Kem Bud's - Điểm hẹn ấn tượng ở Sài Gòn

SieuDiaDiem

Siêu Địa Điểm
Tham gia
17/7/2013
Bài viết
15
[Siêu Địa Điểm] - Kem Bud's chính là một trong những loại kem ngon nhất thế giới đấy các bạn nhé!

Tự dưng giữa trời Đông rét buốt lại rủ nhau đi ăn kem, có nghịch lý không? Đối với ai khác thì đó là chuyện lạ chứ còn với các teen nhà mình, chuyện được thưởng thức một ly kem giữa tiết trời se lạnh Sài Gòn lại là một trong những cái thú đáng “iu” nhất trần đời.

111226QTBuds01.jpg

Lẩu kem “ngon cực”.
"BUD’S Ice Cream of San FranciscoMột trong những kem ngon nhất thế giới".
Có ai cưỡng nổi sức cám dỗ ngọt ngào của những viên chocolate đậm vị, viên phúc bồn tử thanh tao hay vị trái cây đủ loại. Có ai không yêu cảm giác vừa mân mê ly kem yêu thích, lại vừa được nhích gần bạn bè thêm chút nữa. Bởi thế mà vào những đêm lạnh Sài Gòn, khi những bản nhạc Giáng sinh dập dìu ở các quán cafe, kem, các teen chúng ta dù bận rộn lắm với bài vở, với việc trang hoàng nhà cửa hay những buổi tiệc cuối năm, cũng không quên hú hí chúng bạn “Ê, đi ăn kem thôi”. Đó cũng là lý do vì sao các quán kem mùa này không lúc nào vơi khách, đặc biệt ở BUD’s Ice Cream of San Francisco, nơi các teen vô tình trở thành “khách hàng thân thiết” tự lúc nào.

111226QTBuds02.jpg

Birthday Celebrations
Đến Việt Nam vào năm 2007 với cửa hàng duy nhất tại Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đến nay, thương hiệu kem cao cấp của tập đoàn Dean Foods (Berkeley Farms) - tập đoàn thực phẩm hàng đầu tại Mỹ đã có trên 12 chi nhánh tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. BUD’s khiến các teen Việt “chết mê chết mệt” bởi không gian sinh động, phong cách phục vụ thân thiện và một menu kem phong phú. Ai đã thử một lần đều phải công nhận BUD’s chính là “một trong những kem ngon nhất thế giới” như tạp chí Time đã bình chọn.

Với hơn 10 cửa hàng trải rộng trên địa bàn Sài Gòn, các teen dễ dàng tìm thấy một điểm đến thuận tiện cho mình. Ngày 30/12/2011 sắp tới, BUD’s Ice Cream of San Francisco chính thức khai trương chi nhánh mới tại góc đường Nguyễn Thị Minh Khai và Phạm Ngọc Thạch. Ngoài menu quen thuộc, chi nhánh mới còn phục vụ cơm trưa văn phòng và combo điểm tâm hấp dẫn.

BUD’s 86, Nguyễn Thị Minh Khai còn có một khu vực giải trí dành riêng cho trẻ em với diện tích lên đến 25m2. Tại đây, các bé vừa có thể thưởng thức ly kem ngon tuyệt, vừa thỏa thích chơi đùa mà không sợ làm phiền mọi người xung quanh. Có thể nói, BUD’s luôn mang đến cảm giác ấm cúng, thân thiện cho khách hàng ở mọi độ tuổi, từ ba mẹ đến anh chị, từ các bé cho đến các teen bọn mình.

111226QTBuds03.jpg

Gà nướng mật ong
111226QTBuds04.jpg

Nui xúc xích cay
111226QTBuds05.jpg

Pizza đặc biệt
Tin "dzui" cho các fan của BUD’s:

Thực đơn hấp dẫn tại BUD’s 86, Nguyễn Thị Minh Khai:

+ Combo điểm tâm: Với giá chỉ từ 50.000vnđ. Phần combo bao gồm: 1 phần điểm tâm tự chọn + 1 ly cafe đá hoặc 1 ly lipton đá. Thời gian dành cho combo điểm tâm từ 7 giờ đến 10 giờ sáng mỗi ngày, trừ ngày thứ 7 và Chủ nhật.

+ Cơm trưa văn phòng: Thực đơn cơm trưa văn phòng đa dạng, kèm khuyến mãi mỗi ngày một món trong menu thức ăn từ 11 giờ đến 13 giờ vào các ngày trong tuần (số lượng có hạn), trừ ngày thứ 7 và Chủ nhật.

+ Phần ăn dành cho trẻ em vào dịp cuối tuần (chỉ áp dụng vào Chủ nhật), bao gồm: các món ăn hấp dẫn trong menu chính, được chế biến với khẩu phần nhỏ hơn dành cho trẻ em.

Địa Điểm Ăn Uống
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top