Học IELTS chất lượng với trường Anh văn Hội Việt Úc

Bạn có muốn đăng ký học IELTS tại trường Anh Văn Hội Việt Úc không ?

  • Số phiếu: 0 0,0%
  • Chưa biết

    Số phiếu: 0 0,0%

  • Số người tham gia
    1

trangsmily

Thành viên
Tham gia
5/4/2011
Bài viết
10
Khóa học luyện thi IELTS chuyên sâu tại Anh văn Hội Việt Úc – một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo chứng chỉ quốc tế - được thiết kế đặc biệt nhằm rèn luyện toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết cho thí sinh, xoáy sâu vào những kỹ năng và bí quyết làm bài thi, giúp các thí sinh tự tin đạt đươc điểm cao trong kỳ thi quốc tế IELTS.

QUYỀN LỢI:
Tham gia khóa học IELTS tại Anh văn Hội Việt Úc thí sinh có cơ hội:
· Nắm vững cấu trúc đề thi
· Làm quen với tất cả các dạng câu hỏi
· Phát triển chiến thuật làm bài thi
· Luyện tập và nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
· Hoàn thành các bài thi mẫu
· Giờ học linh động
· Được rèn luyện kỹ năng Nghe - Nói với giáo viên bản xứ
· Tham gia thi thử miễn phí IELTS tại trung tâm để kiểm tra trình độ

CAM KẾT TỪ ANH VĂN HỘI VIỆT ÚC:
Anh văn Hội Việt Úc cam kết chuẩn đầu ra cho tất cả học viên tham gia trên 90% buổi học theo “Lộ trình chuyên luyện 8 tháng” tại Hội Việt Úc. Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ tự tin và đầy đủ khả năng chinh phục mức điểm 6.5 trong kỳ thi IELTS quốc tế chính thức. Trong trường hợp không đạt được điểm số mong muốn, học viên sẽ được đội ngũ chuyên gia phân tích những điểm yếu và đào tạo lại hoàn toàn miễn phí.
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH:
Học viên tham gia “Lộ trình chuyên luyện IELTS 8 tháng” tại Anh văn Hội Việt Úc sẽ được hưởng chế độ bảo hành đặc biệt trong thời hạn 03 tháng sau khi khóa học kết thúc.

Sau khi hoàn thành khóa học, trong trường hợp học viên chưa hoàn toàn tự tin hoặc bị hổng kiến thức do không tham gia trọn vẹn lộ trình đào tạo vì lý do cá nhân, các bạn học viên sẽ được bảo hành, bồi dưỡng kiến thức chuyên sâu mà không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào.

CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH:
Khóa học IELTS tại Hội Việt Úc được thiết kế linh động thành nhiều khóa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học viên.
+ Khóa đại trà

IELT-price.jpg


THỜI GIAN HỌC
SÁNG
: 08.45 – 11.45 2 – 4 - 6 hoặc 3 – 5 - 7
TỐI: 06.00 – 09.00 2 – 4 - 6 hoặc 3 – 5 – 7
+ Ngoài ra, VAS còn có chương trình IELTS được thiết kế đặc biệt với cấu trúc 48 giờ học trực tiếp với giáo viên tại lớp và 24 giờ thực hành tại nhà dành cho những học viên bận rộn với thời khóa biểu linh động.

IELT-price-special.jpg


NỘI DUNG KHÓA HỌC:
Các khoá học IELTS giúp học viên làm quen với cấu trúc bài thi và các dạng câu hỏi của bài thi IELTS. Ở các trình độ thấp hơn, FAE (Foundation of Academic English), khóa học chú trọng vào vốn từ vựng cần thiết và giúp học viên làm quen với ngôn ngữ học thuật trong bài thi IELTS. Ở trình độ cao hơn, IELTS 1 và IELTS 2, khóa học cung cấp cho học viên kỹ năng và kỹ thuật làm bài thi IELTS.

Kỹ năng đọc của học viên sẽ được nâng cao thông qua học và thực hành các kỹ năng cần thiết cho các loại câu hỏi khác nhau trong phần thi đọc cũng như cải thiện khả năng nghe bằng cách chú ý vào các chiến lược giải quyết các loại câu hỏi khác nhau.

Học viên sẽ được học chiến lược để làm bài viết số 1 trong phần thi học thuật (Academic module) (ví dụ như phân tích biểu đồ, đồ thị), các bước làm bài thi viết, chiến lược làm các dạng bài luận khác nhau trong bài viết số 2, bên cạnh đó học viên có rất nhiều cơ hội thực hành với các bài thi mẫu.

GIÁO VIÊN:

Chương trình học và luyện thi IELTS được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài được lựa chọn khắc khe. Học viên sẽ được hỗ trợ học tập trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại cùng với sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, năng động đến từ nhiều quốc gia. Hiện nay, Hội Việt Úc có đội ngũ giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp đến từ nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Canada, Úc,….

Với phương pháp giảng dạy thực hành trong môi trường thân thiện, cởi mở, thoải mái bàn luận, trao đổi, sôi nổi, vui nhộn, hấp dẫn, chia sẻ giữa giáo viên và học viên, học viên và học viên nhằm thu hút tạo cảm hứng học tập để học viên tiếp thu hiệu quả nhất.

GIÁO TRÌNH:

Giáo trình giảng dạy cho chương trình IETLS được chính các giáo viên giàu kinh nghiệm chọn lựa, tham khảo, đúc kết và biên soạn từ các giáo trình chuyên về IELTS của các nhà xuất bản nổi tiếng như Cambridge, Oxford, CENGAGE Learning,…

Bên cạnh đó, ngoài những giáo trình chuyên nghiệp, Anh văn Hội Việt Úc còn khai thác ngân hàng đề thi hiện có và được cập nhật liên tục để cung cấp cho học viên, nhằm mục đích tạo cơ hội cọ sát và nâng cao sự nhạy bén khi bước vào kỳ thi chính thức.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TRONG THÁNG 8: GIẢM 10% CHO LỚP HỌC IELTS ĐẠI TRÀ. (ĐẾN NGÀY 31/8/2013)
Hội Việt Úc
Nguồn: Hội Việt Úc
HOTLINE: MS TRANG : 09136 4 9736.
 
Hiệu chỉnh:
Học Việt Úc cũng tốt nhưng mà học phí cao chót vót ai mà học nổi hả trời @@
Thôi thì học mấy trung tâm khác học phí rẻ hơn tý như là AMA hay là Equest đó bạn.
 
Trước tiên bạn nên cải thiện khả năng nghe và nói trước vì ngữ pháp chỉ là 1 công cụ trợ giúp. Vì vậy bạn phải cải thiện khả năng nghe và nói trước sau đó rồi bạn có thể cải thiện khả năng ngữ pháp của mình.

Nhút nhát trong giao tiếp thông thường và nói tiếng Anh là một trong những điểm yếu của người Việt Nam. Vì thế, để cải thiện khả năng giao tiếp, bạn cần tự tin để nói tiếng Anh nhiều hơn. Với kinh nghiệm làm việc cùng người nước ngoài của tôi, đa số họ đều chịu khó lắng nghe để hiểu người Việt Nam nói tiếng Anh. Trong giao tiếp thông thường họ không cười nhạo khi bạn nói sai, vì lúc đó họ đang cố gắng nghe và hiểu mình muốn nói gì. Vì thế bạn nên cố gắng nói và diễn tả ý muốn nói hơn là dừng lại vì nghĩ mình đã nói sai.Bạn cần tìm một môi trường nói tiếng Anh nhiều hơn và một phương pháp học tiếng Anh được thiết kế dành riêng cho người lớn.

Mình nghĩ là bạn phải tự đặt ra mục tiêu cho bản thân và cố gắng hoàn thiện nó. Nếu cần thì nên luyện thi ielts với các giáo viên bản xứ có kinh nghiệm. Mình thấy bên trường ILI có lớp luyện thi ielts đó bạn ah, khóa mới này cũng vừa khai giảng đó, bạn sắp xếp liên hệ thử xem nhé. Số điện thoại của trường nè bạn 08.66.83.83.75
Hoặc có thể lên trực tiếp trên website mà tham khảo thêm nhá, www.ilivn.edu.vn
 
Mình thấy học Tiếng Anh cũng đòi hỏi nỗ lực của bản thân nhiều lắm, học ở trung tâm thì là nơi giúp mình sửa chữa các lỗi phát âm hoặc ngữ pháp(vì được học với 100% GV bản xứ). Mình thì đang theo học chương trình AV giao tiếp của ILI, chương trình giao tiếp được chia theo từng bậc, phân chia giờ học hợp lí giữa các kĩ năng nên giúp học viên tiếp thu dễ dàng hơn. Lên lớp cao thì được học các giáo trình luyện thi IELTS của Cambridge bám sát theo các đề thi IELTS hiện nay nên nói chung là học viên thi đều đạt được số điểm ngoài mong đợi. Mà giáo viên bên đấy cũng toàn người có kinh nghiệm giảng dạy tốt nên học cũng khá ok đó bạn à. Mình nghĩ đây cũng là địa chỉ tin cậy cho những bạn sinh viên như mình khi tìm nơi học anh văn chất lượng.

Bạn có thể tham khảo thêm để chọn nhiều nơi khác. Chúc bạn học tốt.
 
×
Quay lại
Top