Học cao đẳng nghề tại trường hạng nhất Australia

Kênh Sinh Viên

Cộng đồng sinh viên Việt Nam
Tham gia
20/4/2009
Bài viết
194
Trường Cao đẳng công lập TAFE Sydney là trường dạy Nghề có sức ảnh hưởng lớn nhất Australia, cung cấp hơn 600 khóa học với hơn 70,000 sinh viên theo học mỗi năm. Đây là trường do Chính phủ Úc quản lý tuyển sinh Sinh viên từ khắp nơi trên thế giới đến học tại các cơ sở của trường trong suốt 25 năm qua. Năm 2013, trường có hơn 3000 Sinh viên quốc tế đến từ hơn 93 quốc gia khác nhau đến học.

Kính mời các bậc Phụ huynh, các bạn Học sinh, Sinh viên tìm hiểu cơ hội học Cao đẳng Nghề tại trường Cao đẳng Công lập TAFE Sydney cùng ông Thomas Dunlop – Marketing Manager vào:

17h30-19h30 Thứ Ba, Ngày 6/5/2014 tại Văn phòng IDP – Star Building 33 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP.HCM

Đăng ký tham dự vui lòng liên hệ: 08 – 2249 0000, 3835 0133 hoặc
www.vietnam.idp.com

hLF77kNn2yuNG4c6LGRIFXqA54AARaB_uIZiLHN1XLk0vBXxwoauFg1oEhpra7_NoQ5GjDCabYXZSx7nw9LAPVFohBNIlE1CXxjwPttvdkb5qnvhQovwBJxqn56H99EdlYhdVgHnp4g

“Một người bạn Việt Nam của tôi làm việc ngành Quản lý Nhà hàng, Khách sạn tại Sydney. Anh giới thiệu tôi các chương trình học của trường Cao đẳng TAFE Sydney vì danh tiếng của trường, chất lượng đào tạo, chương trình thực tập được đánh giá cao trên toàn cầu.Giảng viên rât nhiệt tình giúp đỡ sinh viên. hướng dẫn chúng tôi những bài học một cách tận tường trong học tập và còn giúp đỡ chúng tôi trong cuộc sống của những Sinh viên quốc tế đang sống tại Australia”

Sinh viên Nguyen Thi Hanh
Ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn

Sinh viên quốc tế được học tập tại các cơ sở mang phong cách năng động cùng các sinh viên bản xứ tại Trung tâm hiện đại bậc nhất của Thành phố Sydney, một trong những thành phố xinh đẹp và đáng sống nhất thế giới. Trường cung cấp các khóa học ưu việt đẳng cấp quốc tế bao gồm các chương trình Tiếng Anh, Dự bị Đại học, và hơn 100 khóa Chứng Chỉ, Cao đẳng, Cao đẳng Nâng cao, Cao đẳng Liên thông Đại học và từ năm 2011, trường đào tạo cả chương trình Cử nhân một số Ngành chuyên biệt.


anh-truong.jpg
Bản đồ của cơ sở Ultimo – cơ sở chính của Trường Cao đẳng TAFE Sydney, nằm tại trung tâm Sydney.



Trường có đội ngũ hỗ trợ Sinh viên quốc tế trong mọi vân đế và bất cứ lúc nào. Nhiệm vụ quan trọng này sẽ giúp Sinh viên quốc tế cảm thấy thân thuột và yên tâm hơn trong môi trường mới. Các giáo viên giàu kinh nghiệm của nhà trường là những chuyên gia trong các lĩnh vực giảng dạy luôn bên cạnh sinh viên nhằm đảm bảo họ thấu hiểu mọi nguyện vọng của sinh viên mình.

ZoPf7kSpvQgIaPYMC8YCykAYIrVSsrTYnBb2nBOSqUX0wmAbqCVsZygml4Q2PcTAk0rLXGLhvCMRj793gZcMc1vNp7D9bC6gDz8Ttpyn5wyKxxAV8F67djX7xFp38jL4lFZUqW6VRyQ

“Tôi thật sự thích môi trường học tập tại trường Cao đẳng TAFE Sydney. Các trang thiệt bị vô cùng hiện đại trong môi trường học an toàn
Sau khi hoàn tất khóa Tiếng Anh, Kỹ năng Anh ngữ của tôi cải thiện rõ rệt để có thể theo học khóa Cử nhân Anh văn tại hệ thống các trường Cao đẳng Công lập bang New South Wales.”
Sinh viên Tran Vinh Dat
Trình bày mục đích việc học Anh ngữ học thuật



Trường Cao đẳng TAFE Sydney cam kết, sinh viên sẽ đạt những “kỹ năng thật sự, khả năng vô hạn”. Điều đó có nghĩa:

1. Có việc làm sau tốt nghiệp từ trường Cao đẳng TAFE Sydney
2. Có các chương trình thực tập theo sát thực tiễn tại các cơ sở được trang bị hiện đại, tiên tiến
3. Các môn học phù hợp với cuộc sống


Hãy trao đổi cùng các nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm của IDP ngay hôm nay để đăng ký vào các khóa học của trường nhằm biến ước mơ tìm một nghề nghiệp toàn cầu của mình thành hiện thực

IDP – Nhà tư vấn du học hàng đầu Việt Nam
IDP Education là tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu của Úc có gần 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, đã và đang hỗ trợ hàng ngàn HS-SV thực hiện giấc mơ du học tại Úc, Mỹ, Anh, Canada và New Zealand.Đội ngũ chuyên viên tư vấn của IDP không chỉ tư vấn phương án tốt nhất để bạn đạt được mục đích về học vấn và sự nghiệp; đồng thời hỗ trợ các dịch vụ cá nhân.

IDP – Nhà tổ chức kỳ thi IELTS
IDP tự hào là trung tâm chính thức tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt nam với nhiều hỗ trợ đặc biệt: hướng dẫn kỹ năng làm bài, ngày/giờ thi linh hoạt, cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, thư viện tự học tại IDP và ACET, v.v.

ACET – Anh ngữ Học thuật và IELTS hàng đầu Việt Nam
ACET là nhà cung cấp chương trình Anh ngữ Học thuật và Luyện thi IELTS chất lượng hàng đầu tại Việt Nam được thành lập bởi IDP Education và UTS:Insearch. ACET tự hào là một tổ chức giáo dục có chương trình học chất lượng, tiên tiến với tính ứng dụng thực tế cao, có đội ngũ giảng viên tận tâm, giỏi chuyên môn cùng dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.
www.acet.edu.vn

Liên hệ tại:
TP.HCM: Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, Q. 1, ĐT: (08) 3910 4205
223 Hùng Vương, Q. 5, ĐT: (08) 3835 0133
Hà Nội: 53A Lê Văn Hưu, Q. Hai Bà Trưng, ĐT: (04) 3943 9739
Đà Nẵng: 96 Lê Lợi, Q. Hải Châu, ĐT: (0511) 388 9828
Cần Thơ: 131 Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều, ĐT: (0710) 373 3667
Hoặc
www.vietnam.idp.com
 
Đây chỉ là mẫu quảng cáo về một trường tư ở Úc
 
Vậy à! Do không đọc kĩ nên nhầm:Conan16:
 
×
Quay lại
Top