Hướng dẫn cách chơi Liên Minh Huyền Thoại

Bean

Thành viên
Tham gia
23/2/2009
Bài viết
199
Nếu bạn là một game thủ hoàn toàn mới với Liên Minh Huyền Thoại, hãy làm theo 5 bước hướng dẫn cơ bản dưới đây để làm quen với trò chơi.

Bước 1: Tải game và đăng ký tài khoản

tai-game-va-dang-ky.jpg

a) Tải game

Truy cập trang chủ Liên Minh Huyền Thoại: https://lienminh.garena.vn/index.php.

Ấn vào nút “Tải game” và chọn đường truyền phù hợp với máy của bạn đang dùng. Sau khi tải game hoàn tất, bạn bắt đầu giải nén thư mục bằng WinRar (download phần mềm WinRar tạiđây nếu chưa có), bằng cách nhấp chuột phải vào file vừa tải, chọn "Extract here".

b) Đăng ký tài khoản

Ấn vào nút “Đăng ký” hoặc vào địa chỉ: https://taikhoan.lienminhhuyenthoai.vn/

Điền đầy đủ thông tin cần thiết để hoàn thành việc tạo tài khoản:

dang-ky.jpg

Bước 2: Đăng nhập và đặt tên Anh hùng.

dang-nhap.jpg

  • Ấn vào biểu tượng Liên Minh Huyền Thoại.
  • Điền tên tài khoản và mật khẩu của bạn.
  • Ấn nút bắt đầu trận đấu để vào game.
Ở màn hình đầu tiên sau khi tải dữ liệu xong, bạn sẽ được yêu cầu đặt tên Anh hùng của mình. Tên Anh hùng chính là nick name của bạn để dùng trong trận đấu.

dat-ten-anh-hung.JPG

Chọn một biểu tượng Anh hùng mà bạn yêu thích (Sau này, bạn vẫn có thể đổi sang hình khác nếu muốn). Bấm nút Ok để xác nhận.

bieu-tuong-anh-hung.JPG

Bước 3: Khảo sát trình độ và hướng dẫn cơ bản trong Thao Trường

Tiếp đến là màn hình khảo sát. Nếu bạn đã từng chơi qua Liên Minh Huyền Thoại thì chọn mức tương ứng. Nếu chưa từng chơi, vui lòng chọn nút “Mới chơi”. Việc khảo sát này sẽ ảnh hưởng đến quá trình bắt cặp – tìm trận đấu với các đối thủ có trình độ tương ứng.

khao-sat-lmht.JPG

Sau khi lựa chọn xong, bạn sẽ được tham gia vào một khóa học các bước cơ bản. Nhấn có để bắt đầu.

hoc-cac-buoc-co-ban.JPG

Hãy đeo tai nghe để được nghe giọng nói của hướng dẫn viên bằng tiếng Việt. Sau đó, bạn làm theo các hướng dẫn của trò chơi để hoàn thành khóa học cơ bản trong Thao Trường.

Bước 4: Tham gia một trận đấu luyện.

Sau khi nắm được các bước cơ bản trong phần hướng dẫn cơ bản ở Thao Trường. Bạn hãy tiếp tục tham gia vào phần đấu luyện để thử trải nghiệm của một trận đấu thật sự. Bấm nút “Có” để bắt đầu.

dau-luyen-co-ban.JPG

Tiếp đến, bạn hãy làm theo các hướng dẫn của trò chơi. Và đừng quên đeo tai nghe để được nghe hướng dẫn tiếng Việt từ hướng dẫn viên.

Ở màn hình chọn tướng, sau khi đã đọc hết các hướng dẫn, bạn hãy chọn ô “Khóa” để bắt đầu trận đấu luyện của mình.

lam-theo-huong-dan-co-ban.JPG

Hoàn thành xong trận đấu luyện, bạn sẽ trở về màn hình kết quả sau trận đấu.

Sau mỗi trận đấu, bạn sẽ nhận được điểm thưởng (dùng để mua tướng mới, ngọc bổ trợ trong cửa hàng) và điểm kinh nghiệm (thăng cấp độ Anh hùng)

thanh-kinh-nghiem.jpg

Bước 5: Đánh với máy cùng người chơi khác.

Hoàn thành xong trận đấu tập luyện, bạn sẽ được hỏi có muốn tham gia một trận đấu với máy cùng với những người chơi khác không.

dau-voi-may.JPG

Tập với máy sẽ giúp bạn thuần thục các kĩ năng cơ bản, làm bước đệm cho những trận đấu thực sự sau này. Liên Minh Huyền Thoại khuyên bạn nên chơi với máy một vài trận trước khi bước vào thực chiến.

Ngay sau khi chọn nút "Có", hệ thống sẽ bắt đầu tìm kiếm những người chơi khác. Bạn chỉ việc đợi đến khi trận đấu được tìm thấy.

Trong thời gian đợi, bạn có thể tham quan phần hồ sơ Anh hùng. Xem thêm các chuyên mục hồ sơ Anh hùng tại đây.

ho-so-anh-hung.JPG

Lời kết:

Sau khi đã hoàn thành xong 5 bước cơ bản trên, bạn đã có đủ các kĩ năng để chuẩn bị bước vào thế giới của Liên Minh Huyền Thoại. Chúc các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn!

Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc nào về kĩ thuật, các bạn có thể liên hệ hỗ trợ của Garena hoặcdiễn đàn Liên Minh Huyền Thoại để được giải đáp.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chưa bao giờ chơi một game onl nào khác ngoài chơi pikachu. Mấy cái game onl này khó chơi bỏ xừ, chơi gì mà toàn đến lv cố định là bắt nạp thẻ, khó chơi lắm.
 
Ga luoc cham muoi trò này không bắt phải nạp thẻ.Lmht là 1 tựa game MOBA hoàn toàn miễn phí.việc nạp thẻ game không ảnh hưởng đến sức mạnh trong game và hoàn toàn là do game thủ tự nguyện nạp vì nhà phát hành game không hề bắt game thủ phải đầu tư tiền vào các dịch vụ trong game
 
Ở mùa 7 cách lên đồ khác rồi, bạn có thể xem tại: blogcachchoi.com
 
Tuy là con gái nhưng mk thic chơi game này
 
@Ga luoc cham muoi game này không bắt nạp thẻ bạn ạ, quan trọng là kỹ năng và tư duy của bạn ngoại ra bạn có thể nạp thẻ để có các trang phục đẹp hơn cho tướng của mình nhưng cái này chẳng liên quan đến kỹ năng của bạn trong mỗi trận đấu. cái này cũng như kiểu chơi AOE ấy, chẳng cần nạp tiền vẫn chiến bình thường.
 
×
Quay lại
Top