Học kỹ năng mềm thực hành bằng trò chơi ( free )

hoangnhat0711

Thành viên
Tham gia
24/6/2012
Bài viết
9
Bạn đã tự tin với khả năng giao tiếp của mình chưa? Trước khi đến với KDI, mình còn e dè, chưa tự tin với chính mình nhưng nay cũng đã khác rồi. Từ cách đi đứng,ngồi, bắt tay mình cũng được chỉ bảo rất nhiều và giờ đây mình cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi giao tiếp với mọi người, tự tin để đứng trước các nhà tuyển dụng và tham gia bất kỳ môi trường làm việc nào, làm chủ bản thân, phát huy hết năng lực trước đây mình chưa từng biết đến với hoạt động teamwork ngoài trời tiến hành vào mỗi sáng chủ nhật tại công viên.
Bên cạnh đó, với lớp kĩ năng mềm mình đang theo học đã trang bị cho Vân những kiến thức, kỹ năng làm người, yêu thương bản thân, gia đình, xã hội . Học làm người trước khi học cách làm giàu. Với lớp học đầu tiên, mình biết đến 13 kĩ năng cơ bản để đến với thành công. Nghe có vẻ xa vời nhỉ? Nhưng hoàn toàn không. Đó là những kĩ năng hết sức cần thiết và gần gủi với nhịp sống ngày nay: Kĩ năng lắng nghe, học và tự học, thuyết trình, giải quyết vấn đề, tư duy và sáng tạo, giao tiếp..
Cơ hội chỉ thật sự đến với những người biết nắm bắt cơ hội, hãy là người nắm cơ hội của mình các bạn nhé.
Các lớp khai giảng sẽ bắt đầu vào thứ 2,4,6 hoặc 3,5,7 tại KDI Việt Nam. Đ/c: Số 159/4A - đường Bạch Đằng - Phường 2 - Q. Tân Bình - TPHCM
Liên hệ tư vấn tại phòng tuyển sinh KDI – Tel : 0909 480 507 – 0866 7979 46: website: www.kdi.edu.vn
- Lưu ý: Học viên đăng ký trên website qua form được hướng dẫn bên dưới, các bạn nhớ điền đầy đủ thông tin Tên, Số ĐT, Email, " Tham gia học lớp 2 -4 -6 hay 3 - 5 -7 để bộ phận tuyển sinh sắp sếp lớp cho phù hợp ".
 
Khoá học vô cùng bổ ích,còn chần chừ gì nữa mà không tham gia các bạn :KSV@03::KSV@03::KSV@03:
 
×
Quay lại
Top