Ebook Huyền của Ôn Noãn - An Ninh

Cuonlennho

"Cuộc đời yên ổn, năm tháng bình yên."
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/3/2010
Bài viết
1.776
Huyền Của Ôn Noãn



Tác giả:
An Ninh
Người dịch: Nana
Nguồn: https://nanakwon.wordpress.com
Làm ebook: Yuki1102

hcon1.jpg



Đôi lời
- Ebook được chia sẻ mang tính phi thương mại, bản quyền thuộc về tác giả và người dịch
- Ebook chưa được sự đồng ý của tác giả, mọi thắc mắc có liên quan sẽ không được giải đáp
- Ebook đã được sự đồng ý của người dịch, vui lòng không in ấn và sao chép dưới bất kì hình thức nào
- Khi chia sẻ trên bất kì diễn đàn nào vui lòng ghi rõ CREDITS của người dịch và người làm ebook
- Vui lòng không reup link ebook, bản quyền ebook thuộc về người làm, vui lòng ghi rõ bản quyền ebook: vnyuki1102@wordpress.com


- Mọi thắc mắc, góp ý vui lòng liên hệ:
https://www.facebook.com/vnyuki1102
https://www.twitter.com/vnyuki1102
https://www.youtube.com/ghostlady1102
https://vnyuki1102.wordpress.com

Giới thiệu
Thể loại: Tình yêu sâu sắc lưu luyến, ngược, cường thủ hào đoạt, hào môn thế gia, HE
Độ dài: 23 chương + ngoại truyện



Dẫn truyện: Đã từng bắt đầu, đã từng kết thúc. Sau đó gặp lại, sau đó yêu hận đan xen. Anh dùng tất cả cơ mưu đưa cô vào tròng,. Bởi vì, anh đã từng chỉ vào cô và thề: Muốn cô tự động tự giác, tự mình quay trở về bên cạnh anh. Thế nhưng cuối cùng, một lần nữa cô lại khiến anh thất vọng. Anh tự tay đẩy mạnh cô vào cửa khẩu hải quan ở sân bay. Xin cô đi, xin cô từ nay về sau cho anh một con đường sống. Đã từng quyết định sai lầm, đã từng hối hận bất lực. Sau đó cố gắng, sau đó gần tình khiếp sợ. Cô dùng hết thảy trí tuệ của mình bước từng bước tới gần anh. Bởi vì cô hy vọng có thể vãn hồi lại hạnh phúc của ngày trước. Nhưng anh cường ngạnh, anh lãnh đạm, anh vô tình và quyết tuyệt. Khiến cô muốn khóc, một lần nữa và một lần nữa tự nhủ phải yêu cẩn thận. Cuối cùng mang theo một trái tim đau thương cả đời không thuốc nào trị dứt. Cô lên mà không biết máy bay sẽ bay về phương trời nào.

Văn án viết bởi Thiên Quan Tứ Phúc Quy: Huyền của Ôn Noãn, Ôn Noãn và Chiếm Nam Huyền của cô, trong ánh nắng chan hòa nơi đây, dưới tiếng đàn du dương, kể một câu chuyện cũ thiên trường địa cửu đã rất lâu.
Tuổi trẻ non nớt yêu vô cùng sâu sắc, chia tay tàn nhẫn lại không có nguyên nhân, khiến hai người xa xăm cách trở mười năm, để cái tên cấm kị kia trở thành một vết thương lòng. Cho dù bên cạnh đã có một người khác bầu bạn, nhưng sâu trong tâm trí vẫn không thể bình ổn khi hoài niệm.
Là ai so với ai chịu không chịu được tương tư? Là Ôn Noãn rốt cuộc cũng chịu quay đầu, hay là Chiếm Nam Huyền mười năm bày trấn bố cục dụ cô trở về.
Là ai so với ai chịu không chịu được tương tư? Là Ôn Noãn rốt cuộc cũng chịu quay đầu, hay là Chiếm Nam Huyền mười năm bày trấn bố cục dụ cô trở về.
Đây là yêu ư? Một Chiếm Nam Huyền xa lạ, để cô từng bước từng bước nhìn rõ thế cục trong tay anh, lại không thể thoát khỏi vận mệnh làm một quân cờ.
Là trả thù ư? Mười năm trước cô không nói không rằng bỏ đi, khiến anh thống khổ bao năm, vậy nên anh muốn dùng tình yêu lần thứ hai cô dâng lên để tế lễ cái thế giới đã từng sụp đổ ấy?
Cái gọi là tình yêu thiên trường địa cửu, có lẽ thật sự không thể đánh tan hận ý do thời gian tạo thành. Mà giữa anh và cô, cũng chỉ còn yêu và hận bên nặng bên nhẹ, cùng sự lựa chọn cuối cùng trước khi kết thúc.
 

Đính kèm

  • An Ninh - Huyen cua On Noan.prc
    836,6 KB · Lượt xem: 243
trong số những quyển truyện ngôn tình mình đã đọc, quyển này là một trong số ít truyện mà mình thấy đặc sắc ^^!
 
×
Quay lại
Top