Học cách trang điểm khi đi biển

phuongthuy66

Banned
Tham gia
12/5/2011
Bài viết
14
Trang điểm thật nhẹ nhàng khi ra biển

Trong mùa hè, khi đi tắm biển, bạn cần học cách trang điểm nhẹ nhàng để hợp với những ngày nắng nóng. Lớp trang điểm cá nhân của bạn càng mỏng càng tốt. Bạn nên bắt đầu với một lớp dưỡng ẩm, sau đó là một lớp kem chống nắng chất lượng tốt. Không nên đánh lớp kem chống nắng quá dày có khả năng làm chảy lớp trang điểm của bạn. Tiếp theo bạn có thể bôi kem che khuyết điểm. Điều quan trọng nhất các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp lưu ý các bạn là nên sử dụng kem che khuyết điểm có tông màu cùng với màu da của bạn.


1304355738-1269420147-loi-khuyen-khi-di-bien4.jpg

Gương mặt không quá sáng và phải "ăn rơ" với tông màu da
Nếu bạn muốn gương mặt không quá đơn điệu, bạn có thể đánh thêm một lớp phấn nền thật nhẹ và cố gắng tập trung vào phần T-zone, sử dụng cọ to để cải thiện ánh nhìn để gương mặt nhìn được tự nhiên hơn. Bạn cần chọn loại phấn trang điểm có chất lượng tốt để đạt được kết quả như mong muốn. Một thương hiệu uy tín sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên mịn màng và tươi mát khi tiếp xúc.
Mascara không trôi
1304355815-MNS5E9_resort-9.jpg

Không nên bỏ qua bước chải mascara và bạn nên "khoác" ít nhất 2 lớp áo cho làn mi. Sử dụng mascara không trôi và chải thật cẩn thận. Đừng khiến chàng phải bỏ chạy vì lớp mascara chảy lem quanh mắt khi tiếp xúc với nước.
Son màu trung tính
Chọn màu son môi gần với màu môi. Bạn có thể thoa một lớp son dưỡng môi để bảo vệ và làm mềm môi. Son dưỡng môi bây giờ cũng có nhiều tông màu nhẹ nhàng có thể phù hợp với màu môi của bạn.
 
Chậc, đi tắm biển mà cũng phải trang điểm ah:KSV@05:
 
×
Quay lại
Top