Học bổng dành cho học viên ngành Mỹ thuật đa phương tiện

Kênh Sinh Viên

Cộng đồng sinh viên Việt Nam
Tham gia
20/4/2009
Bài viết
194
Nhằm thúc đẩy tình yêu sáng tạo với Mỹ thuật đa phương tiện và đam mê theo đuổi ngành này của các bạn trẻ, FPT Arena sẽ động viên tinh thần và hỗ trợ tài chính qua học bổng Greenlight “Tôi đã rẽ version 2013”.

Bạn Lê Tuyết Mai, tốt nghiệp tại FPT Arena, cho biết: “Tôi phải đối mặt với rất nhiều câu hỏi: “Học để làm gì?” khi chuyển sang Mỹ thuật đa phương tiện lúc đã 29 tuổi, là trưởng phòng Hành chính của một công ty thành viên thuộc FPT, thu nhập ổn định, đã có gia đình và con nhỏ. Nhiều người cho rằng đó là tất cả những gì phụ nữ cần trong cuộc sống.

Nhưng, tôi vẫn luôn cháy bỏng mơ ước về một công việc sáng tạo, bay bổng. Tôi sẽ trả lời thế nào với các con nếu chúng tại sao mẹ lại bỏ lỡ ước mơ trong tầm tay. Tôi còn băn khoăn liệu mình có đủ thời gian vừa làm, vừa học, vừa chăm sóc gia đình? Cuối cùng, tôi cũng vượt qua mọi thử thách, quyết tâm thực hiện ước mơ bằng mọi cách!

876560-mailt-cdda5.jpg

Sau khi tốt nghiệp tại FPT Arena, tôi chuyển hẳn sang làm quản trị Thương hiệu và truyền thông như tôi mong muốn. Tôi thấy mình như được sống lại với đam mê”.

Còn bạn Nguyễn Minh Nhật chia sẻ: “Trước khi nhập học, tôi như người mù, lọ mọ, dò dẫm trong thế giới muôn màu sắc của mỹ thuật đa phương tiện. Tôi tìm kiếm, lục tung mọi thứ, thử bằng nhiều cách khác nhau để truyền đạt thông điệp của mình qua những sản phẩm thiết kế còn khá non nớt. Tuy vất vả nhưng tôi thực sự thích thú vì biết đó là đam mê của mình. Mặc dù vậy, tôi lại theo học khoa tiếng Anh của một trường ĐH ở Hà Nội như một giải pháp an toàn về bằng cấp.

Dần dần, khi tôi nhận ra đồ họa là một ngành công nghiệp hứa hẹn trong tương lai, người ta phát triển trí tưởng tượng để tạo ra những sản phẩm đẹp, ứng dụng vào nhiều lĩnh vực như quảng cáo, điện ảnh, truyền thông, giáo dục, giải trí… FPT Arena với những giáo viên am hiểu và tận tụy, những anh chị tư vấn thân thiện đã chắp cánh cho những ý tưởng của tôi.

876560-nhat-cdda5.jpg


Hiện tại, tôi làm part-time tại Sync Studio, đồng thời cũng phát triển thương hiệu thiết kế riêng 8668”.

Giờ đây, với học bổng Greenlight “Tôi đã rẽ version 2013” của FPT Arena, các bạn sẽ có cơ hội nhận một trong các học bổng để theo học các chuyên ngành của Mỹ thuật đa Phương tiện như thiết kế đồ họa, thiết kế web, thiết kế game, hoạt hình 3D, biên tập và kỹ xảo phim số… tại FPT Arena từ 1 đến 2 năm, tùy theo ngành học bạn đăng kí.

1. Căn cứ phân loại:
Học bổng Greenlight phân ra 3 hạng từ thấp đến cao, căn cứ điểm thi đầu vào, theo khu vực như sau:
- Mức 1: Tại Hà Nội tổng điểm đạt từ 16 - 20đ, Tại TP.HCM Tiếng Anh đạt 15/30đ.
- Mức 2: Tại Hà Nội tổng điểm đạt từ 21 - 27đ, Tại TP.HCM Tiếng Anh đạt 20/30đ, Trắc nghiệm mỹ thuật đạt 10/20đ, Vẽ tay đạt 5/10đ.
- Mức 3: Tại Hà Nội tổng điểm đạt từ 28đ trở lên, Tại TP.HCM Tiếng Anh đạt 27/30đ, Trắc nghiệm mỹ thuật đạt 15/20đ, Vẽ tay đạt 7/10đ.

2. Giá trị học bổng
Học bổng Greenlight gồm 2 loạihọc bổng Basichọc bổng Premium áp dụng mức điểm ở mục 1 như sau:
· Học bổng Basic mức 1: 6 triệu VNĐ, mức 2: 8 triệu VNĐ, mức 3: 12 triệu VNĐ.
Điều kiện: Vượt qua các bước 1,2 của mục 3 và đạt điểm tương ứng ở mục 1.
· Học bổng Premium (= học bổng Basic + 2 triệu VNĐ) mức 1: 8 triệu VNĐ, mức 2: 10 triệu VNĐ, mức 3: 14 triệu VNĐ
Điều kiện: Vượt qua các bước 1, 2, 3, 4, 5 của mục 3 và đạt điểm tương ứng ở mục 1.

3. Quy trình tham gia
- Bước 1: Đăng ký online lại link https://goo.gl/WBUbD hoặc đăng ký trực tiếp tại FPT Arena.
- Bước 2: Thi đầu vào tại FPT Arena với phần thi bắt buộc (Tiếng Anh + Sáng tạo tại HN, Tiếng Anh + Trắc nghiệm mỹ thuật + Vẽ tay tại TP.HCM)
- Bước 3: Viết NOTE thể hiện ước mơ, đam mê của mình với nghề Mỹ thuật đa phương tiện dài 300 từ trên Facebook cá nhân, ghi rõ mã số được cấp trên tiêu đề bài, đồng thời gửi bài viết (có ghi đầy đủ mã số) tới fpt-arena@fpt.com.vn để xác nhận tham gia học bổng Premium.
- Bước 4: TAG vào Fanpage FPT-Arena Multimedia tại đây

- Bước 5: Đợi kết quả. Bài viết đạt từ 100 LIKES trở lên sẽ được xét duyệt Học bổng Premium ngay lập tức, kết quả sẽ được gửi qua email và thông báo trên website FPT Arena.

4. Thời gian triển khai đợt 1: từ 15/4/2013 đến 20/05/2013

5. Đối tượng tham gia: Mọi công dân nước Việt Nam
Chi tiết xin liên hệ FPT Arena:
Tại Hà Nội: Tầng 4, Viện Cơ Học, 264 Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội | Tel: 04 37629680 | Email: fpt-arena@fpt.com.vn.
Tại TPHCM: Số 79B Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình (CMC Plaza), TP TP.HCM | Tel: 08 62935 101 | Email: arena@fpt.com.vn. website: www.arena.edu.vn
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top