Học tiếng Anh hiệu quả tại Hà Nội

mainhungset

Banned
Tham gia
27/11/2013
Bài viết
7
Cô Hà Nhung chuyên luyện thi IELST hoặc TOEIC, trên 10 năm kinh nghiệm, sau khi test đầu vào miễn phí, bạn sẽ được tư vấn hình thức học và nên học với ai thì hiệu quả nhất, nếu giáo viên Việt thì Cô Hà Nhung trực tiếp dạy, nếu giáo viên người Anh hoặc Mỹ thì cô sẽ cung cấp giáo viên của trung tâm cô. Đảm bảo điểm đầu ra cho các bạn nhé. Liên hệ 0912.529.980 cô Hà Nhung
 
Học giao tiếp tốt thì cần có môi trường để luyện tập, nếu nói chuyện với người bản ngữ thì càng ok. Ở Hà Nội mình thấy có trung tâm Anh ngữ Lesh dạy giao tiếp khá sâu mà chi phí hợp lý nữa.
 
Trong xu thế hội nhập hiện nay thì khả năng giao tiếp bằng tiếng anh cơ bản là hết sức quan trọng trong cả đời sống hằng ngày và công việc. Theo mình, môi trường và phản xạ là hai yếu tố rất quan trọng. Bạn không thể nói tiếng anh giỏi nếu không tập luyện và tiếp xúc với nó thường xuyên. Tâm lý sợ sai, sợ xấu hổ sẽ hình thành phản xạ ngại nói, ngại tiếp xúc với tiếng anh hoặc người nói tiếng anh. Chính vì thế nên môi trường thân thiện và cơ hội được thoải mái trao đổi bằng tiếng anh là rất cần thiết cho người học tiếng anh giao tiếp. HIện nay ở Hà Nội có rất nhiều trung tâm uy tín và chất lượng chuyên giảng dạy về tiếng anh giao tiếp.
Chúc các bạn thành công trong con đường học tiếng anh,

logo.jpg
 
Tại Password English Center bên mình có khóa học Cool English giúp bạn có thể nâng cao năng lực tiếng Anh với tình nguyện viên quốc tế. Các tình nguyện viên này đến từ nhiều nơi trên thế giới :Anh, Úc, Mỹ, Cannada, Singapo,....họ rất thên thiện vui tính, nói cũng khá dễ nghe :)) . Password English còn có các khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản, tiếng anh giao tiếp nâng cao do cô Anna (cô này trong nhóm X-team) đứng giảng. Bạn nào quan tâm thì liên hệ với mình theo sđt: 01675.714.123.
 
×
Quay lại
Top