Inuyasha bị đạo nhạc!!!

inaky

Thành viên ăn hại thân thiết =))
Thành viên thân thiết
Tham gia
8/12/2010
Bài viết
584
Đọc được cái này trên 4r của A4VF mà tức lộn cả ruột lên!!! Cái lũ trắng trợn, anime mà chúng cũng chẳng tha!!! Hồi trước thì những 2 phim của VN đạo nhạc Clannad, giờ tới lượt đạo nhạc Inuyasha nữa!!! Ta muốn nghiền chúng ra thành cám quá!!! x-( Gừ!!! x-(
= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =


KSV.ME-choma.png


Đây là 3 clip cắt từ trong các tập 32 và 35 của phim Xúc xắc mùa thu.​














Bạn nào đã từng xem qua anime Inuyasha hẳn sẽ nhận ra ngay, bài nhạc nền mà họ đang ghép vào phim đó chính là bản tình ca bất hủ "Kagome to Inuyasha" (hay còn có tên khác là "Inuyasha and Kagome").

Bản nhạc gốc:


▶️
▶️

Và trong anime gốc:








 
Inaky! Bi ko coi được! Post lại đi, Mới đọc là thấy xung máu rồi
 
Rồi đó Bi!!! >"< Điên mất điên mất!!!
die.gif
die.gif
die.gif
 
Damit! Đúng là VN, nghèo quá hóa .......cái gì kệ nó (nhưng ko tốt lành là được!) :KSV@15:
 
"Đúng là VN, nghèo quá hóa .......cái gì kệ nó" nực cười cho câu này, không biết em có phải VN không?!
Về chuyện này không biết các bạn bên A4VF đã liên hệ nhà sản suất Inuyasha bên Nhật chưa mà khẳng định là nhà làm phim "Xúc xắc mùa thu" (chỉ một công ty không phải toàn bộ Việt Nam) đạo nhạc.
Mình vẫn còn niềm tin là họ đã mua/xin bản quyền, khi chưa rõ điều gì thì tốt nhất không nên quy chụp:)
 
Việt Nam đạo nhạc anime gì mà đạo lắm thế ko biết!!! >"< ngày trc inaky nhớ có 1 bài hát của VN đạo nhạc anime Fruit Basket, rồi bài Dango Daikazoku vô cùng dễ thương, vô cùng trong sáng của anime Clannad cũng bị cái phim Sắc đẹp và danh vọng nó đạo!!!
14.gif
die.gif
mà nghe thiên hạ chửi rủa là cái phim Săc đẹp và danh vọng đó nó chả ra gì
14.gif
vậy mà dám đạo Dango Daikazoku trong sáng của ta!!! À rồi cả Chít và Pi cũng đạo nhạc Clannad nữa chứ!!! Không ra cái thể thống gì cả!!!
punch.gif
beaten.gif
die.gif


= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =
Đây là bài viết nói về vụ đạo bài Dango Daikazoku hồi tháng 8 năm ngoái!
= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =


dangos.jpg

Trong tuần vừa rồi, các Fan nhà mình rúng rính nhau vụ bản Dango Daikazoku của anime Clannad bị phim “sắc đẹp và danh vọng” bốc nguyên xi ghép vào. Điều này là vi phạm quyền tác giả và bôi bẩn tác phảm vì Dango Daikazoku vốn là bản nhạc rất trong sáng và thuần khiết lại bị ghép một cách rất cẩu thả vào môt phim cũng chẳng mấy ai hay như thế.

Chỉ mấy ngày sau, vấn đề đã được đăng trên báo Pháp luật và Xã hội (Truy cập tại Đây). Tuy không phải một trang web quá được ưa chuộng nhưng cũng đã ít nhiều cho thấy sự quan tâm của xã hội với loại hình Anime.

Sẵn tiện chia sẻ luôn, bản thân tớ cũng để ý thấy nhạc của Key rất hay bị bốc. Trước để ý thấy chương trình truyền hình “Ngôi nhà đep” hay gì đó đạo bài Sora ni Hakaru cũng trong Clannad. Còn một chương trình nữa không để ý tên nhưng cũng nghe ra là Natsukage trong Air. Có điều, cái này là chương trình truyền hình chứ không phải tác phẩm điện ảnh nên không biết có vi phạm gì không.

Hy vọng nó sẽ được quan tâm nhiều hơn để mấy lão đạo diễn Việt Nam chừa cái thói đã lười sáng tác rồi còn đi lấy của người ta mà không hỏi quyền tác giả đi.

Nguồn: https://a4vfansub.net/blog/?p=8171
 
"Đúng là VN, nghèo quá hóa .......cái gì kệ nó" nực cười cho câu này, không biết em có phải VN không?!
Về chuyện này không biết các bạn bên A4VF đã liên hệ nhà sản suất Inuyasha bên Nhật chưa mà khẳng định là nhà làm phim "Xúc xắc mùa thu" (chỉ một công ty không phải toàn bộ Việt Nam) đạo nhạc.
Mình vẫn còn niềm tin là họ đã mua/xin bản quyền, khi chưa rõ điều gì thì tốt nhất không nên quy chụp:)
Trời ơi anh NS! Do anh ko nghiện ANIME , ko coi anime nên ko tức
hocmau.gif
Inuyasha là bộ anime đầu tiên Bi thik , thik nhất luôn đó :KSV@16: mà Vn thì Vn chứ, đâu phải cái gì cũng tốt đâu, mèng ơi!!!!!!
029.gif
Đạo thế này thì còn gì là sáng tạo riêng nữa. Đúng là "Con sâu làm rầu nồi canh"
041.gif
Coi xong mà muốn sốt luôn :KSV@15:
 
Ukm, anh hiểu mà nên anh đâu có bàn cãi gì nhiều về tính đúng sai của chuyện này đâu, nhưng khi chỉ trích ai đó/tập thể nào đó thì cần chỉ đích danh em à, dùng nguyên cụm "Việt Nam" để đại diện là không hay tẹo nào cả:)
 
Công nhận nhưng chịu hông nổi nữa
Mọi người nghe thử bài Dango Daikazoku nè, vầy mà bị bốc vô cài phim “sắc đẹp và danh vọng” gì đó. Khỏi coi cũng biết có hợp hay ko rồi



 
Sun cũng nên thông cảm cho tình trạng quá khích của những người nghiện anime như bi và inaky. Cũng như bi, inuyasha là anime đầu tiên mà inaky xem (ko tính Doraemon vì hồi đó chưa biết anime là cái gì) và rất thích. Đúng là ko phải toàn bộ người Việt Nam đi chôm nhạc, nhưng Inuyasha ko phải là anime đầu tiên bị người Việt Nam sử dụng nhạc trái phép. Thứ mình thích mà bị như thế thì sun cũng phải hiểu tâm trạng sẽ thế nào chứ.
Nói ra ngoài chuyện đạo nhạc 1 tí, inaky muốn nói về việc kinh doanh mồ hôi, công sức của người khác mà ko xin phép. Newsun cũng biết là inaky có làm fansub 1 thời gian rồi nhỉ. Nếu đúng ra thì việc làm fansub là ko đúng luật, nhưng tất cả các fansubber (cũng như Roketeam làm manga) làm đều xuất phát từ tinh thần "LÀM VÌ ĐAM MÊ", "LÀM ĐỂ CHIA SẺ", "KHÔNG KINH DOANH DƯỚI BẤT KÌ HÌNH THỨC NÀO"!!! Nhưng có nhiều người lại rất quá đáng, sử dụng các tác phẩm fansub chúng mình làm ra để kinh doanh! Họ trắng trợn rêu rao ai có nhu cầu anime nào thì sẽ ghi anime đó ra đĩa và bán với giá 10 - 15k/đĩa!!! Các project của nhóm mình cùng với rất nhiều nhóm sub khác cũng nằm trong list "hàng" của những người này! Sun hiểu đc sự phẫn nộ tột độ của fansubber chúng mình khi đó ko? Nếu sun có thời gian rảnh thì sun chịu khó lục trên vnsharing sẽ ra cái topic đó (inaky nghĩ là topic ấy vẫn còn trên đó)
Không phải inaky chỉ trích gì sun đâu, chỉ muốn sun hiểu cho những người yêu anime như inaky và bi thôi. Mình vẫn là 1 người VN và mình cũng tự hào lắm chứ. Việt Nam cũng đi vào rất nhiều tác phẩm anime/manga cơ mà (xem tại đây)

p/s: newsun có nợ chưa trả đấy nhé. :p hì hì. :p
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Dân Anime đâu hết rồi, sao có bi với inaky thôi zẩy? Bực quá phải qua Vnsharing kím mấy cái smilies chứ smilies bên mình hiền quá! Ko xả hết được
 
Hạ hỏa nào Bi. :p quá khích sẽ ko tốt cho sức khỏe. (nói vậy chứ inaky cũng ấm ức lắm
saveme.gif
)
Inuyasha là anime mình thích, Dango Daikazoku là bài ending rất hay (mình ko thích anime Clannad nhưng thích mấy con Dango bông của Nagisa (ao ước có 1 bé dango như thế) và thích bài hát Dango Daikazoku mà Nagisa thích :">) :KSV@17: thật buồn khi bị đạo thế này... :KSV@15:
 
Hỳ, khi cái gì đó mình yêu mến bị xâm hại thì bực bội là đúng rồi^^! Đây, thông tin đối tượng tình nghi:
M&T Pictures (Hãng phim sản xuất bộ phim "Xúc xắc mùa thu")
200 Pasteur, P.6, Q.3
Thành phố Hồ Chí Minh
Tel: (848) 3824 1919
Fax: (848) 3829 0507
Email: webadmin@mtpictures.vn

Anh em ta đệ đơn lên tòa án kiện nào ;)

Còn chuyện emoticon của KSV "hiền quá" cũng chỉ vì muốn anh em trên KSV luôn vui vẻ và hòa hợp, những khi tức giận giải pháp tốt nhất là yên tĩnh, thư giãn, tránh xa cái máy tính vì khi đó lời nói ra có thể không còn bình tĩnh nữa, sau khi bình tĩnh lại, nói tiếp thì vui vẻ lại rồi cần gì biểu tượng tức giận;))

Bài hát trên làm Ns nhớ bài Scarborough Fair - Paul Simon - GarFunkel:
▶️

P/s: nợ gì Inaky nhở ;)
 
Kiện là tiền! :KSV@10: có tiền mới có kiện! :KSV@10:Chúng ta có hận nhưng chúng ta ko kiện vì chúng ta là sinh viên nghèo! :)) trừ khi có luật sư nào cũng nghiện anime và tình nguyện đứng ra bảo vệ ko công thì còn dám vác đơn đi kiện. :))

p/s: e hèm, newsun lại muốn tìm lại quá khứ đấy à :KSV@07: ngoan cố và ko thành thật gì cả
mad.gif
hư, phải xử nặng mới đc!
haha.gif
 
Nãy giờ Bi đi tắm ồi ăn cơm nên cũng đỡ tức. Còn kiện à, hà hà anh em ráng đợi thêm cỡ chục năm nữa, Bi có mơ ước làm luật sư mà :)) lúc đó thì sẽ cho tơi tả, bây giờ thì chém gió thôi, chém cho đỡ tức cái đã.
P/s: Lúc tức với buồn là thuộc dạng stress mà anh New Sun khuyên là"yên tĩnh, thư giãn, tránh xa cái máy tính" thì chỗ xả xì - chét nhà mình ế mất :))
Kia là bài nhạc phim của Batman mà, có cái công ti nào dám đạo hông ta :KSV@08:
 
Gambatte kudasai ne~~~ Bi-chan! :KSV@03: luật sư tương lai của chúng ta. :)) mà lâu quá đi Bi ơi ="= lúc đó mấy kẻ đạo nhạc có khi ngủm hết rồi cũng nên... (ở ác quá nên trời bắt die sớm ;)))
 
Hãy lên tiếng! (chôm câu này của NCHCCCL)
Phản ứng của các nhân vật trong Inuyasha ^^
KenhSinhVien.Net-untitledv.jpg
 
;)) Bi, kích động vừa thôi! :d hại sức khỏe. :p
 
:KSV@08: máy cu cậu này thiệt hết biết lun ..:KSV@19: thấy mà choán hic honoki ket inuyasha lắm rất buồn khi biết inu bị đạo mà buồn hơn là người việt lăng mạ người việt hix hix bùn quá :KSV@16:
 
"người việt lăng mạ người việt" /:) có năng nặng nề quá ko? Người ta sai thì mình nói chớ có phải vu khống gì đâu mà gọi là lăng mạ dữ vậy :KSV@18:
P/s: rất nhiều người ko phải là cu cậu đâu nha
 
×
Quay lại
Top