Học tiếng anh không khó - cùng smartcom

Tham gia
15/3/2012
Bài viết
0
HỌC TIẾNG ANH KHÔNG KHÓ - CÙNG SMARTCOM
Trung tâm anh ngữ smartcom từ lâu đã nổi tiếng là một trung tâm dạy tiếng anh chất lượng, dạy học theo phương pháp hoàn toàn mới,giúp bạn thay đổi hoàn toàn trình độ tiếng anh của mình chỉ trong vòng 3 tháng. Smartcom có đội ngũ giảng viên xuất sắc đều có bằng sư phạm và kiến thức chuyên môn chuyên sâu. Cơ sở vật chất của smartcom thì khỏi nói, hiện đại, lớp học rộng có điều hòa và màn hình để trình chiếu slide khi học bài
Các khóa học tại smartcom
1 .AUTHENTIC ENGLISH (AE)
-Đây là khóa học đặc trưng của smartcom và được đánh giá là một trong những khóa học hay nhất hiện nay. Giúp bạn thay đổi trình độ tiếng anh sau 3 ngắn ngủi . Vậy AE dạy các bạn điều gì ?
+ Authentic là toàn diện , vì vậy ở AE các bạn sẽ được học tất cả các kĩ năng nghe nói đọc và viết . AE có 3 cấp độ là AE1,2,,3. AE 1 thì thường thiên hướng về giao tiếp . Còn AE3 thì lại thiên về viết luận, dành cho những ai đã thật sự thành thạo các kĩ năng còn lại . Khi các bạn học xong AE3 thì các bạn có thể dự thi Ielts sẽ đạt được kết quả khả quan rồi.
+AE được đào tạo theo một quy trình chặt chẽ và toàn diện. Bao gồm các giai đoạn
- Thi đầu vào: mini test toeic+bài dịch+bài phỏng vấn
- Training 1: Huấn luyện kĩ năng học tiếng anh hiệu quả (9h)
- Học chính thức 1: học bằng các tài liệu thực về chính trị, tôn giáo…(6 tuần)
- Thi giữa khóa: làm nghiên cứu thực tế và thi giữa khóa
- Học chính thức 2: đi sâu vào nghe nói học cách đọc bản tin và cách viết luận (6 tuần)
- Training 2: lập trình tiềm thức, huấn luyện tác động vào tiềm thức để nâng cao khát vọng sống (9h)
+ Được tặng một khóa học tiền đề 3 tháng 26 buổi để tiến hành củng cổ ngữ pháp và chỉnh sửa lại phát âm.
-Ngoài ra các bạn còn nhận được một tài khoản học trực tuyến trị giá 1,8tr, các bạn học viên sẽ được tham gia miễn phí clb tiếng anh (SEC) và tham gia vào đội tình nguyện của smartcom
- Các bạn yên tâm là lớp nào cũng sẽ có 3 giáo viên phụ trách từng mảng một và một điều đặc biệt là anh Nguyễn Anh Đức-CEO của smartcom cũng sẽ dạy các bạn.( Hầu như mọi học viên đều yêu quí và khâm phục tài năng của anh Đức đấy)
Smartcom cam kết với các bạn rằng sau khi kết thúc khóa AE, trình độ tiếng anh của bạn sẽ lên một tầm cao mới, nêu các bạn làm theo đúng quy trình của chúng tôi,hoàn thành các bài tập về nhà . Hơn thế nữa , các bạn còn được truyền khát vọng sống, nhiều bạn học viên sau khi học xong khóa AE thấy mình tự tin lên rất nhiều, bản thân mình cũng đã học 1 khóa AE tại đó, và sau khi học xong mọi thứ trong cuộc sống đã trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều . Mình còn định đăng ký học lên các khóa AE cao hơn nữa
HỌC PHÍ MỘT KHÓA AE LÀ 295$ HỌC TRONG VÒNG 6 THÁNG NHÁ. TUY NHIÊN KHI CÁC BẠN ĐĂNG KÝ HỌC QUA MÌNH ( MÌNH ĐANG LÀ CTV CỦA SMARTCOM) THÌ CÁC BẠN SẼ ĐƯỢC GIẢM GIÁ TỔI THIỂU LÀ 800K VÀ TỐI ĐA LÀ 1,2TR NHÉ.​
Bên cạnh khóa học đặc trưng AE , Smartcom cũng có nhiều khóa học khác
2 .SUPER TOEIC
Quy trình đào tạo chung: 3 giai đoạn
- Giai đoạn 1 (2 buổi học): Kỹ năng học tập siêu tốc: đào tạo thái độ học tập, phương pháp học và các kỹ thuật luyện thi TOEIC hiệu quả.
- Giai đoạn 2 (5 tuần): Hệ thống hoá kiến thức tiếng Anh căn bản phục vụ cho việc ôn thi TOEIC: tập trung vào ngữ pháp và từ vựng.
- Giai đoạn 3 (7 tuần): 1 - Luyện tập các chuyên đề thường gặp; 2 - các kỹ năng làm bài thi TOEIC; 3 - Thi thử.
Cam kết chắc chắn kết quả đầu ra: căn cứ kết quả thi đầu vào và kết quả học tập giai đoạn 2, SM sẽ đưa ra bản cam kết kết quả đầu ra cho học viên. Mức tăng điểm cam kết chắc chắn sẽ đạt từ 200 điểm trở lên khi thi chính thức so với điểm đầu vào. Cam kết này được cụ thể hóa bằng văn bản. Ngược lại, học viên cũng phải cam kết thực hành nghiêm túc và đi học đầy đủ theo quy trình đào tạo của Smartcom
Phương pháp học Hybrid learning ưu việt: Với việc kết hợp học trên lớp với học trực tuyến, học viên sẽ không chỉ luyện TOEIC 3 buổi mỗi tuần, mà thực chất là luyện TOEIC 7 buổi/tuần, mỗi buổi từ 1,5h - 2h học nghiêm túc.
Quy trình đào tạo chuyên nghiệp và hiệu quả: Kể từ khi bắt đầu tham gia khoá học, mọi học viên đều được chăm sóc chu đáo theo hướng cá nhân hoá – chăm sóc tới từng ưu nhược điểm của từng cá nhân – trong một quy trình đào tạo chặt chẽ gồm: thi đầu vào à lập hồ sơ học viên à đào tạo giai đoạn 1: phương pháp và động lực học à đào tạo giai đoạn 2: nội dung cơ bản à đào tạo giai đoạn 3: kiến thức và kỹ năng nâng cao à Thi thử trước khi thi chính thức. Smartcom hiểu cặn kẽ 12 chuyên đề nội dung, 12 chủ điểm ngữ pháp, 7 chuyên đề kỹ năng làm bài thi và 3420 từ vựng được kiểm tra trong bài thi TOEIC. Chính sự hiểu biết sâu sắc này đã giúp Smartcom xây dựng một chương trình đào tạo TOEIC hiệu quả bậc nhất và dám cam kết đầu ra cho người học với cam kết thi không đạt kết quả sẽ đào tạo lại miễn phí.
HỌC PHÍ LÀ 195$ TRONG VÒNG 3 THÁNG, MỖI TUẦN 3 BUỔI. TUY NHIÊN KHI ĐĂNG KÝ QUA MÌNH (CTV) THÌ ĐƯỢC GIẢM LÀ 800K NHÉ.​
3.SUPER IELTS
• Được huấn luyện kỹ năng học luyện thi IELTS một cách bài bản, và thúc đẩy khát vọng chinh phục đỉnh cao liên tục với chương trình huấn luyện kỹ năng học tập đỉnh cao (peak learning skills for IELTS) với sự giảng dạy của các giảng viên cao cấp của Smartcom. Những buổi huấn luyện này sẽ cho bạn những trải nghiệm bất ngờ, sâu sắc và bùng nổ, giúp bạn nhận ra một con người khác thật đặc biệt và tài năng trong chính bản thân mình.
• Được học tập với mô hình đa trí thông minh và phương pháp học đặc biệt của Smartcom mà không có ở bất cứ chương trình đào tạo nào. Vốn dĩ phản xạ ngôn ngữ nhanh hay chậm, nói nhuần nhuyễn hay ngắt quãng, viết nhanh mà hay hoặc ngồi thật lâu mà vẫn không nặn ra nổi chữ... không tự nhiên tồn tại ở người học tiếng Anh. Tất cả đều do khả năng kiểm soát tư duy và khả năng lập trình của người học đối với tiềm thức (nơi chứa các phản xạ ngôn ngữ sâu và mạnh nhất) của học viên. Mô hình học đa trí thông minh sẽ tác động toàn diện 8 năng lực tư duy của bạn, và bằng những kỹ thuật thiền sâu và hồi đáp liên tục sẽ giúp bạn lập trình một tiềm thức mạnh về tiếng Anh, để từ đó bạn có được một năng lực tiếng Anh tự nhiên rất đặc biệt và các phản xạ hữu hiệu cho bài thi IELTS, và bạn sẽ không bị “choáng” hay “cuống” khi làm bài, mà ngược lại là một thái độ lạc quan và một chiến thuật làm bài đầy bản lĩnh để có được điểm số tối ưu cho mình.
• Cam kết đầu ra: Học viên được Smartcom cam kết chắc chắn sẽ đạt được kết quả như mục tiêu của từng khóa học. Nếu học viên không đạt mục tiêu đầu ra, Smartcom sẽ đào tạo lại hoàn toàn miễn phí. Ngược lại, các học viên phải cam kết tham gia đầy đủ các buổi học, và thực hành đầy đủ và đạt kết quả cao các bài tập và chương trình luyện trực tuyến, vượt qua được các bài thi điều kiện.
HỌC PHÍ CỦA KHÓA SUPER IELTS LÀ 245$ VÀ KHI CÁC BẠN ĐĂNG KÝ QUA MÌNH THÌ SẼ ĐƯỢC GIẢM 800K NHÉ
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LONG LIEN HỆ VỚI MÌNH
NGUYỄN MẠNH CƯỜNG-01689062917
EMAIL : MANHCUONG.SMARTCOM@GMAIL.COM NHÉ
https://kenhsinhvien.vn/forum/images/smilies/leaf/CDAGreenWorld%20(03).gifhttps://kenhsinhvien.vn/forum/images/smilies/leaf/CDAGreenWorld%20(04).gif
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top