wedo.wegood

Thành viên
Tham gia
24/5/2013
Bài viết
0
CLB TIẾNG ANH
Viện nghiên cứu năng lực và tư duy wedo-wegood là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong giáo dục trẻ em và học sinh các cấp. Với mong muốn đem tới cho các em một môi trường vừa học, vừa chơi hiệu quả, bổ ích. Trung tâm liên tục khai giảng các khóa học và các câu lạc bộ tiếng Anh, Kỹ năng sống dành cho học sinh.
Nhân dịp nghỉ hè, Viện có kế hoạch tổ chức CLB Tiếng Anh giao tiếp vô cùng vui và đầy thú vị.
Nội dung:

  • Các em được giao tiếp Tiếng Anh với rất nhiều bạn bè cùng độ tuổi.
  • Các em được tham gia các trò chơi bổ ích giúp nhớ từ vựng nhanh hơn, học cấu trúc hiệu quả hơn, và giao tiếp trôi chảy hơn.
  • Các em được hoạt động nhóm rèn luyện sự mạnh dạn, tự tin và thành công trong giao tiếp.
Hình thức:

  • Vừa học vừa chơi, học kết hợp với thực hành thực tế.
  • Tham gia các hoạt động dã ngoại, tham quan để học được nhiều điều bổ ích từ cuộc sống thực tế.
  • Các trò chơi tập thể giúp các em thông minh, nhanh nhẹn hơn.
Hiệu quả sau khóa học:

  • Các em giao tiếp trôi chảy, biết vận dụng từ vựng và cấu trúc đã học vào việc giao tiếp
  • Các em tự tin trong việc học tập cũng như rèn luyện kỹ năng sống
  • Các em được tham gia các chương trình kỹ năng sống, hoạt động văn hóa văn nghệ giải tỏa áp lực học tập.
  • Các em hình thành kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp và mạnh dạn, tự tin.
Học phí: Với mức học phí ưu đãi vô cùng, chắc chắn sẽ khiến các em bất ngờ với những gì được học.
Câu lạc Bộ tiếng Anh là nơi cho các em thỏa sức vui chơi, giao lưu và trau dồi vốn ngoại ngữ của mình.
Địa chỉ: Số 16 ngách 40 ngõ 260 Cầu Giấy- Hà Nội
Điện thoại: 043 767 3385( lẻ 105) hoặc Hotline: 0912 289 758
 
Anh ngữ Golden Gate, số 232B, Ngõ 1, Đại Học Hà Nội, Nguyễn Trãi, cũng là một địa chỉ uy tín chuyên dạy tiếng anh cho trẻ em tại khu vực quận Thanh Xuân. Các mẹ quan tâm có thể đưa con đến học thử hoặc gọi số 04.3858.2288 để được tư vấn chi tiết nhé!
 
Hiện tại ở Tp.HCM hiện có rất nhiều trung tâm đào tạo tiếng Anh trẻ em. Tuy nhiên, nếu bạn thật sự muốn tìm một nơi chuyên đào tạo anh văn thiếu nhi bài bản và chuyên nghiệp thì bạn nên qua ICES bên quận 7. Thầy cô bên ICES có bằng cấp giảng dạy quốc tế, am hiểu tâm lý trẻ con, dạy theo phương pháp mind map giúp trẻ tiếp thu tốt bài giảng và nhanh chóng thuộc từ vựng tiếng Anh ngay tại lớp luôn.

Chương trình học vừa vui chơi vừa học tập kích thích trí tò mò của trẻ, giúp trẻ tự tin và ham thích học tiếng Anh hơn. Các bé nhà mình được gởi học bên trung tâm anh ngữ ICES được bốn khóa rồi. Từ ngày học tiếng anh ở ICES điểm số tiếng Anh ở trường của cả hai bé đều được cải thiện rõ rệt, khả năng nghe nói tiếng Anh của hai cháu tiến bộ không ngờ. Trước đây hai bé khá rụt rè khi phải nói tiếng Anh thì giờ hai bé chủ động chào hỏi bắt chuyện bằng tiếng Anh với người nước ngoài luôn.

Chương trình học bên ICES không đặt nặng sách vở như ở trường phổ thông mà chú trọng luyện kĩ năng nghe nói phản xạ giúp các bé nói tiếng anh tự nhiên, lưu loát đúng văn phong bản xứ. Ở lớp các bé được học tiếng Anh qua tranh ảnh, những bài hát tiếng Anh, các trò chơi tiếng Anh vui nhộn, các câu đố vui tiếng anh có thưởng giúp các bé hình thành thói quen học tập tiếng Anh cũng như giúp bé phát triển tốt thể chất, khả năng tư duy, sáng tạo.

Ngoài ra, thầy cô bản ngữ bên ICES rất thân thiện với trẻ con, nhiệt tình dạy các bé học tập anh ngữ, chú trọng luyện phát âm chuẩn giọng cho từng bé, tận tình hướng dẫn các bé nói tiếng anh tự nhiên đúng theo văn phong bản xứ.

Điều đặc biệt nữa là trước kì thi học kì 1, học kì 2 các bé được thầy cô bên ICES luyện đề, giải đề giúp các bé đạt điểm cao trong các kì thi tiếng Anh ở trường tiểu học, trường phổ thông của bé. Sau mỗi khóa học, các cô bên ICES giúp các bé đăng kí thi các chứng chỉ STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET, PET, ... nên phụ huynh bận rộn như mình đỡ lo cái khoản thủ tục rườm rà lúc đăng kí thi quốc tế cho các cháu.

Bên cạnh đó, khi đăng kí trọn khóa học ngoài việc bé được tặng khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế trị giá 5 triệu thì bé còn được nhà trường ICES đảm bảo điểm số đạt được trên 10 khiên khi thi bằng cấp quốc tế.

Nhờ sự tận tâm của thầy cô bên trung tâm anh ngữ ICES mà bé nhỏ nhà mình vừa thi MOVERS đạt điểm tối đa 15 khiên. Mình rất hài lòng về chất lượng trung tâm ICES, cơ sở vật chất ổn định, phương pháp giảng dạy đầy sáng tạo của thầy cô ICES, cũng như học phí phù hợp với gia đình công nhân viên như mình.

Chúc bạn sớm đăng kí học tiếng Anh cho các cháu nhanh nghe nói tiếng anh lưu loát như hai bé nhà mình nha!
 
×
Quay lại
Top