Học tiếng Anh cho người đi làm ở đâu?

biensang_0511

Thành viên
Tham gia
5/5/2010
Bài viết
20
Mình là sinh viên năm cuối, sắp ra trường. Muốn học tiếng Anh để ra trường đi làm mà chưa biết học ở đâu.
Hình như đi làm họ bắt có chứng chỉ toeic thì phải. Có ai biết gì về cái này không? Tư vấn cho mình học ở đâu với, xin chân thành cảm ơn :(.
 
ILI với giáo viên 100% là người bản xứ có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm,có ít nhất 3 tín chỉ quốc tế....đang là trung tâm uy tín chất lượng hàng đầu được nhiều người tin tưởng và quan tâm đến nó.Không những thế mà học phí của trung tâm cũng khá là rẻrất là thích hopwj với sinh viên và những ai đang đi làm.Thời gian học thì mình có thể lựa chọn ,với lại đang có chương trình giảm 10% học phí cho những ai tới đăng kí học ( Học phí để rẻ giờ lại rẻ hơn ).Trung tâm ILI luôn luôn đảm bảo 100% đầu ra cho học viên...

Trung tâm anh ngữ ILI tuyệt vời,trên cẩ sự tuyệt vời...

22C Trường Sơn F15 Q10
 
bạn đang ở TP nào ? nếu bạn cần tư vấn học Tiếng anh bên mình có lớp 4 Kỹ năng và các khóa Toeic do cô Hoàng Yến - Giáo viên KTQD và DH HN phụ trách lớp. Cô đã đạt 8.0 IELTS và tốt nghiệp Cambridge.
Nếu bạn ở HN, liên hệ với mình qua số 0934 662 454 mình sẽ giúp bạn chọn lớp học phù hợp và cung cấp thông tin chi tiết của lớp học cho bạn.
 
Có rất nhiều trung tâm cho các bạn lựa chọn. Tùy và điều kiện cũng như khả năng của mỗi người thôi. Mình thi thấy ở IEG hay ACEt cũng ok , nhưng ACET hp hơi cao . bên IEG ở 503 Sư Vạn Hạnh đó , chuyên luyện toeic , ielts dạy hay mà nhiệt tình dc cái là nếu học gt. tiếp hay ielts thì hoc với gv bản ngữ nên giúp bạn luyện kĩ năng nghe - nói ok hơn . Còn toeic thì có mấy thầy cô kinh nghiệm lâu năm giảng dạy nên đâu ra cũng khá cao đó
 
Tiếng anh hiện nay là rất quan trọng và rất phổ biến cho tất cả các lĩnh vực.
Và để muốn có 1 khả năng anh văn tương đối tốt, có đủ khả năng giao tiếp vs người nước ngoài và để có các bằng như TOIEC, IELTS… thì trước tiên ta phải học và học.
Việc học ở đây ko phải là ta cứ chúi đầu vào các cuốn sách anh văn 1 cách ko có khoa học. Ta phải biết cách kết hợp vs việc học ở nhà ( tự thân vận động) và việc học ở các trung tâm anh ngữ quốc tế có uy tín và chất lượng mới là mấu chốt giúp mấy bạn tăng khả năng phản xạ đó . . Mà trong mấy trường mình học có trường IEG ở 503 Sư Vạn Hạnh là dạy giáo viên bản ngữ suốt khóa dạy tận tình , mà nhiệt huyết nữa .Mình thực sự hài lòng khi học ở đây nên mình suggest cho các bạn đó
 
Để đi làm thì nên học AV giao tiếp nữa bạn à, vì giờ đi phỏng vấn xin việc cũng bằng tiếng Anh nữa, bạn tham khảo mấy khóa bên IEG thử xem. Mình học bên này thấy cũng được đó.
 
Mình từng theo học với thầy là người Mỹ, lúc trước mình rất lo lắng và rất ngại khi phải giao tiếp bằng tiếng Anh, nhưng từ khi theo học lớp anh văn của thầy Braley thì khả năng nghe và nói của mình tiến bộ rất nhiều. Cách dạy của thầy rất chú trọng phần nghe và phát âm. Vì mình cũng từng gặp những khó khăn khi giao tiếp bằng tiếng Anh nên nhận thấy nó rất cần thiết trong quá trình đi học và làm việc của bạn trong hiện tại cũng như sau này. Mình học bên IEG đó bạn.
 
huhu mình ở HN mà các bạn toàn giới thiệu trung tâm ở đâu ý :((
 
biensang_0511 bạn cứ lên web của cô mshoatoeic.com mà xem nha. Mình cũng đang chuẩn bị đăng kí học khoá này :D.
 
Bên trung tâm anh ngữ Lesh cũng có nhiều lớp phân theo các trình độ từ 1-4 bạn à. Giáo viên thì tùy từng trình độ khác nhau. Bạn muốn học với 100% người bản ngữ cũng có nhé. Theo như mình được biết thì cũng đang có chương trình khuyến mại đặc biệt :) . Bạn thử tìm hiểu xem sao nha :D
 
Tớ thì chỉ thích học tại IEG 503 Sư Vạn Hạnh , vì sau bao lần chuyển đổi trung tâm mà tiếng Anh vẫn chưa cải thiện thì IEG là trạm dừng chân 6 tháng gần đây nhất của tớ.
Lớp học chỉ có 12-14 người, cô giáo dạy hay và dễ hiểu, không khí lớp sôi nổi, ai cũng có động lực học tập tốt ở đấy.
Bạn rất may là đã có những người đi trước kiểm nghiệm giúp bạn, còn bọn tớ phải tự trải nghiệm qua các trung tâm trời ơi mới phát hiện ra IEG đấy. Tớ mách cho bạn trung tâm uy tín tại sài gòn nhé. để bạn tham khảo. Đây là theo đánh giá chung của âm chuẩn, luyện kỹ năng cực tốt.
Hy vọng bạn được học tập tốt như mình nhé
 
12688233924_f1fbde595f_z.jpg
Học thêm ngoại ngữ thứ 2, bên cạnh Tiếng Anh, là xu hướng nổi bật hiện nay, khi mà Nhật Bản, Hàn Quốc đang đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam.


Chương trình “Tiếng Hàn trong kinh doanh” (Business Korean), của Trung tâm Hàn Ngữ MIRAE, với mục tiêu cụ thể là giúp học viên có thể làm việc tại các Doanh nghiệp Hàn Quốc. Học viên không chỉ học về Tiếng Hàn tổng quát mà còn học cách sử dụng Tiếng Hàn trong môi trường làm việc thực tế.


Đồng thời, học viên còn được tìm hiểu về Văn hoá Doanh nghiệp đặc trưng của các Công ty Hàn Quốc.


Đặc biệt giảm 30% học phí đến hết tháng 3.


Liên hệ hotline: (08) 3514-7297 hoặc truy cập www.ellis.edu.vn để biết thêm chi tiết.
 
Mình đang hoc thầy ÁNh bên IEG nè , bên đó dạy được đó . dạy giáo trình tự biên soạn nên khá phong phú về bài học đó . hồi trước cũng tìm qá trời mà chẳng đâu vào đâu cả vậy mà từ lúc qa bên IEG mà tiến bộ hơn , làm test thử từ 350 lên 450 rồi . hehe
 
Hic bạn ở Hà Nội ah???Tại bạn ko ghi rõ mấy bạn giúp nhầm bạn rồi, ở hà Nội có Appollo ko hay bạn thử ra Lésh xem thế nào nhé????
 
  • Mình thấy tìm một trung tâm anh ngữ tốt chủ yếu qua lời bạn bè giới thiệu , những ng đi trước chỉ người đi sau là chủ yếu và quan trong hơn là bản thân tự trực tiếp tìm hiểu để cảm nhận và đánh gía . Vì trăm nghe không bằng một thấy . Mình cũng từng lân la dò hỏi nhiều trường rồi nên mình rất hiểu tâm trạng của các bạn sinh viên đang cân nhắc giữa nhiều trung tâm khác nhau . Mỗi trung tâm có một ưu điểm riêng nên quan trong bạn các bạn lựa chọn thế nao thôi / Mình thì sau khi tìm hiều nhiều trường thì quyết định học bên IEG – Sư Vạn Hạnh . Nói chung review về trường này khá nhiều từ bạn bè , và các anh chị khóa trên mà mình quyết định học tại đây dù nhà mình tuốt tận hooc môn . Dù tốn nhiều chi phí đi lại nhưng đáng để học . Bạn nào có điều kiện đi lại thì mình nghĩ nên tìm hiểu thử trung tâm đó i
 
×
Quay lại
Top