'I'm crying' - câu chuyện cảm động trong thảm họa sóng thần Nhật Bản

lilyNguyen

Chứng chỉ gái quê
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/2/2011
Bài viết
122
Người đàn ông đã từ bỏ cuộc sống để cứu 3 người lạ thoát dòng nước dữ dội.

"I'm crying" là câu chuyện đang lan truyền rất nhanh trong cộng đồng mạng. Đó là bài viết đăng trên blog cá nhân của Sophie Alice Jessica (26/6/1992), người Los Angeles.
i-am-crying---japan.jpg
Bài viết đăng trên blog cá nhân của Sophie.
Sophie có một người bạn sống ở Sendai, Nhật Bản - tâm động đất và sóng thần. Cô rất lo lắng và gọi điện cho người bạn ấy để biết được tình hình của bạn. Và thật vui khi bạn của Sophie và gia đình vẫn bình an. Nhưng... cả hai đều đã khóc thật nhiều bởi câu chuyện về tình người cảm động trong thảm họa ấy mà Sophie đã ghi lại trong blog của mình:
Tôi đang khóc.
Tôi vừa gọi điện cho một người bạn của tôi đang sống ở Nhật. Cô ấy sống ở Sendai, và các bạn biết đấy, thành phố này chịu thiệt hại lớn nhất về người và tài sản. Cô ấy vẫn ổn, cả gia đình cô ấy nữa, nhưng cô ấy đã khóc nức nở khi gọi điện cho tôi, và sau khi nghe cô ấy kể chuyện, bây giờ tôi đang khóc.
Cô ấy nói cô ấy đang ở trên phố khi cơn động đất diễn ra cùng với mẹ và đứa em trai 2 tuổi. Và rồi sóng thần ập đến. Nước tràn nhanh đến nỗi mặc dù đã trốn được vào một căn nhà bên đường, họ biết rằng mực nước rồi sẽ dâng cao rất nhanh, và họ phải tìm chỗ trốn khác trước khi bị chết đuối. Họ không ngừng kêu cứu, và một người đàn ông đã nhìn thấy họ từ ban công căn nhà phía sau. Rồi người đàn ông đó ngay lập tức nhảy xuống khỏi ban công xuống nước, giúp bạn tôi, mẹ cô ấy và cậu em trai trèo lên ban công vào căn nhà. Nước lúc đấy càng ngày càng mạnh, không thể đứng vững được nữa. Mẹ bạn tôi kiên quyết để những đứa con của mình lên trước, sau đó người đàn ông đứng dưới đỡ bà ấy lên.
Sau khi cả ba người trèo lên ban công yên ổn, mẹ của bạn tôi nắm lấy tay người đàn ông và kéo ông ấy lên. Bất chợt một chiếc ô tô (trong hàng trăm chiếc) bị nước cuốn tràn tới đúng hướng người đàn ông đó. Mọi người ở bên trên gào thét, nhưng rồi đột nhiên, người đàn ông ấy giật khỏi tay mẹ bạn tôi, khi mà chiếc ô tô tràn tới, để bà ấy không bị kéo theo xuống nước. Chiếc ô tô đâm vào ông ấy và cuốn ông hất đi.
Bạn tôi và gia đình cô ấy an toàn, nhờ một người lạ, người đã tặng cả cuộc sống để cứu lấy họ. Ông ấy đã có thể sống sót an toàn trong tòa nhà, nhưng ông ấy đã nhảy xuống nước. Tôi đã rất cảm động khi nghe câu chuyện này, tôi nghĩ nó chỉ có thể có trên phim mà thôi.
Tôi không biết tên người ấy, hay người đàn ông đó là ai…nhưng tôi muốn dành cho ông ấy một khoảng khắc đặc biệt khi cầu nguyện tối nay, và cả trong tương lai nữa.
Ông ấy là một anh hùng thực sự.”
Thật là câu chuyện cảm động đúng không teens! Chúng mình cùng cầu mong điều kỳ diệu sẽ đến với người đàn ông "anh hùng" ấy nhé. Pray for Japan!:KSV@03::KSV@03::KSV@03:
 
Câu chuyện rất cảm động!!
Trong cuộc sống này,vẫn cần nhiều lắm những yêu thương cao cả..:KSV@17:
Cùng cầu nguyện cho đất nước Nhật Bản!
 
×
Quay lại
Top