Kê sách trị mụn hiệu quả

boylong001

Banned
Tham gia
15/7/2013
Bài viết
0
Kê sách trị mụn hiệu quả



(nguồn: https://phunutoday.org/lam-dep/lam-de...-hieu-qua.html)
Phu nu
Da bạn bị mụn và bạn đã áp dụng nhiều cách nhưng vẫn không hiệu quả? Hãy tham khảo các kế sách trị mụn hiệu quả dưới đây nhé:

Trị mụn hiệu quả cho bạn làn da trắng hồng và sạch mụn
Mặt nạ trái cây chăm sóc da mụn
Trong thành phần dinh dưỡng của các loại trái cây có chứa một lượng lớn các loại axit có tác dụng làm giảm sưng tấy, teo mụn và nhanh lành vết thương cho dù làn da bạn có “khó tính” đến đâu hay những nốt mụn có cứng đầu đi chăng nữa. Ngoài việc ăn nhiều trái cây, bạn hãy tự chế cho mình những loại mặt nạ từ trái cây thiên nhiên để mang lạihiệu quả trị mụn nhanh nhất. Có thể sử dụng mặt nạ dưa chuột, bơ, cà chua hoặc đu đủ….
Mặt nạ trái cây giúp trị mụn hiệu quả
Bao phu nu
Đá
Những viên đá mát lạnh vừa có tác dụng giải nhiệt mùa hè vừa mang lại hiệu quả trị mụn cao. Đá cũng giúp làm giảm sưng tấy và các vết mẩn đỏ trên da do mụn, làm se khít lỗ chân lông. Hãy lấy chính những viên đá lạnh có trong tủ nhà bạn và chườm trực tiếp lên da, những đốm mụn sẽ ngay lập tức xẹp xuống.
Đá vừa có tác dụng giải nhiệt mùa hè vừa mang lại hiệu quả trị mụn cao
Đu đủ
Đu đủ là một trong số những loại trái cây có chứa nhiều vitamin A và các chất chống oxi hóa cho da nhất. Ăn nhiều đu đủ vừa làm sáng mắt vừa giúp trẻ hóa da của bạn. Hơn nữa nó còn làm hạn chế những nguy cơ gây nên mụn trứng cá. Bạn có thể vừa sử dụng đu đủ để ăn hàng ngày vừa dùng để làm sinh tố giải khát vừa dùng để đắp mặt. Da bạn sẽ sáng đẹp và rạng ngời.
Da bạn sẽ sáng đẹp và rạng ngời nhờ đu đủ
Khoai tây, dưa chuột
Ngoài đu đủ thì khoai tây và dưa chuột được xem là bộ đôi thân thiết nhất không thể thiếu trong thực đơn làm đẹp da của mỗi bạn gái. Khoai tây và dưa chuột không chỉ giúp làm trắng da,xóa quầng thâm mắt mà còn giúp trị mụn hiệu quả.
Khoai tây và dưa chuột giúp trị mụn hiệu quả

Xem thêm: phu nu viet nam
 
×
Quay lại
Top