Hoạt Hình: Vua Trò Chơi - Yu-Gi-Oh! SeaSon 2 + SeaSon 3 [Vietsub]

HậnĐờiVôĐối

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
23/7/2010
Bài viết
290
Bắt đầu từ ep 50 đến ep 97 chúng ta sẽ bước sang Season2 của phim với tên gọi Battle City Tournament
"Seto Kaiba, chủ tịch tập đòan Kaiba, tổ chức cuộc thi đấu của chính riêng mình với những luật lệ hòan tòan mới! Exodia, quái vật mạnh nhất trong Duel Monster có vẻ như không còn là mạnh nhất?! 3 lá bài Ai Cập thần thánh xuất hiện trong phần này và Kaiba trong nổ lực đọat chức vô địch để dành quyền sở hửu của cả 3 lá bài thần . Nhưng…điều mà Kaiba không bít là có một con qủy rất xấu xa, ẩn nấp trong bóng tối đang theo dõi mọi hành động . Yugi và những người bạn phải tham gia vào cuộc thi đấu này để cứu cả thế giới!"

Season2 : Battle City Tournament

:KSV@07:
 
sao lau gio k thay ban hocsinhpt up nua~,mong cho tung ngay` de xem phim:KSV@15:
 
lâu rùi sao ko thấy bạn hoc sinh up tập mới nhỉ:KSV@07:
 
Season 3 (eps 98-144)
Oh không! Mọi người trên chiếc khinh khí cầu đã bị mắc bẫy của Noah! Cái gì đây, không phải là Big Five, nhóm 5 người từng cố gắng cướp tập đòan của Kaiba đó sao?! Cái gì? Mọi thứ giờ chỉ là ảo ? Chiện gì đang diễn ra đây?! Noah chỉ là một thằng nhóc . Nó không thể nào một mình tạo ra cả thế giới ảo như thế . Chắc chắn có ai đằng sau…
Trở lại với thế giới thật một cuôc đấu dài chuẩn bị bắt đầu. Joey đấu với Marik và Yugi đấu với Kaiba . Ai sẻ là người vào chung kết và ai sẽ là người dành đươc danh hiệu Vua Trò Chơi ?
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
T ko xem dc, ko hỉu sao lạ vậy, híc! Bạn có link hia sẻ cho mình dc ko? Thích xem quá mà mới xem đến tập 62 ah.
 
×
Quay lại
Top