Hướng dẫn sử dụng đệm điện, chăn điện Hàn Quốc Hanil, Woori

babimart3

Thành viên
Tham gia
21/11/2013
Bài viết
0
Hướng dẫn sử dụng chăn điện Hàn Quốc Hanil, Woori, Emi. Huong dan su dung chan dien han quoc hanil, woori, Emi. Đọc bài viết cách sử dụng chăn điện Hàn Quốc.

Sản phẩm Chăn điện Hàn Quốc Woori, Hanil, Emi đã được cấp giấy chứng nhận, kiểm định về sẩn phẩm chất lượng an toàn của các tổ chức có uy tín tại Hàn Quốc. Chăn điện woori Hàn Quốc đã được chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn của Mỹ.

Chăn đệm điện Hàn Quốc sử dụng dòng điên áp thấp thông qua một bộ biến đổi dòng điện vì thế rất An toàn với người sử dụng, và đặc biệt có 7 mức điều chỉnh chế độ nhiệt khác nhau phù hợp với sở thích của từng người.

Chăn điện cấu tạo từ nhiều lớp mỏng, nhẹ giữ nhiệt tốt và tạo độ êm xốp, dây dẫn nhiệt bằng sợi thuỷ tinh độ bền cao và tuyệt đối an toàn.

huong-dan-su-dung-chan-dien-han-quoc-hanil-woori.jpg

Hướng dẫn sử dụng chăn điện Hàn Quốc Hanil, Woori

Chi tiết cách sử dụng chăn điện Hàn Quốc an toàn, bền:

  1. Chăn sưởi, chăn điện hay đệm điện sưởi được trải trực tiếp lên gi.ường, đệm, sàn gạch men, đá.
  2. Phần chăn có tem nhãn hiệu được trải lên phía trên (phần đầu người sử dụng) để đảm bảo tận dụng tối đa hiệu quả sinh nhiệt và tiết kiệm điện của chăn.
  3. Thao tác sử dụng: Tắt công tắc điện trên bộ điều khiển, nối 1 đầu dây cấp điện từ bộ điểu khiển vào chăn, sau đó cắm đầu dây nguồn vào ổ cắm với dòng điện xoay chiều 220v.
  4. Điều chỉnh nhiệt độ theo mức gia nhiệt tăng dần từ 1 đến 7 phù hợp với nhu cầu sử dụng. (nên sử dụng ở mức 3-4 để chăn (đệm) được bền hơn).
  5. Mức nhiệt 370c hoặc mức nhiệt 1, 2 thường được sử dụng khi ngủ ban đêm và phù hợp với nhiệt độ cơ thể người.
  6. Trong trường hợp quý khách muốn phát nhiệt toàn bộ bề mặt chăn trong quá trình sử dụng. Quý khách vui lòng trải lên bề mặt chăn một lớp ga ph để ủ ấm và giữ nhiệt cho bề mặt chăn ủ.
  7. Không nên sử dụng các chất tẩy rửa mạnh để làm sạch chăn, các chất tẩy rửa này có thể ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của chăn. (không nên giặt nhiều lần bằng phương pháp giặt thông thường như giặt tay, giặt máy, nên trải một lớp ga mỏng lên chăn để chăn sạch hơn và không phải giặt nhiều).
  8. Khi không sử dụng trong thời gian dài: Cuộn tròn chăn, đệm điện và cất giữ bằng túi ni lông, tránh ẩm ướt; Bộ điều khiển nên được bọc thêm một túi ni lông kín để tăng tuổi thọ cho sản phẩm. (Chú ý: Chăn để trong túi lâu, khi mang ra sử dụng nếu thấy chăn có dấu hiệu ẩm, ướt bạn nên mang chăn, bộ điều khiển phơi thật khô (tuyệt đối không làm khô chăn, bộ điều khiển bằng cách hơ lửa) rồi hãy sử dụng).


Chăn điện sưởi, Chan suoi, Chăn điện Hàn Quốc Hanil xách tay cotton cao cấp)

Đệm điện Hàn Quốc Hanil HanilCotton03 (cotton cao cấp)
dem-suoi-han-quoc-hanil-vai-cotton-cao-cap.jpg

Đệm sưởi Hàn Quốc Hanil (vải cotton cao cấp)
Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé BabiMart.Vn là đơn vị cung cấp sản phẩm chăn đệm điện Hàn Quốc chính hãng được xách tay, nhập khẩu với giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội. Giao hàng tận nhà, Cam Kết Bán Hàng Chính Hãng Woori, Hani Emi.

Quý khách có thể đến địa chỉ 105 Hồ Đắc Di, Phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội để tận tay xem và mua sản phẩm hoặc nếu bạn không có thời gian thì hãy tin tưởng vào uy tín của siêu thị bằng cách gọi điện vào số hotline: 04.667.45.88 - 04.626.88.887 - 094.515.2992 (nhận sms, gọi điện). Chúng tôi có dịch vụ giao hàng thu tiền tại nhà. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Quý khách hàng lưu ý: Kích thước lớn nhất của chăn điện tại Hàn Quốc (Korea) là 1,35 x 1,80m


Hướng dẫn sử dụng chăn điện Hàn Quốc Hanil, Woori
Nguồn chandienhanquoc.vn
 
×
Quay lại
Top