Hỏi về cách chỉnh sửa kích thước hình ảnh!

vesau

Rome not built in a day! :-)
Thành viên thân thiết
Tham gia
13/6/2010
Bài viết
247
Chào cả nhà!
Chả là tớ muốn copy một vài hình ảnh,rùi post lên diễn đàn (hehe,là...chôm chỉa tác phẩm của người khác!^^)
Nhưng mà...những ảnh này hông có cùng kích thước,vậy thì nhìn sẽ lộn xộn lắm!
Tớ có thử copy về ổ đĩa D của máy,rùi zoom nó lên,nhưng hổng bít làm sao để lưu lại với kích thước ấy hết!
Ve sầu dốt vi tính lắm!
Mong bà con nào giúp giùm!xin cám ơn và sẽ hậu tạ...bánh tráng me !hehe!(Nếu bạn ở Thủ Đức!hihi!!)
 
Yến yêu quý ơi! hì tớ nghĩ như này !! cái ảnh mà mình thay đổi kick thước nó sẽ bị méo hình hay là nhòe hình. có nghĩa là giãn ra hoặc co vào. còn nếu sửa mà k bị nhòe và co hình chỉ có cách là kéo rộng khung ảnh ra, và thay vào khoang trắng đó 1 khung nền j vào đó cho nó mất khoang trắng đi. mình nghĩ chỉ có cách đó. mình cũng dốt máy tính. vì thường tớ cũng hay sửa kiểu đó nên nghĩ vậy ! hì
ai biết vào chỉ dùm Y đi
chúc Y vui vẻ
 
Chào bạn!!
Việc này ko quá khó đâu khi chúng ta có 1 phần mềm chỉnh sửa kích thước (size ảnh) cũng như dung lượng ảnh. Phần mềm này ko cần phải cài đắt mà có sẵn trong máy (cũng tùy máy) rất tiện lợi sau đây bạn làm theo chỉ dẫn của mình nhé... Vì đây là câu trả lời nhanh của mình nên ko có hình minh hoa bạn chịu khó làm theo từng bước vậy nhé... Khi nào rảnh mình sẽ có 1 bìa viết riêng về phần này.

Đâu tiên bạn vào START >>> PROGRAMS >>> MICROSOFT OFFICE >>> MICROSOFT OFFICE TOOLS >>> MICROSOFT OFFICE PICTURE MANAGER.

Sau khi mở được chương trình Microsoft Office Picture Manager lên bạn mở 1 file cần chỉnh sửa và clik chuột vào đó sao cho xung quanh bức hình có viền sáng >>> Bước tiếp theo nhìn sang bên phải có rất nhiều các ứng dụng tại Getting Started >>> Bạn clik chuột vào phần Edit Picture >>> Tại mục Changer picture size chọn Resie >>> Lúc này bạn có thể chính sửa size ảnh theo ý mình roài đó.

Thế nhé chúc bạn may mắn.
 
Quay lại
Top