Hôn nhiều vào nhé các tình yêu ơi, hehe!

luongdung2810

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
2/12/2011
Bài viết
121
Bí mật của nụ hôn


1310369419_nu-hon.jpg

1. Làm đẹp da

Từ góc độ khoa học cho thấy, hôn mang lại lợi ích làm đẹp nhất định cho làn da. Bởi nụ hôn làm tăng cường sự vận động của cơ má, giúp làn da khỏe đẹp hơn. Đồng thời, nụ hôn cũng có tác dụng thúc đẩy sự tiết hormone, khiến con gái nhìn nữ tính hơn, con trai nhìn nam tính hơn - Quả là công dụng làm đẹp thần kỳ các ấy nhỉ, hehe.

2. Thúc đẩy sự tuần hoàn máu

Khi hôn, tâm lý và sinh lý chúng ta đều có sự thay đổi, nhịp tim có thể đập nhanh hơn (hơn 100 lần/ phút), sự kích thích tần số này đã thúc đẩy sự tuần hoàn máu, mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của tim, rất tốt cho sức khỏe.

3. Phòng chữa một số bệnh

Khi tiếp nhận nụ hôn cơ thể chúng ta thường tiết ra một số chất có lợi cho sức khỏe, đồng thời còn có thể phòng chống bệnh về miệng và một số bệnh hiếm gặp như cảm cúm, sâu răng.


4. Giảm béo

Mỗi ngày hôn 3 lần có thể giảm béo. Lý do là vì nụ hôn có tác dụng giảm cơn đói đồng thời tiêu tốn lượng calo khá lớn (6,4 calo). Bởi vậy, bạn nào có ý định giảm béo, thì đây quả là ý tưởng không tồi, lại vô cùng lãng mạn nữa chứ ^^.

5. Trẻ lâu sống thọ

Các nghiên cứu chỉ ra, người thường xuyên hôn sống lâu hơn người bình thường là 5 năm. Cộng với công dụng làm đẹp da như đã nói ở trên, rõ ràng nụ hôn có công hiệu thần kỳ trong việc giúp bạn trẻ lâu sống thọ còn gì.

6. Trị ợ, nấc

Bên cạnh biện pháp khá hữu ích đấy là ngừng thở khi bị ợ, nấc (mím chặt miệng, ngừng thở một lúc ngay khi bắt đầu bị ợ, nấc, một lúc sau cơn nấc sẽ tự biến mất), bạn còn có thể dùng đến nụ hôn để điều trị chúng một cách hiệu quả. Không tin bạn hãy thử mà xem!

7. Phòng chống sâu răng

Khi hôn, cơ thể sẽ tiết ra nước bọt có chứa thành phần diệt khuẩn rất tốt cho răng miệng, giúp răng chắc khỏe, ít bị viêm lợi, thậm chí còn chống cả sâu răng nữa đấy.

p/s: nghe nói dạo này dcom với usb 3g đang giảm giá cùng
chương trình usb 3g cùng sv về quê ăn tết
;))
ai quan tâm pm chữ ký nhé hihi:KSV@04:
nguồn:tuxa24h.com
 
:)) có ai hun ko ?? giúp cho tớ có mấy lợi ích ở trên đi =))
 
×
Quay lại
Top