Học tiếng Nhật với phương pháp hoàn toàn mới!!!

Tham gia
14/3/2013
Bài viết
10
Xin chào các bạn!

Mình là Minami - giáo viên của trường Nhật Ngữ Terakoya Japanese Language School. Mình rất vui được làm quen với tất cả các bạn đặc biệt là các bạn yêu thích việc học tiếng Nhật và thật sự muốn học tiếng Nhật.

Mình đem tiếng Nhật đến với tất cả các bạn theo tài liệu hoàn toàn khác do chính mình biên soạn và chuẩn bị. Mình lấy kinh nghiệm từ việc học tiếng Anh và tiếng Việt của bản thân và đúc kết thành tài liệu dạy tiếng Nhật hiệu quả cho tất cả các bạn Việt Nam.

Trong thời gian sinh sống và làm việc tại Việt Nam, mình được dịp tiếp xúc với rất nhiều bạn Việt Nam và có thể giao tiếp bằng tiếng Nhật. Nhưng thực tế thì các bạn dùng tiếng Nhật không hoàn toàn tự nhiên và có một số trường hợp là không đúng ngữ cảnh.

Trường Terakoya Japanese Language School sử dụng phim họat hình cũng như một số phim phù hợp cho tất cả các bạn với phụ đề tiếng Nhật và với sự hướng dẫn của giáo viên, các bạn có thể học và giao tiếp được tiếng Nhật một cách tự nhiên. Các bạn có thể hiểu được đất nước và con người Nhật Bản thông qua từng đọan phim sống động và hấp dẫn.

Các bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết bằng cách truy cập vào Face book của trường nhé. Tên FB của trường mình là Terakoya Japanese Language School.

Hoặc liên hệ với mình theo số điện thoại là 0937.615.878 hoặc email: terakoya_jpn_school@hotmail.co.jp

Xin cảm ơn tất cả các bạn đã dành thời gian để đọc thông tin của mình.

Chúc tất cả các bạn luôn thành công và may mắn.

Rất mong nhận được phản hồi của các bạn.
 
×
Quay lại
Top