Kem trị mụn LYLYSSE dược mỹ phẩm hiệu quả

thipham.9x

Thành viên
Tham gia
29/5/2013
Bài viết
0
Lylysse là một thương hiệu tuy còn mới trong làng mỹ phẩm Việt Nam nhưng dưới sự chăm chút của người dược sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành dược, Lylysse đã dần khẳng định được chất lượng cũng như vị thế của mình. Những ai đã từng có dịp trải nghiệm dòng sản phẩm trị mụn, trị nám của Lylysse chắc chắn sẽ hiểu rõ điều này hơn ai hết.
Các bạn có thể thấy, hiện tại có rất rất nhiều mỹ phẩm trên thị trường nhưng không phải dòng sản phẩm nào cũng đem lại hiệu quả như ý muốn. Với thành phần chủ yếu từ thuốc Tây, dòng sản phẩm trị mụn & nám của Lylysse đem lại hiệu quả 1 cách nhanh chóng và vô cùng an toàn cho da. Đây là sản phẩm với công thức độc quyền, được dược sĩ bào chế, không công ty nào có đâu nhé.
Các bạn có thể yên tâm về chất lượng vì tất cả các sản phẩm của Lylysse đều có giấy chứng nhận của bộ y tế hẳn hòi.
Các bạn sử dụng Lylysse mà gặp bất cứ dị ứng hoặc tác dụng phụ không mong muốn nào thì có thể liên hệ số hotline trên bao bì để được dược sĩ tư vấn kỹ càng hơn nha. Lylysse luôn tiếp nhận những phản hồi và đánh giá của các bạn.
kem được bào chế từ thuốc Tây nên vô cùng an toàn nha. Cũng do bào chế từ thuốc nên kem không có mùi thơm như những sản phẩm khác mà đôi khi bạn sẽ nghe mùi hơi chua. Để tiếp xúc ánh nắng trong thời gian dài thì kem có thể sẽ ngả màu vàng. Nếu dùng kem ban ngày, đi nắng mà không che chắn cẩn thận, bạn có thể sẽ có cảm giác bị bỏng nhẹ do thành phần của kem chủ yếu là thuốc Tây. Bạn nào hay sử dụng dược phẩm sẽ biết cảm giác này ^^ Do vậy, Lylysse khuyến khích bạn dùng kem vào ban đêm.
Bản thân đã từng được trải nghiệm cùng nhỏ bạn thân rồi nên vô cùng tự tin với dòng sản phẩm này của Lylysse. Khi bôi kem lên mụn, hôm sau, bạn sẽ thấy còi mụn khô lại liền ^^ Và chỉ trong vòng 1 - 2 tuần, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt khi dùng kem đặc trị mụn của Lylysse đó.
NẾU BẠN NÀO QUAN TÂM THÌ LIÊN HỆ TỚ NHÉ: THI(0979353178)ÁNH (01653353218)
38k/hộp(giá của công ty)
 
×
Quay lại
Top