dame dồn với tốc độ cao, do đó lượng dame thực tế gây cho mục tiêu lớn hơn các skill khác rất nhiều.

Lóa mắt trước trang bị 4 nhân vật cấp 80

Không những có hiệu ứng đẹp và sự khác biệt hẳn so với trang bị của những cấp dưới, trang bị cấp 80 không chỉ có chỉ số vượt trội, gấp khoảng 1,5 lần so với trang bị 60 mà còn tiếp nối phong cách thiết kế cầu kỳ, chi tiết, đậm nét cá tính của các chuyên gia đồ họa Hàn Quốc.



H3_NV%20Thuong.jpg


NV Thương – Cẩm Y Thị Vệ được đông đảo nhân sỹ Hoành Tảo lựa chọn nhất

H4_NV-Liem.jpg


NV Liêm – Dạ Hành Thích Khách với dáng vẻ dễ thương, xuất quỷ nhập thần đoạt mạng trong tích tắc

H5_Kiem.jpg


NV Kiếm – Danh Môn Cao Đồ bề ngoài lạnh giá song tâm tư chất chứa lửa thù

H6_NV%20Dao.jpg


NV Đao – Lục Lâm Đầu Lĩnh sức mạnh thuần cương, chất chứa hỏa tính với thanh đao hàng trăm cân nặng



Hứa hẹn nhiều kịch tính và cơ hội mới trong các cuộc đua top, cày farm trang bị, phiên bản mới của Hoành Tảo khẳng định sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tựa game online trong việc củng cố chất lượng, nội dung nhằm đáp ứng yêu cầu trải nghiệm của đông đảo game thủ.

Nhân dịp chào mừng phiên bản mới, Hoành Tảo Thiên Hạ xin gửi tặng các chư vị nhân sỹ Giftcode Minh Đạo trị giá 100.000 VNĐ cùng nhiều sự kiện ingame hấp dẫn.
 
×
Quay lại
Top