Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài tại Q11, HCMC ( gần Đại học Bác Khoa HCM)

baoquockelsch

Thành viên
Tham gia
12/2/2012
Bài viết
1
324950-13235029821276219241-574-0.jpg

Đã có bao giờ bạn tự hỏi tại sao học tiếng Anh bao nhiêu năm mà mình vẫn không thể tự tin trong giao tiếp với người nước ngoài chưa? Đây cũng là một vấn đề mà gần đây báo chí hay nhắc tới. Vấn đề là chúng ta học tiếng Anh ở trường chỉ chủ yếu tập trung vào ngữ pháp, từ vựng hay nói cách khác là đọc hiểu mà ít chú trọng vào luyện tập nghe nói. Ngoài ra, khi chúng ta nói người nước ngoài không hiểu tại vì chúng ta phát âm không chính xác từ cần nói và ngược lại khi nghe họ nói mình cũng không hiểu ý họ cho dù họ nói những câu đơn giản mà khi viết ra mình có thể giật mình "những chữ này biết hết".
Do đó, ba nuôi của mình - tên là Donald, 64 tuổi, ngườiMỹ bản xứ -có tổ chức các lớp học anh văn tại nhà (đã dạy được 4 năm và sẽ tiếp tục trong tương lai) để giúp bạn cải thiện các vấn đề trên. Lớp học của ba mìnhsẽtập trung vào từ vựng, phát âm, viết câu (liên quan đến ngữ pháp - nhưng ba mình không có tập trung sâu vô ngữ pháp) và quan trọng nhất là giao tiếp. Ba mình dạy tại nhà cũng hơn 2 năm rùi - Ba mình đã tốt nghiệp đại học và có bằng sư phạm quốc tế đàng hoàng - không phải tây ba lô đâu nha hehe Lol
- Từ vựng và phát âm: thông thường sẽ là một bài đọc về rất nhiều lĩnh vực: kinh tế, giáo dục...thông qua bài đọc các bạn sẽ học về từ mới và cách phát âm chính xác của từng từ. Ba mình sẽ chỉnh phát âm cho các bạn.
- Viết câu: thông thường ai cũng bận rộn với công việc hàng ngày nên mỗi buổi học ba mình chỉ yêu cầu các bạn học thuộc 2 từng mới thường dùng và đặt câu cho chúng. Thông qua đó các bạn sẽ biết cách áp dụng nó vào trong thực tế và ba mình cũng có thể giúp các bạn về phần writing.
- Giao tiếp: thông thường khi còn khoảng 30-45 phút cuối giờ sẽ là thời gian để các bạn tập nói chuyện với nhau. Ba mình sẽ ra 1 chủ đề để các bạn thảo luận với nhau. Ba mình sẽ sửa lổi cho các bạn.
Sau đây là thông tin về lớp học: 1 lớp gồm 2 buổi, mỗi buổi 2.30 tiếng và học phí là 1 triệu/ tháng, 1 lớp tối đa 6 người - đông quá ba mình kèm không được-->không có chất lượng, nên bạn nào đăng ký sau mà hết chỗ thì thông cảm cho mình nha. Các bạn sẽ được học thử 2 bữa, sau đó nếu quyết định học thì đóng tiền cho mình.
Hiện tại, ba mình cũng đang dạy riêng cho 1 số bạn có nhu cầu đặc biệt: 1 bạn đang luyện về viết essay để năm sau vô RMIT học, 2 nhóm của các bác sĩ... Nên bạn nào có nhu cầu học riêng hoặc theo nhóm 2,3 người thì có thể tự tổ chức và bạn có thể yêu cầu ba mình tập trung vô vấn đề mà bạn cần cải thiện. Học phí sẽ là 20USD/hour và các bạn tự share với nhau.
Hix, không biết mình giải thích vậy được chưa nữa, bạn nào muốn đăng ký học hoặc hỏi thêm thông tin thì liên hệmìnhđến gặp trực tiếp ba mình nha - Nhắn tin hoặc nhá máy mình sẽ gọi lại hehe - just joking.
Địa chỉ liên lạc: 10B2 Chung cư Bigemco 2/2 Lý Thường Kiệt P15 Q11 ( gần đại học Bách Khoa HCM)- Phone: 0917158313 Bảo hoặc 012645618660 Mr Don (hình trên là hình ba mình đó). Giá mềm nha các bạn!
 
Học Tiếng Anh Giao Tiếp Tại Tp Hcm
(lớp căn bản):KSV@04:
- Bạn rất muốn nói chuẩn giọng bản xứ
- Giao tiếp tiếng anh một cách trôi chảy
- Muốn du học và định cư nước ngoài
- Muốn xin việc tại những công ty nước ngoài

* CÓ PHẢI BẠN ĐANG BỊ NHỮNG KHÓ KHĂN SAU?:(
- Nghe hiểu nhưng khi trả lời bằng tiếng anh thì ngập ngừng
- Không thể diễn tả hết toàn bộ ý nghĩ trong đầu bằng tiếng anh
- Bạn không biết nên học theo phương pháp nào để có thể giao tiếp một cách lưu loát.

* KHÓA HỌC TIẾNG ANH VỚI 100% GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI SẼ GIÚP BẠN VƯỢT QUA NHỮNG THÁCH THỨC ĐÓ - BẠN SẼ TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH SAU 20 BUỔI HỌC
CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH SÀI GÒN:):)

Add: HOTLINE: 0906 35 40 68 (Mr PHÚC)
283 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
 
Mình học quận 10 chỗ trung tâm ILI cũng học vs người bản xứ,học thì hơi sợ do không tự tin dô bản thân mình lắm,nhưng khi mình đã nói được rồi dù không nhiều thì nó sẽ khác ,mình mới đầu đi học nhát lắm,thấy người nước ngoài là sợ sau 1 thời gian dài lắm mình mới tự tin được lúc đó mới dám nói chuyện vs người nước ngoài đó,ngoài chăm chỉ học thì mình cũng phải tự tin nữa mới được
 
×
Quay lại
Top