Học Online Marketing tại Trung tâm Athena

nhungto

Thành viên
Tham gia
25/3/2013
Bài viết
0
Trung tâm Athena_Những khoá học hấp dẫn về Online Marketing

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO
QUẢN TRỊ MẠNG VÀ AN NINH MẠNG ATHENA

Bạn là nhân viên văn phòng, hay là người thích ngồi trên máy tính hàng giờ liền. Bạn muốn kinh doanh với chi phí thấp mà không tốn quá nhiều chi phí quảng cáo nhưng chưa rành Internet. Bạn đã thử tự làm nhưng chưa hiệu quả hay không biết bắt đầu từ đâu? Vấn đề học ở đâu, học như thế nào và học phí bao nhiêu và chất lượng đảm bảo đang là vấn đề khiến bạn băn khoăn, lo nghĩ. Mọi điều khiến bạn suy nghĩ sẽ trở nên đơn giản…

athenalogotroncoweb.jpg

Giới thiệu về khóa học Online Marketing, giúp bạn có định hướng rõ ràng để tương tác và quảng bá rộng rãi cho sản phẩm của công ty mình. Bạn sẽ được đánh giá rất cao nếu nắm bắt được các phần mềm & kỹ thuật Online Marketing hiện đại.Tất cả đều có trong lớp Online Marketing của trung tâm Athena, hợp với mọi đối tượng. Khi tham gia khóa học bạn còn được tặng Phần mềm Online Marketing chuyên dụng, đồng thời được tặng VOUCHER cho các khóa học tiếp theo.

Lớp sắp khai giảng : 1,2,3/4 ( 18h - 21h )
Học phí: 700.000đ


Liên hệ đăng ký học: TT ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ MẠNG & AN NINH MẠNG QUỐC TẾ ATHENA

:">Chúc các bạn có một khóa học thật bổ ích tại ATHENA:">

Để biết thêm các khoá học thú vị và hấp dẫn khác tại trung tâm Athena

:DClick vào đây:D

logoathenabig.jpg
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Bạn cho mình hỏi Trung tâm Athena có những khoá học gì khác ngoài khoá này không?? Mình là dân Công nghệ nên cũng đang tò mò lắm !!
 
TT ATHENA xin chào bạn, ngoài khoá hoc Online Marketing trung tâm còn nhiều khoá học khác nữa dành cho các bạn chuyên về Công nghệ thông tin giống như bạn như là: đào tạo Hacker, bảo mật mang, quản trị mạng ... khi học sẽ được đào tạo từ trình độ cơ bản cho đến nâng cao. Bạn có thể chọn nhiều khoá học phù hợp với sở thích cũng như lĩnh vực của mình.
Nếu bạn quan tâm đến các khoá học của trung tâm hãy đến thăm website Trung tâm Athena bạn nhé !! Liên hệ văn phòng ghi danh và bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bạn nhé!

Website: https://athena.edu.vn

Các khoá học sắp khai giảng: https://athena.edu.vn/?vnTRUST=mod:study|sID:51

:KSV@04:Chúc bạn có thời gian học thật thú vị tai trung tâm Athena:KSV@04:

logoathenabig.jpg
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Tks Mình sẽ liên hệ cho Trung tâm và tìm hiểu kỹ về các khóa học này! Những thông tin bạn chia sẽ thật hữu ích! Tks nhé !
 
Ak cho mình hỏi ở TT ATHENA có các khóa học thiết kế website, gian hàng trực tuyến không? >0<
 
TT Athena xin chào bạn!! Hiện TT Athena đang khai giảng khóa học về Xây dựng và thiết kế Website 1/4 và sắp đến là khóa ngày 6/5 (không đòi hỏi phải có kiến thức lập trình) khóa học trong vòng 1 tháng và nếu bạn không có thời gian đến lớp tại trung tâm Athena có thể đang kí học Online cấp tốc trong vòng 1 tuần thôi !! 1 tuần học 3 buổi cố định tại trung tâm 2-4-6 (19h30-21h30).
Với khóa học tạo gian hàng trực tuyến thì có hai cấp độ Cơ bản Nâng cao, nếu bạn chưa từng học qua thì khuyên bạn nên học lớp nền cơ bản trước nha khai giảng vào ngày 2,4/04 (18h-21h). Ngoài ra các khóa học khác đã được nêu rõ trong lịch học sắp khai giảng mình đã cung cấp cho bạn trước đó! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến khóa học tại Athena, mong bạn sẽ có những trải nghiệm mới khi đến với các khóa học ở TT !! Chào bạn
 
×
Quay lại
Top