Học bổng 1 tỷ đồng dành cho SV

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Trường Bellerbys College và Caius College thuộc Đại học Cambridge Vương Quốc Anh, vừa chính thức giới thiệu chương trình học bổng trị giá 30.000 bảng Anh (tương đương 1 tỷ VNĐ) dành cho những sinh viên Việt Nam xuất sắc vào ngày 30 tháng 10 năm 2012.

642154-hinh-4-new.jpg


Đối tượng được nhận học bổng này là các sinh viên đã hoàn tất chương trình A Level với kết qua học tập suất sắc, vượt qua cuộc phỏng vấn với đại học Cambridge. Những sinh viên này sẽ được Bellerbys College hướng dẫn các thủ tục đăng ký nhập học và được mời tham gia vào chương trình “Oxbridge” để đạt được những chuẩn bị cần thiết và quan trọng cho cuộc phỏng vấn với trường Đại học Cambridge. Với học bổng này, bạn có thể nhập học tại trường vào niên khóa tháng 09/2014. Hạn chót nộp đơn nhập học là tháng 01 năm 2013.

Để dành được “tấm vé” bước vào trường đại học danh tiếng này, các học sinh/sinh viên không những cần có kết quả học tập xuất sắc mà còn phải rèn luyện những kỹ năng “đặc biệt” để vượt qua những kỳ “sát hạch” bằng chính bản lĩnh của mình. Đại học Cambridge có bề dày lịch sử hơn 800 năm tuổi. Trường luôn giữ vị trí hàng đầu Anh Quốc và Châu Âu, và luôn đứng trong danh sách 5 trường Đại học (ĐH) hàng đầu thế giới. Cambridge vĩ đại vì là cái nôi nghiên cứu của những nhà khoa học lừng danh như John Milton, Issac Newton, Charles Darwin, Bertrand Russell và gần đây nhất là nhà Vật lý Stephen Hawking.

Qua nhiều thế kỷ, cựu sinh viên Cambridge luôn là những nhân tố nổi bật trong nhiều lĩnh vực. Đã có 88 nhà nghiên cứu của trường nhận được Giải Nobel danh giá, đây là một con số nhiều hơn bất cứ trườngđại học nào trên thế giới.

TheoSVVN
 
Bài viết khá hay nhưng cái tin này hơi lâu rồi bạn ạ. Nhưng củng up nó lên
 
×
Quay lại
Top