Hướng dẫn sử dụng từ điển trên thiết bị Android để gợi ý văn bản

asari_tb90

Banned
Tham gia
14/8/2013
Bài viết
82
Ngôn ngữ luôn rất đa dạng và phong phú, chúng ta không thể biết hết tất cả các từ ngữ cũng như viết một câu cú cho hay bằng cách thêm các từ. Ứng dụng User Dictionary được ra đời để cung cấp khả năng sử dụng từ điển trên bàn phím. Chúng bao gồm những từ mà bạn chủ yếu sử dụng khi nhắn tin, gửi email, tweet hoặc cập nhật trạng thái Facebook, có thể bao gồm các thuật ngữ tiếng lóng, viết tắt, tên người địa chỉ…Ứng dụng phân tích quá khứ của bạn như trên

FacebookTwitter, messenger, tin nhắn WhatsApp (phiên bản trả tiền) và email được gửi từ Gmail để tạo một danh sách từ mà bạn đã từng sử dụng. Sau đó chúng sẽ được tự động thêm vào từ điển người dùng và xuất hiện như một gợi ý khi gõ bàn phím.
Trong phiên bản free, nó sẽ phân tích 300 tweet, 40 trạng thái Facebook, 30 email và tất cả các tin nhắn văn bản để thêm từ ngữ. Để bắt đầu sử dụng ứng dụng, khởi động nó, chọn từ điển để sử dụng và sau đó tiến hành lựa chọn nơi bạn muốn thêm từ. Bạn sẽ cần phải đăng nhập các tài khoản và xác nhận cho phép ứng dụng truy cập lấy thông tin.

User-Dictionary-Plus.jpg



Một khi bạn đã nhập khẩu vào các tài khoản, bạn có thể gõ như bình thường và chờ đợi các gợi ý của từ điển được hiển thị.



User-Dictionary-Plus1.jpg



Điều này giúp bạn tiết kiệm một lượng thời gian và làm cho cách gõ dễ dàng hơn đáng kể. Hãy tưởng tượng do 1 lý do bất kỳ, bạn vô tình xóa số của 1 người bạn, khi muốn tìm lại sẽ có một giải pháp để làm điều đó. Ứng dụng có tính năng chuyển từ điển vào thẻ SD. Cài đặt rồi sử dụng “Restore from Backup”.



User-Dictionary-Plus2.jpg



Vì là phiên bản miễn phí nên sẽ có hạn chế trong việc sử dụng từ gợi ý. Nếu muốn bạn có thể nâng cấp lên phiên bản trả phí và nhận được nhiều gợi ý từ điển hơn.

Download ứng dụng User Dictionary
Chúc các bạn vui vẻ
nguồn:mobilehay
 
×
Quay lại
Top