Kaito x Kid: 2 con người khác nhau nhưng lại là 1

aoko_cute_i* kid

Tử Thần đáng yêu
Thành viên thân thiết
Tham gia
19/3/2011
Bài viết
363
Mình đã từng nghe có người nói anh Kid nhà ta đóng đạt về mặt Kid hơn là mặt nhân vật Kaito. Chuyện này có đúng không!? Có người lại cho rằng Shin đóng đạt về cả 2 mặt. Vì vậy mà mọi người chỉ quen vs vẻ mặt điển trai, lạnh lùng của Kid mà lại quên mất đi Kaito(suy luận của 1 bạn khác). Và Shin chắc do thừa hưởng tố chất của mẹ mình là 1 diễn viên nên diễn rất đạt. Nhưng có lẽ mình thì không nghĩ vậy. Kid có tố chất riêng của anh ấy. Minh thích anh ấy không phải vì anh ấy tài ba hay đẹp trai, mà là vì anh ấy là Kaito: 1 cậu học sinh hồn nhiên và tinh nghịch-đây là bản chất thật sự của KID. KIDxKaito, cũng như KaitoxKID là 2 người khác nhau nhưng là 1. Vậy theo ý của các bạn thì việc nói Shin diễn đạt hơn Kaito như thế nào?! Sự thật có đúng như vậy không?!:KSV@07::KSV@02::KSV@06:
 
Có ý xấu là sao??? Tớ không hiểu, àhh còn về phần này tớ có nói bên kia rồi, thôi giờ ngồi nói nói lại cũng được :KSV@08:
Viết cho Kaitou - cậu bé dễ thương, tinh nghịch mà tôi yêu :

Có thể mọi người cho rằng Kid và Kaitou là một nhưng bản thân tớ thì không như vậy, có thể nói tớ yêu Kaitou hơn Kid. Tớ nói vậy không hẳn vì đây là 2 nhân vật hoàn toàn khác nhau, đây là 2 nhân vật tuy mâu thuẫn nhưng vẫn thống nhất, tớ tóm gọn Kaitou ở đây ý chỉ Kaitou và Kid trong Magic Kaitou, Kid đại diện cho Kid ở Conan, và tớ khẳng định rằng, tớ yêu Kaitou và Kid trong Magic Kaitou. :KSV@07:
Chị Kirachen đã từng nhận xét rằng, cậu ấy thành công trong thân phận Kid hơn là trong thân phận Kaitou. Chị Kirachen nói như vậy có thể do bản thân Kid được nhiều người hâm mộ vì sự lạnh lùng, băng giá, với nụ cười nửa miệng hay gì đó. Đúng vậy, trước khi có Conan, mọi người đâu biết gì nhiều đến Magic Kaitou, vì thế, họ chỉ yêu Kid trong Conan, một con người bí ẩn. Còn về Kaitou, nếu không phải là Kid, thì liệu có mấy ai sẽ biết tới và yêu quý cậu ấy, rồi cậu ấy sẽ bị nhầm lẫn với những con người *bình thường* khác, không hề có nét đặc biệt gì của riêng mình...??? :KSV@16:
Nhưng tớ không nghĩ vậy, ở Kaitou có cái sự vui vẻ, hồn nhiên, nghịch ngợm, láu cá...của một cậu học sinh, cậu ấy vẫn có nét riêng của mình chứ không phải là một người bình thường, cậu ấy có trái tim rất nhân hậu và một nỗi sợ mà không thể nhầm lẫn với ai được...nỗi sợ cá ^^! Đó chính là điều khiến Kaitou đáng yêu nhất với cái nỗi sợ kỳ lạ này :KSV@09:

Trong tập 1 của truyện Magic Kaitou, tức là trước đây, khi chưa biết sự thật và thân phận và sự việc đáng ngờ trong cái chết của cha, Kaitou vốn là một cậu bé *bình thường như bao con người bình thường khác*, cậu cũng đi học, cũng có gia đình, bạn bè, với đầu óc thông minh và một tính tình trẻ con, thích chọc phá cô bạn thân Aoko của mình. Kaitou có rất nhiều bạn bè và người hâm mộ, bằng chứng là trong ngày Valetine cậu nhận được biết bao nhiêu là Chocolate đầy ắp cả tay, cậu đặc biệt đến nỗi khiến cho cô phù thủy tuy xinh đẹp nhưng lạnh lùng Akako yêu quý và quyết tâm bảo vệ mặc dù ngoài miệng cô ngụy biện cho mình rằng vì cậu ấy là người duy nhất không thích cô :KSV@11:. Đấy! Không là Kid, cậu đã đặc biệt rồi Kaitou àh...
Tại sao tớ nói Kaitou là người có tấm lòng nhân hậu, cậu đã từng nói với Akako rằng :"Ảo thuật khác phép thuật ở chỗ, tuy biết rằng mình bị lừa, nhưng khán giả vẫn có được niềm vui" ( đại loại là thế ), Kaitou mang niềm vui đến cho mọi người bằng những trò ảo thuật của mình. Cậu giúp ông chủ tịch không còn sợ hãi trốn tránh trách nhiệm mà tự tin đối diện với mọi người với niềm đam mê ảo thuật tuy rất...gà :KSV@09:. Mặc dù rất sợ cá, nhưng khi thấy chú cá bị giết, Kaitou đã rất nổi giận, vì dù sao đó vẫn là sinh vật có sự sống. ( Tớ viết hơi khô khan vì lâu rồi tớ không đọc Magic Kaitou nên tớ chỉ nói ý chính chứ không thể cụ thể ).
Nhớ hồi tập 2, khi thấy cô bạn Aoko của mình lâu quá không lên Kaitou đã hối hả lội xuống ( trước đó Aoko có rủ cách mấy cậu cũng không dám xuống vì rất sợ cá ), hay khi thấy Aoko gặp nguy hiểm Kaitou đã quên mất nỗi sợ của mình mà chạy theo cứu. Điều khiến tớ rất cảm động là cái hôm sinh nhật Aoko, tuy không thể đến nhưng Kaitou đã tặng cho Aoko một món quà rất đặc biệt, một bầu trời đêm đầy pháo bông và đèn, một món quà bất ngờ và đặc biệt mà cậu đã dành tặng Aoko. Kaitou không chỉ mang đến niềm vui cho Aoko mà cả cho mọi người nữa, bằng chứng là ai cũng thích. Kaitou là một người lãng mạn quá chứ! :KSV@11:
Cái hồi trượt tuyết, Aoko trượt rất dở, vì không muốn làm liên lụy đến Kaitou, cô đã không bắt cặp với cậu. Lúc đầu Kaitou đã có vẻ giận dỗi, nhưng sau này khi đã hiểu nguyên nhân, cậu đã cùng Aoko trượt đôi "Kid và Cô dâu" trông rất đẹp và nhận được điểm tuyệt đối. Đấy! Tuy ngoài miệng cậu luôn chê bai, chọc ghẹo Aoko vậy thôi chứ trong lòng cậu yêu quý Aoko phải biết, cách cậu thể hiện với Aoko tuy không thể bằng Shinichi với Ran nhưng vẫn có cái hay riêng, đó mới là điều tạo nên sự khác biệt ở cậu. :KSV@12:

Còn trong Conan, ta có thể thấy Kid như thế nào??? Tớ chỉ thấy Kid là một người bí ẩn,...ngoài ra cũng chẳng còn gì để nói, mọi người hâm mộ Kid, nhưng mấy ai yêu quý Kaitou??? Chẳng phải Kid cũng là Kaitou sao??? Kaitou không hề muốn trở thành Kid, cậu đã từng rất shock khi nghe tin cha mình là Kid, nhưng vì muốn tìm hiểu nguyên nhân gây ra cái chết của cha, cậu đã phải hóa thân thành Kid. Tớ tin chắc rằng, khi sự thật được phơi bày, cậu cũng chẳng muốn trở thành Kid nữa. :KSV@07:
Aoko rất ghét Kid, đúng, vì Kid đã lấy thanh tra Nakamori, một con người chăm chỉ thành trò cười cho thiên hạ, Kid đâu muốn thế. Nghe Aoko nói vậy, thanh tra Nakamori than thở buồn chán, Kaitou cũng buồn lắm chứ...Nhưng cậu biết làm gì khác được??? :KSV@18:
Chỉ có trong Magic Kaitou, tớ mới thấy được đó là một cậu bé có trái tim, tớ thật sự cảm động khi thấy cậu cố tình gây sự chú ý ở tháp đồng hồ - nơi kỉ niệm quen nhau giữa cậu và Aoko khi nó sắp bị gỡ xuống để cảnh sát tích cực quan tâm và bảo vệ nó. Kaitou là người sống có tình cảm, và điều đó càng làm thêm tớ yêu quý cậu nhiều hơn. :KSV@17:
Còn trong Conan, tớ không thấy Kid là một người tình cảm, cậu chỉ có tố chất bí ẩn và gây hài thôi. Đi đâu cũng có thể tán gái được ( sorry, không phải tớ nói xấu đâu ), có thể hôn tay hôn chân người ta được, điều này khiến tớ không thể có thiện cảm với cậu khi xuất hiện trong Conan được, đồng ý rằng như vậy mới là lãng tử, mới cuốn hút. Nhưng khi không xuất hiện Aoko, tớ cảm thấy như cậu là con người hoàn toàn khác. Khi hóa thân thành Kid trong Conan, cậu thể hiện đúng cái điều cha cậu dạy, không được thể hiện cảm xúc, suy nghĩ qua nét mặt. Vì vậy, cậu đã phải sống khác 100% với bản chất thật của mình, vậy mọi người yêu Kid chưa hẳn họ đã thích Kaitou nhưng hoàn toàn có sự ngược lại. Yêu Kaitou, chắc chắn cũng sẽ yêu Kid! :KSV@03:
Nói chung, nếu ai hỏi giữa Kaitou và Kid trong Magic Kaitou và trong Conan tớ thích ai hơn??? Có thể mọi người sẽ nói rằng trong Conan nhưng riêng tớ khẳng định, người khiến tớ cảm thấy đặc biệt và yêu quý chỉ có cậu bé Kaitou mà thôi. Điều này thể hiện rằng, tớ không yêu Kaitou vì cậu là Kid lãng tử, đẹp trai, bí ẩn, hào hoa mà vì cậu là Kaitou, một con người bình thường nhưng không tầm thường. Đơn giản vậy thôi! Kaitou trong mắt tớ thật sự rất tuyệt vời...:KSV@11:
Tớ yêu Kaitou! :KSV@12::KSV@12::KSV@12:
 
Ây dà, tớ không có thời gian nên viết sơ lược thôi, mai này tớ sẽ đi phân tích chi tiết hơn...:KSV@12:
 
Cả hai đều là thần tượng của tui, nhưng Kid có vẻ nhiều hơn một chút
 
KID thích Conan còn Kaito thích Saguru =)))
đùa thoai, máu fan gơn nổi lên rùi
tớ thấy KID đóng đạt về mọi mặt. KID và Kaito là hai hình tượng khác nhau nhưng thật ra đều là con người thật của anh. Và dù dưới hình dạng nào thì trong anh cũng có trái tim nhân hậu, lòng hiếu thảo và sự bao dung rộng lượng.

Nếu ta xét về mặt "hành nghề" thì là KID, còn quậy phá chọc ghẹo là Kaito. Nhưng nếu hỏi việc anh cứu người, đưa thuốc chữa bệnh cho Conan, đặt thêm niềm tin cho người khác (như cô diễn viên trong MK) thì đó là KID hay Kaito? Hơn nữa, ta có thể thấy đan xen trong một siêu trộm bí ẩn vẫn có nét tinh nghịch thích chọc ghẹo của bạn Kaito (có đìu bạn í chọc cảnh sát thui), và trong những trò quấy của Kaito vẫn sử dụng những ngón ảo thuật bí ẩn của KID. 2 người đó tuy sự thể hiện khác nhau nhưng thật ra vẫn có đan xen con người kia.

Còn về việc diễn, thì KID diễn quá đạt mà, Kaito là hình tượng thoải mái và buông thả nhất của anh thì sao gọi là diễn được.
Nói chung, KID và Kaito là hai phạm trù triết học đan xen lẫn nhau. =)))))))))))
 
Nghe Stella nói mà thấy Kid của ta Pro + Cool quá đi mất ! :KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12: Gì thì nói chứ KID khổ tâm lắm, có thể mất mạng bất cứ lúc nào, vì mọi người, vì cha, vì Pandora ! :KSV@18::KSV@18::KSV@18::KSV@17::KSV@17::KSV@17:
 
muốn là tống lâu rùi bợn ạ
shin thì sao?
hak nhặt dc cái găng tay của kid tập nightmare, chỉ cần bảo mình tình nghi Kaito và kêu cảnh sát so vân tay là bạn Kai vô tù rùi đấy ạ
 
k biết! thù vẫn thù hận vẫn hận! thế mới nói tại sao ta anti shin!:KSV@07:
 
@ ^: Fan Hak hả bạn? Lại gặp đồng minh oy:KSV@12:
@ 1908: hận Hak là seo, chẳng phải ss từng nói kết Hak vì là "bạn" của Kaito mà:KSV@05:
 
@1908: hận vô lý =)))) cố chấp cố chấp =)) ta cũng anti shin nhưng là vì nó đá kid + nó thik ran
@cong chua: fan Sa, nhưng là Kid x Saguru, ko phải Saguru vs một cô nào khác =))))
 
Ax, fan Shin Hak Kid đủ cả trong này ! :KSV@05:
 
muốn là tống lâu rùi bợn ạ

hak nhặt dc cái găng tay của kid tập nightmare, chỉ cần bảo mình tình nghi Kaito và kêu cảnh sát so vân tay là bạn Kai vô tù rùi đấy ạ
vậy thì MK kết thúc lãng xẹt à :KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05:, mà nếu thật là như vậy thì Kid thiếu gì cách để ko bị lộ (đeo da tay khác chẳng hạn, cái này trong City Hunter có ;));));));)) )
shin thì sao?
sao là sao :KSV@05::KSV@05::KSV@05:
 
×
Quay lại
Top