Hot Boy nổi loạn tại Toronto.

aptx4869

Làm dâu trăm họ
Thành viên thân thiết
Tham gia
9/5/2011
Bài viết
2.887
Hotboy nổi loạn là bộ phim duy nhất của Việt Nam tham gia Liên hoan phim Quốc tế Toronto – Canada, vừa được ban tổ chức thông báo: Đây là bộ phim bán vé chạy nhất trong số 20 bộ phim châu Á tham gia Liên hoan phim lần này.


Lên đường tham dự liên hoan phim lần này, phim có 3 suất chiếu cho dành khán giả (bán vé) và 2 suất chiếu dành cho báo giới và giới phê bình phim. Nếu các bộ phim châu Á khác chỉ bán được 15-30% số ghế thì phim của “bác Đãng” bán được 80% số ghế trong buổi chiếu đầu tiên, dù giá vé khá cao.


Hiếu Hiền và Phương Thanh hai gương mặt "hot" của phim

Trong buổi chiếu thứ hai, toàn bộ số ghế của khán phòng đã không còn chỗ trống và hầu hết khán giả trong suất chiếu này là những người nước ngoài lớn tuổi. Không chỉ vậy, một số khán giả sau khi xem suất chiếu bán vé đã tham gia tiếp ở suất chiếu dành cho báo chí để được xem lại bộ phim một lần nữa. Sự đón nhận của khán giả nước ngoài không chỉ khiến cho diễn viên và Lương Mạnh Hải vui đến phát khóc mà còn khiến cho nhiều người Việt ở Canada cảm thấy rất xúc động, vì phim Việt Nam được khán giả quốc tế đón nhận và dành nhiều tình cảm tốt đẹp.
Đánh giá về bộ phim, bà Giovanna Fulvi (Nhà tuyển phim ở khu vực châu Á) cho biết: "Phim miêu tả một cách táo bạo về những khó khăn của những con người sống bên lề xã hội ở Việt Nam, những nỗi ê chề trong giới mại dâm, sự kỳ thị đối với người đồng tính và những khó khăn của họ trong việc bảo vệ tình yêu của mình; những thiệt thòi của những người khiếm khuyết…. Bộ phim đã cho chúng ta thấy những khía cạnh hiếm thấy của xã hội Việt Nam đương đại, những câu chuyện về cuộc sống của những con người Việt Nam mà ít ai biết đến…”


Cặp "đồng tính" của phim Hotboy nổi loạn

Ông Michael J. Werner – chủ tịch Fortissimo (Đơn vị mua bản quyền phát hành phim) cho biết: “Vũ Ngọc Đãng là một trong những nhân tố của thế hệ đạo diễn mới ở Việt Nam có cả sự nhạy cảm về thương mại và tầm nhìn nghệ thuật. Trong phim này, anh đã sử dụng yếu tố tình cảm và hài hước để mô tả sự giao nhau trong cuộc sống hàng ngày của một cặp đồng tính nam, một chàng trai khờ khạo bị câm và một cô gái đứng đường, qua đó cho thấy sự phức tạp, vô lý của tình yêu và những mối quan hệ trong cuộc sống"…

Riêng khán giả Trần Khiết Tâm (Canada) vui vẻ bộc lộ cảm xúc của mình: "Lần đầu tiên mặt trái của xã hội hiện đại được lột tả chân thật, sống động nhưng nhân văn đến như vậy trong một bộ phim bán nghệ thuật của Việt Nam tính đến thời điểm này. Thật vậy, tuy là hai câu chuyện riêng lẻ: một về những người đồng tính nam và một về những phận đời nghèo trôi dạt dưới đáy xã hội nhưng một khi hai câu chuyện đan xen lại thì cái đau thương của những con người đó mới được đẩy lên đến tận cùng. Mỗi người mỗi cảnh, nhưng dù có mất mát, dù có đau thương, tụ chung lại cái mà họ mưu cầu không gì khác hơn là hạnh phúc, một thứ hạnh phúc không mua được bằng tiền: Hạnh phúc của yêu thương!"

Sau Liên hoan phim quốc tế Toronto, đoàn phim sẽ tiếp tục tham gia Liên hoan phim quốc tế Vancouver (29/9-14/10), Liên hoan phim quốc tế Busan (6/10-14/10). Phim có sự tham gia của các diễn viên: Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa, Phương Thanh, Hiếu Hiền, Linh Sơn, La Quốc Hùng và sẽ chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 14/10 tới đây.

Lương Mạnh Hải - Mạnh Khoa những ngày tại liên hoan phim.

Sau đây là Trailer và phóng sự ngắn về bộ phim!


Cùng xem lại Clip Tạ Lỗi, clip nhạc đồng tính gây nhiều dư luận

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Hi hi, thanks for sharing ^^
Tớ đang định đi xem phim này đây, bạn nào mún đi chung cho zui thì pm nha:KSV@09:
 
Haizzzzzzzz, cũng muốn đi xem nhưng mà nhà xa xì phố quá, chắc đợi khi nào share lên Internet thì ngồi xam cho đã!!!
 
e cũg đag muốn đi xem quá:(
nhưg mà tìg hìg tài chíg k cho phép:(
thấy bạn bảo phim này cũg hay nhưg mà hơi lố thì phải:(
 
Phim này này chiếu lên TV thì hay nhỉ!!! Một số bậc làm cha làm mẹ hiểu hơn vế thế giới thứ ba nhỉ!!!
 
À, phim này về VN đã bị cắt cảnh nóng rồi mà, còn lo gì nữa nhỉ?
Lâu lâu VN mới có 1 bộ phim đình đám, chờ ra đĩa thì nản lắm =.=
 
Tui nghe nói có cắt mà ít, cắt rồi sao hay nữa!!!
 
thèm xem phim ghê....
 
Phim này dự liên hoan phim Toronto mà ai chả muốn xem!!!
 
Phim Việt Nam Mình lâu share lên mạng lắm các bác ơi !! chắc phải chờ năm sau mới có trên mạng. híc híc
 
×
Quay lại
Top