IDP - Người đồng hành đáng tin cậy

Kênh Sinh Viên

Cộng đồng sinh viên Việt Nam
Tham gia
20/4/2009
Bài viết
194
Trong những năm gần đây, chính sách visa du học cởi mở của nhiều quốc gia đã giúp những bạn có hoài bão du học dễ dàng tiếp cận với các nền giáo dục đẳng cấp trên thế giới. Câu chuyện thành công của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam cho thấy du học là một giấc mơ không xa vời cho tất cả những ai có quyết tâm thực hiện. Một nền tảng kiến thức vững chắc và sát với nhu cầu thực tiễn sẽ đưa bạn đến thành công dù ở bất cứ nơi đâu.

Du học Úc hiện là lựa chọn phổ biến đối nhất với du học sinh Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung. Có mặt tại Việt Nam từ giữa những năm 1990, IDP Education là công ty tư vấn du học đầu tiên với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực tuyển sinh quốc tế. IDP Education thực hiện sứ mệnh làm cầu nối đưa các du học sinh đến các quốc gia có nền giáo dục phát triển để sẵn sàng cho một sự nghiệp thành công trong tương lai. Hiện tại, Việt Nam là quốc gia có sinh viên theo học lớn thứ tư tại Úc chỉ sau Trung Quốc, Ấn Độ và Hàn Quốc và hơn một nửa trong số đó là du học sinh của IDP.

E8odE5rrHMk3UZZ5sMLZASpuIu1jXEPMa6eovjmk2RFz2LSG_NrP-_9ZdTOAyjWb7Ca_tnFVO4LD88yQieiwKKcOmVMNUcHg7cAttN9yE70J7uXHWHTKmV5lK6Ux7AtEblVTeTAjjoA

Để làm được điều đó, IDP luôn hướng đến các giá trị để luôn xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy của các du học sinh:

  • Sự trung thực: Chúng tôi có được sự tin tưởng tuyệt đối của sinh viên, đồng nghiệp, khách hàng và đối tác nhờ đề cao tính trung thực của từng cá nhân và xây dựng một môi trường làm việc dựa trên sự tôn trọng, cởi mở và minh bạch trong trao đổi thông tin.
  • Chất lượng: Chúng tôi mang đến dịch vụ tư vấn chất lượng cao nhất, với mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi luôn là kết quả tốt nhất cho sinh viên.
  • Kinh nghiệm: Kinh nghiệm của chúng tôi trong lĩnh vực giáo dục chắc chắn sẽ cung cấp thông tin chi tiết và cập nhật nhất cho du học sinh, nhờ đó mang lại hiệu quả cao nhất trong việc xin nhập học, thủ tục Visa và chuẩn bị hành trang trước khi lên đường du học.
  • Tận tâm: Chúng tôi hiểu rằng mỗi sinh viên là một cá nhân riêng biệt, do đó chúng tôi lắng nghe và trao đổi với sự tôn trọng thông hiểu nhằm mang lại giải tốt nhất cho từng sinh viên.
  • Cộng đồng: Chúng tôi thấu hiểu rằng IDP hoạt động trong cả cộng đồng giáo dục trong nước và thế giới. Chúng tôi phấn đấu để đảm bảo hoạt động của chúng tôi góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống ở những cộng đồng đó.
Trong truyền thống văn hóa của gia đình Việt Nam, ngoài sự đùm bọc, yêu thương, các bậc phụ huynh luôn dành cho con cái sự đầu tư cao nhất về giáo dục. Du học chính là một sự đầu tư rất lớn mà phụ huynh dành cho con em. Việc chọn nơi học, khóa học, trường học đến việc chọn đơn vị hỗ trợ như IDP trong số rất nhiều các đơn vị tư vấn du học khác đều là những quyết định đầy cân nhắc. Thấu hiểu tâm lý đó chúng tôi chia sẻ mọi lo lắng của phụ huynh, các bạn sinh viên bằng những thông tin chính xác, những hỗ trợ thiết thực và nhất là dịch vụ tư vấn sát với nhu cầu của từng cá nhân. Bằng cách đó, người đi học sẽ tổng quan về du học và chuẩn bị tốt hơn cho kế hoạch học tập, nghề nghiệp của mình.

Sự thành công, trưởng thành của các em, niềm vui của gia đình là niềm khích lệ quý giá để chúng tôi thấy mỗi ngày làm việc mình trở nên ý nghĩa. Giáo dục thay đổi cuộc sống. Chúng tôi đã rất may mắn khi có cơ hội chắp cánh tương lai thế hệ trẻ đến với thành công.

Hỗ trợ đặc biệt kỷ niệm 45 năm thành lập

Năm 2014 đánh dấu 45 năm họat động trong lĩnh vực phát triển giáo dục quốc tế của IDP Education trên toàn cầu và gần 20 năm có mặt tại Việt Nam. Nhân dịp này, IDP Education Việt Nam dành tặng những hỗ trợ đặc biệt cho các bạn học sinh, sinh viên đóng học phí cho các trường của Úc từ 6/5/2014 – 30/6/2014*.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ với các văn phòng IDP gần nhất.

Buổi xét tuyển trực tiếp du học Úc

Nhằm chuẩn bị tuyển sinh cho các kỳ nhập học tháng 7 và tháng 10/2014, IDP Việt Nam cùng các đại diện tuyển sinh từ các trường hàng đầu của Úc phối hợp tổ chức “Buổi xét tuyển trực tiếp Du học Úc” vào 17h30-20h00, Thứ Sáu, Ngày 16/5/2014 tại Văn phòng IDP – Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP.HCM.

Đây là dịp để quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên có thể gặp gỡ trực tiếp đại diện của các trường để tìm hiểu về các chương trình học cũng như nộp hồ sơ trực tiếp.

Đến với Buổi xét tuyển trực tiếp này, khách tham dự sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi đặc biệt như:

  • Hội thảo thông tin cập nhật du học Úc: Chính sách Visa rộng mở, nhiều cơ hội việc làm sau tốt nghiệp, Yêu cầu nhập học cho các cấp bậc, Đời sống sinh hoạt và học tập tại Úc
  • Miễn phí xét hồ sơ ghi danh nhập học (từ 1 triệu – 5 triệu VNĐ)
  • Tư vấn và hỗ trợ làm hồ sơ tại chỗ
  • Cơ hội nhận nhiều học bổng giá trị
  • Quà tặng giá trị dành cho các HS-SV đóng học phí nhập học các trường tại Úc từ 6/5 – 30/6/2014(số lượng có hạn)
  • Nhận ấn phẩm mới nhất về thông tin du học Úc
  • Tiệc nhẹ dành cho khách tham dự
Với chính sách visa thuận lợi, chi phí học tập và sinh hoạt hợp lý, chất lượng giáo dục cao, cơ hội việc làm rộng mở sau tốt nghiệp, nước Úc tiếp tục là điểm đến được mong đợi nhất của nhiều du học sinh Việt Nam và thế giới

Hãy cùng khám phá nước Úc và tìm cho bạn những cơ hội rộng mở trong tương lai tại sự kiện này.

Danh sách các trường tham dự:

  • James Cook University Brisbane – Bang Queensland
  • The University of New South Wales – Bang New South Wales
  • Swinburne University Technology – Bang Victoria
  • Taylors College – chuyển tiếp vào University of Sydney, University of Western Australia, Flinders University, Charles Sturt University
  • Curtin University – Bang Western Australia
  • Blue Mountains International Hotel Management School – Bang New South Wales
  • Navitas Group – chuyển tiếp vào các trường đại học Úc
  • UTS: Insearch, pathway to University Technology Sydney – Bang New South Wales
  • The University of Melbourne
  • Griffith University
Vui lòng mang theo bản sao bằng cấp, bảng điểm để được xét tuyển tại chỗ.

Vui lòng đăng ký tham dự tại đây hoặc gọi (08) 2249 0000, 3835 0133 để biết thêm chi tiết.

1SgAk0RXTY9GOoyvnXOwjym1pkUQJxlcs9Cc8UkrumOZanEziIbdhN0eTS2QyvVEmPYjMnkDbco9XpuLonL0Nlx59Juf9s6RIJ36TyV-28ZJdUVzObLI4tGa7SyHKieFEoHI6ymjnLQ

IDP tự hào là nhà tư vấn du học hàng đầu, chuyên nghiệp và đáng tin cậy của phụ huynh và học sinh với:

- Kinh nghiệm 45 năm trên thế giới và gần 20 năm tại Việt Nam

- Đại diện cho hơn 600 trường của tất cả bậc học tại Úc

- Tư vấn thành công hàng chục ngàn sinh viên du học Úc

- Điều phối số lượng học bổng giá trị cao nhất

- Trên 98% sinh viên sẵn sàng giới thiệu dịch vụ của IDP với người khác

- Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và giàu tư vấn

- Nhiều văn phòng IDP hỗ trợ sinh viên Việt Nam khắp các thành phố của Úc

*Lưu ý: Số lượng có hạn và áp dụng có điều kiện.

IDP – Nhà tư vấn du học hàng đầu Việt Nam

IDP Education là tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu của Úc có gần 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là mang lại sự thành công cho tất cả sinh viên Việt Nam đang có hoài bão du học tại Úc, Mỹ, Anh, Canada và NZ. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của IDP không chỉ tư vấn phương án tốt nhất để bạn đạt được mục đích về học vấn và sự nghiệp; đồng thời hỗ trợ các dịch vụ cá nhân.

IDP – Nhà tổ chức kỳ thi IELTS

IDP tự hào là trung tâm chính thức tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt nam với nhiều hỗ trợ đặc biệt: hướng dẫn kỹ năng làm bài, ngày/giờ thi linh hoạt, cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, thư viện tự học tại IDP và ACET, v.v.

ACET – Anh ngữ Học thuật và IELTS hàng đầu Việt Nam

ACET là nhà cung cấp chương trình Anh ngữ Học thuật, luyện thi và đăng ký thi IELTS chất lượng hàng đầu tại Việt Nam được thành lập bởi IDP Education và UTS:Insearch. ACET tự hào là một tổ chức giáo dục có chương trình học chất lượng, tiên tiến với tính ứng dụng thực tế cao, có đội ngũ giảng viên tận tâm, giỏi chuyên môn cùng dịch vụ hỗ trợ tốt nhất. www.acet.edu.vn

Liên hệ tại:

TP.HCM: Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, Q. 1, ĐT: (08) 3910 4205

223 Hùng Vương, Q. 5, ĐT: (08) 3835 0133

Hà Nội: 53A Lê Văn Hưu, Q. Hai Bà Trưng, ĐT: (04) 3943 9739

Đà Nẵng: 96 Lê Lợi, Q. Hải Châu, ĐT: (0511) 388 9828

Cần Thơ: 131 Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều, ĐT: (0710) 373 3667

Website: www.vietnam.idp.com
 
×
Quay lại
Top