Học tiếng anh ở đâu?...Học tiếng anh bằng thơ!!!

hoangnguyet88

Banned
Tham gia
7/1/2013
Bài viết
1
Xin chào tất cả các bạn: Chúc các bạn có 1 tuần thật vui vẻ heng.:KSV@12:
"Hello" đích thị xin chào
"Talk aloud" lớn tiếng, thì thào "whisper"
"Rest" nghỉ, "sleep" ngủ, "dream" mơ
Gái xinh anh gọi "nice girl" đó mà
"How far...?" là hỏi bao xa...?
"Mommy" gọi mẹ, cha là "father"
Chị "sister", anh "brother"
"Summer" mùa hạ, "Winter" mùa đông
"Blue" xanh, "red" đỏ, "pink" hồng
"Shrimp" tôm, "fish" cá, dòng sông "river"
"Art" mỹ thuật , "poem" bài thơ
"Train" tàu lửa, "driver" lái xe
"Head" đầu, "neck" cổ, tóc "hair"
"Book" sách, "bag" cặp, ghế "chair", "use" xài
"Live" sống, lìa đời là "die"
"Learn" học, "box" hộp, cái chai "bottle"
"Mountain" núi, "lake" là hồ
"Chalk" phấn, "board" bảng, "table" cái bàn
"Play guitar" chơi đánh đàn
Hàng trăm "hundreds", hàng ngàn "thousands"
"Arm" cánh tay, "foot" bàn chân
"Right" phải, "left" trái, "near" gần, "far" xa
Đi xe hơi là "by car"
"Eggs" những quả trứng, con gà "chicken"
Béo "fat", "big" lớn, gầy "thin"
"Teacher" thầy giáo, "student" sinh viên
"Normal" bình thường, "mad" điên
"Gold" vàng, "silver" bạc,còn tiền "money"
"Sit" ngồi, "stand" đứng, "go" đi
Nói lời tạm biệt tức thì "goodbye".
:KSV@19::KSV@19::KSV@19::KSV@19:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Hello,
Lướt qua mấy forum tiếng anh đều thấy nhan nhãn mấy câu hỏi tương tự như bạn hỏi đấy, nào là "học tiếng anh ở đâu?", "học anh văn ở đâu tốt nhất?", "học tiếng anh chỗ nào hiệu quả?", "Sài Gòn nên học tiếng Anh ở đâu?"

Thật ra muốn học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhất phụ thuộc rất nhiều yếu tố nhen bạn. Ngoài việc bạn đăng kí khóa học anh văn giao tiếp ở trung tâm anh ngữ chuyên đào tạo khóa tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm, giảng viên có bằng cấp giảng dạy quốc tế am hiểu tâm lý người học, có giáo viên nước ngoài giảng dạy thì cần sự phấn đấu nỗ lực học tiếng Anh của chính bạn nữa nhe.


Mình cũng đang học tiếng Anh ở một trong những trung tâm anh ngữ hàng đầu Sài Gòn, ICES bên quận 7. Thầy cô bên trung tâm anh ngữ ICES giàu kinh nghiệm, giảng dạy tâm huyết, tận tình luyện giao tiếp phản xạ giúp mình phản ứng nhanh nhạy trong mọi tình huống giao tiếp thông dụng nhất.

Thầy cô người nước ngoài bên ICES là người Mỹ rất thân thiện, nhiệt tình luyện phát âm chuẩn giọng Mỹ cho từng người. Lớp học tiếng Anh của mình bên ICES sĩ số 8 người nên mình có nhiều cơ hội thảo luận, trau dồi vốn kiến thức tiếng Anh và kĩ năng anh ngữ với giáo viên bản ngữ.

Với lớp tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm, thầy cô hướng dẫn soạn thảo Email trả lời khách hàng, văn bản trình sếp, CV, cách trả lời điện thoại, trả lời phỏng vấn,... đầy thuyết phục.

Chương trình học tiếng Anh bên ICES không đặt nặng sách vở mà chú trọng luyện nghe nói phản xạ giúp mình tự tin giao tiếp tiếng Anh, nghe nói tiếng anh tự nhiên đúng văn phong bản xứ. Topics thảo luận trên lớp được cập nhật liên tục giúp mình có thể giao tiếp ứng dụng nhanh trong thực tế cuộc sống và công việc luôn.

Lịch học bên trung tâm anh ngữ ICES nhiều ca dễ chọn giờ học - ngày học. Mình hoàn toàn chủ động trong việc sắp xếp lịch học cũng như linh hoạt chuyển đổi giờ học - ngày học nếu bận lịch công tác. Mình hoàn toàn hài lòng về mảng lịch học cũng như cách chăm sóc học viên bên ICES.

Chúc bạn sớm đăng kí học anh văn và nhanh giao tiếp tiếng Anh thành thao nhe!
 

Chia sẻ cùng đọc nhé các you.
rất bổ ích , cho những bạn đang , chuẩn bị đầu tư anh văn này, đầu tư đúng sẽ thuận lợi, nhưng lỡ có đi sai lối thì biết dừng thi ok
1. In order to succeed, your desire for success should be greater than your fear of failure


Đây có lẽ là 1 trong những lời trích dẫn ý nghĩa nhất. Con đường học IELTS không hề bằng phẳng hay dễ đi và đôi khi không tránh khỏi những khó khăn hay thất bại. Nhưng điều đó không có nghĩa là thành công sẽ không đến với bạn. Chỉ cần bạn quyết tâm, khát vọng có được sự thành công thì chắc chắn điều đó sẽ đến với bạn.

2. Perseverance is priceless
Kiên trì không chỉ là một đức tính cần có trong cuộc sống, công việc hàng ngày mà còn là yếu tố rất quan trọng góp phần vào thành công trên con đường luyện thi IELTS của bạn. Nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần đến một trung tâm, lớp học IELTS nào đó "bảo đảm" đầu ra mà bản thân không đầu tư thời gian và công sức thì khó mà đạt được mục tiêu đề ra. Khi bạn ôn luyện nhiều nhưng cảm thấy mình không tiến bộ lên mấy thì bạn cũng đừng nản chí mà hãy phân tích nguyên nhân. 1 trong những lí do rất phổ biến là do cách học chưa phù hợp với khả năng của mình.

3. I never think of the future - it comes soon enough
Không ít sĩ tử có cùng một câu hỏi "Liệu có thể đạt được từng này điểm sau khi học xong 1 khóa IELTS?" hay "Điểm IELTS trước đây của mình đều chỉ ở mức trung bình thì có khả năng cải thiện điểm hay không?" Câu trả lời sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào cái mà bạn làm trong hiện tại.

4. Imagination is more important than knowledge
Những sĩ tử có thói quen học theo kiểu công thức thường sẽ không chú trọng đến kĩ năng Imagination. Tuy nhiên, đây lại là 1 kĩ năng rất quan trọng, đặc biệt là trong phần speaking. Không ít lần sĩ tử gặp phải những chủ đề lạ như "Describe a wild animal" hay chủ đề yêu cầu mình nói đến cái chưa từng trải qua. Chính vì vậy mà sĩ tử sẽ cần phải vận dụng khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng để tạo ra một câu chuyện nghe như thật. Khi có kĩ năng này thì sĩ tử sẽ suy nghĩ linh hoạt hơn và ứng biến với câu hỏi khó tốt hơn.



5. Anyone who has never made a mistake has never tried anything new

Một tâm lí của nhiều sĩ tử khi học là sợ sai. Chính vì sợ sai nên ngại phát biểu hay trao đổi với giáo viên. Điều này sẽ vô tình kìm h.ãm khả năng phát huy của người học. Khi bạn đóng tiền cho một khóa học thì nên tận dụng cơ hội trao đổi những lỗi sai của mình với giáo viên. Khi bạn mắc phải lỗi sai trong bài thì đừng nghĩ tiêu cực mà hãy nghĩ rằng đây là cơ hội để mình khắc phục vấn đề. Càng biết được nhiều lỗi sai thì bạn sẽ càng khắc phục được nhiều nhược điểm và điểm số từ đó cũng sẽ được cải thiện.


6. Don’t repeat yourself. It’s not only repetitive, it’s redundant, and people have heard it before
Đây là vấn đề rất phổ biến đối với nhiều sĩ tử học theo công thức. Ví dụ như có chủ đề về games thì rất nhiều người sẽ nói đến bạo lực, tệ nạn xã hội. Hoặc khi nói lí do tại sao thích cái gì thì không biết bao nhiêu sĩ tử dùng câu 'It makes me feel relaxed'. Khi bạn dùng đi dùng lại những ý như thế này thì giám khảo sẽ nghĩ rằng bạn đang copy ý của người khác và sẽ không bao giờ cho bạn điểm cao. Các bạn có thể đọc bài viết chia sẻ kinh nghiệm nói như thế nào để tránh bị rập khuôn của cựu học viên đạt 7.5 phần Speaking của khóa IELTS & Beyond

7. Any man who reads too much and uses his brain too little will fall into lazy habits of thinking
Đọc nhiều là tốt nhưng nếu chỉ đọc mà không động não thì sẽ chỉ càng làm cho bạn lười suy nghĩ. Chính vì vậy mà rất nhiều sĩ tử vẫn không viết hay nói tốt mặc dù đọc rất nhiều câu trả lời mẫu. Những ai đọc, nghe, viết, nói nhiều nhưng không đúng cách sẽ không bao giờ có được hiệu quả cao như những người dành thời gian vừa phải nhưng học đúng cách. Ví dụ như việc đọc một luận mẫu. Nếu bạn chị đọc rồi ghi chép lại những cụm từ, cấu trúc hay rồi áp dụng luôn vào bài của mình thì bài của bạn sẽ khó tránh khỏi việc dùng sai ngữ cảnh hoặc thậm chí là còn học theo cái sai nếu bài mẫu đó không phải là một ví dụ tốt. Ngược lại, nếu bạn đọc một bài và phân tích cái được và chưa được hay chọn lọc ra những tử vựng, ngữ pháp mà mình hiểu rõ và thấy hữu ích thì bạn sẽ làm bài tốt hơn. Đối với kĩ năng nói mà bạn chỉ chăm chăm học theo câu trả mẫu thì khi bị áp lực thi cử sẽ khó tránh khỏi việc quên hay nhớ nhầm. Hậu quả là vừa phí công, vừa phản tác dụng.
 
Hay , thơ cũng là cách để mình học anh văn khỏi nhàm chán, mình nhiều lúc học anh văn nhiều quá, bị stress luôn, thì mình lại tìm những bài thơ hay bài hát về anh văn để nhớ từ vựng.
Mình đang tham gia lớp học anh văn với giáo viên bản ngữ bên trung tâm anh ngữ ILI ở trường sơn, q10, bạn nào đang cần chỗ học anh văn với giáo viên nước ngoài hiệu quả thì thử tham khảo chương trình học bên đó các bạn .
Mình cũng từng thử nhiều chỗ nhưng từ lúc học qua ILI tới nay, thì ILI là chỗ mình thấy học an tâm nhất, mình đã học cũng gần năm ở đây rồi.
 
Học anh văn tốt với môi trương học tập 100% gv nước ngoài, mình khuyên các bạn
nên tìm hiểu chương trình giảng dạy bên anh ngữ ILI quận 10 đó.

KIếm được chỗ học ưng ý khó lắm các bạn ah., càng khó khi học với 100% gv

nước ngoài dạy trong suốt khóa mà lại chất lượng, cac thầy cô đều có kinh nghiệm

giảng dạy và rất nhiệt tình, học thoải mái đưa ra quan điểm và ý kiến của


mình.

bạn nào đang cần chỗ học thật hiệu quả thì tham khảo bên đó xem sao ạ
 
@sangsangvn mình cũng học ở đó,lúc đầu cứ nghỉ là sẽ tự học nhưng mình không thể nào tập trung nổi để học tốt được,khi đi học rồi có thầy cố hương dẫn coi như cũng có con đường ,động lực để mình đi học vậy.nhưng nếu học ở trường về nhà học thêm thì mìn sẽ rất nhanh tiến bộ luôn,do hầu hết mình đều học với gv bản ngữ vừa học vừa luyện tập,giống như nhiều bạn ra phố để nc với tây,thì mình có thể nói chuyện giao tiếp với gv dạy mình luôn vậy đó
 
qua bài thơ mình được cả mớ từ vựng luôn á trời
 
Cũng vui nek,mình cũng tham gia học tiếng anh ở trung tâm ,học thì thấy rất có hiệu quả luôn vì cũng được học và có môi trường trực tiếp vs người bản xứ nên học hơi bị nhanh,chỉ có đầu tiên đi học ít pk nên có hơi xao nhã 1 xíu,hihi,nhưng học pk rồi thì lại thấy ok,nói chung thì cứ cố gắng rồi cũng đâu vào đó thôi,làm gì mà chẳng vậy,đầu tiên là mức quan trọng,dù có khó cũng không đươc bỏ cuộc là ok hết nha
 
Mình học ở ICES (đối diện cổng sau trường Nguyễn Thị Thập q7 ) rồi nè. Lớp ít nên cô giáo dạy kỹ lắm! Mình được rèn luôn cả 4 skills luôn đó. Có account học online nữa. Trong lớp luôn có môi trường giao tiếp liên tục nên level lên khá nhanh, mình học mỗi ngày 1 chủ đề nên rất đa dạng và sinh động, mình có thể giao tiếp trôi chảy hơn trước nhiều. Bạn alo sđt trường hỏi xem 0913.335.203
 
Học tiếng anh bằng phương pháp nào mà kệ,mà mình vẫn thấy học vs gv nước ngoài vẫn ok hơn,khi đầu học thì mình thấy khó thôi chứ học dần dần cũng thấy hay hay,với học nhanh nữa
 
×
Quay lại
Top